Nước dưỡng tinh chất Estée Lauder Micro Essence thế hệ mới với hiệu quả đa nhiệm nhân đôi sức mạnh bảo vệ làn da
16472 Views
24-03-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thương hiệu Estée Lauder mới đây đã cho ra mắt hai sản phẩm thuộc dòng Micro Essence phiên bản nâng cấp, với công thức men vi sinh đột phá giúp tối ưu hóa khả năng phục hồi và ổn định của da.

Nước dưỡng tinh chất kích hoạt làn da khỏe mạnh Micro Essence Skin Activating Skin Treatment Lotion được yêu thích bởi khả năng đem lại hiệu ứng ẩm mượt cho da, nuôi dưỡng làn da cân bằng từ bên trong với hơn 98.9% thành phần là men vi sinh học độc quyền công nghệ cùng Postbiotic 12+ tăng sức mạnh hàng rào kép. Với hai phiên bản mới là Micro Essence with Bio-Ferment và Micro Essence with Sakura-Ferment, Estée Lauder cam kết mang lại những trải nghiệm xứng đáng cho làn da sáng khỏe, căng mướt pha lê.

Hiệu quả vượt trội cho da thường và da khô với Micro Essence with Bio-Ferment

Với thành phần chiết xuất từ cam thảo ngăn chặn kích ứng và 2D Hyaluronic Acid cấp ẩm suốt 24 giờ, cùng ưu thế về sức mạnh công nghệ lên men độc quyền, Micro Essence with Bio-Ferment đem đến giải pháp hiệu quả mới cho làn da thiếu ẩm: Thiết lập hàng rào bảo vệ kép củng cố hàng rào bảo vệ da hiệu quả ngay sau một lần sử dụng; Ngăn chặn kích ứng và ửng đỏ trên da ngay tức thì; Cấp ẩm trong ngày đến 24 giờ. Dưỡng ẩm chuyên sâu và mạnh mẽ hơn để thu nhỏ lỗ chân lông, xóa mờ các đường nhăn, nếp nhăn li ti.​

Giải pháp lý tưởng cho da hỗn hợp và da dầu với Micro Essence with Sakura-Ferment

Lấy cảm hứng từ đất nước Nhật Bản xinh đẹp, Micro Essence with Sakura-Ferment có bảng thành phần gồm phức hợp men tảo giúp thu nhỏ lỗ chân lông và men hoa anh đào giúp tăng độ trong trẻo cho da. Đáp ứng mong muốn tìm kiếm sản phẩm có khả năng hạn chế mụn trứng cá, cân bằng dầu - nước trên da và làm đều màu da, dòng nước dưỡng tinh chất với men hoa anh đào mang lại những lợi ích mới như: Thiết lập hàng rào bảo vệ kép giúp ngăn chặn các tác nhân độc hại bên ngoài làm tổn thương da, khóa lại độ ẩm thiết yếu bên trong nhằm cân bằng lượng dầu - nước trong da; Tăng độ dày biểu bì, ngăn chặn kích ứng da; Làm dịu mát làn da tức thì​; Thu nhỏ lỗ chân lông và kiểm soát dầu​; Làm giảm sự xuất hiện của thâm mụn.​

Ưu thế về công nghệ men vi sinh độc quyền

Micro Essence thế hệ mới của Estée Lauder là kết quả của công nghệ đột phá mới trong lĩnh vực nghiên cứu men vi sinh. Thành phần Postbiotic 12+ nổi trội nhất trong bảng thành phần được lên men qua tiến trình cẩn thận, kỹ lưỡng để hình thành 12 phân tử mạnh mẽ, gồm các axit amin giàu chất dinh dưỡng và chất chuyển hóa truyền độ ẩm lên da.

Thành phần Postbiotic 12+ có khả năng tăng độ dày biểu bì da, tăng sinh protein filaggrin (protein duy trì nước trong các tầng da) tạo hàng rào bảo vệ mạnh mẽ, đồng thời làm tăng độ trong suốt của da qua thời gian.

Kết hợp sản phẩm - Bộ đôi đa nhiệm hóa

Sản phẩm Micro Essence phát huy hiệu quả rõ rệt trên da khi kết hợp với các dòng sản phẩm khác của Estée Lauder, cụ thể là:

Micro Essence with Bio-Ferment và Serum phục hồi chống lão hóa Advanced Night Repair: Tăng cường khả năng thấm thấu​ dưỡng chất trên da; Thúc đẩy hiệu quả phục hồi tối ưu hơn, tăng cường sản sinh collagen. Bảo vệ da khỏi tình trạng thất thoát ẩm, ngậm nước cho da.

Advanced Night Repair: Tăng cường khả năng thấm thấu dưỡng chất trên da​; Tăng hiệu quả thu nhỏ lỗ chân lông và kiểm soát dầu; Bảo vệ da khỏi tình trạng oxy hóa, xỉn màu da.

Rapid Brightening Treatment: Tăng cường khả năng thấm thấu​ dưỡng chất trên da; Thúc đẩy hiệu quả sáng hồng đều màu​ da; Ngăn chặn xỉn màu, oxy hóa da.​

Sản phẩm hiện đang được mở bán trên các kênh chính hãng của Estee Lauder.

Giá: 3.500.000 VNĐ (200ml); 2.200.000 VNĐ (100ml)

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Estee Lauder Viet Nam
RELATED NEWS

Ra mắt Kiehl’s Clear Corrective Re-Texturizing Daily Triple-Acid Pre-Serum cho làn da sáng khoẻ hơn

29181 Views
03-04-2024
Dòng Pre-serum mới của Kiehl’s ngay sau khi ra mắt đã trở thành sản phẩm được yêu thích như là bước đệm hoàn hảo trước khi sử dụng tinh chất làm sáng da Clearly Corrective Dark Spot Solution. Với kết cấu mỏng nhẹ nhanh thấm, và kết quả tái tạo bề mặt và kết cấu da, và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông khá nhanh chóng, Clear Corrective Re-Texturizing Daily Triple-Acid Pre-Serum đã giúp cho làn da mịn hơn và rạng rỡ hơn khi dùng cả bộ đôi này.

“Liệu pháp” mỹ phẩm Oway với khả năng thải độc và chữa lành từ sâu bên trong cơ thể bạn

35392 Views
29-03-2024
Một trong những lợi ích lớn nhất của việc sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên như Oway là khả năng detox và chữa lành từ sâu bên trong. Các thành phần organic tự nhiên trong sản phẩm không chỉ làm sạch và nuôi dưỡng mà còn giúp cơ thể loại bỏ độc tố và tăng cường quá trình phục hồi và nuôi dưỡng.

Gợi ý 5 mùi hương vượt thời gian được yêu thích nhất mọi thời đại từ MEMO PARIS

26506 Views
25-03-2024
Từ những tinh hoa của thiên nhiên, MEMO PARIS mang trong mình sứ mệnh tái hiện nên một thế giới hương thơm thuần túy mà say đắm, tiêu biểu với 5 sáng tạo đẳng cấp vượt thời gian, mỗi giọt như khẽ chạm vào tầng sâu của cảm xúc và khơi dậy mọi giác quan giới thưởng hương toàn cầu.

Creed Aventus và chiến dịch quảng bá Cut Different - Tinh hoa khác biệt nhằm tôn vinh truyền thống lâu đời của thương hiệu

30066 Views
19-03-2024
The House of Creed tung chiến dịch quảng bá mới nhất để tôn vinh Aventus, dòng nước hoa kinh điển được yêu thích nhất trên toàn cầu.

Gợi ý 4 mùi hương MEMO PARIS cho cô gái thành thị dịp Quốc tế Phụ nữ 2024

33807 Views
08-03-2024
Tháng Ba đến, cũng chính là thời điểm tuyệt vời trong năm bạn dành tặng những món quà bất ngờ cho những người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời. Hãy cùng khám phá những gợi ý mùi hương từ MEMO PARIS và chọn lựa ngay cho mình những tuyệt phẩm đẳng cấp, trao gửi yêu thương qua từng note hương đến người mình yêu.