Thả thính Tinder bằng rap mượt mà hơn với cảm hứng từ dàn rapper show hẹn hò We Match
15353 Views
18-01-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trong hành trình tìm kiếm những kết nối mới trên Tinder, Gen Z hiểu rõ mình “không thể nhạt nhẽo” và luôn tìm cách thể hiện cảm xúc và tính cách của mình với đối phương một cách chân thực nhất, và tất nhiên, không thể thiếu được những màn mở đầu ấn tượng đậm cá tính.

Và nếu như ông bà ta thường lấy cớ làm duyên bằng những câu ca dao hay vè như Bây giờ mận mới hỏi đào/ Vườn hồng đã có ai vào hay chưa? thì ngày nay giới trẻ lại sử dụng cách chơi chữ, gieo vần như rap để có những câu thả thính hoặc câu mở đầu câu chuyện sáng tạo để chiếm cảm tình với ai kia.

Chính niềm đam mê thả thính đã tiếp lửa cho sức hút của We Match, chương trình hẹn hò do Vie Network cùng Tinder thực hiện. Với những tài năng “thả thính” mượt mà bước ra từ Rap Viet, những anh chàng, cô gái rapper tham gia chương trình đã để lại vô vàn cảm hứng giúp hội độc thân nâng cấp trình độ phá băng mặn mà trên Tinder và mở khóa những mối quan hệ ý nghĩa.

Quy tắc đầu tiên: Ngàn lần xin đừng mở đầu nhạt nhẽo 

Đừng bao giờ nói "Xin chào/ Hi” rồi để đó, bởi đây là một cách bắt chuyện rất vô thưởng vô phạt. Nếu bạn may mắn, đối phương sẽ chào lại bạn rồi tìm kiếm một chủ đề trò chuyện. Nhưng nếu không thì cuộc hội thoại sẽ kết thúc ngay tại lời chào của bạn đó. 

Nếu bạn đã lỡ vậy rồi thì hãy nghĩ ra cách chữa cháy ngay để không bỏ lỡ một tiềm năng nhé, ví dụ: Don't say bye vì anh muốn biết một ngày của em thế nào?  

Hay học lỏm từ cô nàng rapper Cẩm Tú:Trời ơi làm sao đây, sao tự dưng lại thế này. Hình bóng người bao vây suốt từ khi em đến quầy

Tự tin thể hiện cá tính! Tại sao không?

Sống thật chính là nhân tố quan trọng nhất khi muốn mở rộng các kết nối trên Tinder hay ở bất kỳ đâu. Điều đó cũng có nghĩa là bạn nên đưa một chút cá tính của mình vào những dòng rap (cho dù đó là ngọt ngào hay ngốc nghếch). Hãy để con người thật của bạn được tỏa sáng trong cách bạn trò chuyện, nhắn tin và đón chờ những tín hiệu từ đối phương xem họ có thích thú với con người mà bạn đang thể hiện hay không nhé! 

Ví dụ: nếu bạn là một “thực thần” và cũng đang tìm kiếm một tín đồ ăn uống để cùng chia sẻ niềm đam mê, hãy thử để lại một lời khen "mặn mà” như Lil Cel để tìm cơ hội cho một cuộc hẹn tại Hailidao: “Nếu em là một bát nước chấm thì đây chắc chắn là một bát nước chấm đậm đà

hoặc là Nếu bạn là một người yêu thích địa lý, thì đây là một gợi ý dành cho bạn:"*rung rinh, hình như có động đất quanh đây / Hay là anh đã vuốt phải vào tim em đấy?".

Tỏ tình cũng chẳng khó với Phúc Du trong bài hát Cô Nàng Anh Thích: 

"Cô nàng anh thích, trong như ngọc bích xanh/ Cô nàng anh thích, đến bao giờ thì em mới thích anh?”.  

Nếu bạn đang muốn làm cho các cuộc trò chuyện trở nên vui tươi và thú vị hơn, hãy xem cách Nul trả lời một câu hỏi bình thường với những trò đùa thú vị và bất ngờ. Tương hợp: "Hiện tại em đang ở đâu?"

Nul: "Em đang ở một nơi rất xa nhưng em vẫn đang trong tim anh mà "

Phá băng bằng rap là một nghệ thuật, và người phá băng là nghệ sĩ 

Một câu bắt chuyện ấn tượng có thể mở ra một chủ đề trò chuyện, lấy được cảm tình của đối phương và từ đó mở ra nhiều cơ hội để hai người có thể nói chuyện và tìm hiểu về nhau nhiều hơn. 

Bạn có thể dựa trên những thông tin cá nhân như ngành học, sở thích,... để có thể có những lời mở đầu mà đối phương cảm thấy có điểm tương đồng và hào hứng trả lời. 

Bật mí nhé, nếu bạn để ý đối phương thích nghe nhạc Hoàng Dũng thì tại sao không mạnh dạn nhắn: “Nghe nói em thích Hoàng Dũng/ Thật tình cờ anh cũng đang đi tìm Nàng thơ". 

Hay cô nàng Cẩm Tú đã nhắn cho đối phương trên Tinder của mình rằng: “Nếu anh là Spider Man, em nguyện làm MJ” - khi cô ấy thấy được "nửa kia” cùng sở thích xem các bộ phim siêu anh hùng như mình. 

Người thật, việc thật

Trong chương trình hẹn hò thực tế We Match, anh chàng rapper DT đã gặp gỡ được một cô nàng Thán Uy và cả hai đã có những pha "tung hứng” đầy thú vị và thậm chí là anh chàng còn trổ tài freestyle tán tỉnh ngay trong cuộc gọi video ở phần ba của chương trình. Và kết quả là bà mai Tlinh và chương trình We Match đã se duyên thành công cho cặp đôi trai tài gái sắc này ngoài đời thật.

Được thần tình yêu Tinder mỉm cười, Thán Uy thú nhận rằng đã đổ trước DT vì câu rap "em hãy luôn là chính mình đừng có gai góc giống như sầu riêng, babe" vì cô nàng cảm nhận được rằng đã tìm thấy người hiểu được sau vẻ ngoài gai góc, mạnh mẽ, bản lĩnh thì mọi cô gái đều có quyền được yếu đuối, nũng nịu đúng với bản chất của phái yếu. Đam mê dòng nhạc rap đã từ rất lâu, khi match được một rapper đầy tài năng như DT thì Thán Uy cũng cảm thấy thú vị, “kiểu trúng mánh, trúng mood của mình, và còn được kèo học rap free từ người thầy đặc biệt này”.

Anh chàng rapper điển trai DT cũng nhắn nhủ đến những thành viên Tinder khác rằng “hãy hướng đến những mối quan hệ ý nghĩa như bạn bè mới, những kết nối mới, hay thậm chí là mảnh ghép real love, thì mình sẽ gặp đúng người cùng tần số và hợp với mong muốn của mình”. Và anh chàng cũng muốn nói lời cảm ơn đến ứng dụng Tinder đã mang đến cho DT một người bạn đồng hành đúng nghĩa. 

Phá băng với người lạ bằng rap và anh chàng D.T đã tìm được tình yêu của mình, vậy hội F.A còn chần chừ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Hiểu hơn về Tinder

Tinder được giới thiệu tại các trường đại học vào năm 2012 và là ứng dụng phổ biến nhất thế giới giúp các thành viên gặp gỡ những người mới. Hiện nay, Tinder đã có mặt trên 190 quốc gia với hơn 40 ngôn ngữ. Tinder hiện đang là một ứng dụng không phải trò chơi có doanh thu cao nhất trên toàn cầu và đạt được hơn 450 lượt tải ứng dụng và hơn 65 tỷ lượt tương hợp.

Hiểu hơn về We match

We Match là một chương trình hẹn hò thực tế do VieNetworks phối hợp cùng Tinder sản xuất dành riêng cho các thành viên Gen Z. Cùng với sự dẫn đát và đồng hành của Tinder master Tlinh, chương trình nhằm mang đến một sân chơi giúp các thành viên có thể mở rộng và xây dựng các kết nối lành mạnh và ý nghĩa. Trong mỗi tập, 10 người chơi được tuyển chọn sẽ góp mặt cùng một người chơi chính là thí sinh đến từ Rap Việt mùa 1 và mùa 2.
Chương trình được phát sóng vào lúc 20 giờ thứ sáu hàng tuần trên kênh Youtube VieShows bắt đầu từ ngày 10/12/2021.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tinder Viet Nam
RELATED NEWS

Tinder tối ưu hóa trải nghiệm với tính năng chia sẻ kế hoạch hẹn hò cho giới trẻ thành thị

16934 Views
22-04-2024
Giờ đây, thành viên Tinder có thể dễ dàng chia sẻ mọi thông tin về buổi hẹn hò trực tiếp của mình cho hội bạn bè và người thân chỉ với một đường dẫn.

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

19265 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

24649 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

13686 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29560 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.