Converse All Stars bùng nổ với sự kiện tôn vinh tinh thần sáng tạo của giới trẻ thành thị Việt Nam
10079 Views
26-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sự kiện Gặp mặt và Giao lưu với Cộng đồng Sáng tạo Converse All Stars Việt Nam các thành viên đã trải qua nhiều hoạt động ý nghĩa để hiểu rõ hơn về vai trò của cộng đồng và nội dung hoạt động chủ điểm trong năm 2022 của Converse là Create Next. Trong sự kiện vừa qua, Converse All Stars Việt Nam tiếp tục trở thành mái nhà chung của thêm 41 gương mặt sáng tạo đầy tài năng.

Mới đây, thương hiệu Converse đã tổ chức sự kiện dành cho cộng đồng Converse All Stars tại cửa hàng Converse Takashimaya (Tầng 3, 92 - 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM). Cùng nhau, các thành viên đã trải qua nhiều hoạt động ý nghĩa để hiểu rõ hơn về vai trò của cộng đồng và nội dung hoạt động chủ điểm trong năm 2022 của Converse là Create Next.

Được thành lập từ năm 2017,​​ Converse All Stars là cộng đồng toàn cầu đã có mặt tại 35 quốc gia cùng với những hoạt động dành riêng cho những nhà sáng tạo thông qua các lĩnh vực nghệ thuật, thời trang, thể thao và âm nhạc. Họ được Converse kết nối để cùng nhau mang tài năng và sức trẻ của mình, kiến tạo nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Tại Việt Nam, cộng đồng được thành lập vào năm 2019 với tiền thân là Converse_X_. Sau thời gian phát triển lớn mạnh, trong sự kiện vừa qua, Converse All Stars Việt Nam tiếp tục trở thành mái nhà chung của thêm 41 gương mặt sáng tạo đầy tài năng.

Đại diện thương hiệu Converse tại Việt Nam, Ông Alun Hughes phát biểu tại sự kiện: “Thông qua cộng đồng Converse All Stars, chúng tôi muốn thế hệ trẻ biết rằng mỗi hành động dù nhỏ đều sẽ tạo nên sự khác biệt. Hãy liên tục di chuyển và sáng tạo, bạn hoàn toàn sẽ biến được những điều bất khả thành hiện thực để tạo nên (CREATE NEXT) tương lai tốt đẹp".

Cũng góp mặt tại sự kiện, Anh Tom Trandt, nhà sáng lập thương hiệu thời trang Môi Điên đã có những chia sẻ về góc nhìn cá nhân dành cho thương hiệu Converse, đồng thời gửi lời động viên để các thành viên mới nói riêng và cộng đồng All Stars nói chung sẽ có một hành trình trải nghiệm thật đáng nhớ trong năm 2022.

Bạn Gia An, thành viên cộng đồng All Stars hào hứng chia sẻ: “Hôm nay mình đã có một trải nghiệm rất tuyệt vời tại sự kiện chào đón lứa thành viên mới của Converse All Stars. Mình được giao lưu, kết bạn với nhiều bạn trẻ tài năng khác và hiểu rõ hơn sứ mệnh rất ý nghĩa của cộng đồng. Mình rất mong sẽ sớm được bắt tay cùng các thành viên cùng nhau lan tỏa thông điệp “Create Next” một cách sâu rộng trong thời gian tới”. 

Sự kiện vừa qua đã giúp các thành viên hiểu rõ hơn về vai trò, sứ mệnh của cộng đồng, đặc biệt là chủ điểm hoạt động của Converse trong năm 2022 - Create Next. Trong chủ điểm này, Converse sẽ tạo ra nền tảng để kết nối, cung cấp những công cụ và sân chơi để nuôi dưỡng sức sáng tạo của cộng đồng Converse All Stars. Ở chiều ngược lại, cộng đồng có thể tận dụng sức ảnh hưởng và khả năng lãnh đạo của mình để khuyến khích mỗi người trẻ nuôi dưỡng sự sáng tạo mỗi ngày và đại diện cho Converse lan toả những giá trị tích cực cho xã hội.

Để tìm hiểu thêm thông tin về Converse Việt Nam và cộng đồng Converse All Stars, độc giả vui lòng truy cập fanpage Facebook chính thức hoặc Instagram chính thức.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Converse Viet Nam
RELATED NEWS

Lâm Ngọc Trân: Nữ nghệ nhân đưa bánh Việt lên đỉnh vinh quang thế giới

13740 Views
22-11-2025
Từ miền biên giới An Giang, Việt Nam đến sân khấu Ý tráng lệ, hành trình gần ba thập kỷ của nghệ nhân Lâm Ngọc Trân như một khúc hoan ca về ý chí, sáng tạo và khát vọng đưa văn hoá Việt chạm tới chuẩn mực nghệ thuật quốc tế. Chiếc bánh ba tầng mang chủ đề “Việt Nam – Đất nước gấm hoa” đã giúp chị giành cú đúp danh giá tại Cake Artist World Championship 2025, khiến hàng trăm khán giả quốc tế đứng dậy vỗ tay tán dương. Một thắng lợi không chỉ cho cá nhân nghệ nhân 44 tuổi mà còn là dấu mốc lịch sử của ngành ẩm thực Việt trên bản đồ thế giới.

Bosch bắt tay Huy Trần, khi thương hiệu và người có sức ảnh hưởng hòa cùng một nhịp

13839 Views
20-11-2025
Những ngày gần đây, Bosch đã có màn kiến tạo cực duyên bằng những câu chơi chữ hóm hỉnh, thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận của cộng đồng mạng. Thế nói biết, khi một thương hiệu “chuẩn Đức” như Bosch bắt tay cùng ông chồng quốc dân như Huy Trần, việc nhà cũng bỗng hóa chuyện vui.

Amway Việt Nam khánh thành Kho Trung tâm triệu đô hơn 5.000 m² tại TP. HCM

13741 Views
18-11-2025
Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, vừa chính thức khánh thành Kho Trung tâm Amway Việt Nam tại phường Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ). Với tổng mức chi phí đầu tư và vận hành trong 5 năm ước tính là 12 triệu đô la Mỹ (tương đương 300 tỷ đồng) và diện tích hơn 5.000 m², Kho Trung tâm Amway Việt Nam được xem là một dự án chiến lược mang tính đột phá. Dự án này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình chuyển đổi mô hình kinh doanh của Amway Việt Nam, đồng thời củng cố nền tảng logistics hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng mạnh mẽ trong 5 năm tới.

Cách kỹ sư phần mềm tại Đông Nam Á và Ấn Độ ứng dụng AI trong công việc

13919 Views
04-11-2025
Nghiên cứu cho thấy việc ứng dụng AI gần như phổ biến, với 95% lập trình viên tại Đông Nam Á và Ấn Độ sử dụng AI hàng tuần. 87% lập trình viên đang nâng cấp kỹ năng để thích nghi với kỷ nguyên AI, cho thấy tín hiệu lạc quan mạnh mẽ dù việc tiếp cận đào tạo chính quy còn chưa đồng đều, đặc biệt tại Việt Nam. Các lập trình viên đang khai thác AI theo hướng thực tiễn, tập trung ưu tiên tốc độ và chất lượng công việc thay vì tự động hóa toàn bộ.

Giải Chạy Hồng – Pink Run 2025: Khi nghị lực có hình hài và biết mỉm cười để tô lại sắc hồng cuộc sống

14144 Views
26-10-2025
Giữa ánh hoàng hôn The Global City chiều 25/10, hàng ngàn đôi chân cùng rẽ vào một con đường duy nhất – con đường của yêu thương và nghị lực. “Chạy vì người tôi yêu” không chỉ là một giải chạy, mà là nơi người ta tìm thấy chính mình, tìm thấy niềm tin nơi những nụ cười, giọt mồ hôi và cả những mái đầu vừa cắt tóc cho đi.