Nghiệp Sinh Tử - Gia Đình Họ Trịnh: Hòa Hiệp bị Huy Cường đoạt tình
8837 Views
07-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Hòa Hiệp tiếp tục chinh phục khán giả màn ảnh nhỏ với vai mới trong phần bốn của series Nghiệp Sinh Tử. Lần này, quan huyện Trần Trung thủ vai chàng công tử có mối tình oan trái với chính anh ruột của mình.

Nhân vật chính trong Gia Đình Họ Trịnh là Trịnh Quý Thìn, một bá hộ giàu có nhất vùng, ngoài chuyện giỏi làm ăn thì ông còn được mọi người ngưỡng mộ bởi có một gia đình vô cùng hạnh phúc với ba bà vợ: Bà cả - Hồng Liên là người phụ nữ đảm đang tháo vát, được ông Trịnh giao cho quán xuyến mọi việc trong gia đình; bà hai-Thu Trâm vốn xuất thân con nhà danh giá nên tính tình có phần kênh kiệu, chua ngoa; bà ba - Như Nguyệt thì đẹp sắc sảo, nhu mì, dù được ông Trịnh thương yêu nhất nhà nhưng bà không hề lên mặt mà biết sống nhẫn nhịn, hòa đồng với mọi người.

Cuộc sống êm đềm trôi qua cho đến khi bà ba gặp lại em trai của ông Trịnh là Trịnh Trọng Sinh (Hòa Hiệp). Câu chuyện quá khứ năm xưa được khơi lại:  Bà ba Như Nguyệt vốn là người yêu của Trọng Sinh. Khi Trọng Sinh dẫn Như Nguyệt về nhà ra mắt gia đình để chuẩn bị thành hôn thì ông Trịnh đã bị say đắm bởi vẻ đẹp của cô em dâu tương lai. Vì không kiềm chế được dục vọng, ông Trịnh đã ép bà cả bày kế để chia cắt tình cảm của Trọng Sinh và Như Nguyệt. Như Nguyệt đau khổ vì hiểu lầm Trọng Sinh đã phản bội mình nên mới đồng ý về làm vợ của ông Trịnh. Còn Trọng Sinh thì tưởng người yêu thay lòng, trở thành chị dâu của mình nên thất chí và từ đó quyết ra đi không quay trở về nhà họ Trịnh nữa.

Biết được âm mưu của ông Trịnh và bà cả năm xưa, Như Nguyệt vô cùng oán hận. Trọng Sinh cũng giải tỏa được hiểu lầm với Như Nguyệt, anh đồng ý đánh đổi phần tài sản của mình trong nhà họ Trịnh để cho Như Nguyệt được tự do. Nhưng với tình cảnh chị dâu - em chồng, dù thoát khỏi nhà họ Trịnh thì Như Nguyệt cũng không thể đến được với Trọng Sinh nên cô đã quyết định quay trở lại nhà họ Trịnh để trả thù những kẻ đã nhẫn tâm chia cắt tình yêu khiến cuộc đời mình rơi vào bi kịch.

Hòa Hiệp cho biết, anh đã tham gia rất nhiều dự án phim của công ty Sao Phương Nam như Bao La Tình Mẹ, Trần Trung Kỳ Án… và rất nhiều phim cổ tích đến nỗi, anh cũng không…nhớ hết! Riêng với series Nghiệp Sinh Tử thì anh đã đóng Đôi Mắt Tình Thâm - Chúc Thư Nhà Họ Trương - Gia Đình Họ Trịnh…

Hiệp nói: “Vai diễn lần này của Hoà Hiệp khác với những vai trước như thế nào, mọi người muốn biết, thì mời đón xem phim nhé! Tội nghiệp lắm, bị thằng anh cướp mất cô vợ! Số phận nghiệt ngã đến thế, nhưng Hòa Hiệp rất thích nhân vật Trọng Sinh này, vì có rất nhiều cung bậc cảm xúc. Phim có nội dung hấp dẫn, tình tiết gay cấn, diễn biến ly kỳ, cô đọng, chặt chẽ, hệ thống nhân vật hư cấu theo tín ngưỡng dân gian được thể hiện với màu sắc kỳ ảo hết sức thú vị; thông qua câu chuyện về những biến cố xảy ra trong gia đình họ Trịnh cùng với hình tượng phiên tòa của diêm vương phân xử công tâm về những hành động thiện ác của người đời, phim đã gởi gắm những bài học triết lý nhân sinh sâu sắc về giá trị của cuộc sống và tình người…, nên Hiệp rất thích!”.

Thế nhưng, bên cạnh những cảm xúc tuyệt vời đó, thì đóng phim cổ trang không phải dơn gỉản, bởi “phải đi quay những nơi xa, có khi tận trong rừng, di chuyển rất khó khăn. Đóng phim cổ trang khó hơn so với phim hiện đại. Từ lời thoại cho tới trang phục và cách thể hiện, nhất là bối cảnh...”

Hòa Hiệp bật mì về những dự án mà anh đang theo đuổi. Hiện anh đang quay dự án phim mới sitcom 100 tập Bí Mật Gen Z, sẽ được chiếu vào dịp Tết trên SCTV13 - SCTV phim tổng hợp và Lady TV, đang quay hai gameshow Chìa Khóa VàngCầu Vồng Đa Sắc cho đài truyền hình HTV với vai trò MC, tham gia vở kịch truyền hình Bão Mạng của đạo diễn Vũ Huân, đang quay và tiếp tục ra mắt những MV ca nhạc về Phật giáo Kiếp Nhân Sinh.

Tháng 12, Hòa Hiệp sẽ tiếp tục góp mặt với Nghiệp Sinh Tử phần năm của Sao Phương Nam. Ngoài ra, anh cũng đang chuẩn bị ra mắt MV ca nhạc hài Ghen Vợ cùng NSƯT Ngọc Huyền.

Nghiệp Sinh Tử - Phần 4 Gia Đình Họ Trịnh, biên kịch và đạo diễn Bùi Ngọc Nam Phương. Bộ phim do công ty Sao Phương Nam sản xuất. Với sự tham gia của các diễn viên: NSƯT Hùng Minh (Diêm vương), Công Hậu (Phán quan), Huy Cường (ông Cả Trịnh Quý Thìn), Hòa Hiệp (ông Ba Trịnh Trọng Sinh), Thanh Thức (gia nhân Thế), Thanh Trúc (bà Ba Như Nguyệt), Nguyệt Ánh (bà Cả), Thanh Hiền (bà Năm), Kiều Khanh (mợ Hai), Bích Trâm (bà Hai), Hoàng Mập (quản gia), Phương Trâm (bà Tư), Thái Điền (cậu Hai), Vũ Ngọc Ánh, Huỳnh Thảo Trang, Thành Tá, Trương Thanh Phương…

Nghiệp Sinh Tử | Phần 4: Gia Đình Họ Trịnh

Phim phát sóng trên THVL1 lúc 20 giờ từ thứ Hai đến thứ Bảy, bắt đầu từ 9/11/2022.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Pee Nak - Ngôi Đền Kỳ Quái 4: Giải hết nghiệp tham sân si thì nghiệp duyên âm đến...

24498 Views
06-05-2024
Phần mới nhất của loạt phim kinh dị, hài hước đình đám xứ sở chùa vàng Ngôi Đền Kỳ Quái chuẩn bị trình làng khán giả Việt. Tác phẩm điện ảnh gây bão phòng vé Thái Lan đầu năm 2024 có gì? Hồn ma Nak với sức mạnh khủng khiếp nhất, đáng sợ nhất mà bộ đôi mỏ hỗn Balloon & First phải đối mặt để giải cứu cho trai đẹp Min Joon. Liệu hội bạn này sẽ giải được nghiệp mình tạo ra hay sẽ tan rã từ đây?

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lặng đọng với câu chuyện tình cảm gia đình, chữa lành mọi trái tim

26921 Views
28-04-2024
"Lật Mặt 7: Một điều ước" là phần phim tiếp theo thuộc series “Lật Mặt” đến từ đạo diễn Lý Hải. Ra mắt dịp lễ 30/4, tác phẩm nhận được sự quan tâm và ủng hộ của khán giả với câu chuyện lấy nước mắt và bối cảnh được đầu tư hoành tráng, chỉn chu.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

38124 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

33098 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

21535 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.