Trái Cấm 2: Biết em gái âm mưu hãm hại con trai ruột, Yaka thẳng tay đoạn tuyệt tình cảm
4691 Views
28-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau khi kết hôn với Kaya, Ender đã bóc trần sự thật về cô em chồng Shahika khiến mối quan hệ của hai anh em đổ vỡ. Halit lén lút qua lại với bạn thân của vợ là những tình tiết nổi bật của bộ phim Trái cấm trong tuần này.

Bộ phim Trái Cấm phần hai được phát sóng lúc 22 giờ 40 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV3 đã mang tới cho khán giả những thước phim gay cấn khi tình tiết câu chuyện thay đổi đến chóng mặt.

Sau một quãng thời gian ôm hận, tìm mọi cách để trả thù mẹ ruột, Yigit đã dần nhận ra tình thương mà mẹ dành cho mình. Ender cũng không ngừng day dứt về những gì đã làm với con trai, cô luôn cố gắng tìm mọi cơ hội để gần gũi và mong con tha thứ. Sau những nỗ lực, Ender cuối cùng cũng nghe được tiếng gọi “mẹ” đầu tiên từ con trai khiến cô hạnh phúc vô cùng.   

Với mong muốn bù đắp lại những tổn thương mà con trai đã trải qua suốt tuổi thơ, Ender và Kaya cắt cũng dần nảy sinh lại tình cảm nên đã quyết định kết hôn với nhau, xây dựng tổ ấm mới. Lúc này, Ender đã “vạch trần” bộ mặt thật của em chồng là Shahika về những âm mưu thâm độc mà cô đã làm với Yigit. Trước đó, Shahika dù biết Yigit là cháu ruột của mình nhưng lại giấu nhẹm chuyện đó với anh trai. Cô đã lợi dụng sự thù hận của Yigit với Ender để lên kế hoạch phá vỡ gia đình Halit theo như yêu cầu của ông chủ.

Không chỉ thế, biết được Yigit từng gây ra tai nạn nhưng bỏ trốn, Shahika còn tìm lấy đoạn video đó để đe dọa cháu trai phải nghe theo lời mình. Khi Ender kể cho Kaya nghe mọi chuyện nhưng anh không thể nào tin đứa em gái của mình lại có thể làm ra những chuyện như thế.

Tuy nhiên, khi anh tới khu tưởng niệm để thăm người mẹ đã mất, anh đã vô tình thấy được chiếc USB mà Shahika cất giấu bên trong chiếc hộp, nơi để di thư của mẹ anh. Tờ di thư vẫn còn nguyên vẹn lời dặn dò của mẹ rằng anh phải chăm sóc tốt cho em gái nhưng những việc làm mà Shahika đã làm nằm ngoài sức tưởng tượng. Khoảnh khắc đó, anh đã bịt miệng lại khóc trong đau đớn khiến khán giả xót xa.

Vừa trở về nhà, Kaya đã hằn học bước vào phòng Shahika để chất vấn và muốn cắt đứt mọi quan hệ với em gái. Biết sự việc đã bại lộ, Shahika khóc nức nở: “Không ai từ bỏ em gái mình như vậy hết. Em phải quan trọng hơn đứa con trai anh mới gặp chứ?”. Tuy nhiên, Kaya hét lên đầy cương quyết: “Anh không muốn người đã ấp ủ mọi âm mưu xấu xa đó xung quanh mình. Yigit là con trai của anh. Anh đã nói hết tất cả những gì anh muốn nói rồi Shahika, anh không quan tâm em nhờ Halit giúp đỡ, ra khách sạn hay bất cứ đâu. Em muốn làm gì thì làm, anh không quan tâm nữa, anh cũng không có người em gái như em. Kết thúc rồi! Từ giờ anh sẽ coi như không có em, em hiểu chưa?” Thấy anh trai bỏ đi, Shahika vội vã níu lại để giải thích nhưng tiếp tục bị anh trai mắng chửi mà không thể nói được lời nào.

Sau khi bị anh trai cắt đứt quan hệ, Shahika “mặt dày” tìm tới Halit để nhờ ông giúp đỡ nhưng chưa kịp nghe cô chia sẻ, ông đã “xả” một tràng trách móc và cho rằng đó là cái giá mà cô phải trả. Thế nhưng, nghe “tình cũ” rưng rưng nước mắt chia sẻ mình đã bị anh trai đuổi ra khỏi nhà thì Halit cũng không còn gay gắt nữa.

Về phía Halit, sau khi bị Shahika chơi cho một “vố” cực đau thì ông ta cũng không còn tha thiết gì với cô nữa. Thay vào đó, ông ta đã chuyển hướng chú ý qua một đối tượng mới là bạn của Yildiz. Khi Yildiz biết được người phụ nữ mình đã dốc lòng giúp đỡ lại lén lút qua lại với chồng khiến cô nổi máu điên.

Đón xem bộ phim Trái Cấm phần hai được phát sóng lúc 22 giờ 40 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

18x2 Beyond Youngful Days - Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em: Chuyện tình tuyệt tác bối cảnh Nhật Bản và Đài Loan

19355 Views
26-03-2024
Là dự án phim điện ảnh hợp tác giữa Đài Loan và Nhật Bản, “Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em” gây chú ý bởi nội dung dựa trên câu chuyện có thật, ekip gạo cội cùng dàn diễn viên chính thực lực gồm Hứa Quang Hán, Kaya Kiyohara, Michieda Shunsuke... Ký ức mối tình đầu ùa về lúc Jimmy nhận được tấm bưu thiếp từ Ami. Anh quyết định một mình bước lên chuyến tàu đến Nhật Bản gặp lại người con gái mình đã bỏ lỡ 18 năm trước. Mối tình day dứt thuở thanh xuân, liệu sẽ có một kết cục nào tốt đẹp khi đoàn tụ?

The Roundup - Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt: Đến là đón, đụng là trụng với thanh tra quái kiệt Ma Dong Seok

22812 Views
21-03-2024
Thanh tra quái kiệt Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai) tiếp tục hành trình rượt đuổi tội phạm siêu gay cấn trong phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt. Lần này không chỉ tại Hàn Quốc mà đã nâng tầm quốc tế.

Nối tiếp chuyện tình viên mãn của mùa 1, Ngược dòng thời gian để yêu anh - Love destiny phần 2 tiếp tục được TodayTV tung bản lồng tiếng

17040 Views
19-03-2024
Ngược dòng thời gian để yêu anh từng gây sốt một thời đã chính thức trở lại với phần 2 siêu hấp dẫn, được TodayTV lồng tiếng và phát sóng độc quyền trên khung 20h00 bắt đầu từ ngày 20/03, hứa hẹn tiếp tục tạo nên tiếng vang lớn trên màn ảnh Việt cùng nhiều thành tích ấn tượng.

Quý cô thừa kế 2: Tiểu tam cướp chồng, hạ gục bố bạn thân và những plot twist ấn tượng

31337 Views
13-03-2024
Quý cô thừa kế 2 kể về gia đình giàu có tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh (Huy Khánh), Hải Đường (Trang Nhung) và con gái Kim (Quyên Qui). Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh càng lúc càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc tài, thô tục lên vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô.

Tào Tháo - Cao Cao: Tái hiện cuộc đời và sự nghiệp của một nhà chính trị, quân sự đầy kiêu hùng

31913 Views
10-03-2024
Tào Tháo (tên phim tiếng Anh: Cao Cao) là bộ phim truyền hình thuộc thể loại cổ trang do Trung Quốc sản xuất sẽ được lên sóng THVL1 từ ngày 16/3/2024.