Thương hiệu đồ da và dụng cụ viết bắt tay cùng huyền thoại bóng đá Zinedine Zidane
23169 Views
08-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Cu th bóng đá quc tế Zinédine Zidane s tr thành Montblanc Mark Maker và Gương mt đi din ca Montblanc Legend Fragrance.

Montblanc vừa chính thức thông báo: Zinédine Zidane, được biết đến là một trong những Cầu thủ bóng đá kiêm HLV xuất sắc nhất mọi thời đại, vừa trở thành Mark Maker mới nhất của thương hiệu này.

Ngoài việc hợp tác với thương hiệu trong các chiến dịch quảng bá đồ da và dụng cụ viết Montblanc sắp tới, Zinédine Zidane cũng sẽ xuất hiện trong chiến dịch mới của dòng nước hoa Montblanc Legend vào cuối năm nay. Cầu thủ gốc Pháp thể hiện niềm tin cốt lõi của Montblanc, rằng mọi người đều có thể để lại dấu ấn bằng cách sống có đam mê và mục đích cũng như làm những gì thực sự khiến họ thấy ý nghĩa.

“Zinédine Zidane là Montblanc Mark Maker chính hiu. Anh đã ghi đm dn ca mình không ch vi gii th thao mà còn đt đến đng cp quc tế. Anh y là bng chng sng cho vic kiên trì làm nhng điu thc s thôi thúc bn s dn bn đến s đ đy và thành công. Zinédine Zidane là ngun cm hng cho rt nhiu thế h và chúng tôi rt vui mng khi cng tác vi anh, cùng nhau viết nên chương mi trong câu chuyn phi thường ca anh y", Nicolas Baretzki, Giám đốc điều hành Montblanc cho biết.

Zidane đã luôn sống và làm việc bằng tất cả đam mê, đi theo tiếng gọi của những giá trị mà anh tin tưởng, hơn là việc chạy theo những gì mà người khác mong đợi hay vạch sẵn cho mình. Đó cũng là tinh thần bất biến được Montblanc truyền tải qua What Moves You Makes You. Hành trình phi thường của Zidane đã đưa anh ấy từ quê hương La Castellane, Marseille đến Turin, Madrid và xa hơn nữa. World Cup, European Cup, Champions League, Quả bóng vàng, cầu thủ ngôi sao, huấn luyện viên nổi tiếng thế giới - những kỳ tích thể thao, cách chơi bóng và những bước di chuyển độc đáo trên sân cỏ chính là những điều tạo nên Huyền thoại ngày hôm nay.

Không ngừng thử thách bản thân mỗi ngày với việc học hỏi và đối mặt với những tình huống mới, niềm đam mê và đạo đức làm việc đã được cha anh, Smail Zidane truyền lại. Những giá trị đó đã được ghi lại trong cuốn tự truyện Sur les chemins de Pierres (Ed Michel Lafon) do cha anh chấp bút với lời tựa của Zinédine Zidane về những thử thách mà ông phải vượt qua từ những ngày đầu ở vùng núi Algeria để xây dựng cuộc sống mới.

Những lời cha của Zinédine Zidane viết trong suốt cuộc đời, dù là bài thơ, suy nghĩ hay cuốn tự truyện đầy sức mạnh vẫn tiếp tục dẫn lối cho anh. Giống như một lá bùa hộ mệnh mà anh ấy mang theo bên mình, trong một cuốn sổ nhỏ, những dòng chữ này đã thật sự truyền cảm hứng cho Zidane.

Là một thương hiệu đề cao văn hóa và phẩm chất, Montblanc tin vào tầm quan trọng của việc truyền tải ý tưởng và suy nghĩ thông qua câu chữ. "Tôi đang n lc chia s nim tin cuc sng, vi tư cách là mt người đã được th hưởng các giá tr và văn hóa mà gia đình truyn li. Hng ngày, tôi viết vào s tay ca mình khá nhiu… Tôi không ch ký tng đâu!”, Zinédine Zidane cười.

Từ tháng Chín, Zinédine Zidane sẽ xuất hiện cùng với những món đồ da đặc trưng của Montblanc làm nổi bật tầm quan trọng của khả năng dịch chuyển, cả về thể chất và ẩn dụ, nhằm đạt được mục tiêu nhất định, cũng như cùng với những công cụ viết Montblanc nhằm nhấn mạnh sức mạnh của việc viết lách để mở ra sự sáng tạo và chia sẻ ý tưởng.

Trong những ấn phẩm, truyền hình và chiến dịch truyền thông sắp tới cho nước hoa Montblanc Legend, Montblanc bày tỏ lòng tôn kính với sự hiện diện của Zidane. Khiêm tốn và chăm chỉ, Biểu tượng thể thao này được mệnh danh là “Huyền thoại”; không hẳn bởi con đường anh ấy chọn cho mình, mà là bởi niềm đam mê, kỹ năng và sự quyết tâm của anh ấy. Legend, dòng nước hoa bán chạy nhất của Montblanc, khơi dậy tư duy của những người không tìm kiếm vinh quang, mà nỗ lực để lại dấu ấn với mục đích sống, niềm tin và niềm đam mê, viết nên huyền thoại của riêng họ.

Text : Thị Dân – Cosmolife.vn | Source : General
RELATED NEWS

Bộ đôi đồng hồ chạy bộ GPS Forerunner 165 Series với màn hình AMOLED dành riêng cho phụ nữ chính thức ra mắt

35425 Views
25-03-2024
Nổi bật với mức giá hấp dẫn, dòng Forerunner mới nhất của Garmin hướng đến đối tượng “runner” mới bắt đầu chạy với mục tiêu cải thiện sức khỏe. Bên cạnh đó, hãng còn giới thiệu thêm dây đeo theo dõi nhịp tim không dây HRM – Fit dành riêng cho phụ nữ, giúp người dùng theo dõi tập luyện chính xác và thoải mái nhất.

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

54323 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

Cartier ra mắt boutique tại địa điểm mới Union Square Mall, Thành phố Hồ Chí Minh

34258 Views
22-03-2024
Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này, sau khi dời địa điểm từ Khách sạn Rex. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier, được chọn lựa kỹ càng để mang đến trải nghiệm khách hàng ở một tầm cao mới. Cartier Union Square là kết quả của nền văn hóa đầy màu sắc của Thành phố Hồ Chí Minh, cùng những tuyệt tác kiến trúc, vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam.

Tôn vinh phong cách Classic American Cool kinh điển với bộ sưu tập mùa xuân 2024 Kendall và những người bạn

41974 Views
16-03-2024
Chiến dịch tôn vinh phong cách Classic American Cool kinh điển của Tommy Hilfiger trong mùa mới cùng sự xuất hiện của siêu mẫu, doanh nhân Kendall Jenner cùng năm người bạn thân thiết.

Garmin ra mắt dòng đồng hồ nhỏ gọn Lily 2 với nhiều cải tiến, giá từ 6,9 triệu đồng

42812 Views
14-03-2024
Garmin Việt Nam vừa chính thức trình làng dòng đồng hồ thông minh thời trang Garmin Lily 2 series với hai phiên bản Lily 2 và Lily 2 Classic, hứa hẹn sẽ chinh phục cô gái thành thị yêu thời trang và công nghệ với loạt tính năng mới hỗ trợ theo dõi sức khỏe, tinh thần và kết nối nổi trội...