Sống chất cùng Consultant about Food & Beverage Ms. Thanh Thảo
18837 Views
05-03-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Lần đầu gặp Ms. Thanh Thảo, Cosmolife Viet Nam rất bất ngờ với năng lượng tràn đầy chị mang lại. Nếu để mô tả điều ấy, Cosmolife Viet Nam có thể ví chị như một ly Gin mang lại sự sảng khoái cho tinh thần người đối diện và phong cách phóng khoáng trong cuộc sống.

Khi độ chơi tỷ lệ thuận với năng suất làm việc

“Không gì vui bằng tiền chính bản thân mình kiếm được”, Ms. Thanh Thảo, Consultant about Food & Beverage, chia sẻ mở đầu câu chuyện. Là một người phụ nữ hiện đại độc lập về tài chính, chị mang trong mình đam mê cháy bỏng và vào Sài Gòn lập nghiệp từ khi còn rất trẻ. Với tinh thần ham học hỏi và thích khám phá của mình, đôi chân chị Thảo đã đặt đến nhiều nơi ở bản đồ hình chữ S của Việt Nam và cả Châu Á. Cùng với thái độ tích cực tử tế  và yêu thích sự trải nghiệm mới lạ, Ms. Thanh Thảo luôn là tuýp người có mặt ở mọi cuộc chơi và sẵn sàng làm chủ sân chơi ấy.

Phụ nữ hiện đại thì và không ngại thay đổi tự khẳng định sức mạnh của bản thân. Mang sự niềm nở và năng lượng tích cực của mình, chị luôn biết tiết chế để biến nó thành điểm mạnh của chính mình. Vì thế trong các mối quan hệ làm việc và bạn bè, chị luôn đề cao thái độ hơn là trình độ làm việc. “Có hợp gu thì làm việc mới năng suất”, Ms. Thanh Thảo cho hay.

Mang tinh thần Work Hard, Play Hard trong phong cách sống

Nếu độ chịu chơi của Ms. Thanh Thảo ở thang điểm chín thì chắc chắn phong cách làm việc phải hơn thế. Nhiều người thường cân bằng giữa việc chơi và việc làm sao cho duy trì sự hợp lý và điều độ. Nhưng đối với mẫu người như chị và phong cách cá tính của mình.

Trong mỗi cuộc chơi chị đều thấy được cơ hội và đặt ra thách thức của bản thân. Đam mê muốn thưởng thức cái đẹp, Ms. Thanh Thảo thường biến những lý tưởng ấy làm động lực hoàn thiện bản thân của mình. Phong cách làm việc dứt khoát và mạnh mẽ, nên các đối tác của Ms. Thanh Thảo thường là những người chịu chơi và có gu rất tốt. Nhờ thế mà trong hơn 15 năm làm việc, và trong năm năm xây dựng thương hiệu cá nhân, chị đã có được những thành tựu nhất định nhưng điều đó không phải là cột mốc để tự hào, mà là bước đệm để chị nỗ lực hơn trong công việc cũng như xây dựng hình ảnh chất chơi cả về công việc lẫn phong cách sống của mình.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

Leader TikTok Vietnam Gavin Nguyễn: “Làm Talent đã khó, làm Leader còn khó hơn”

24857 Views
15-04-2024
Leader 9X của TikTok Vietnam là gương mặt quen thuộc, truyền nhiều thông điệp tích cực cho giới trẻ.

Tân binh A1J sáng tác rap lời Việt thắng giải quán quân tại Đài Loan, được nhận xét là truyền nhân của Suboi

26794 Views
05-03-2024
Netizen Đài Loan đang xôn xao với sự xuất hiện của một nữ rapper xinh đẹp, cá tính bắn rap mượt từ tiếng Đài, tiếng Anh đến tiếng Việt.

Công nghệ IMAX Laser và Ultra 4DX tại CGV có gì khiến giới trẻ thành thị mê mẩn?

47032 Views
02-02-2024
Những năm gần đây, sự bùng nổ của các rạp IMAX và 4DX tại Việt Nam là không thể bàn cãi. Chính vì thế, việc 2 siêu công nghệ IMAX Laser và Ultra 4DX mới ra mắt tại Việt Nam hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong cộng đồng khán giả yêu điện ảnh.

Trải nghiệm dịch vụ cho thuê truyện độc quyền chỉ có tại ứng dụng giải trí POPS

28424 Views
19-01-2024
Ứng dụng giải trí POPS mang đến trải nghiệm đọc tiện lợi và tính năng mới cho thuê truyện độc đáo. Trong đợt này, POPS giới thiệu đến người dùng hai gói thuê căn bản: Gói đầu tiên chỉ với chi phí 9k, cho phép thuê 10 chương truyện để đọc trong vòng 3 ngày. Gói thuê thứ hai cho phép người thuê mở 30 chương truyện để đọc trong 30 ngày với mức giá thuê chỉ 1k/chương.

WeChoice Awards 2023 chính thức công bố các hạng mục bình chọn sau hơn 10.000 đề cử từ cộng đồng

28947 Views
19-01-2024
Quay trở lại với chủ đề Dám đam mê Dám rực rỡ, WeChoice Awards 2023 mang đến cộng đồng những hạng mục giải thưởng chính thức phong phú ở nhiều lĩnh vực. Riêng hạng mục Nhân vật truyền cảm hứng, với 23 con người, 23 câu chuyện chính là 23 mảnh ghép đầy màu sắc trong năm 2023.