Loạt thiết kế ấn tượng trong bộ sưu tập mùa Xuân 2023 của thương hiệu quốc tế về du lịch, phong cách sống và phụ kiện
17216 Views
07-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) TUMI, thương hiệu quốc tế hàng đầu về du lịch, phong cách sống và phụ kiện tiếp tục kết hợp các thiết kế đẳng cấp thế giới với sự đổi mới tiên tiến trong bộ sưu tập Mùa xuân năm 2023, bằng những thiết kế mới cho Bộ sưu tập Alpha Bravo mang tính biểu tượng của hãng, ra mắt lại Bộ sưu tập Voyageur – được xem là một trong những bộ sưu tập bán chạy nhất của hãng, bộ sưu tập Harrison nhẹ nhàng mang phong cách tối giản và Bộ sưu tập TUMI | McLaren kỷ niệm 60 năm.

Alpha Bravo mang tính biểu tượng vẫn thể hiện chính xác những gì mà TUMI muốn đem đến cho người dùng với kiểu dáng chắc chắn và độ bền chưa từng có. Chứng minh quan điểm “đi bất cứ đâu, làm bất cứ điều gì” của dòng sản phẩm ban đầu, những món đồ "trọng điểm" trong mùa này bao gồm Balo Navigation Backpack, túi đeo chéo trước ngực Platoon Sling và túi đeo chéo Compass Crossbody, với kiểu dáng nắp gập bắt kịp xu hướng vừa thoải mái trong những chuyến đi trong thành phố và những chuyến thám hiểm ngoài trời. Bravo tiếp tục tận dụng di sản lấy cảm hứng từ quân đội với bộ sưu tập giới hạn mới mô phỏng lại cuộc chạy trốn tuyệt vời của những người dân du mục hiện đại. Lấy cảm hứng từ mối liên hệ sâu sắc của nước Úc với các hoạt động ngoài trời, bộ sưu tập giới hạn này tập trung vào các phong cách hữu dụng được sử dụng để khám phá địa hình hoang dã bên ngoài biên giới thành phố.

Chiếc Balo thám hiểm Expedition với phong cách linh hoạt, được làm bằng chất liệu nylon nhẹ bền kết hợp các vật liệu bền vững, cùng với đầy đủ chức năng sẽ giúp chinh phục bất kỳ cuộc phiêu lưu nào. Phản ánh cam kết không ngừng của TUMI đối với tính bền vững, việc ra mắt lại Bộ sưu tập Voyageur mang đến sự kết hợp các vật liệu tái chế vào các thiết kế cốt lõi, nhằm nổi bật sự cống hiến của TUMI trong việc tạo ra các sản phẩm có chất lượng vượt trội và độ bền có một không hai. Bộ sưu tập cũng đã được thiết kế lại để tập trung vào tính linh hoạt và chức năng nâng cao, cho phép khách hàng cá nhân hóa túi của họ bằng các Phụ kiện du lịch TUMI+ như túi Charm Pouch, túi đựng vật dụng nhỏ Small Organizer, túi phụ kiện Modular Accessory Pouch, v.v.

Bộ sưu tập của mùa này bao gồm những sản phẩm bán chạy nhất được thiết kế lại như balo Celina và túi Valetta Tote (với nhiều kích cỡ), cũng như những kiểu dáng mới mẻ, hợp xu hướng được thiết kế lại cho những người phụ nữ hay di chuyển như túi đeo chéo Adelaide Hobo Crossbody và túi đeo hông mỏng Loha Slim Hip Bag. Hãy giữ cho mọi thứ đơn giản cùng với bộ sưu tập Harrison tối giản. Với kiểu dáng túi trơn và giảm bớt các chi tiết, dòng sản phẩm mang đến sự cân bằng giữa phong cách hiện đại và vượt thời gian. Mỗi sản phẩm đều đem đến một chức năng chính. Các sản phẩm của mùa này, như balo William Backpack, balo Bradner Backpack và balo Osborn Roll Top Backpack sẽ là các giải pháp hoàn hảo để sử dụng hàng ngày do tính chất nhỏ gọn và nhẹ, trong khi những sản phẩm bán chạy nhất như túi đeo chéo trước ngực Gregory Sling thậm chí còn được thiết kế hiện đại hơn so với loại túi đeo chéo trước ngực cổ điển.

Một điểm nổi bật khác của bộ sưu tập mùa xuân 2023 là sự ra mắt của Bộ sưu tập TUMI | McLaren kỷ niệm 60 năm, một sự hợp tác mang tính kỷ niệm với phối màu Papaya (Màu cam) đặc trưng của họ. Là sự tích hợp liền mạch giữa phong cách sống, thời trang và công nghệ, sự hợp tác liên tục của TUMI với McLaren giúp phát triển mạnh mẽ các sản phẩm mới theo mùa như túi đeo chéo trước ngực Torque Sling, balo Velocity Backpack và vali xách tay 4 bánh Aero International phiên bản có thể mở rộng, được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của những khách hàng cao cấp khi di chuyển. Các hộp đóng gói và danh mục đầu tư cũng sẽ được bổ sung vào mùa này.

Cuối cùng, màu sắc chính là yếu tố tạo nên dấu ấn trong các Bộ sưu tập hardside, điều mà gần như đảm bảo chắc chắn rằng chiếc vali TUMI duy trì được sự nổi bật. Các tông màu mới trong mùa này bao gồm Màu tím nhạt (Lilac), Màu cam nhạt (Coral) và Màu xanh nhạt (Mist) trong Bộ sưu tập 19 Degree, Màu xanh đen (Dark Denim) trong Bộ sưu tập 19 Degree Aluminium và Màu đỏ đậm (Blaze Red) trong bộ sưu tập TEGRA-LITE®.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: TUMI - ACFC - IPPG
RELATED NEWS

Onitsuka Tiger kỷ niệm 75 năm thành lập với loạt sự kiện hoành tráng tại Pháp và Nhật

28252 Views
16-07-2024
Được thành lập từ năm 1949 bởi Kihachiro Onitsuka với tên gọi ban đầu là Onitsuka Shokai, năm nay, thương hiệu Onitsuka Tiger sẽ đón chào cột mốc kỷ niệm tròn 75 năm. Để kỷ niệm cột mốc đặc biệt này, Onitsuka Tiger sẽ tổ chức loạt sự kiện tại những địa điểm nổi tiếng trên thế giới, bao gồm đại lộ Champs-Élysées tại Thủ đô Paris (Pháp) và thủ đô Tokyo (Nhật Bản).

UNIQLO Vincom Grand Park sẽ chính thức khai trương vào ngày 20/7 tới

29380 Views
09-07-2024
UNIQLO sẽ khai trương cửa hàng tiếp theo tại Thành phố Hồ Chí Minh, tọa lạc tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Grand Park, TP Thủ Đức. Cửa hàng mới sẽ chính thức mở cửa ngày 20/7, mang đến nhiều chương trình mua sắm ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn.

Trải nghiệm sống động với cửa hàng pop-up dioriviera tại Four Seasons Resort The Nam Hai, Hội An

40285 Views
22-06-2024
Dior đưa bộ sưu tập mùa hè Dioriviera 2024 đến Four Seasons Resort The Nam Hai, Hoi An, Quảng Nam qua không gian pop-up mang tinh thần dolce vita. Bộ sưu tập Dioriviera là lời ca ngợi cho tinh thần phiêu lưu và du lịch bất tận, vốn được nuôi dưỡng bởi Christian Dior, mang cảm hứng từ mặt trời rực rỡ và ngập tràn sắc màu mùa hè.

Mở gần 10.000 cửa hàng chỉ riêng châu Á, thương hiệu thời trang được yêu thích bậc nhất Trung Quốc khai trương cửa hàng mới tại TP.HCM

55475 Views
01-06-2024
Trong chặng đường 20 năm phát triển, HLA là thương hiệu thời trang quốc dân được đông đảo giới trẻ cũng như nam giới lứa tuổi trung niên tin yêu và lựa chọn tại Trung Quốc. Hiện hãng đã có gần 10.000 cửa hàng trên toàn châu Á – một con số có thể nói là không tưởng. Mới đây, hãng thời trang của Running Man phiên bản Trung khai trương cửa hàng mới tại Vincom Đồng Khởi, loạt KOL cũng phải đến tận nơi “săn đồ”.

K&K Fashion lấy cảm hứng từ câu chuyện vượt qua khủng hoảng của Phương Vy cho bộ sưu tập mới tại Celebrating Local Pride 7

55404 Views
21-05-2024
Trong hành trình tái định vị thương hiệu, K&K Fashion đã chuyển đổi hình tượng nàng thơ thường thấy trong giới thời trang qua thông điệp của bộ sưu tập “Body Same Me” kết hợp cùng Phương Vy Idol. K&K Fashion kết hợp cùng Phương Vy Idol cho thấy sự phá vỡ định kiến về nàng thơ kiểu mẫu với tuyên ngôn tuổi tác hay cân nặng không phải là rào cản!