Mercure Vũng Tàu nhận cú đúp giải thưởng quốc tế uy tín về du lịch, nhà hàng, khách sạn
14110 Views
26-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Được công nhận của các tổ chức giải thưởng quốc tế uy tín trên toàn cầu, mới đây Mercure Vũng Tàu đã nhận được 2 giải thưởng danh giá Khách Sạn Biển Sang Trọng Hàng Đầu Châu Á Khách Sạn Biển Sang Trọng Hàng Đầu Tại Vũng Tàu, Việt Nam.

Trong tháng Mười này, khách sạn Mercure Vũng Tàu được vinh danh đồng thời tại hai giải thưởng uy tín trong trong lĩnh vực du lịch và nhà hàng - khách sạn, bao gồm Khách Sạn Biển Sang Trọng Hàng Đầu Châu Á tại giải thưởng World Luxury Hotel Awards 2022 và Khách Sạn Biển Sang Trọng Hàng Đầu Tại Vũng Tàu, Việt Nam tại giải thưởng World Luxury Lifestyle Awards 2022. Với hai giải thưởng danh giá này, Mercure Vũng Tàu đã đã khẳng định sự yêu mến và tin tưởng của du khách đối với chất lượng dịch vụ của mình.

Hiểu hơn về giải thưởng World Luxury Hotel Awards và World Luxury Lifestyle Awards

Thành lập năm 2006, World Luxury Hotel Awards là tổ chức giải thưởng quốc tế uy tín tại khu vực Âu - Mỹ có lịch sử hơn 16 năm phát triển vững mạnh với hơn 100 hạng mục giải thưởng. Giải thưởng này nhằm tôn vinh các khách sạn, khu nghỉ dưỡng thông qua sự bình chọn của du khách và những chuyên gia uy tín trong ngành. Cạnh tranh với hơn 2,000 ứng cử viên, Mercure Vũng Tàu đã xuất sắc khi trở thành một trong số 600 khách sạn trên toàn cầu và là một trong số 200 khách sạn tại khu vực Châu Á được giải thưởng này vinh danh trong năm 2022.

World Luxury Lifestyle Awards là giải thưởng quốc tế có trụ sở tại Hoa Kỳ với tuổi đời hơn 14 năm nhằm tôn vinh các thương hiệu sang trọng và đẳng cấp trên toàn thế giới trong các lĩnh vực du lịch-nghỉ dưỡng, ẩm thực, kiến trúc, xe hơi, đồng hồ và trang sức. Giải thưởng này được đánh giá và trao tặng bởi các chuyên gia, nhà báo và những người có tầm ảnh hưởng trong ngành. Là thương hiệu được vinh danh giữa 400 hạng mục giải thưởng thuộc 120 vùng lãnh thổ, Mercure Vũng Tàu đã thể hiện được sự nổi bật về chất lượng dịch vụ và sự nỗ lực không ngừng trong việc đổi mới tiên phong để phục vụ phân khúc khách hàng cao cấp.

Hiểu hơn về khách sạn Mercure Vũng Tàu

Tọa lạc trên con đường Thùy Vân nhộn nhịp ngay tại trung tâm thành phố biển Vũng Tàu và được quản lý bởi Accor – một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, Mercure Vũng Tàu là khu nghỉ dưỡng boutique mang phong cách vùng Địa Trung Hải vô cùng phù hợp cho kỳ nghỉ của các cặp đôi, gia đình và các nhóm bạn.
Mercure Vũng Tàu hiện sở hữu 80 phòng nghỉ với thiết kế mở thoáng đãng tọa lạc tại cả hai khu vực khu đồi và khu biển. Tất cả các phòng nghỉ tại đây được thiết kế với tông màu chủ đạo và xanh và trắng tượng trưng cho đại dương và bầu trời, cùng với việc sử dụng nội thất với chất liệu chính là gỗ hoặc mây tre đan lát nhằm tái hiện lại cuộc sống của ngư dân miền thùy dương. Ngay từ khi bước chân vào phòng nghỉ, du khách đã cảm nhận được sự bình yên, ấm áp và thoải mái.
Mercure Vũng Tàu còn sở hữu bãi biển riêng, một hồ bơi nước biển được bao bọc bởi đá tự nhiên, một hồ bơi vô cực nước ngọt nhìn thẳng ra bãi biển, phòng gym cùng khu vui chơi của trẻ em. Đặc biệt, khu vực hồ bơi của khách sạn chính là địa điểm lý tưởng để Quý khách ngâm mình trong làn nước mát, hoặc để làn da rám nắng trên những chiếc ghế dài trong lúc thưởng thức những ly cocktail nồng nàn giữa mùa hè nhiệt đới.
Bên cạnh đó, du khách còn có thể tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc tại đây với nhà hàng Breezes cùng những món ăn mang phong vị Á-Âu kết hợp, hài hòa về cả thị giác lẫn vị giác. Vào những ngày cuối tuần, nơi đây chính địa điểm tụ họp được đông đảo du khách yêu thích với những bữa tiệc nướng BBQ hấp dẫn và các màn trình saxophone đầy lãng mạn. Đến với Mercure Vũng Tàu, du khách cũng không thể nào bỏ qua khu vực Sunset Lounge - địa điểm hoàn hảo để nhìn ngắm các sắc thái đa dạng của hoàng hôn lúc chiều tà trong lúc tận hưởng những món ăn nhẹ đầy hấp dẫn và những cơn gió biển trong lành.
Với sự ủng hộ hết mình của du khách cùng với sự công nhận của các tổ chức giải thưởng quốc tế uy tín trên toàn cầu, chắc chắn trong thời gian sắp tới, Mercure Vũng Tàu sẽ không ngừng tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho du khách những trải nghiệm đích thực và tuyệt vời nhất khi đến với thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Châu Âu, Mời Bạn Nha - Europe, Be My Guest: Giới thiệu Phô Mai Asiago PDO Ý và Thịt Nguội Pháp

13424 Views
20-11-2025
Chiến dịch “Châu Âu, Mời Bạn Nha” (Europe, Be My Guest), được đồng tài trợ bởi Liên minh châu Âu (EU) và phối hợp thực hiện bởi Hiệp hội Bảo trợ Phô mai Asiago (Consorzio Tutela Formaggio Asiago) của Ý cùng Liên đoàn các Công ty Chế biến Thịt và Sản phẩm Thịt Nguội Pháp (FICT), đã chính thức khởi động năm đầu tiên tại Việt Nam.

Báo cáo Xu hướng nghỉ dưỡng Taste of Home 2025: Ảnh hưởng ẩm thực đến loại hình lưu trú nghỉ dưỡng

13415 Views
19-11-2025
Booking.com, một trong những công ty du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới, chính thức ra mắt Báo cáo Xu hướng nghỉ dưỡng “Taste of Home”, với những góc nhìn cho thấy ẩm thực đang trở thành yếu tố then chốt, quyết định trải nghiệm tại các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng (holiday homes) trong năm 2025.

Những thói quen thú vị của người Việt Nam khi trải nghiệm các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng

13434 Views
19-11-2025
Đối với du khách Việt Nam, ẩm thực từ lâu đã không chỉ là một thói quen hàng ngày mà còn là cách thể hiện tình yêu thương, văn hóa và sự gắn kết. Truyền thống ấy tiếp tục định hình cách người Việt lựa chọn điểm đến, nơi lưu trú và lý do cho mỗi chuyến đi. Theo Báo cáo xu hướng nghỉ dưỡng “Taste of Home” 2025 của Booking.com, ẩm thực hiện đang đóng vai trò trung tâm trong việc định hình trải nghiệm tại các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng, với 84% du khách Việt lựa chọn điểm đến dựa trên ẩm thực địa phương.

Hàn Quốc và Nhật Bản hút khách Việt vào mùa lá đỏ trên Agoda

13723 Views
12-11-2025
Vào thời điểm mùa thu lá đỏ rực rỡ ở Hàn Quốc và Nhật Bản, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda đã thực hiện phân tích dữ liệu tìm kiếm trên nền tảng của mình để tìm hiểu xu hướng du lịch mùa thu của du khách Việt. Dữ liệu cho thấy lượt tìm kiếm của du khách Việt Nam đến Hàn Quốc tăng 55%, trong khi Nhật Bản cũng ghi nhận mức tăng 24% trong mùa thu năm nay.

Gợi ý những điểm đến phù hợp để du lịch một mình để tận hưởng Me-time

13843 Views
10-11-2025
Được tổ chức vào ngày 11 tháng 11 hằng năm, Ngày Độc thân (Single’s Day) vốn tôn vinh sự tự do và độc lập. Vào ngày này, mọi người có thể tận hưởng khoảng thời gian cho riêng mình, gặp gỡ bạn bè hay đơn giản là tự thưởng một điều gì đó cho bản thân. Theo thời gian, Ngày Độc thân đã trở thành một sự kiện được đón nhận trên toàn cầu với thông điệp yêu thương bản thân và làm chủ cuộc sống dưới mọi hình thức. Trong tinh thần đó, xu hướng du lịch một mình đang ngày càng được ưa chuộng và được xem như một cách để tái tạo năng lượng, cũng như kết nối lại với chính mình.