Thương hiệu phụ kiện bắt tay cùng thương hiệu phong cách sống cho game thủ ra mắt mẫu túi cảm hứng Esports
23868 Views
04-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, thương hiệu du lịch và phong cách sống đẳng cấp quốc tế TUMI hợp tác với Razer, thương hiệu phong cách sống hàng đầu thế giới dành cho game thủ. Hai “ông lớn” sẽ trình làng phiên bản giới hạn dành riêng cho game thủ, lấy cảm hứng từ những thiết kế bestseller của TUMI.

Cú bắt tay này được cho là quy tụ tinh hoa đa ngành, khi TUMI không ngừng hoàn thiện và đổi mới trong cách thiết kế, còn Razer thì được biết đến rộng rãi trong cộng đồng Esports.

Bốn mẫu thiết kế pha trộn hài hòa giữa sự thời thượng của TUMI và nét năng động Esports từ Razer, thể hiện qua logo rắn ba đầu và những đường sọc xanh. Sản phẩm sẽ chính thức ra mắt vào ngày 3/6.

Túi đựng laptop Laptop Cover 15’’ tiện dụng, giúp bảo vệ tài sản quý giá nhất của game thủ; Bozeman Sling lại cho thấy sự tiện lợi khi có thể chứa những món đồ cần thiết của gamer như dây đeo, thiết bị chơi game di động.

The Finch Backpack được thiết kế riêng để đựng những thiết bị hạng nặng, nhờ phần túi có đệm dành cho laptop.

Người dùng thậm chí có thể đặt thêm một chiếc túi ở phần tay cầm của vali International Expandable 4 Wheeled Carry-On Luggage. Có thể dễ dàng nhận ra đây là dòng sản phẩm của TUMI nhờ thiết kế 19 degree trứ danh. Phần vỏ và lớp lót của vali được làm bằng vật liệu thân thiện với môi trường, như lời cam kết của hai “ông lớn” về phát triển bền vững. Sản phẩm cũng tích hợp cổng USB-C, tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng thường xuyên di chuyển.

Điều đặc biệt không chỉ ở thiết kế! Trên thế giới chỉ có 1337 chiếc mỗi loại. Con số 1337 được lựa chọn đầy chủ ý: “1337” hay “LEET” là viết tắt của “ưu tú”, dùng để chỉ những game thủ xuất sắc nhất. Hai thương hiệu không chỉ hợp tác sản xuất bộ sưu tập này, mà còn cả ở ý tưởng cho chiến dịch đậm tính vị lai. Đoạn video đầy chuyển động được đặt trong metaverse, thể hiện sự quyết tâm của các game thủ trong việc đưa đội của họ đến với chiến thắng với khẩu hiệu, "Carry Hard".

Giám đốc sáng tạo của TUMI Victor Sanz cho biết: "Việc hợp tác cùng Razer cho thấy sự quan tâm của TUMI đối với dòng sản phẩm thể thao điện tử. Chúng tôi luôn tìm kiếm để cho ra mắt những sản phẩm mới thú vị, thể hiện đúng tinh thần của cộng đồng game thủ. Phong cách sống của họ cũng tương đồng với phương châm của chúng tôi: Lấy khách hàng làm trung tâm, và đảm bảo tạo ra những sản phẩm tốt nhất nhằm hỗ trợ khách hàng đạt được mục tiêu của mình”

Addie Tan, Phó Giám đốc Phát triển Kinh doanh tại Razer cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng hợp tác với TUMI để mang bộ sưu tập đặc biệt này đến với cộng đồng game thủ. Chúng tôi biết rằng người hâm mộ của chúng tôi có lối sống tích cực và thường phải mang theo những thiết bị giá trị. Vì vậy, chúng tôi muốn trang bị cho họ những thiết bị du lịch chất lượng cao, cân bằng giữa tính linh hoạt và sự tiện dụng để họ có thể tiếp tục thi đấu, ngay cả khi đang di chuyển.”

Kể từ năm 1975, TUMI đã và đang tạo ra phong cách sống và làm việc đẳng cấp thế giới, được thiết kế để tối ưu hóa mọi trải nghiệm trong cuộc sống khi phải di chuyển. TUMI là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính tiện lợi và thiết kế thanh lịch, đồng hành cùng mỗi khách hàng trên con đường chinh phục đam mê.

Sản phẩm của thương hiệu được bán trên toàn cầu tại hơn 75 quốc gia với hơn 2.000 điểm bán hàng. Để biết thêm về TUMI, hãy truy cập www.TUMI.com (thay đổi thành URL trang chủ địa phương của bạn).

Razer ™ là thương hiệu phong cách sống hàng đầu thế giới dành cho game thủ. Biểu tượng rắn ba đầu của Razer là một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất trong cộng đồng thể thao điện tử và game toàn cầu. Với lượng lớn người hâm mộ trải dài khắp các châu lục, Razer đã tạo nên hệ sinh thái phần cứng, phần mềm và dịch vụ lớn nhất thế giới, tập trung vào các game thủ.

Phần cứng từng đoạt giải thưởng của Razer bao gồm thiết bị ngoại vi chơi game hiệu suất cao và máy tính xách tay chơi game Blade.

Nền tảng phần mềm của Razer, với hơn 175 triệu người dùng, bao gồm Razer Synapse, Razer Chroma RGB và Razer Cortex.

Razer cũng cung cấp dịch vụ thanh toán cho game thủ, thanh niên, thế hệ thiên Millenial và Gen Z. Razer Gold là một trong những dịch vụ thanh toán game lớn nhất thế giới và Razer Fintech cung cấp dịch vụ fintech tại các thị trường mới nổi.

Được thành lập vào năm 2005, Razer có hai trụ sở chính tại Irvine (California) và Singapore với trụ sở vùng tại Hamburg và Thượng Hải. Razer có 18 văn phòng trên toàn thế giới và được công nhận là thương hiệu hàng đầu dành cho game thủ tại Mỹ, Châu Âu và Trung Quốc.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Chiến dịch thời trang mới On The Move What Moves You Makes You tôn vinh tính di động và dấu ấn cá nhân riêng biệt

12699 Views
28-09-2022
Chiến dịch mới của Montblanc có sự tham gia của nam diễn viên Cillian Murphy, nhằm tôn vinh tính di động và sức mạnh mà nó có để tạo nên dấu ấn riêng biệt cho mỗi cá nhân.

Sự lựa chọn của những quý cô thành thị thời đại mới

15171 Views
27-09-2022
Với vô vàn cách biến tấu khác nhau từ trang sức, phái nữ có thể thỏa sức thể hiện cá tính riêng biệt của mình.

Châu Bùi trở thành đại diện đầu tiên đến từ Việt Nam ngồi front-row của nhà mốt Prada

25130 Views
23-09-2022
Khoác trên mình những thiết kế từ bộ sưu tập Thu đông 2022 của Prada, cùng mái tóc tém cá tính, Châu Bùi đã tái hiện lại tinh thần mà bộ đôi Giám đốc Sáng tạo Raf Simons và Miuccia Prada truyền tải trong bộ sưu tập này: hình ảnh người phụ nữ hiện đại, vô cùng duyên dáng mà cũng vô cùng độc lập.

Jennie (Black Pink) cùng dàn sao thế giới khuấy động chiến dịch mùa Thu 2022 của nhãn hàng thời trang quốc tế

20603 Views
21-09-2022
Chiến dịch mùa Thu 2022 của Calvin Klein bùng nổ với sự góp mặt của dàn diễn viên quốc tế cùng nhiều điều bất ngờ đáng chú ý. Những thiết kế nội y và quần Jeans mới nhất dành cho tủ quần áo hàng ngày đã được cải tiến, tạo nên các sản phẩm biểu tượng đặc trưng vượt thời gian.

Thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế trình làng chiến dịch mùa Thu 2022 mang tên Built for the Journey

21758 Views
15-09-2022
Mùa thu này, thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế TUMI sẽ chính thức trình làng chiến dịch mùa Thu 2022. Built for the Journey hay Vì một hành trình vững chãi nhằm điểm lại sự nghiệp và cuộc sống của TUMI Crew, gồm bốn cái tên lớn của làng thể thao và giải trí là Son Heung-min, Gracie Abrams, Anthony Ramos, và Lando Norris