TUMI xuất hiện trong phim hành động Bullet Train của Sony Pictures đẳng cấp Hollywood
30778 Views
02-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thương hiệu du lịch và phong cách sống đẳng cấp quốc tế TUMI vừa trình làng thiết kế túi xách 19 Degree Aluminum Briefcase trong siêu phẩm hành động mang tên Bullet Train của Sony Pictures.

Trong phim, Ladybug là một sát thủ kém may mắn quyết tâm thực hiện công việc của mình sau khi có quá nhiều phi vụ bất thành. Tuy nhiên, số phận lại sắp đặt một kịch bản khác cho anh, khi nhiệm vụ mới nhất của Ladybug khiến anh chạm trán với những kẻ thù nguy hiểm từ khắp nơi trên thế giới. Tất cả đều có một mục tiêu chung xoay quanh Chiếc cặp nhôm TUMI 19D trên chuyến tàu nhanh nhất thế giới. Bộ phim hứa hẹn mang đến cuộc phiêu lưu đầy ly kỳ qua bàn tay của David Leitch, đạo diễn của Deadpool 2.

Trước khi bộ phim ra rạp ở Bắc Mỹ vào ngày 5/8, TUMI sẽ có một chương trình quảng bá tích hợp bao gồm buổi ra mắt thảm đỏ toàn cầu và một loạt các hoạt động quảng cáo kỹ thuật số và tại cửa hàng.

Nói về cú bắt tay chiến lược này, Jeffrey Godsick, Phó Chủ tịch điều hành mảng Hợp tác Toàn cầu và Quản lý Thương hiệu và Trưởng bộ phận Giải trí tại Sony Pictures Entertainment cho biết: “Chỉ có một thương hiệu hành lý có phong cách phù hợp với bộ phim toàn sao cũng như độ bền để có thể đối đầu với một nhóm sát thủ trên một trong những chuyến tàu nhanh nhất thế giới và đó là TUMI, hoàn toàn phù hợp với bộ phim hành động kịch tính này.”

Không kém phần nổi bật từ khoảng cách xa hay ở cự ly gần, chiếc cặp tài liệu nhôm TUMI 19D tự hào với vẻ ngoài bóng bẩy, được làm thủ công bằng nhôm với thiết kế riêng biệt và độ bền tối ưu. Phiên bản giới hạn cũng có túi đựng thẻ “Bullet Train” với logo của bộ phim.

Chỉ duy nhất 150 chiếc cặp phiên bản giới hạn được mở bán từ ngày 20/7 trên toàn thế giới tại một số cửa hàng TUMI & TUMI.COM. Nếu không kịp mua phiên bản giới hạn này, bạn hoàn toàn có thể truy cập TUMI.COM để sở hữu trọn bộ sưu tập TUMI 19 Degree Aluminium, có độ bền cao và kiểu dáng hiện đại với các góc cạnh có đường nét rắn rỏi mà uyển chuyển.

“TUMI đồng nghĩa với chất lượng bền bỉ dẻo dai và luôn hướng tới tương lai để khơi nguồn cảm hứng. Với bộ phim này, khi các biên kịch và đạo diễn bắt đầu mường tượng những phác thảo đầu tiên, TUMI ngay lập tức xuất hiện trong đầu họ. TUMI hội tụ tất cả những phẩm chất bền bỉ vượt trội xuyên suốt những trận chiến. Đó cũng là điều mà ekip tìm kiếm”, Giám đốc Sáng tạo TUMI, Victor Sanz cho biết.

Về bộ phim Bullet Train

Đạo diễn: David Leitch

Biên kịch: Zak Olkewicz

Dựa trên tiểu thuyết của Kotaro Isaka

Sản xuất: Kelly McCormick, David Leitch và Antoine Fuqua

Điều hành sản xuất: Brent O’Connor, Ryosuke Saegusa, Yuma Terada và Kat Samick

Với sự tham gia của Brad Pitt, Joey King, Aaron Taylor-Johnson, Brian Tyree Henry, Andrew Koji, Hiroyuki Sanada, Michael Shannon, Benito A Martínez Ocasio và Sandra Bullock.

Hiểu hơn về Sony Pictures

Sony Pictures Entertainment (SPE) là công ty con của Tập đoàn Sony Group có trụ sở tại Tokyo. Các hoạt động toàn cầu của SPE bao gồm sản xuất, mua lại và phân phối hình ảnh chuyển động; mua lại và phân phối sản xuất truyền hình; mạng truyền hình; sáng tạo và phân phối nội dung số; vận hành các cơ sở trường quay; và phát triển các sản phẩm, dịch vụ và công nghệ giải trí mới. Sony Pictures Tivi điều hành hàng chục công ty sản xuất thuộc sở hữu hoàn toàn hoặc liên doanh trên khắp thế giới. Các tổ chức sản xuất của Motion Picture Group bao gồm Columbia Pictures, Screen Gems, TriStar Pictures, 3000 Pictures, Sony Pictures Animation, Stage 6 Films, AFFIRM Films, Sony Pictures International Productions và Sony Pictures Classics.

Hiểu hơn về TUMI

Kể từ năm 1975, TUMI đã và đang tạo ra phong cách sống và làm việc đẳng cấp thế giới, được thiết kế để tối ưu hóa mọi trải nghiệm trong cuộc sống khi phải di chuyển. TUMI là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính tiện lợi và thiết kế thanh lịch, đồng hành cùng mỗi khách hàng trên con đường chinh phục đam mê.
Sản phẩm của thương hiệu được bán trên toàn cầu tại hơn 75 quốc gia với hơn 2.000 điểm bán hàng.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

H&M tiếp tục mở rộng tại TP. HCM với cửa hàng thứ 5 khai trương tại Hùng Vương Plaza, Quận 5

8449 Views
24-04-2024
Sau gần 7 năm hoạt động với 12 cửa hàng hiện diện tại 5 thành phố lớn của Việt Nam, H&M Hennes & Mauritz AB (H&M) tiếp tục mở rộng kinh doanh với cửa hàng thứ 13, tọa lạc tại tầng trệt TTTM Hùng Vương Plaza, đồng thời là cửa hàng H&M thứ 5 tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Mùa hè kiểu cổ điển trở về thập niên 1970 với những mẫu giày hè 2024 từ Onitsuka Tiger

14878 Views
19-04-2024
Bên cạnh dòng Mexico 66 mang tính biểu tượng, năm nay, Onitsuka Tiger còn làm sống lại nhiều mẫu giày cổ điển, thổi làn gió mới đón Hè cho các tín đồ thời trang.

Bộ đôi đồng hồ chạy bộ GPS Forerunner 165 Series với màn hình AMOLED dành riêng cho phụ nữ chính thức ra mắt

39571 Views
25-03-2024
Nổi bật với mức giá hấp dẫn, dòng Forerunner mới nhất của Garmin hướng đến đối tượng “runner” mới bắt đầu chạy với mục tiêu cải thiện sức khỏe. Bên cạnh đó, hãng còn giới thiệu thêm dây đeo theo dõi nhịp tim không dây HRM – Fit dành riêng cho phụ nữ, giúp người dùng theo dõi tập luyện chính xác và thoải mái nhất.

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

58956 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

Cartier ra mắt boutique tại địa điểm mới Union Square Mall, Thành phố Hồ Chí Minh

38400 Views
22-03-2024
Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này, sau khi dời địa điểm từ Khách sạn Rex. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier, được chọn lựa kỹ càng để mang đến trải nghiệm khách hàng ở một tầm cao mới. Cartier Union Square là kết quả của nền văn hóa đầy màu sắc của Thành phố Hồ Chí Minh, cùng những tuyệt tác kiến trúc, vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam.