Converse All Stars bùng nổ với sự kiện tôn vinh tinh thần sáng tạo của giới trẻ thành thị Việt Nam
8737 Views
26-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sự kiện Gặp mặt và Giao lưu với Cộng đồng Sáng tạo Converse All Stars Việt Nam các thành viên đã trải qua nhiều hoạt động ý nghĩa để hiểu rõ hơn về vai trò của cộng đồng và nội dung hoạt động chủ điểm trong năm 2022 của Converse là Create Next. Trong sự kiện vừa qua, Converse All Stars Việt Nam tiếp tục trở thành mái nhà chung của thêm 41 gương mặt sáng tạo đầy tài năng.

Mới đây, thương hiệu Converse đã tổ chức sự kiện dành cho cộng đồng Converse All Stars tại cửa hàng Converse Takashimaya (Tầng 3, 92 - 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM). Cùng nhau, các thành viên đã trải qua nhiều hoạt động ý nghĩa để hiểu rõ hơn về vai trò của cộng đồng và nội dung hoạt động chủ điểm trong năm 2022 của Converse là Create Next.

Được thành lập từ năm 2017,​​ Converse All Stars là cộng đồng toàn cầu đã có mặt tại 35 quốc gia cùng với những hoạt động dành riêng cho những nhà sáng tạo thông qua các lĩnh vực nghệ thuật, thời trang, thể thao và âm nhạc. Họ được Converse kết nối để cùng nhau mang tài năng và sức trẻ của mình, kiến tạo nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Tại Việt Nam, cộng đồng được thành lập vào năm 2019 với tiền thân là Converse_X_. Sau thời gian phát triển lớn mạnh, trong sự kiện vừa qua, Converse All Stars Việt Nam tiếp tục trở thành mái nhà chung của thêm 41 gương mặt sáng tạo đầy tài năng.

Đại diện thương hiệu Converse tại Việt Nam, Ông Alun Hughes phát biểu tại sự kiện: “Thông qua cộng đồng Converse All Stars, chúng tôi muốn thế hệ trẻ biết rằng mỗi hành động dù nhỏ đều sẽ tạo nên sự khác biệt. Hãy liên tục di chuyển và sáng tạo, bạn hoàn toàn sẽ biến được những điều bất khả thành hiện thực để tạo nên (CREATE NEXT) tương lai tốt đẹp".

Cũng góp mặt tại sự kiện, Anh Tom Trandt, nhà sáng lập thương hiệu thời trang Môi Điên đã có những chia sẻ về góc nhìn cá nhân dành cho thương hiệu Converse, đồng thời gửi lời động viên để các thành viên mới nói riêng và cộng đồng All Stars nói chung sẽ có một hành trình trải nghiệm thật đáng nhớ trong năm 2022.

Bạn Gia An, thành viên cộng đồng All Stars hào hứng chia sẻ: “Hôm nay mình đã có một trải nghiệm rất tuyệt vời tại sự kiện chào đón lứa thành viên mới của Converse All Stars. Mình được giao lưu, kết bạn với nhiều bạn trẻ tài năng khác và hiểu rõ hơn sứ mệnh rất ý nghĩa của cộng đồng. Mình rất mong sẽ sớm được bắt tay cùng các thành viên cùng nhau lan tỏa thông điệp “Create Next” một cách sâu rộng trong thời gian tới”. 

Sự kiện vừa qua đã giúp các thành viên hiểu rõ hơn về vai trò, sứ mệnh của cộng đồng, đặc biệt là chủ điểm hoạt động của Converse trong năm 2022 - Create Next. Trong chủ điểm này, Converse sẽ tạo ra nền tảng để kết nối, cung cấp những công cụ và sân chơi để nuôi dưỡng sức sáng tạo của cộng đồng Converse All Stars. Ở chiều ngược lại, cộng đồng có thể tận dụng sức ảnh hưởng và khả năng lãnh đạo của mình để khuyến khích mỗi người trẻ nuôi dưỡng sự sáng tạo mỗi ngày và đại diện cho Converse lan toả những giá trị tích cực cho xã hội.

Để tìm hiểu thêm thông tin về Converse Việt Nam và cộng đồng Converse All Stars, độc giả vui lòng truy cập fanpage Facebook chính thức hoặc Instagram chính thức.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Converse Viet Nam
RELATED NEWS

Cô gái gen Z 16 tuổi chiến thắng California Sunrise Yoga cùng những quý cô khác trở thành đại sứ Yoga mới

18211 Views
02-10-2022
Kết quả chung cuộc của California Sunrise Yoga được tổ chức độc quyền bởi California Fitness & Yoga, bao gồm: TP. HCM, giải Nhất dưới 40 tuổi (Trần Kim Mỹ Quân), trên 40 tuổi (Nguyễn Thị Thúy Vân); Hà Nội: giải Nhất dưới 40 tuổi (Vũ Thị Sinh Hoa), trên 40 tuổi (Đinh Bạnh Hường), Cặp đôi (Nguyễn Thanh Xuân, Nguyễn Kim Thành). 

HEINEKEN Việt Nam chính thức khánh thành nhà máy bia lớn nhất Đông Nam Á tại Bà Rịa - Vũng Tàu

13696 Views
25-09-2022
Nhà máy Vũng Tàu còn được xem là trung tâm sáng tạo của HEINEKEN Việt Nam. Từ khi trở thành một phần của HEINEKEN Việt Nam, Vũng Tàu đã sản xuất thành công bảy sản phẩm mới, tất cả đều là sản phẩm lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, trong đó có Strongbow, Tiger Platinum, Edelweiss và Heineken 0.0.

Grand Prix Season Singapore 2022 bùng nổ với những trải nghiệm giải trí quy mô lớn và thú vị trên khắp Đảo quốc

14949 Views
22-09-2022
Grand Prix Season Singapore (GPSS) sẽ trở lại từ ngày 23/9 đến ngày 2/10, sau hai năm gián đoạn, với các trải nghiệm giải trí sáng tạo và đa dạng theo chủ đề cuộc đua, phục vụ cho mọi lứa tuổi và sở thích.

Trải nghiệm Singapore qua lăng kính âm nhạc cùng Charlie Puth

11227 Views
20-09-2022
Tổng cục Du lịch Singapore đã hợp tác cùng hãng Warner Music Singapore đưa ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng người Mỹ Charlie Puth đến Singapore với những góc nhìn mới mẻ về các trải nghiệm du lịch tại Đảo quốc.

Khu Công nghệ cao TP.HCM tổ chức Diễn đàn cách tân công nghiệp 2022 với khoảng 200 doanh nghiệp tham gia

8317 Views
19-09-2022
Diễn đàn cách tân công nghiệp - Industry Innovation Forum 2022 do Ban Quản lý Khu Công nghệ cao TP.HCM chủ trì tổ chức ngày 20/9/2022 dự kiến có khoảng 200 doanh nghiệp, tập đoàn, hiệp hội tham gia thảo luận và kết nối về đổi mới sáng tạo trong các ngành công nghiệp tại Việt Nam.