Hồng Nhung bùng nổ cảm xúc khi lần thứ 2 hát ca khúc chủ đề của SEA Games
7353 Views
13-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Ít người biết, ca sĩ Hồng Nhung là nữ ca sĩ duy nhất - hai lần được giao trọng trách thể hiện ca khúc chủ đề tại lễ khai mạc SEA Games (lần thứ 22 và lần thứ 31) do chủ nhà Việt Nam đăng cai tổ chức.

Niềm tự hào tỏa ra từ giọng hát

Cách đây 19 năm, tại SEA Games 22, diva Hồng Nhung từng góp giọng trong ca khúc chủ đề Vì Một Thế Giới Ngày Mai (nhạc sĩ Nguyễn Quang Vinh sáng tác). Sau 19 năm, chị vẫn tiếp tục được “chọn mặt gửi vàng” cho ngày quan trọng của đại hội thể thao khu vực.

Ban tổ chức và nhạc sĩ Huy Tuấn (tác giả của bài hát chủ đề Let’s Shine) đã vô cùng trăn trở chọn ra được giọng ca khỏe, truyền cảm, đủ nội lực để khơi dậy lòng tự hào dân tộc và niềm tin chiến thắng cho hàng vạn khán giả tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, cũng như khán giả truyền hình cả nước. Đến sát ngày lễ, người thể hiện ca khúc vẫn được ban tổ chức giữ bí mật.

Đó là thời khắc âm nhạc kết nối mọi người, con tim chung nhịp đập. Ca sĩ, nhạc sĩ, khán giả, vận động viên… tất cả cùng hát lên khúc ca đầy tự hào. Vì lẽ đó, Diva Hồng Nhung và Divo Tùng Dương được chọn, thể hiện một phiên bản hoàn toàn khác của ca khúc Let’s Shine, phiên bản dành riêng cho đại hội.

Gấp rút chuẩn bị cho khoảnh khắc tỏa sáng

Để kịp cho các buổi tổng duyệt trước buổi lễ, diva Hồng Nhung đã gấp rút bay từ Pháp về Hà Nội để tập luyện cùng ekip. Lịch trình dày đặc nhưng không khiến chị kém rạng rỡ.

Chị chia sẻ: “Buổi sáng trước lễ khai mạc, mình đã tự thưởng một chuyến dạo bộ quanh hồ Hoàn Kiếm. Một phần bớt căng thẳng, một phần để tiện ghé qua Menard Shop & Spa. Một hũ kem Authent Cream II yêu thích, một hộp nước Sâm Linh chi Reishi Ginseng cũng đủ cho tâm trạng an tĩnh, cảm xúc cân bằng”.

Text: Thị Dân -  Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

24588 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

26671 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34940 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

26985 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.

Đàm Vĩnh Hưng: “Mức độ đầu từ cho liveshow Ngày em thắp sao trời là gấp đôi so với liveshow Sài Gòn bolero & Hưng”

41920 Views
17-03-2024
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của sân khấu “Ngày em thắp sao trời” - liveshow bolero bạc tỷ sẽ được diễn ra vào tháng 5/2024 tại TP.HCM & Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều điểm hấp dẫn của liveshow cũng được nam ca sĩ giới thiệu với khán giả.