Thêm lựa chọn địa điểm trải nghiệm spa và mỹ phẩm Nhật Bản cho bạn tại Hải Phòng
43766 Views
23-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trên hành trình tìm kiếm vẻ đẹp đích thực của phái Đẹp, Menard hội ngộ cùng những Tri kỷ tại thành phố Hoa phượng đỏ. Vừa qua, Menard Shop & Spa Lê Hồng Phong - Hải Phòng chính thức khai trương và chào đón những vị khách đầu tiên.

Khởi sinh tình yêu với thành phố biển xinh đẹp, Menard tiếp tục sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp người phụ nữ nơi đây. Sự kiện khai trương lần này đã mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho những người yêu cái Đẹp.

Khách hàng - nguồn động lực đẹp nhất

Xét đến tận cùng, mọi liên kết bền chặt trong cuộc sống đều xuất phát giữa Người với Người. Đối với Menard, mỗi Quý khách hàng đều là một mối duyên lành, là một người bạn để cùng tâm tình, sẻ chia. Menard lắng nghe và đáp ứng nhu cầu làm đẹp mà khách hàng thực sự mong muốn, vượt xa hơn việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao, nuôi dưỡng cảm xúc từ sự rung động.

Năm 2010, Menard chính thức khai trương Shop & Spa đầu tiên tại Trung tâm thương mại Parkson, Thành phố Hải Phòng, bắt đầu hành trình khai phá vẻ đẹp của người phụ nữ đất Cảng. Suốt hơn 10 năm, mối duyên lành ngày càng bền chặt, Menard liên tục mở rộng quy mô để đón nhiều thêm những lượt khách.

Năm 2021 qua đi với thật nhiều thử thách, tình Tri kỷ vẫn bền chặt, Menard hiểu rằng Quý khách hàng đặc biệt cần sự chăm sóc về sức khỏe và tinh thần để vững vàng cùng cộng đồng vượt qua khó khăn.

Để rồi tháng 5/2022, dưới những chùm phượng vỹ đỏ rực, Menard Shop & Spa Lê Hồng Phong khai trương, giống như đóa hoa nở muộn sau giông bão. Diện mạo mới mẻ, khoáng đạt hơn nhưng Menard Shop & Spa Lê Hồng Phong vẫn lưu giữ trọn vẹn tình cảm của hơn 12 năm gắn bó với khách hàng.

Tiệc trà của những người Tri kỷ yêu cái Đẹp

Lễ khai trương Menard Shop & Spa Lê Hồng Phong - Hải Phòng không chỉ là ngày vui của riêng Menard mà còn là dịp Menard được gặp lại tất cả những bạn đã đồng hành trong thời gian qua; là cơ hội đợi chậm rãi ngồi xuống, lắng nghe tâm tư và thấu hiểu suy nghĩ của khách hàng.

Menard Shop & Spa Lê Hồng Phong, Hải Phòng là “trái ngọt” từ sự tin tưởng, yêu thương của tất cả Tri kỷ, cũng là sự cố gắng không ngừng của tập thể Menard Việt Nam, với mong muốn tiếp tục hành trình chăm sóc cho vẻ đẹp Việt.

Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến dành cho người có niềm đam mê với cái Đẹp. Mọi không gian bài trí đều được đặt tâm huyết, chăm chút từ kiến trúc, mùi hương, âm thanh và đặc biệt là văn hóa phục vụ chuyên nghiệp, mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho bạn.

Địa chỉ: Tầng 1 - 2, EIC Building, số 10 Lê Hồng Phong, quận Hải An, Thành phố Hải Phòng
Fanpage: https://www.facebook.com/menard.lhphaiphong
Hotline: +84 90 6650068
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

24995 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

25564 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

28765 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Công Nghệ và Dịch Vụ Làm Đẹp - Vietnam Beautycare Expo 2024 mang thế giới làm đẹp đến thủ đô

27550 Views
10-04-2024
Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Máy Móc, Thiết Bị Làm Đẹp Việt Nam - Vietnam Beautycare Expo 2024 là một sự kiện làm đẹp được tổ chức bởi công ty cổ phần Adpex sẽ diễn ra từ ngày 18 - 20/04/2024 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội là một sự kiện được nhiều tín đồ làm đẹp chú ý.

Lancôme ghi dấu với những giải thưởng về công nghệ làm đẹp trên thế giới

39527 Views
01-04-2024
Từ nay đến ngày 07/4/2024 tại Lotte Mall Tây Hồ Hà Nội, Lancôme sẽ tổ chức triển lãm về công nghệ làm đẹp Skin Screen được sử dụng trong chăm sóc và cải thiện các khuyết điểm của làn da cùng với các sản phẩm tối ưu hiệu quả chăm sóc cho da. Đây là những giúp Lancôme đạt loạt tại Hội chợ công nghệ điện tử lớn nhất thế giới CES 2024 vừa qua.