Kích cầu du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam với chiến dịch Hello Korea trên TikTok
8807 Views
21-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Cùng bắt nhịp với sự trở lại đầy mạnh mẽ của du lịch Hàn Quốc, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức chiến dịch Hello Korea trên nền tảng TikTok từ ngày 20/8 đến 20/9/2022 với nhiều giải thưởng hấp dẫn để kích cầu du lịch du khách Việt Nam đến xứ sở kim chi.

Kể từ ngày 1/6/2022, sau khi chính thức cấp lại thị thực (visa) du lịch cho du khách quốc tế, Hàn Quốc đã và đang liên tục đón những đợt khách du lịch đến xứ sở Kimchi sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi COVID-19.

Ngay sau khi mở cửa lại thị trường, lượng khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc đã có sự hồi phục ấn tượng. Tính từ đầu năm đến nay, lượng du khách Việt Nam tới Hàn Quốc đã đạt hơn 71 nghìn người. Cùng với Philippines, Việt Nam là một trong hai nước có số lượng du khách đến Hàn Quốc đông nhất Đông Nam Á kể từ đầu năm 2022. Đặc biệt trong tuần thứ hai của tháng Tám, số lượng du khách đã tăng vọt từ trung bình hơn 1.000 khách mỗi tuần lên hơn 7.000 khách, càng thể hiện rõ sự yêu thích cũng như mong muốn được đi du lịch Hàn Quốc của người Việt Nam.

Cùng bắt nhịp với sự trở lại đầy mạnh mẽ này, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức chiến dịch Hello Korea trên nền tảng TikTok từ ngày 20/8 đến 20/9/2022. Chiến dịch có tên tiếng Việt là Hàn Quốc ơi, mình gặp lại nhé! song song với slogan tiếng Anh Travel to Korea Begins Again của KTO với ý nghĩa chào đón du khách quay trở lại Hàn Quốc để cùng nhau trải nghiệm, cùng nhau tạo nên những ký ức vui vẻ, “yêu” thêm Hàn Quốc một lần nữa.

Đồng hành cùng với KTO trong chiến dịch lần này là Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines, cùng chín Nhà sáng tạo nội dung TikTok trẻ trung năng động, vô cùng yêu mến Hàn Quốc.

Chiến dịch bắt đầu bằng chuyến ghé thăm Hàn Quốc của chín Nhà sáng tạo nội dung TikTok đến ba địa phương tại Hàn Quốc. Hành trình bắt đầu từ Gimhae, Busan và cuối cùng là Seoul, đi qua gần 20 địa điểm du lịch vừa quen thuộc lại vừa mới lạ: Công viên chủ đề Gaya và Khu lăng mộ vua Suro ở Gimhae; Trung tâm thương mại Shinsegae Centum City, Bãi biển Haeundae, tàu hỏa ngắm biển Haeundae Blueline Park, trải nghiệm du thuyền ngắm biển Haeundae, Làng văn hóa Huinnyeoul, Làng văn hóa Gamcheon ở Busan; Phố Hongdae, Phố cà phê Yeonnamdong, Làng Hanok Bukchon, Đài quan sát tháp Lotte Tower, công viên Lotte World, Thư viện Starfield, Các trung tâm mua sắm như Dongdaemun Design Plaza, The Hyundai ở Seoul. Đặc biệt đoàn đã đến thăm quan HiKr Ground - khu triển lãm đặc biệt của KTO ở Seoul, nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật, cung cấp các trải nghiệm media art về các chủ đề như K-Pop, nghệ thuật đương đại, K-drama, du lịch Hàn Quốc khiến du khách vô cùng thích thú. Chuyến đi đã đem đến cho các bạn sáng tạo nội dung TikTok những trải nghiệm Hàn Quốc nhất, hòa hợp giữa truyền thống và hiện đại.

Những video trải nghiệm của các Nhà sáng tạo nội dung TikTok sẽ được đăng tải từ ngày 20/8/2022, mở đầu cho chiến dịch Hashtag Challenge trên TikTok. Tham gia Hashtag Challenge của KTO, các bạn trẻ sẽ đăng tải những video về du lịch, văn hóa, ẩm thực Hàn Quốc kèm hashtag #HelloKorea lên TikTok cá nhân và có cơ hội nhận được những giải thưởng vô cùng hấp dẫn: một giải nhất: một chuyến du lịch Hàn Quốc bốn ngày ba đêm dành cho hai người trị giá 30 triệu đồng; Năm giải nhì: mỗi giải một set vali du lịch cao cấp và gối cổ; 10 giải ba: mỗi giải một set túi du lịch cao cấp; mỗi giải trên sẽ kèm với một gấu bông và một túi vải KTO; 10 giải may mắn: mỗi giải một gấu bông và một túi vải KTO.

Ngoài ra chiến dịch còn bao gồm hai minigame trên facebook cùng những giải thưởng hấp dẫn không kém như máy ảnh Instax Camera Mini 11 phiên bản BTS, nồi chiên không dầu cao cấp Lock&Lock cùng nhiều phần quà xinh xắn từ KTO Việt Nam.

Đường bay Hàn Quốc là một trong những đường bay trọng điểm nhất của Vietnam Airlines, với lượng khách hàng năm tăng trưởng đều đặn trong giai đoạn trước đại dịch. Năm 2022, cùng với các thủ tục nhập cảnh được nới lỏng, nhu cầu bay giữa Việt Nam và Hàn Quốc dự báo sẽ phục hồi nhanh chóng. Hiện Vietnam Airlines đang có các đường bay kết nối những thành phố lớn của Việt Nam như Hà Nội, Tp HCM, Đà Nẵng với Seoul, Busan. Vietnam Airlines vinh dự là hãng hàng không đồng hành cùng chiến dịch Hello Korea - Travel To Korea Begins Again”, Đại diện Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines phát biểu.

KTO mong rằng thông qua chiến dịch #HelloKorea, KTO sẽ lan tỏa được niềm yêu thích và đam mê du lịch Hàn Quốc đến các bạn trẻ VN hơn nữa. Hàn Quốc sẽ luôn mang đến những bất ngờ, những thú vị hơn nữa dành cho khách du lịch. Hi vọng rằng thị trường Việt Nam sẽ ngày càng phát triển, tiếp nối những thành tích ấn tượng từ trước đại dịch. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam – Việt Nam Airlines đã hỗ trợ hết mình để chiến dịch lần này ra mắt thành công”, Ông Lee Jae Hoon, Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho hay.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Designation - Design Fest 2025 tại TP.HCM quy tụ hơn 500 mẫu thiết kế

13568 Views
13-01-2025
Sự kiện Designation Design Fest 2025 tổ chức từ ngày 10 đến 12/1/2025 vừa qua tại TP.HCM thu hút sự quan tâm đặc biệt của cả cộng đồng thiết kế và công chúng. Đây là một trong những sự kiện lớn nhất trong lĩnh vực thiết kế, với sự tham gia của hơn 500 mẫu thiết kế độc đáo từ 400 nhà thiết kế trẻ đến từ 25 trường đại học trên khắp Việt Nam.

TP. HCM khánh thành công trình xây dựng mới Bảo tàng Tôn Đức Thắng

13595 Views
03-01-2025
Sáng 3/1/2025, UBND TP.HCM tổ chức lễ khánh thành công trình xây dựng mới Bảo tàng Tôn Đức Thắng, một trong các công trình tiêu biểu chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025).

La Veranda Resort Phú Quốc – MGallery được vinh danh Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Hàng Đầu Việt Nam

13594 Views
30-12-2024
La Veranda Resort Phú Quốc – MGallery tự hào khi vinh dự đạt được Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Hàng Đầu Việt Nam 2024 được trao bởi Ban Tổ Chức Chương Trình Truyền Thông và Quảng Bá Doanh Nghiệp FDI Xuất Sắc Năm 2024. Đây là minh chứng cho cam kết của La Veranda trong việc mang đến những trải nghiệm đáng nhớ và xuất sắc.

Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam hợp tác với nam ca sĩ trẻ quay MV tại đảo quốc sư tử

13570 Views
19-12-2024
"Cuối Tuần (1825)", sản phẩm âm nhạc mới nhất của Hoàng Dũng hợp tác cùng Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam sẽ đưa khán giả bước vào hành trình khám phá sự hòa quyện độc đáo giữa văn hóa, thiên nhiên và nhịp sống hiện đại của Singapore qua những giai điệu bắt tai và thước phim đầy lôi cuốn.

City Sale - Shopping Season: Bùng nổ khuyến mại khủng nhiều mặt hàng cao cấp dịp cuối năm tại TP.HCM

13660 Views
18-12-2024
Hơn 500 thương hiệu cao cấp thế giới và Việt Nam tiếp tục “bắt tay nhau” đưa ra mức khuyến mại lên tới 80% cho người tiêu dùng trong sự kiện khuyến mại hàng hiệu cuối năm.