(Cosmolife.vn) Chào đón tháng Hai, tháng của sự sum vầy và nồng nàn yêu thương Park Hyatt Saigon đã cho ra mắt thương hiệu sô-cô-la thủ công cao cấp mang tên Chocolaterie.
Mang trong mình sứ mệnh nâng tầm nghệ thuật làm sô-cô-la hảo hạng, Chocolaterie là sự cộng hưởng giữa hương vị tinh tế và chất lượng hàng đầu. Tuyển chọn kỹ lưỡng từ những nguyên liệu đắt giá nhất, mỗi viên sô-cô-la được tạo ra bởi kỹ thuật chế biến công phu và sự tỉ mẩn đến từng chi tiết.
Với mục tiêu tạo nên một thương hiệu được nhiều người mong đợi, Trưởng bộ phận bếp bánh Alexis Lee đã lấy cảm hứng từ các loại sô-cô-la kinh điển để tạo nên một bộ sưu tập sang trọng và tinh tế, hứa hẹn thu hút giới sành ăn ở mọi lứa tuổi.
Với chín hương vị độc đáo khác biệt, sô-cô-la bonbon là dòng sản phẩm đặc trưng, và là món quà trao tay đáng ao ước cho các thực khách đam mê đồ ngọt. Bên cạnh đó, những chú gấu sô-cô-la marshmallow với vẻ ngoài đầy hấp dẫn lại khiến trẻ em òa lên vui thích. Dành riêng cho những ai tìm kiếm sự đa dạng của nhiều tầng hương vị trong một sản phẩm, các thanh sô-cô-la thủ công đầy màu sắc chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hơn nữa, đừng nên bỏ qua các dòng sô-cô-la truffles với kết cấu độc đáo cho trải nghiệm thêm phần trọn vẹn.
Sự ra đời của Chocolaterie đã góp phần giúp Park Hyatt Saigon thực hiện cam kết tái định nghĩa nghệ thuật ẩm thực sang trọng, đặc biệt ở Việt Nam và châu Á. “Là điểm đến an toàn và sang trọng bậc nhất khu vực, Park Hyatt Saigon và đội ngũ của chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến những trải nghiệm ẩm thực thượng hạng, đẳng cấp thế giới.”, ông Frederic Boulin, Tổng Giám Đốc Park Hyatt Saigon chia sẻ. “Park Hyatt Saigon xin cám ơn các vị khách quý đã và đang đồng hành cũng như ủng hộ khách sạn. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ để đảm bảo mang đến những trải nghiệm đặc biệt và khó quên nhất”.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Park Hyatt Saigon