Thương hiệu đồ da và dụng cụ viết bắt tay cùng huyền thoại bóng đá Zinedine Zidane
23621 Views
08-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Cu th bóng đá quc tế Zinédine Zidane s tr thành Montblanc Mark Maker và Gương mt đi din ca Montblanc Legend Fragrance.

Montblanc vừa chính thức thông báo: Zinédine Zidane, được biết đến là một trong những Cầu thủ bóng đá kiêm HLV xuất sắc nhất mọi thời đại, vừa trở thành Mark Maker mới nhất của thương hiệu này.

Ngoài việc hợp tác với thương hiệu trong các chiến dịch quảng bá đồ da và dụng cụ viết Montblanc sắp tới, Zinédine Zidane cũng sẽ xuất hiện trong chiến dịch mới của dòng nước hoa Montblanc Legend vào cuối năm nay. Cầu thủ gốc Pháp thể hiện niềm tin cốt lõi của Montblanc, rằng mọi người đều có thể để lại dấu ấn bằng cách sống có đam mê và mục đích cũng như làm những gì thực sự khiến họ thấy ý nghĩa.

“Zinédine Zidane là Montblanc Mark Maker chính hiu. Anh đã ghi đm dn ca mình không ch vi gii th thao mà còn đt đến đng cp quc tế. Anh y là bng chng sng cho vic kiên trì làm nhng điu thc s thôi thúc bn s dn bn đến s đ đy và thành công. Zinédine Zidane là ngun cm hng cho rt nhiu thế h và chúng tôi rt vui mng khi cng tác vi anh, cùng nhau viết nên chương mi trong câu chuyn phi thường ca anh y", Nicolas Baretzki, Giám đốc điều hành Montblanc cho biết.

Zidane đã luôn sống và làm việc bằng tất cả đam mê, đi theo tiếng gọi của những giá trị mà anh tin tưởng, hơn là việc chạy theo những gì mà người khác mong đợi hay vạch sẵn cho mình. Đó cũng là tinh thần bất biến được Montblanc truyền tải qua What Moves You Makes You. Hành trình phi thường của Zidane đã đưa anh ấy từ quê hương La Castellane, Marseille đến Turin, Madrid và xa hơn nữa. World Cup, European Cup, Champions League, Quả bóng vàng, cầu thủ ngôi sao, huấn luyện viên nổi tiếng thế giới - những kỳ tích thể thao, cách chơi bóng và những bước di chuyển độc đáo trên sân cỏ chính là những điều tạo nên Huyền thoại ngày hôm nay.

Không ngừng thử thách bản thân mỗi ngày với việc học hỏi và đối mặt với những tình huống mới, niềm đam mê và đạo đức làm việc đã được cha anh, Smail Zidane truyền lại. Những giá trị đó đã được ghi lại trong cuốn tự truyện Sur les chemins de Pierres (Ed Michel Lafon) do cha anh chấp bút với lời tựa của Zinédine Zidane về những thử thách mà ông phải vượt qua từ những ngày đầu ở vùng núi Algeria để xây dựng cuộc sống mới.

Những lời cha của Zinédine Zidane viết trong suốt cuộc đời, dù là bài thơ, suy nghĩ hay cuốn tự truyện đầy sức mạnh vẫn tiếp tục dẫn lối cho anh. Giống như một lá bùa hộ mệnh mà anh ấy mang theo bên mình, trong một cuốn sổ nhỏ, những dòng chữ này đã thật sự truyền cảm hứng cho Zidane.

Là một thương hiệu đề cao văn hóa và phẩm chất, Montblanc tin vào tầm quan trọng của việc truyền tải ý tưởng và suy nghĩ thông qua câu chữ. "Tôi đang n lc chia s nim tin cuc sng, vi tư cách là mt người đã được th hưởng các giá tr và văn hóa mà gia đình truyn li. Hng ngày, tôi viết vào s tay ca mình khá nhiu… Tôi không ch ký tng đâu!”, Zinédine Zidane cười.

Từ tháng Chín, Zinédine Zidane sẽ xuất hiện cùng với những món đồ da đặc trưng của Montblanc làm nổi bật tầm quan trọng của khả năng dịch chuyển, cả về thể chất và ẩn dụ, nhằm đạt được mục tiêu nhất định, cũng như cùng với những công cụ viết Montblanc nhằm nhấn mạnh sức mạnh của việc viết lách để mở ra sự sáng tạo và chia sẻ ý tưởng.

Trong những ấn phẩm, truyền hình và chiến dịch truyền thông sắp tới cho nước hoa Montblanc Legend, Montblanc bày tỏ lòng tôn kính với sự hiện diện của Zidane. Khiêm tốn và chăm chỉ, Biểu tượng thể thao này được mệnh danh là “Huyền thoại”; không hẳn bởi con đường anh ấy chọn cho mình, mà là bởi niềm đam mê, kỹ năng và sự quyết tâm của anh ấy. Legend, dòng nước hoa bán chạy nhất của Montblanc, khơi dậy tư duy của những người không tìm kiếm vinh quang, mà nỗ lực để lại dấu ấn với mục đích sống, niềm tin và niềm đam mê, viết nên huyền thoại của riêng họ.

Text : Thị Dân – Cosmolife.vn | Source : General
RELATED NEWS

Cửa hàng red concept đầu tiên của Onitsuka Tiger ở Châu Âu chính thức khai trương tại Covent Garden, London

13743 Views
29-05-2025
Cửa hàng một tầng được bao trùm với sắc đỏ đặc trưng của Onitsuka Tiger, tông màu được lấy cảm hứng từ loại hoa anh đào của Nhật Bản (Sakura). Những đường nét tối giản, hình dáng và bố cục sắc sảo mang đậm dấu ấn kiến trúc Nhật, được điểm xuyết bởi những mảng gương đỏ và đen bóng tạo nên hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, đầy cuốn hút.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn

13895 Views
21-05-2025
UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần lễ Cảm ơn.

Bộ sưu tập capsule châu Á đầu tiên từ H&M với sự tối giản thanh lịch cho mùa hè 2025

13907 Views
21-05-2025
H&M chính thức giới thiệu Bộ sưu tập (BST) Summer Asian Capsule – một BST độc quyền được thiết kế dành riêng cho người phụ nữ châu Á hiện đại.

H&M ra mắt bộ sưu tập Hè 2025 mang phong cách boho và thủ công tinh xảo

13722 Views
13-05-2025
H&M vừa giới thiệu Bộ sưu tập Hè 2025, mang đến làn gió mới cho mùa thời trang năm nay với phong cách boho hiện đại và các chi tiết thủ công đặc sắc như móc len, thêu tay, tua rua và đính kết.

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng dành riêng cho dòng sản phẩm Yellow Collection tại Tokyo, Nhật Bản

14083 Views
28-04-2025
Ngày 27/4, Onitsuka Tiger chính thức khai trương concept store dành riêng cho dòng sản phẩm Yellow Collection tại Omotesando, Tokyo.