Bung tỏa mọi giác quan cùng nốt hương chạm ký ức trong bộ sưu tập Luxury Fragrance từ Estee Lauder
9286 Views
23-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Estee Lauder Việt Nam chính thức ra mắt dòng sản phẩm nước hoa cao cấp Luxury Fragrance mới, truyền tải câu chuyện về kí ức trong tám mùi hương được điều chế bới tám nhà điều chế nước hoa nổi tiếng trên nền nguyên liệu cao cấp và đắt tiền​.

Bắt nguồn từ lịch sử lâu đời từ nhà sáng lập cùng tên, Estée Lauder không chỉ là một doanh nhân tài hoa mà còn là một người phụ nữ thức thời. Bà khuyến khích phụ nữ mua và sử dụng nước hoa hàng ngày thay vì chỉ trong những dịp đặc biệt như lễ cưới từ những năm 1950. Bà cũng đem đến những sáng tác mùi hương đột phá, một số vẫn còn bán chạy tới ngày nay.

Thừa hưởng những tinh hoa trong lịch sử, Estée Lauder ra mắt 8 mùi nước hoa mới cao cấp với đa dạng nhóm hương từ hoa cỏ tươi mát tới gia vị nồng nàn. Đồng thời, sản phẩm này kết hợp với kỹ thuật lưu hương độc quyền lên đến 12 giờ và có hiệu quả thúc đẩy tâm trạng người dùng.

Về thiết kế, các sản phẩm trong bộ sưu tập lần này đem đến diện mạo như một tác phẩm nghệ thuật cho bàn trang điểm và không gian của bạn. Sở hữu độ tinh mỹ cao về kỹ thuật chế tác thủ công lấy cảm hứng từ di sản hoạ tiết dây thừng, cùng mùi hương ấn tượng mang bản sắc riêng - đây cũng chính là cách thưởng hương phảng phất tinh thần nữ tính, thanh lịch mà Estée Lauder muốn mang đến cho khách hàng của mình.

Một trong những mùi hương bán chạy nhất trong bộ sưu tập lần này mang tên Tender Light. Lấy cảm hứng từ sự ấm áp và niềm vui của ánh sáng mặt trời trong một cung điện mùa hè, bạn sẽ chìm đắm trong không gian bừng sáng của mùa hè bất tận với niềm vui, hạnh phúc đong đầy. Những nốt hương trầm bổng từ hợp hương trà với mùi cây cỏ, nhẹ và mát cùng Cam Bergamot và Rễ hoa diên vĩ cùng mùi “đất”, gỗ và phấn tạo nên một khung trời tự do, tươi trẻ đầy sức sống.

Du hành tới khu vườn bí mật lúc chạng vạng cùng Dream Dusk, bạn sẽ thấy hoa anh đào và hoa hồng quấn quýt vào nhau trong một nhịp đập nồng nàn, thăng hoa. Lớp Hương đầu là tổng thể đan xen của Hương Hoa nhẹ nhàng, hơi béo ngọt nhẹ​ xen kẽ nốt tươi mát của quả Lý Chua Đen đầy lôi cuốn.

Một sáng tác tiêu biểu khác trong bộ sưu tập lần này gọi tên Blushing Sands. Bùng nổ làn hương của Cỏ Hương Bài với mùi đất và khói cùng Tiêu Hồng, Hợp Hương xạ hương, toát lên vẻ quyến rũ đầy gợi cảm. Bạn sẽ chu du tới một vùng biển tráng lệ và sống động chỉ trong tíc tắc.

Những sáng tạo tuyên dương bản sắc riêng cũng chính là thông điệp mà Estée Lauder gửi gắm qua câu chuyện mùi hương của mình, truyền cảm hứng tới mọi phụ nữ luôn tự tin, là phiên bản tốt nhất của chính mình.  

Khám phá ngay bộ sưu tập nước hoa cao cấp Luxury Fragrance, hiện đang có mặt tại các cửa hàng chính hãng với giá bán 4.300.000 VND/ 100ml và 2.600.000 VND/ 40ml.

Hệ thống cửa hàng chính hãng tại Estee Lauder tại đây.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Vì sao MEMO PARIS chọn 4 gương mặt ngôi sao này cho hoạt động quảng bá ra mắt sản phẩm mới tại Việt Nam?

31818 Views
26-01-2024
Memo Paris, thương hiệu nước hoa niche trứ danh đến từ Pháp, luôn tự hào về những sáng tạo độc đáo, đầy cảm hứng, đưa người yêu hương phiêu lưu đến những miền đất mới mẻ qua từng tầng hương tinh tế. Không chỉ vậy, MEMO PARIS còn gây ấn tượng khi chọn lựa những gương mặt đại diện đầy cá tính, đại diện cho những khía cạnh khác nhau của thương hiệu.

Dermalogica ra mắt bộ đôi kem dưỡng phục hồi Stabilizing Repair Cream Hyaluronic Ceramide Mist và xịt dưỡng ẩm Hyaluronic Ceramide Mist

27839 Views
22-01-2024
Dermalogica ra mắt sản phẩm mới giúp giải phóng hoạt chất siêu chữa lành, vỡ chu trình kích ứng từ kem dưỡng phục hồi Dermalogica Skin Stabilizing Repair Cream & Hyaluronic Ceramide Mist với đặc điểm phức hợp độc quyền thúc đẩy tăng cường sản sinh ceramide và men vi sinh lactobacillus cùng với xịt dưỡng ẩm Hyaluronic Ceramide Mist chứa hyaluronic acid và ceramide tại sự kiện với sự tham gia của báo chí truyền thông, beauty influencer, KOL,... 

Khám phá vũ trụ ONYX, hương thơm nam tính mạnh mẽ đầu tiên từ MCM

34777 Views
19-01-2024
Lấy cảm hứng từ chiếc balo Stark biểu tượng thời trang vượt thời gian cùng họa tiết Visetos đặc trưng, MCM ONYX là minh chứng cho sự kết hợp hoàn mỹ giữa nghệ thuật chế tác thủ công cùng những tinh túy thời đại mới.

Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc hince chào sân giới trẻ thành thị với sự kiện Pop Up đầu tiên tại TP. HCM

39045 Views
16-01-2024
Những ngày vừa qua, các tín đồ làm đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh đã hòa cùng không khí rộn ràng tại sự kiện Pop Up của hince tại Takashimaya với sự góp mặt của các KOL/KOC nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp. Sự kiện lần này là lời chào của hince tới cộng đồng làm đẹp, đánh dấu sự hiện diện của thương hiệu tại thị trường Việt Nam trong năm 2024.

Từ khoa học trường thọ của làn da, Estée Lauder ra mắt Kem Dưỡng Sáng & Căng Mịn Re-Nutriv Ultimate Diamond Brilliance Soft Creme

36417 Views
16-01-2024
Để củng cố uy tín của thương hiệu trong lĩnh vực khoa học kéo dài tuổi thọ cho làn da, Estée Lauder cũng công bố hai sáng kiến mới: thành lập Hội đồng Trường Thọ Estée Lauder gồm các chuyên gia về sự trường thọ từ đa dạng lĩnh vực, và sự hỗ trợ đối với Trung tâm Nghiên cứu về Trường Thọ của Stanford - một trung tâm nghiên cứu liên ngành của Đại học Standford danh giá. Thuộc dòng sản phẩm dưỡng cao cấp Re-Nutriv Ultimate Diamond được mệnh danh là ”viên kim cương” của tượng đài mỹ phẩm Estée Lauder, kem dưỡng sáng & căng mịn Re-Nutriv Ultimate Diamond Soft Creme mang đến khả năng duy trì làn da rạng rỡ bất chấp thời gian nhờ thành phần quý giá: nấm truffle Kim Cương đen và công nghệ SIRTIVITY-LPTM từ sáng kiến trên.