Kích cầu du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam với chiến dịch Hello Korea trên TikTok
8851 Views
21-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Cùng bắt nhịp với sự trở lại đầy mạnh mẽ của du lịch Hàn Quốc, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức chiến dịch Hello Korea trên nền tảng TikTok từ ngày 20/8 đến 20/9/2022 với nhiều giải thưởng hấp dẫn để kích cầu du lịch du khách Việt Nam đến xứ sở kim chi.

Kể từ ngày 1/6/2022, sau khi chính thức cấp lại thị thực (visa) du lịch cho du khách quốc tế, Hàn Quốc đã và đang liên tục đón những đợt khách du lịch đến xứ sở Kimchi sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi COVID-19.

Ngay sau khi mở cửa lại thị trường, lượng khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc đã có sự hồi phục ấn tượng. Tính từ đầu năm đến nay, lượng du khách Việt Nam tới Hàn Quốc đã đạt hơn 71 nghìn người. Cùng với Philippines, Việt Nam là một trong hai nước có số lượng du khách đến Hàn Quốc đông nhất Đông Nam Á kể từ đầu năm 2022. Đặc biệt trong tuần thứ hai của tháng Tám, số lượng du khách đã tăng vọt từ trung bình hơn 1.000 khách mỗi tuần lên hơn 7.000 khách, càng thể hiện rõ sự yêu thích cũng như mong muốn được đi du lịch Hàn Quốc của người Việt Nam.

Cùng bắt nhịp với sự trở lại đầy mạnh mẽ này, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức chiến dịch Hello Korea trên nền tảng TikTok từ ngày 20/8 đến 20/9/2022. Chiến dịch có tên tiếng Việt là Hàn Quốc ơi, mình gặp lại nhé! song song với slogan tiếng Anh Travel to Korea Begins Again của KTO với ý nghĩa chào đón du khách quay trở lại Hàn Quốc để cùng nhau trải nghiệm, cùng nhau tạo nên những ký ức vui vẻ, “yêu” thêm Hàn Quốc một lần nữa.

Đồng hành cùng với KTO trong chiến dịch lần này là Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines, cùng chín Nhà sáng tạo nội dung TikTok trẻ trung năng động, vô cùng yêu mến Hàn Quốc.

Chiến dịch bắt đầu bằng chuyến ghé thăm Hàn Quốc của chín Nhà sáng tạo nội dung TikTok đến ba địa phương tại Hàn Quốc. Hành trình bắt đầu từ Gimhae, Busan và cuối cùng là Seoul, đi qua gần 20 địa điểm du lịch vừa quen thuộc lại vừa mới lạ: Công viên chủ đề Gaya và Khu lăng mộ vua Suro ở Gimhae; Trung tâm thương mại Shinsegae Centum City, Bãi biển Haeundae, tàu hỏa ngắm biển Haeundae Blueline Park, trải nghiệm du thuyền ngắm biển Haeundae, Làng văn hóa Huinnyeoul, Làng văn hóa Gamcheon ở Busan; Phố Hongdae, Phố cà phê Yeonnamdong, Làng Hanok Bukchon, Đài quan sát tháp Lotte Tower, công viên Lotte World, Thư viện Starfield, Các trung tâm mua sắm như Dongdaemun Design Plaza, The Hyundai ở Seoul. Đặc biệt đoàn đã đến thăm quan HiKr Ground - khu triển lãm đặc biệt của KTO ở Seoul, nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật, cung cấp các trải nghiệm media art về các chủ đề như K-Pop, nghệ thuật đương đại, K-drama, du lịch Hàn Quốc khiến du khách vô cùng thích thú. Chuyến đi đã đem đến cho các bạn sáng tạo nội dung TikTok những trải nghiệm Hàn Quốc nhất, hòa hợp giữa truyền thống và hiện đại.

Những video trải nghiệm của các Nhà sáng tạo nội dung TikTok sẽ được đăng tải từ ngày 20/8/2022, mở đầu cho chiến dịch Hashtag Challenge trên TikTok. Tham gia Hashtag Challenge của KTO, các bạn trẻ sẽ đăng tải những video về du lịch, văn hóa, ẩm thực Hàn Quốc kèm hashtag #HelloKorea lên TikTok cá nhân và có cơ hội nhận được những giải thưởng vô cùng hấp dẫn: một giải nhất: một chuyến du lịch Hàn Quốc bốn ngày ba đêm dành cho hai người trị giá 30 triệu đồng; Năm giải nhì: mỗi giải một set vali du lịch cao cấp và gối cổ; 10 giải ba: mỗi giải một set túi du lịch cao cấp; mỗi giải trên sẽ kèm với một gấu bông và một túi vải KTO; 10 giải may mắn: mỗi giải một gấu bông và một túi vải KTO.

Ngoài ra chiến dịch còn bao gồm hai minigame trên facebook cùng những giải thưởng hấp dẫn không kém như máy ảnh Instax Camera Mini 11 phiên bản BTS, nồi chiên không dầu cao cấp Lock&Lock cùng nhiều phần quà xinh xắn từ KTO Việt Nam.

Đường bay Hàn Quốc là một trong những đường bay trọng điểm nhất của Vietnam Airlines, với lượng khách hàng năm tăng trưởng đều đặn trong giai đoạn trước đại dịch. Năm 2022, cùng với các thủ tục nhập cảnh được nới lỏng, nhu cầu bay giữa Việt Nam và Hàn Quốc dự báo sẽ phục hồi nhanh chóng. Hiện Vietnam Airlines đang có các đường bay kết nối những thành phố lớn của Việt Nam như Hà Nội, Tp HCM, Đà Nẵng với Seoul, Busan. Vietnam Airlines vinh dự là hãng hàng không đồng hành cùng chiến dịch Hello Korea - Travel To Korea Begins Again”, Đại diện Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines phát biểu.

KTO mong rằng thông qua chiến dịch #HelloKorea, KTO sẽ lan tỏa được niềm yêu thích và đam mê du lịch Hàn Quốc đến các bạn trẻ VN hơn nữa. Hàn Quốc sẽ luôn mang đến những bất ngờ, những thú vị hơn nữa dành cho khách du lịch. Hi vọng rằng thị trường Việt Nam sẽ ngày càng phát triển, tiếp nối những thành tích ấn tượng từ trước đại dịch. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam – Việt Nam Airlines đã hỗ trợ hết mình để chiến dịch lần này ra mắt thành công”, Ông Lee Jae Hoon, Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho hay.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Nâng cao sức khỏe cộng đồng, Amway hợp tác chiến lược cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia

13537 Views
18-02-2025
Hợp tác này khẳng định cam kết đồng hành của Amway với cộng đồng thông qua các nghiên cứu khoa học và chương trình nâng cao nhận thức về dinh dưỡng.

Six Senses Côn Đảo đạt chứng nhận bền vững toàn cầu GSTC

13464 Views
03-02-2025
Six Senses Côn Đảo đạt chứng nhận danh giá từ Control Union – Tổ chức uy tín được công nhận bởi Hội đồng Du lịch Bền Vững Toàn cầu (GSTC). Cột mốc này không chỉ tiếp thêm động lực cho tinh thần cam kết tuyệt đối của khu nghỉ dưỡng với triết lý bền vững, mà còn đồng thời tôn vinh những nỗ lực bảo tồn di sản văn hóa và gắn kết với cộng đồng địa phương.

Du khách phát hiện giòi trong bình sữa tại Mövenpick Cam Ranh 5 sao: Ban quản lý nói gì?

13974 Views
25-01-2025
Sự việc đã gây ra làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội. Ngày 25/1, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh một nam du khách phát hiện nhiều con giòi ngoe nguẩy trong bình đựng sữa tại nhà hàng Panorama, thuộc khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh (Khánh Hòa). Vụ việc nhanh chóng thu hút sự chú ý và gây tranh cãi.

Ngọc Châu cùng ENVY™ tô đỏ sắc hương Tết Nguyên đán xuân Ất Tỵ 2025

13944 Views
22-01-2025
Không khí Tết như lan đến từng góc nhỏ của AEON Mall Tân Phú, TP. HCM, Envy Apples Vietnam đồng hành cùng Hoa Hậu Nguyễn Thị Ngọc Châu khi cô nàng đến tham gia sự kiện đầy rộn ràng vào chiều tối 18/01/2025 vừa qua.

Đầu bếp quốc tế Memo Hernandez từ Costa Rica đầu quân cho Six Senses Côn Đảo

13794 Views
21-01-2025
Đầu bếp quốc tế Memo Hernandez tài năng đến từ Costa Rica đầu quân cho khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Six Senses Côn Đảo dưới vai trò Bếp trưởng Điều hành. Với sự nghiệp phong phú trải dài trên 6 châu lục và ghi dấu tại mỗi nơi làm việc bằng những đột phá ẩm thực đầy cảm hứng, đầu bếp Hernandez hứa hẹn sẽ mang đến cho Six Senses những món ăn đánh thức giác quan, mang đậm tinh thần bền vững, cùng sự sáng tạo không ngừng, giữa khung cảnh thiên nhiên hoang sơ của Côn Đảo.