TUMI xuất hiện trong phim hành động Bullet Train của Sony Pictures đẳng cấp Hollywood
30131 Views
02-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thương hiệu du lịch và phong cách sống đẳng cấp quốc tế TUMI vừa trình làng thiết kế túi xách 19 Degree Aluminum Briefcase trong siêu phẩm hành động mang tên Bullet Train của Sony Pictures.

Trong phim, Ladybug là một sát thủ kém may mắn quyết tâm thực hiện công việc của mình sau khi có quá nhiều phi vụ bất thành. Tuy nhiên, số phận lại sắp đặt một kịch bản khác cho anh, khi nhiệm vụ mới nhất của Ladybug khiến anh chạm trán với những kẻ thù nguy hiểm từ khắp nơi trên thế giới. Tất cả đều có một mục tiêu chung xoay quanh Chiếc cặp nhôm TUMI 19D trên chuyến tàu nhanh nhất thế giới. Bộ phim hứa hẹn mang đến cuộc phiêu lưu đầy ly kỳ qua bàn tay của David Leitch, đạo diễn của Deadpool 2.

Trước khi bộ phim ra rạp ở Bắc Mỹ vào ngày 5/8, TUMI sẽ có một chương trình quảng bá tích hợp bao gồm buổi ra mắt thảm đỏ toàn cầu và một loạt các hoạt động quảng cáo kỹ thuật số và tại cửa hàng.

Nói về cú bắt tay chiến lược này, Jeffrey Godsick, Phó Chủ tịch điều hành mảng Hợp tác Toàn cầu và Quản lý Thương hiệu và Trưởng bộ phận Giải trí tại Sony Pictures Entertainment cho biết: “Chỉ có một thương hiệu hành lý có phong cách phù hợp với bộ phim toàn sao cũng như độ bền để có thể đối đầu với một nhóm sát thủ trên một trong những chuyến tàu nhanh nhất thế giới và đó là TUMI, hoàn toàn phù hợp với bộ phim hành động kịch tính này.”

Không kém phần nổi bật từ khoảng cách xa hay ở cự ly gần, chiếc cặp tài liệu nhôm TUMI 19D tự hào với vẻ ngoài bóng bẩy, được làm thủ công bằng nhôm với thiết kế riêng biệt và độ bền tối ưu. Phiên bản giới hạn cũng có túi đựng thẻ “Bullet Train” với logo của bộ phim.

Chỉ duy nhất 150 chiếc cặp phiên bản giới hạn được mở bán từ ngày 20/7 trên toàn thế giới tại một số cửa hàng TUMI & TUMI.COM. Nếu không kịp mua phiên bản giới hạn này, bạn hoàn toàn có thể truy cập TUMI.COM để sở hữu trọn bộ sưu tập TUMI 19 Degree Aluminium, có độ bền cao và kiểu dáng hiện đại với các góc cạnh có đường nét rắn rỏi mà uyển chuyển.

“TUMI đồng nghĩa với chất lượng bền bỉ dẻo dai và luôn hướng tới tương lai để khơi nguồn cảm hứng. Với bộ phim này, khi các biên kịch và đạo diễn bắt đầu mường tượng những phác thảo đầu tiên, TUMI ngay lập tức xuất hiện trong đầu họ. TUMI hội tụ tất cả những phẩm chất bền bỉ vượt trội xuyên suốt những trận chiến. Đó cũng là điều mà ekip tìm kiếm”, Giám đốc Sáng tạo TUMI, Victor Sanz cho biết.

Về bộ phim Bullet Train

Đạo diễn: David Leitch

Biên kịch: Zak Olkewicz

Dựa trên tiểu thuyết của Kotaro Isaka

Sản xuất: Kelly McCormick, David Leitch và Antoine Fuqua

Điều hành sản xuất: Brent O’Connor, Ryosuke Saegusa, Yuma Terada và Kat Samick

Với sự tham gia của Brad Pitt, Joey King, Aaron Taylor-Johnson, Brian Tyree Henry, Andrew Koji, Hiroyuki Sanada, Michael Shannon, Benito A Martínez Ocasio và Sandra Bullock.

Hiểu hơn về Sony Pictures

Sony Pictures Entertainment (SPE) là công ty con của Tập đoàn Sony Group có trụ sở tại Tokyo. Các hoạt động toàn cầu của SPE bao gồm sản xuất, mua lại và phân phối hình ảnh chuyển động; mua lại và phân phối sản xuất truyền hình; mạng truyền hình; sáng tạo và phân phối nội dung số; vận hành các cơ sở trường quay; và phát triển các sản phẩm, dịch vụ và công nghệ giải trí mới. Sony Pictures Tivi điều hành hàng chục công ty sản xuất thuộc sở hữu hoàn toàn hoặc liên doanh trên khắp thế giới. Các tổ chức sản xuất của Motion Picture Group bao gồm Columbia Pictures, Screen Gems, TriStar Pictures, 3000 Pictures, Sony Pictures Animation, Stage 6 Films, AFFIRM Films, Sony Pictures International Productions và Sony Pictures Classics.

Hiểu hơn về TUMI

Kể từ năm 1975, TUMI đã và đang tạo ra phong cách sống và làm việc đẳng cấp thế giới, được thiết kế để tối ưu hóa mọi trải nghiệm trong cuộc sống khi phải di chuyển. TUMI là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính tiện lợi và thiết kế thanh lịch, đồng hành cùng mỗi khách hàng trên con đường chinh phục đam mê.
Sản phẩm của thương hiệu được bán trên toàn cầu tại hơn 75 quốc gia với hơn 2.000 điểm bán hàng.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Montblanc x Naruto: Nhà mốt nổi tiếng ra mắt bộ sưu tập kết hợp cùng series truyện tranh ninja nổi tiếng

9422 Views
26-11-2022
Bộ sưu tập Montblanc x Naruto nhấn mạnh tầm quan trọng của việc truyền tải kiến thức bằng cách làm nổi bật mối quan hệ giữa Naruto và Jiraiya - một ẩn sĩ và người cố vấn cho người anh hùng trẻ tuổi.

Tỏa sáng mùa lễ hội cuối năm với những thiết kế kiêu sa từ thương hiệu thời trang nhanh toàn cầu

11240 Views
24-11-2022
Mở ra không gian Brasserie Hennes diệu kỳ đậm sắc màu lễ hội, H&M giới thiệu bộ sưu tập lấp lánh sắc màu ngọt ngào, sẵn sảng cùng bạn tỏa sáng theo từng bước chân trong các bữa tiệc.

Mùa cưới mặc gì để sáng thanh lịch đi làm, tối hóa quý cô sang trọng dự tiệc cưới

14465 Views
22-11-2022
Làm thế nào để phối đồ dự tiệc vừa xinh vừa lịch sự mà vẫn phù hợp đến văn phòng làm việc vào buổi sáng? Nếu đang băn khoăn về vấn đề này, loạt gợi ý trong bài viết này chắc chắn dành cho bạn!

Đừng vội bỏ đi trang phục cũ vì xu hướng Y2K đang trở lại mạnh mẽ!

17640 Views
17-11-2022
Bạn từng muốn vứt bỏ những chiếc áo baby tee, quần jean cạp thấp, nhưng không ngờ xu hướng Y2K trở lại mạnh mẽ. Đó là lý do bạn nên cân nhắc kỹ khi dọn tủ quần áo.

ELLE Fashion Show 2022 trở lại với chủ đề Dream Of New Beginnings trên sàn diễn cùng 4 nhà thiết kế trẻ

22412 Views
15-11-2022
Với chủ đề Dream Of New Beginnings, ELLE Fashion Show sẽ mang đến câu chuyện về những khởi đầu mới, những góc nhìn đầy thuyết phục từ thế hệ tiếp nối của ngành thời trang Việt Nam thông qua các bộ sưu tập của bốn thương hiệu: HANOIA; CHATS by C.DAM; KHAAR; và SUBTLE LE NGUYEN.