Đấu Trường Siêu Việt: Thành Trung tiết nuối vì nàng hậu trắng tay khi chạm ngưỡng 300 triệu đồng
10064 Views
15-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Dù có lợi thế về kiến thức, nhưng khi đối đầu với những người giỏi nhất của 50 nhóm đối thủ, áp lực khi phải trả lời đúng 9/10 câu hỏi trong 60 giây khiến Á hậu Phương Anh đành tiếc nuối chia tay chương trình, vuột mất cơ hội giành lấy 300 triệu đồng.

Tập 11 chương trình Đấu Trường Siêu Việt vừa lên sóng lúc 20 giờ 30 thứ năm trên kênh VTV3 với sự dẫn dắt quen thuộc của MC Thành Trung. Đến với chương trình với vai trò người thách đấu, chàng giáo viên Phùng Quang Huy và Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh mang đến những phút giây kịch tính khi lần lượt đối đầu với 50 nhóm người của chương trình.

Người thách đấu đầu tiên của tuần này là Phùng Quang Huy, giáo viên dạy tiếng Anh tại Hà Nội. Từng là thí sinh của Đường lên đỉnh Olympia, Quang Huy bày tỏ bản thân đã chuẩn bị nhiều sự tự tin, vững vàng và mạnh mẽ hơn khi một lần nữa đến với chương trình về kiến thức khác như Đấu trường siêu việt.

Ở những vòng đầu tiên Quang Huy liên tục khiến MC Thành Trung hoang mang khi ghi điểm ở câu cuối cùng, nam MC nói: “Bạn có vẻ thích những giây phút kịch tính, lúc nào cũng trong tình trạng ngàn cân treo sợi tóc”. Từ chối nhận 5 triệu khi vượt qua cột mốc số 3, chàng giáo viên tiếng Anh quyết đi tiếp để chinh phục nhiều thử thách hơn.

Đến chủ đề thứ 6 “Sân bay quốc tế”, dù đã nhiều lần đi nước ngoài nhưng dường như Quang Huy không có nhiều thời gian để tìm hiểu về các sân bay trên thế giới. Vì vậy, Chàng cựu thí sinh Đường lên đỉnh Olympia đành phải dừng cuộc chơi trước đối thủ là nhóm “Chiêm tinh học”, mất đi giải thưởng 15 triệu tích lũy qua các vòng.

Người thứ hai đến với Đấu Trường Siêu Việt tuần này là Phạm Ngọc Phương Anh - Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020. Hiện là Biên tập viên, người dẫn chương trình của Đài truyền hình Việt Nam, nàng Á hậu có nhiều thời gian tiếp xúc và cập nhật nhiều kiến thức về lĩnh vực giải trí, xã hội, thế giới, đồng thời bày tỏ sự tự tin với các lĩnh vực này.

Bước vào chủ đề “Vương quốc Anh”, Á hậu Phương Anh cho biết cô nàng từng đặt chân đất quốc gia này, đồng thời với trình độ Anh ngữ đạt IELTS 8.0 nên việc tìm hiểu về các quốc gia thuộc vương quốc Anh khá dễ dàng. Nhanh chóng trả lời đúng 6/9 câu, cô nàng tỏ ra khá lo lắng khi chỉ còn duy nhất 1 cơ hội để bước tiếp. Dù hồi hộp nhưng ở câu hỏi cuối, không đợi MC Thành Trung đọc hết câu, Phương Anh đã trả lời ngay và tự tin nói: “Ôi giời ơi, Scotland, em đến rồi”. Cô chia sẻ: “Em thật may mắn khi gặp câu hỏi này, Scotland có rất nhiều tòa lâu đài và kiến trúc ở đấy khá cổ xưa, cảm giác như đang lạc vào xứ sở thần tiên hay là truyện cổ tích vậy”.

Đấu Trường Siêu Việt | Tập 11

Vượt qua chủ đề thứ sáu “Thung lũng xinh đẹp”, Phương Anh khiến MC Thành Trung thốt lên: “Thật là đau tim khi bạn đã vượt qua thử thách và có được 35 triệu đồng”. Cô nàng quyết định tiếp tục cuộc chơi, cô nói: “Đến với chương trình Đấu trường siêu việt, em xem như là đến với một cơ hội để học hỏi, nên em sẽ không dừng lại và hy vọng may mắn tiếp tục mỉm cười với mình”. Bước vào các câu hỏi “khó nhằn” của chủ đề “Mẹ chồng quốc dân”, Phương Anh liền nói: “Em nghĩ chắc phải đổi tên chương trình thành nhiệm vụ bất khả thi mới đúng, em thấy câu nào cũng khó hết”. Nhanh chóng lấy lại tinh thần, Phương Anh xuất sắc ghi điểm ở vòng này, giành được 100 triệu đồng trong sợ vỡ òa của MC Thành Trung.

Ở chủ đề cuối cùng “Thế giới võ thuật”, Phương Anh chia sẻ: “Khi em làm ở đài truyền hình và được phụ trách các tin tức thể thao, em cũng được cập nhật các thông tin về bóng đá, võ thuật Việt Nam cũng như quốc tế”. Dù có lợi thế về kiến thức, nhưng khi đối đầu với những người giỏi nhất của 50 nhóm đối thủ, áp lực khi phải trả lời đúng 9/10 câu hỏi trong 60 giây khiến Á hậu Phương Anh đành tiếc nuối chia tay chương trình, vuột mất cơ hội giành lấy 300 triệu đồng.

Đón xem chương trình Đấu Trường Siêu Việt phát sóng vào lúc 20 giờ 30 thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV3. Chương trình do Công ty Truyền Thông Bee phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

31749 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

26623 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

26548 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29637 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.

Việt Hương ra mắt chương trình ấp ủ 2 năm mang tên Khi danh hài hát

39880 Views
01-02-2024
"Khi danh hài hát" chủ đề chương trình giải trí do nghệ sĩ hài Việt Hương cầm trịch, vừa ra mắt sau 2 năm ấp ủ.