Estée Lauder khai trương flagship store đầu tiên tại Việt Nam và giới thiệu kem dưỡng mắt phiên bản mới Advanced Night Repair Eye Gel-Crème
29718 Views
31-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Estee Lauder Vietnam chính thức ra mắt cửa hàng Flagship store đầu tiên tại Việt Nam ở địa chỉ Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội. Tại đây, Estée Lauder tổ chức chuỗi hoạt động đặc biệt dành cho khách hàng, nhiều quà tặng hấp dẫn và chương trình đặc quyền chưa từng có.

Cửa hàng flagship của Estée Lauder sẽ tập trung nâng cao trải nghiệm chăm sóc da cho phái đẹp Việt, giúp khách hàng lựa chọn những sản phẩm dưỡng da phù hợp nhất thông qua trải nghiệm thực tế trong môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp toàn cầu, được chuẩn hoá toàn diện từ thiết kế không gian sang trong, cách thức trưng bày sản phẩm đến đội ngũ tư vấn viên Beauty Advisor chuyên nghiệp, tận tình. Đặc biệt hơn, cửa hàng flagship được trang bị máy soi da hiện đại, giúp khách hàng tìm hiểu chi tiết và rõ nét nhất về tình trạng da của mình.

Bà Đậu Thị Hoài Thanh, giám đốc thương hiệu chia sẻ: “Estée Lauder liên tục vượt qua những giới hạn mới cho công nghệ phục vụ khách hàng. Cửa hàng flagship lần này chính là bước tiếp theo để chúng tôi chinh phục và truyền cảm hứng cho mọi người về làm đẹp và dưỡng da, một phần không thể thiếu trong đời sống hằng ngày của mình.”

Tại đây, Estée Lauder cũng trưng bày và giới thiệu sản phẩm kem mắt bán chạy nhất phiên bản mới: Advanced Night Repair Eye Gel-Crème với công nghệ tiên tiến nhất. Sự kiện ra mắt có sự góp mặt của đông đảo người nổi tiếng trong giới làm đẹp đồng thời là khách hàng trung thành của Estée Lauder trong suốt nhiều năm như MC Đan Lê, Diệp Chi, hotmom Trang Moon, Salim Hoàng, Trang Lou... cùng các blogger nổi tiếng khác.

Đem đến chủ đề “Trạm sạc nhan sắc”, khách mời được đắm chìm trong không gian hiện đại và ấn tượng của một trạm sạc khoa học trong tương lai, tìm hiểu các tác nhân gây lão hoá từ gốc tự do và cách bảo vệ làn da tối ưu nhất. Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, các khách mời được tư vấn về cách chăm sóc, mát xa cho đôi mắt từ tiến sĩ, bác sĩ da liễu Vũ Thái Hà và chuyên viên đào tạo cấp cao từ Estée Lauder cùng các hoạt động tương tác trải nghiệm kĩ thuật số ấn tượng. 

Trải qua chín năm nghiên cứu về ánh sáng xanh, Estée Lauder đã tìm ra công thức giải cứu cho đôi mắt hết pin của mọi phụ nữ hiện đại khi thời gian tiếp xúc và sử dụng các thiết bị điện tử ngày càng kéo dài, dẫn đến tình trạng lão hoá sớm cho vùng da mắt mỏng manh.

Với phiên bản mới này, kem mắt với khả năng vượt trội sáu trong một, bảo vệ làn da toàn diện trước ánh sáng xanh và các gốc tự do mỗi ngày. Công nghệ mới FR-Denfense độc quyền X2 sức mạnh chống lại Gốc tự do và ánh sáng xanh giúp mắt nhìn sáng tức thì, có sức sống hơn. Cùng chất gel mỏng nhẹ, sản phẩm giúp dưỡng sáng quầng thâm chỉ trong hai tuần, giảm đường nhăn và nếp nhăn nhanh chóng, đồng thời dưỡng ẩm mắt lên đến 100h với HA (Hyaluronic Acid).

Với việc khai trương cửa hàng flagship đầu tiên này, Estée Lauder muốn tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu của mình trong ngành hàng chăm sóc da cao cấp đồng thời luôn giữ vững cam kết trong việc tạo ra những trải nghiệm đặc biệt và có ý nghĩa dành cho khách hàng Việt Nam.

Nhân dịp khai trương, Estée Lauder Vietnam tung chương trình khuyến mãi đặc biệt:

Trong thời gian khai trương từ 22/7 - 29/7 tại Lotte Department Store Hà Nội, ưu đãi bộ quà tặng hấp dẫn tới 2.400.000 bao gồm serum Advanced Night Repair 7ml, nước dưỡng Micro Essence 15ml, 02 kem dưỡng ẩm Collagen Revitalizing Supreme+ khi đặt trước kem mắt phiên bản mới. Xem ngay tại link tại đây:

Các ưu đãi quà tặng lên tới 40% cho các sản phẩm khác

Bên cạnh đó trong thời gian trên, khách hàng có thể nhận ngay mẫu thử miễn phí để trải nghiệm năm ngày sạc nhanh cho đôi mắt tại tất cả các cửa hàng chính hãng của Estée Lauder trên toàn quốc.

Sản phẩm kem mắt Advanced Night Repair Eye Gel-Crème sẽ chính thức được mở bán trên tất cả các kênh mua hàng chính thức của Estée Lauder ngày 1/8 tới đây với giá 2.250.000ml/15ml.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Thu hồi loạt nước hoa Shiseido, Calvin Klein, Burberry, Bvlgari, Tommy Hilfiger chứa chất cấm BMHCA

13858 Views
20-08-2025
Loạt nước hoa từ các thương hiệu như Shiseido, Calvin Klein, Burberry, Bvlgari, Tommy Hilfiger... bị thu hồi do chứa chất cấm BMHCA.

Nước hoa Shiseido, Calvin Klein bị thu hồi vì chứa chất cấm, nguy hại sức khỏe sinh sản

13842 Views
20-08-2025
Các sản phẩm từ tủ lạnh mini, nước hoa đến máy lọc không khí ô tô đã bị thu hồi ở nước ngoài do tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương), vừa phát đi cảnh báo người tiêu dùng Việt Nam cần hết sức cẩn trọng, đặc biệt với các mặt hàng mua qua đường xách tay hoặc thương mại điện tử.

Ủy ban Cạnh tranh quốc gia, Bộ Công Thương cảnh báo các sản phẩm Shiseido, Calvin Klein bị thu hồi tại nước ngoài có thể gây nguy hại

14025 Views
19-08-2025
Ủy ban Cạnh tranh quốc gia, Bộ Công Thương vừa phát đi cảnh báo an toàn đối với một số sản phẩm, hàng hóa bị thu hồi tại nước ngoài trong tháng 7/2025, có khả năng ảnh hưởng đến người tiêu dùng tại Việt Nam.

NISHANE và làn hương mùa thu lặng lẽ trên làn da

13918 Views
18-08-2025
Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

Xu hướng chăm sóc da chống lão hóa giữa nhịp sống hiện đại, cập nhật giải pháp từ công nghệ tiên tiến

13816 Views
18-08-2025
Trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển mạnh mẽ, cuộc sống của người dân hiện đại diễn ra với nhịp độ nhanh hơn bao giờ hết. Công việc bận rộn, các mối quan hệ xã hội, chăm sóc gia đình và nhiều áp lực khác khiến chúng ta ít thời gian dành cho việc chăm sóc bản thân. Tuy nhiên, nhu cầu duy trì nét thanh xuân, vẻ ngoài tươi trẻ và sự tự tin ngày càng trở nên quan trọng hơn trong mắt nhiều người. Các nhà nghiên cứu ngành làm đẹp cho biết xu hướng này không chỉ phản ánh mong muốn cá nhân mà còn là một yêu cầu xã hội, đặc biệt khi hình ảnh bản thân đóng vai trò giúp ta tự tin hơn trong công việc và các mối quan hệ.