Có Hẹn Lúc 22 Giờ: Lê Hoàng cho rằng người chưa có gia đình thì có tình một đêm với bất cứ ai cũng được
5632 Views
19-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Lê Hoàng, Đức Thịnh đồng tình với Phương Mai khi cho rằng người đã có tình yêu mới nhưng vẫn quay lại với người cũ chỉ vì tình dục thì chỉ sai về tình chứ về lý vẫn không sai.

Tập Chín chương trình Có Hẹn Lúc 22 Giờ vừa lên sóng trên kênh HTV9 với chủ đề “Có nên quay lại với người yêu cũ vì tình dục?”. Cuộc trò chuyện của đạo diễn Lê Hoàng, đạo diễn Đức Thịnh và diễn viên Quang Tuấn cùng khách mời đặc biệt người mẫu, MC Phương Mai tạo nên những góc nhìn thú vị về vấn đề này.

Nói đến người yêu cũ, Quang Tuấn khẳng định, bản thân là người thiên về cảm xúc nhiều hơn, và khi đã chia tay đồng nghĩa với hết cảm xúc nên sẽ không có chuyện quay lại với người cũ với bất cứ lý do gì kể cả tình dục.

Với Lê Hoàng thì vẫn có lý do để quay lại với người yêu cũ như là còn yêu, thương con hoặc đang buồn và cần người ở bên cạnh. Nam đạo diễn bày tỏ không chấp nhận chuyện quay lại với người cũ chỉ vì tình dục, anh cho rằng điều đó là không nên thậm chí là đáng lên án và “phi nhân tính”. Lê Hoàng cho rằng: Chỉ có con người là có cảm xúc khi quan hệ tình dục, vì vậy nếu chúng ta bỏ đi cảm xúc mà chỉ vì tình dục mà bên nhau thì hỏng hết”

Đồng quan điểm với đàn anh, Đức Thịnh cho rằng, có thể khoảng thời gian đầu người ta yêu nhau và bị cuốn hút bởi tình dục nhưng để lâu dài hoặc muốn quay lại với tình cũ thì cần rất nhiều yếu tố khác. Theo ông xã Thanh Thúy: “Việc quay lại với người cũ vì tình dục chỉ có thể xảy ra với những người có nhu cầu mạnh, họ sống vì chuyện này và có thể họ gặp nhiều người nhưng không ai đáp ứng họ bằng người cũ nên họ quyết định quay lại mối quan hệ xưa”.

Theo Lê Hoàng, vẫn có những người độc thân lựa chọn quay lại với người cũ bởi lý do này: “Thường là vì chưa có người mới, cũng có thể là thấy người mới không hấp dẫn bằng người cũ hoặc đơn giản chỉ vì buồn, muốn gặp lại để tâm sự rồi phát sinh quan hệ”. Nam đạo diễn cho rằng có những trường hợp gặp lại người yêu cũ chỉ để tâm sự, uống cà phê với nhau nhưng cảm xúc bộc phát khiến họ muốn gần gũi với đối phương. Tuy nhiên, nhắc đến một câu nói của ông bà xưa “Tình cũ không rủ cũng đến”, Đạo diễn Lê Hoàng lại cho rằng, vẫn có lúc một người ham muốn tình dục nhưng không thể nào tìm một người tùy tiện để gần gũi thì có thể nghĩ đến tình cũ. Và nếu đối phương là người độc thân, có chung suy nghĩ thì việc phát sinh quan hệ cũng không đáng trách.

Xuất hiện bất ngờ với vai trò khách mời đặc biệt, Phương Mai chia sẻ: “Không chỉ đàn ông cần tình dục, mà phụ nữ cũng cần điều đó. Đặc biệt là phụ nữ ngày nay cũng có sự nghiệp thành công, địa vị xã hội ngang bằng thậm chí là cao hơn đàn ông thì cái nhìn của họ về tình dục cũng có khác xưa nhiều”. Vì vậy, Phương Mai cho rằng phụ nữ vẫn có thể quay lại với người cũ vì tình dục, cô nàng thẳng thắn thừa nhận bản thân cũng từng là một người trải qua chuyện đó.

Theo Phương Mai, phụ nữ xứng đáng được “tận hưởng” tình dục, cô cho rằng:“Nếu người cũ là người đàn ông tuyệt vời nhất trong chuyện chăn gối và cô gái vẫn đang chưa tìm được ai khác để yêu thì việc quay lại để thỏa mãn chính mình cũng không sai”.

Có Hẹn Lúc 22 Giờ | Tập 9 Full HD

Ngoài ra, Phương Mai còn gây chú ý khi đưa ra quan điểm cho rằng việc người yêu mới không giỏi chuyện chăn gối nên phải tìm người cũ chỉ để thỏa mãn, nhưng vẫn lựa chọn tiếp tục bên người mới thì chỉ sai về tình chứ về lý không sai. “Hai người chỉ đang là người yêu chứ chưa cưới nhau, chưa là vợ chồng trước pháp luật thì chưa thể nói ai sai. Tình yêu rất khó nói trước, lỡ chia tay và có người mới rồi mình lại phát hiện người cũ phù hợp hơn thì vẫn có thể quay lại được”, Phương Mai chia sẻ.

Đồng tình với quan điểm của nữ người mẫu, Lê Hoàng cho rằng: “Tình một đêm hay tình một phút với người cũ đều không đúng nếu một trong hai đã có vợ hoặc có chồng. Còn người chưa có gia đình thì dù họ có tình một giây với ai đi nữa chúng ta cũng không có quyền ý kiến”.

Đón xem chương trình Có Hẹn Lúc 22 Giờ vào lúc 22 giờ thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV9. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

11336 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29057 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

30971 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34596 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

33216 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.