Đón Tết Nguyên Đán Xuân Quý Mão 2023 lộng gió biển tại khách sạn ibis Styles Vũng Tàu và Mercure Vũng Tàu
27831 Views
13-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Đón Tết tưng bừng cùng ibis Styles Vũng Tàu với set menu đặc biệt East Meets West – Đông Tây Kết Hợp, Tiệc Buffet Hải Sản & BBQ tại nhà hàng StrEATs và Mercure Vũng Tàu với thực đơn Mercure Tet Signature Dishes, Seafood Extravangza Buffet tại nhà hàng Breezes.

Những chuyến đi cùng nhau dịp đầu năm mới chính là cơ hội tuyệt vời để các thành viên trong gia đình gắn kết cùng nhau hơn. Đây cũng là dịp để các bậc phụ huynh và các thiên thần nhỏ nạp đầy “vitamin sea” trước khi bước vào một năm mới với thật nhiều thành công và may mắn trong công việc và trong học tập. Khách sạn ibis Styles Vũng Tàu và Mercure Vũng Tàu luôn là điểm đến “hot” và được yêu thích của các gia đình trong dịp Tết Nguyên Đán. Với hàng loạt các chương trình ẩm thực và giải trí hấp dẫn, chắc chắn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thật vui tươi và sảng khoái.

Ẩm thực đa sắc màu tại ibis Styles Vũng Tàu

Đến với nhà hàng StrEATs tại ibis Styles Vũng Tàu, từ Mùng 1 đến Mùng 8 Tết Nguyên Đán, du khách sẽ có dịp thưởng thức set menu đặc biệt East Meets West – Đông Tây Kết Hợp dành cho cả bữa trưa và bữa tối. Set menu này là sự tổng hòa giữa những món ăn quen thuộc thường xuất hiện trong mâm cơm ngày Tết, được kết hợp với cách chế biến và những nguyên liệu mới lạ của ẩm thực phương Tây để mang đến cho thực khách những trải nghiệm về vị giác tròn đầy và vẹn nguyên trong ngày đầu xuân. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các gia đình khi đi du lịch đầu năm nhưng vẫn muốn thưởng thức một bữa ăn mang đậm hương vị Tết truyền thống.

Du khách có niềm đam mê với hải sản và các món nướng sẽ không thể nào bỏ qua Tiệc Buffet Hải Sản & BBQ, sẽ diễn ra trong các buổi tối từ Mùng 3 đến Mùng 8 tại nhà hàng StrEATs. Cả một thiên đường hải sản với những món ăn đặc sản của thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu, bao gồm tôm hùm, cua, ghẹ, cũng như các món ốc vô cùng hấp dẫn đang chờ đợi thực khách thưởng thức. Ngồi giữa không gian sinh động, tràn ngập sắc màu của nhà hàng StrEATs, thưởng thức những món ăn hấp dẫn, cùng nâng ly với những người thân yêu và nói về những dự định trong năm mới, chắc chắn sẽ để lại cho du khách những kỉ niệm khó quên.

Đặc biệt, tiệc cocktail đứng Discotheque On The Top diễn ra vào tối Mùng 3 chính là món quà bất ngờ mà ibis Styles Vũng Tàu dành tặng cho những du khách yêu thích sự sôi động và náo nhiệt tại quầy bar tầng thượng On The Top. Tại đây, du khách có thể thưởng thức những màn trình diễn mang âm hưởng retro hay disco đầy quyến rũ đến từ các DJ hàng đầu Vũng Tàu. Ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển Vũng Tàu từ trên cao, cùng thưởng thức những món canape hấp dẫn và rượu rum punch nồng nàn giữa không gian âm nhạc cực “chill” của On The Top chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để du khách nạp đầy năng lượng tích cực để sẵn sàng bước vào năm Quý Mão đầy đam mê và nhiệt huyết.

Trải nghiệm ẩm thực sáng tạo với Mercure Vũng Tàu

Thực đơn gọi món ngày Tết tại Mercure Vũng Tàu luôn khiến du khách phải hào hứng bởi sự sáng tạo và độc đáo trong nguyên liệu và cách chế biến. Với thực đơn bữa trưa và bữa tối Mercure Tet Signature Dishes sẽ ra mắt du khách từ Mùng 1 đến Mùng 8 Tết sắp tới tại nhà hàng Breezes, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn mang độc đáo được đội ngũ đầu bếp chuẩn bị chỉ dành riêng cho dịp Tết Nguyên Đán. Đặc biệt, hai “vedette” đỉnh cao là súp hải sản sốt cay kiểu Thái và sườn bò Úc hầm chắc chắn sẽ mang đến sự bùng nổ về vị giác cho du khách.


 

Với view nhìn thẳng ra bãi biển, nhà hàng Breezes chính là địa điểm phù hợp cho bữa tiệc buffet hải sản chào năm mới. Với chương trình Seafood Extravangza Buffet, du khách sẽ được trải nghiệm nét đặc sắc mỹ vị của ẩm thực miền thùy dương. Với các món hải sản với chế biến kì công và được bày trí giữa không gian kiến trúc sang trọng, sẽ mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực cao cấp tại một trong những nhà hàng với không gian và view biển ấn tượng nhất thành phố Vũng Tàu.

Bên cạnh đó, từ Mùng 2 đến Mùng 8 Tết, du khách sẽ được trải nghiệm Tet Retreats Combo tại Sunset Lounge vào mỗi buổi chiều để cùng chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp vào lúc chiều tà với ánh vàng của mặt trời phản chiếu trên mặt nước, với tiếng sóng biển rì rào và những cơn gió biển mát lành trong lúc thưởng thức những món canape cùng cocktail hoặc mocktail đầy màu sắc. Đặc biệt, các thiên thần nhỏ sẽ thích mê với combo kem dừa mát lạnh cùng với đa dạng các loại topping đầy sắc màu sẽ được phục vụ trong các ngày Tết tại Mercure Vũng Tàu.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

19379 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

19385 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25570 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25388 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24368 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.