Ngàn deal hấp dẫn siêu sale lớn nhất năm Estée Lauder Super Brand Day khi mua trực tuyến
27847 Views
10-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Chào đón mùa hè - mùa của nắng, của những cánh hoa và của những dư vị tuyệt đẹp nhất trong năm, Estee Lauder mang đến quý cô thành thị xinh đẹp những sản phẩm chất lượng nhất với mức ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Trong rất nhiều tác phẩm viết về người phụ nữ, những đoá hoa thường được nhắc đến như một phép so sánh tất yếu bởi điểm chung về sự xinh đẹp, rạng rỡ tô điểm cho cuộc sống. Mỗi người phụ nữ là một bông hoa của cuộc đời. Nhưng những bông hoa này sẽ càng toả hương hơn nữa khi được chăm sóc và yêu thương đúng cách. Làn da của phái đẹp cũng vậy, cần sự đầu tư, kiên nhẫn và thấu hiểu mới càng rực rỡ và toả sáng theo thời gian. Chính vì thế, đầu tư cho bản thân mình luôn là cơ hội sinh lời nhất. Tháng Năm này, Estée Lauder đem đến chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng những phần quà chất lượng sẽ không khiến các nàng hối hận khi bắt trọn đợt sale lần này.

Lần đầu tiên, Estée Lauder có ưu đãi cho phép khách hàng mua các sản phẩm best-seller như serum Advanced Night Repair, kem dưỡng Revitalizing Supreme+, serum dưỡng trắng Perfectionist Pro size lớn chỉ với mức giá của size nhỏ. Ví dụ: Khi mua serum Advanced Night Repair 75ml chỉ cần trả mức giá của chai 50ml, khi mua serum size 50ml chỉ cần trả giá size 30ml cùng với nhiều quà tặng đi kèm hấp dẫn.

Đặc biệt, khi mua những sản phẩm này, khách hàng còn được nhận thêm rất nhiều phần quà đi kèm cực kỳ tiện lợi cho mùa du lịch sắp tới, bao gồm túi thời trang cao cấp hay các sản phẩm minisize:

  • Đối với đơn hàng > 3 triệu đồng, nhận ngay túi thời trang trị giá 1.300.000VND
  • Đối với đơn hàng < 3 triệu đồng, nhận ngay túi cầm tay trị giá 500.000VND
  • Thanh toán trong khung giờ từ 0 giờ đến 2 giờ l phút ngày 11/5, nhận ngay Serum Advanced Night Repair 7ml trị giá 630K

Ngoài ra, nhãn hàng còn mang đến vô vàn ưu đãi khác trong ngày Super Brand Day độc quyền 11/5 như mua Tinh chất hồi phục làn da ANR 75ml, nhận bộ chăm da bốn món chỉ với 4.380.000VND hay Tinh chất dưỡng mắt cô đặc Eyematrix 15ml, nhận Bộ đôi chăm da chỉ với 2.280.000 VND cùng hàng ngàn deal hấp dẫn khác đang chờ các nàng thêm ngay vào giỏ hàng.

Đầu tư cho bản thân chưa bao giờ là muộn, hãy bắt đầu từ hôm nay để trở thành bông hoa xinh đẹp và nổi bật nhất nhé

Khách hàng nên lưu ý và cẩn trọng khi lựa chọn mua sắm online an toàn duy nhất tại ba kênh chính thức của Estée Lauder dưới đây:

Fanpage Estée Lauder Vietnam có dấu tích xanh để cập nhật thông tin và được tư vấn tực tiếp từ chuyên viên. (Facebook Inbox)

Trang web bán hàng chính hãng để đặt mua các sản phẩm chăm sóc làn da cao cấp từ Estée Lauder tại đây.

Lazada Estée Lauder L Lazmall - Gian Hàng Chính Hãng tại đây.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Estée Lauder Group
RELATED NEWS

HB Wellness mang nhân sâm Hàn Quốc đến Việt Nam qua mô hình nhượng quyền

115916 Views
29-03-2024
HB Wellness đã chọn lọc và ký kết hợp tác với hơn 20 đối tác cung cấp nhân sâm chất lượng tại Việt Nam, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng sâm đúng chuẩn, tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Giải pháp chăm sóc và dưỡng da vượt trội kiểu Mỹ từ Timeless

21497 Views
25-03-2024
Từ tháng 3/2024, thương hiệu mỹ phẩm Timeless từ Mỹ sẽ có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức độc quyền - công ty TNHH Dược mỹ phẩm TTH. Nhân cột mốc này, nhà phân phối tổ chức buổi workshop Timeless skincare - Khám phá giải pháp chăm sóc cho vẻ đẹp vượt thời gian với sự tham gia của báo chí, KOL, khách hàng VIP...

The Body Shop đánh dấu 15 năm tại Việt Nam với khai trương cửa hàng Vincom Đồng Khởi và chiến dịch đồng hành cùng H’Hen Niê

40896 Views
11-03-2024
Hòa chung không khí ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, The Body Shop Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng Changemaker’s Workshop tại Vincom Đồng Khởi, TP. HCM. cửa hàng đem đến cho khách hàng hơn 500 sản phẩm Thuần Chay và là nơi để khách hàng có thể đến trực tiếp tham gia vào các hoạt động hành động vì môi trường và xã hội được khởi xướng bởi The Body Shop.

Versace Bright Crystal sắc hương quyến rũ, thuần khiết, tỏa sáng là lựa chọn của Phí Phương Anh

48056 Views
06-03-2024
Không chỉ đơn thuần là hương nước hoa với chủ điểm hoa cỏ và tươi mát, Versace Bright Crystal còn là biểu tượng về sự quyến rũ và thanh lịch điển hình của người phụ nữ hiện đại.

The Body Shop Việt Nam X H'Hen Niê: Cùng tạo nên hành trình mới cho quần áo cũ

36615 Views
04-03-2024
Chuỗi dự án vì cộng đồng The Body Shop kết hợp cùng Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2018 H’Hen Niê. Với mong muốn đóng góp và lan tỏa nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội.