Marriott Bonvoy gia hạn ưu đãi Earn, Eat, Enjoy tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc hệ thống toàn Việt Nam
9993 Views
11-01-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Với chương trình ưu đãi Earn, Eat, Enjoy được gia hạn kéo dài tới ngày 30 tháng 6 năm 2022, Marriott Bonvoy của Marriott International hứa hẹn đem tới cho khách hàng những trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời, tập trung vào ẩm thực với bữa sáng miễn phí, hệ thống quy đổi và điểm thưởng hấp dẫn tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng trực thuộc trên khắp các điểm đến nổi tiếng trong nước.

Bạn mong chờ điều gì trong kỳ nghỉ của mình? Tại Việt Nam, những khoảnh khắc kỳ diệu và đáng nhớ nhất trong cuộc sống của chúng ta đều liên quan đến gia đình, bạn bè và ẩm thực.

Nhằm giúp quý khách hàng tận hưởng niềm vui nhân đôi từ trải nghiệm du lịch và ẩm thực tại Việt Nam, Marriott Bonvoy kéo dài chương trình ưu đãi Earn, Eat, Enjoy (Tạm dịch: Nhận điểm thưởng, Thưởng thức ẩm thực & Tận hưởng kỳ nghỉ) Thông qua chương trình này, khách hàng có thêm cơ hội trải nghiệm nghỉ dưỡng với ưu đãi đã bao gồm miễn phí bữa sáng hàng ngày và tặng điểm tín dụng lên tới 1,1 triệu đồng trên khắp các điểm đến mơ ước dọc miền đất nước.

Các thành viên của Marriott Bonvoy cũng sẽ được truy cập Wi-Fi miễn phí và tích thêm điểm thưởng trong mỗi đợt lưu trú! Nếu bạn chưa là thành viên hãy bấm vào đây để đăng ký miễn phí!

Fairfield by Marriott South Binh Duong Hotel

Theo đó, chương trình nhận đặt phòng kéo dài tới 31 tháng 3 năm 2022, và áp dụng cho kỳ nghỉ trước ngày 30 tháng 6 năm 2022. Ưu đãi Earn, Eat, Enjoy phù hợp cho tất cả khách hàng, dù đang tìm kiếm một kỳ nghỉ thú vị bên bờ biển tràn ngập ánh nắng, một kỳ nghỉ gia đình vui vẻ hay một kỳ nghỉ đầy phong cách trong thành phố.

Khởi đầu ngày mới với bữa sáng thịnh soạn tại nhà hàng của khách sạn, quý khách có thể dành một ngày khám phá khu vực địa phương hoặc tận hưởng các tiện nghi hạng nhất như hồ bơi và spa thư giãn tại khách sạn. Điểm tín dụng của khách sạn có thể quy đổi thành uống giải khát quanh hồ bơi, đồ ăn nhẹ ban ngày, cocktail ngắm hoàng hôn, bữa tối và bữa trưa cuối tuần, hoặc các liệu pháp chăm sóc sức khỏe, nâng cấp phòng và hơn thế nữa!

Le Meridien Saigon Hotel

Bên cạnh đó, quý khách có thể yên tâm rằng kỳ nghỉ của mình hoàn toàn an toàn và đảm bảo. Marriott có hội đồng chịu trách nhiệm cho việc kiểm định các quy chuẩn vệ sinh trong khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới, với các quy trình bảo đảm an toàn và sức khỏe nâng cao cùng các quy trình làm sạch chuyên sâu.

10 khách sạn và khu nghỉ tuyệt vời của Marriott tham gia chương trình ưu Earn, Eat, Enjoy bao gồm: Sheraton Hanoi Hotel; JW Marriott Hanoi Hotel, Renaissance Riverside Hotel Saigon; Le Meridien Saigon Hotel; Sheraton Saigon Hotel & Towers; Fairfield by Marriott South Binh Duong Hotel; Four Points by Sheraton, Danang Hotel; Sheraton Grand Danang Resort & Spa; Sheraton Nha Trang Hotel & Spa; JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa.

Sheraton Grand Danang Resort & Spa

Chương trình Earn, Eat & Enjoy được áp dụng từ nay đến ngày 31 tháng 3 năm 2022, lưu trú trước ngày 30 tháng 6 năm 2022. Để tìm hiểu thêm và đặt chỗ nghỉ cho kỳ nghỉ nâng tầm trải nghiệm ẩm thực của bạn tại Việt Nam với Marriott Bonvoy, vui lòng truy cập tại đây. https://hotel-deals.marriott.com/vietnam/

Thông tin thêm về Marriott Bonvoy

Marriott Bonvoy là chương trình du lịch từng đoạt giải thưởng của Marriott International, mang những kỳ nghỉ mở mang trải nghiệm tại khắp thế giới tới thành viên. Danh mục 30 thương hiệu khách sạn của Marriott Bonvoy cung cấp các dịch vụ lưu trú đẳng cấp tại các điểm đến hàng đầu thế giới. Quý khách sẽ được nhận điểm thưởng khi lưu trú tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng thuộc tập đoàn, bao gồm các khu nghỉ trọn gói, thuê căn hộ cao cấp; hoặc khi thanh toán bằng thẻ tín dụng Marriott Bonvoy đồng ban hành bởi tập đoàn và đối tác. Thành viên có thể quy đổi điểm thưởng thành các đêm nghỉ khách sạn hoặc trải nghiệm những sự kiện đặc biệt từ chương trình Marriott Bonvoy Moments hay chuyển đổi thành vé máy bay hoặc các sản phẩm cao cấp từ đối tác qua chương trình Marriott Bonvoy Boutiques. Với ứng dụng Marriott Bonvoy, thành viên sẽ có được trải nghiệm cá nhân hoá và không tiếp xúc để có thể yên tâm khi du lịch. Để đăng ký miễn phí hoặc biết thêm thông tin về chương trình Marriott Bonvoy, vui lòng truy cập MarriottBonvoy.com. Để tải xuống ứng dụng Marriott, nhấp tại đây. Bạn cũng có thể kết nối với Marriott Bonvoy trên Facebook, TwitterInstagram.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Marriott International
RELATED NEWS

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

24983 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

24803 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24146 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.

Những điểm du lịch được du khách Việt lựa chọn dịp đại lễ 2024 từ Booking.com

23108 Views
17-04-2024
Dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, nhiều người Việt Nam đang lên kế hoạch du lịch để tận hưởng kỳ nghỉ kéo dài 5 ngày. Những địa điểm ven biển hay khí hậu mát mẻ dẫn đầu xu hướng tìm kiếm trong dịp này. Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok và Singapore là những điểm đến quốc tế được quan tâm hàng đầu.

Ẩm thực miền Tây với sản vật sông nước tại Mùa Nước Nổi cùng bạn đón đại lễ 30/4

16268 Views
17-04-2024
Mùa nào thức ấy, nhà hàng Mùa Nước Nổi đem những món ngon mà Mùa Nước Nổi năm ấy mang lại vào từng món ăn. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận khoảnh khắc trở về với quê hương miền Tây thu nhỏ giữa lòng Sài Thành bởi thiết kế xanh mát, tái hiện cảnh vật “chiếc xuồng quê”, "cây cầu khỉ nối nhịp bước đi” hay “mẻ lưới cá tôm đón mùa nước về”....