Thường nhật những chương trình nhân văn ý nghĩa trên sóng truyền hình tháng Ba năm 2023
22416 Views
04-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trên sóng truyền hình, nhiều chương trình nhân văn, ý nghĩa sẽ mang đến cho bạn những phút giây cảm xúc về những câu chuyện cuộc sống đầy cảm động như: Tỏa Sáng Ước Mơ, Thần Tài Gõ Cửa, Mái Ấm Gia Đình Việt…

Chuyến Xe Nhân Ái: Với thử thách bắt lươn, hai gia đình tại An Giang liệu có mang về cho mình cơ hội "đổi đời"?

Tuần này, Chuyến Xe Nhân Ái tìm đến tiếp sức cho hai gia đình anh Nguyễn Hồng Nam, ngụ xã Hòa An và gia đình anh Lê Văn Lời, ngụ xã Hội An, cùng thuộc huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang. Với ý nghĩa nhân văn, chương trình mong muốn sẽ tiếp thêm sức mạnh cho hai gia đình để giúp họ vượt qua khó khăn bệnh tật và vững vàng hơn trên con đường an cư lạc nghiệp. Cùng hoàn cảnh vợ chồng trẻ tay trắng ra riêng nhưng không may lâm cảnh khó khăn do bệnh tật hành hạ, hai hộ gia đình tuần này đều mong muốn có thêm chi phí chữa bệnh, phát triển kinh tế để ổn định cuộc sống.

Mái Ấm Gia Đình Việt: Thanh Thảo Hugo hỗ trợ tiền học cho 3 em nhỏ mồ côi tới năm 18 tuổi

Tập 22 chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt lên sóng lúc 20h30 thứ tư vừa qua trên kênh HTV7 được dẫn dắt bởi MC Quyền Linh. Hai nghệ sĩ khách mời là MC Thanh Thảo Hugo và MC Hoàng Rapper sẽ cùng nhau giúp đỡ hoàn cảnh 3 em là em Lê Hoàng Cẩm Tú (14 tuổi), em Ngô Uyển Nhi (10 tuổi) và em Đinh Thị Quỳnh Hương (14 tuổi) vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Tham gia Mái ấm gia đình Việt, MC Thanh Thảo Hugo chi lớn khi quyết định hỗ trợ học phí cho 3 em nhỏ mồ côi tới năm 18 tuổi.

Thần Tài Gõ Cửa: Người phụ nữ khuyết tật vượt lên số phận trở thành thợ may giỏi

Chương trình Thần Tài Gõ Cửa tuần này là sự trở lại của bà vợ Thổ địa tỉnh Trà Vinh do diễn viên Trà Ngọc thủ vai và ông Thần tài Đình Toàn. Lần hội ngộ này, vợ thổ địa trổ tài cắt may quần áo cho bạn mình xem, nhưng bằng tất cả kinh nghiệm của mình, Thần tài biết ngay vợ Thổ địa đang cố tình “đánh lạc hướng” đến một câu chuyện khác. Và câu chuyện vợ Thổ địa muốn kể cho Thần tài là sự vượt khó để bám trụ nghề may của chị Lê Thị Đàng ở huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Đôi chân teo nhỏ do biến cố sốt bại liệt năm 4 tuổi, đã khiến chị Lê Thị Đàng phải sống cảnh tật nguyền hơn 30 năm. Nhưng với ý chí và tinh thần luôn hướng về phía trước, chị Đàng đã trở thành một thợ may giỏi ở Trà Vinh, được bà con ở Trà Vinh yêu thương, quý mến.

Mái Ấm Gia Đình Việt: Ngọc Lan, Huỳnh Lập chơi tới bến, mang về hơn 100 triệu đồng cho các em mồ côi

Tập 23 chương trình Mái Âm Gia Đình Việt với sự góp mặt của diễn viên Ngọc Lan và diễn viên Huỳnh Lập, cùng với sự kết nối của MC Quyền Linh đã mang tới cho khán giả những khoảnh khắc ấn tượng, khó quên. Thích thú với thử thách ăn sầu riêng, Ngọc Lan và Huỳnh Lập xém mất tình chị em vì sợ tranh giành nhau ăn và cái kết khiến khán giả bật cười. Bên cạnh đó, hai nghệ sĩ đã hợp sức cùng các gia đình giành được giải thưởng “khủng”, giúp các em nhỏ mồ côi có thêm chi phí trang trải cuộc sống.

Thần Tài Gõ Cửa: Đôi vợ chồng khiếm thị giành được giải thưởng “khủng”

Chương trình Thần Tài Gõ Cửa số 669 là chuyến vi hành của Thần tài Đình Toàn và Thổ địa Tiền Giang DV Lê Nam đến khu phố 2, thị trấn Vĩnh Bình, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang nơi anh Lê Minh Quân (1982) và chị Thái Thị Diệu Hiền (1979) thuê mặt bằng mở cơ sở massage gần 5 năm nay.  Vượt qua các thử thách chương trình, gia đình chị Diệu Hiền và anh Minh Quân giành được 41 triệu đồng tiền thưởng. Số tiền đã phần nào giúp gia đình chị trang trải được cuộc sống.

Mái Ấm Gia Đình Việt: MC Quỳnh Hoa, Tăng Duy Tân chơi hết mình mang về 95 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi

Tập 24 chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt lên sóng lúc 20h30 thứ tư vừa qua trên kênh HTV7 được dẫn dắt bởi MC Quyền Linh. Hai nghệ sĩ khách mời là MC Quỳnh Hoa và ca sĩ Tăng Duy Tân sẽ cùng nhau giúp đỡ hoàn cảnh 3 em là em Đăng Khoa (12 tuổi), em Hoàng Sơn (12 tuổi) và Bé Ngọc (13 tuổi) vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. MC Quỳnh Hoa tài trợ tiền học cho em nhỏ mồ côi đến năm 18 tuổi, Fanclub của Tăng Duy Tân đồng hành cùng thần tượng trong chương trình truyền hình thực tế là những điểm nổi bật của tập này.

Gõ Cửa Thăm Nhà: Ngọc Lan nghẹn ngào trước hoàn cảnh nữ lao công phỏng thương tật gần 50% vẫn chọn sống tích cực, cô gái sáng đi gom rác tối đi hát phòng trà và câu chuyện nghị lực sống phi thường

Tại Gõ Cửa Thăm Nhà tập 155, MC Quốc Thuận và Ngọc Lan đưa khán giả đến gặp vợ chồng chị Tô Thị Sự, anh Võ Bình Hoà - hai con người ngày nào tưởng chừng mất hết tương lai sau tai nạn phỏng nghiêm trọng, nay khiến người ta phải ngưỡng mộ với hành trình vượt lên nghịch cảnh đầy cảm xúc. Đặc biệt là chị Sự - người phụ nữ đang tất bật sáng làm công nhân vệ sinh lo cơm áo gạo tiền, tối làm ca sĩ phòng trà tỏa sáng để được thỏa đam mê. Nữ lao công tự ti với cơ thể chằng chịt sẹo do phỏng, vượt lên nghịch cảnh tìm cơ hội sống tích cực truyền cảm hứng cho đời. MC Quốc Thuận nghẹn ngào nghe những khó khăn của cô gái sáng làm cô lao công đi gom rác, tối hoá thân làm ca sĩ hát phòng trà. 

Mái Ấm Gia Đình Việt: Hoàng Thùy, Tuấn Dũng hợp sức mang về 105 triệu đồng tặng các em nhỏ mồ côi

Tập 25 chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt vừa lên sóng lúc 20h30 thứ Tư trên kênh HTV7 với sự góp mặt của hai khách mời là siêu mẫu Hoàng Thùy và diễn viên Tuấn Dũng, cùng với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh. Tuần này, hai nghệ sĩ khách mời sẽ cùng nhau vượt qua thử thách để giúp đỡ cho hoàn cảnh của các em: Phan Thị Bích Trâm (16 tuổi), Lý Hữu Phúc (17 tuổi) và Đoàn Ngọc Trang (15 tuổi) vượt qua khó khăn. Thấu hiểu được những thiếu thốn và mất mát của các em nhỏ mồ côi, Hoàng Thùy hợp sức cùng Tuấn Dũng nỗ lực hoàn thành thử thách, mang về giải thưởng “khủng” giúp các em vượt qua khó khăn.

Chuyến Xe Nhân Ái: Trao tay 80 triệu đồng cho hai người phụ nữ nghèo gồng gánh chăm lo chồng bệnh tật

Tuần này, Chuyến Xe Nhân Ái tuần này tìm đến chia sẻ khó khăn với hai người phụ nữ một mình gồng gánh gia đình với nghề mua bán dạo. Đó là gia đình chị Lương Thị Cẩm Nhung, ngụ xã Mỹ Thạnh Trung, huyện Tam Bình và bà Nguyễn Thị Nghĩa, ngụ phường Tân Hòa, thành phố Vĩnh Long, cùng thuộc tỉnh Vĩnh Long. Cùng hoàn cảnh buôn bán dạo bấp bênh, kiếm đồng lời ít ỏi để trang trải cho gia đình, hai người phụ nữ trụ cột đều mong muốn có công ăn việc làm ổn định hơn, tạo thu nhập lâu dài để cải thiện cuộc sống, chăm lo cho chồng con.

Mái Ấm Gia Đình Việt: MC Quyền Linh, Lê Khánh và Cao Minh Đạt mang về 165 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi

Tập 26 chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt vừa lên sóng lúc 20h30 tối thứ 4 vừa qua trên kênh HTV7, với sự góp mặt của hai khách mời đặc biệt là diễn viên Cao Minh Đạt và diễn viên Lê Khánh. Cùng với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh, hai nghệ sĩ đã cùng vượt qua các thử thách để giúp đỡ cho 3 hoàn cảnh khó khăn là Ngô Văn Đạt (12 tuổi), Bùi Ngọc Khánh Vy (12 tuổi) và em Lê Trần Vũ Duy (13 tuổi). MC Quyền Linh bật khóc trước hoàn cảnh em nhỏ mồ côi, đồng cảm vì từng nghỉ học nhường cho em được đến trường. Cao Minh Đạt, Lê Khánh mặt lấm lem bột khi thực hiện thử thách tại Mái Ấm Gia Đình Việt.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

16525 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

31797 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

26675 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

26598 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29688 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.