Châu Bùi vén màn câu nói “KOL chỉ cần xinh thôi là đủ” trong series Trở thành KOL
11580 Views
10-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Được biết đến là một fashionista với gu thời trang ăn mặc thời thượng, Châu Bùi còn là một content creator sở hữu kênh YouTube Chau Bui Official chuyên sản xuất nội dung về chủ đề làm đẹp, phong cách sống và lan tỏa năng lượng tích cực đến cộng đồng với gần 700,000 lượt theo dõi. Cô nàng KOL mới đây đã bắt đầu series Trở thành KOL để “vén màn” những góc khuất đằng sau nghề được mọi người nhìn nhận với rất nhiều ánh hào quang này.

Ngay từ khi là một cô bé học sinh yêu thích thời trang đến ngày trở thành một KOL có tầm ảnh hưởng lớn đến cộng đồng của mình, đã có kinh nghiệm bảy năm làm nghề, cô nàng tự tin chia sẻ hành trình trở thành KOL của mình đến với khán giả qua series Trở thành KOL. Châu Bùi chia sẻ trong tập đầu tiên của series: “Châu tin rằng, bất kì ai trong chúng ta đều là những người có sức ảnh hưởng. Chúng ta ảnh hưởng đến bạn bè, gia đình, và những người trên mạng xã hội theo cách này cách khác. Sự khác nhau nằm ở mong muốn cũng như cách mỗi người lan tỏa sự ảnh hưởng đó.”

Trả lời cho câu hỏi “Phải có ngoại hình mới có thể trở thành KOL?”, Châu Bùi khẳng định chắc nịch: “Có ngoại hình không thì không đủ để trở thành KOL/Influencer.

Khán giả không xem một người trong nhiều năm chỉ vì người ta xinh, tại vì xinh thì nhìn hoài cũng chỉ đến thế thôi”. Cô nàng cũng chia sẻ những yếu tố của một người có sức ảnh hưởng khiến cô và khán giả muốn tiếp tục ủng hộ: “Châu theo dõi một người rất nhiều năm là bởi vì mình ngưỡng mộ con đường của họ, những quan điểm trong cách làm nghề, hoặc vì người ta có chuyên môn, mình có thể học hỏi được điều gì đó trong các chia sẻ của họ,...”.

Series sẽ bóc tách nghề KOL ở đa dạng các khía cạnh thú vị như những thắc mắc về tố chất để trở thành một KOL, lầm tưởng về nghề, cách thu hút và làm việc hiệu quả với các nhãn hàng,...

Chỉ mới ở tuổi 25, nhưng Châu Bùi đã tích góp được kha khá thành tựu đáng nể và nhận được sự công nhận của cộng đồng như "30 Under 30" do Forbes Việt Nam bình chọn, “Người có phong cách cá nhân ảnh hưởng trên mạng xã hội" của ELLE Style Awards, Top Fashion Influencers ở Châu Á,... Những thành công này đưa cô bạn GenZ trở thành một trong những KOL hàng đầu tại Việt Nam, và đang làm việc với rất nhiều nhãn hàng đình đám trong cùng như ngoài nước.

“Trở thành KOL” sẽ là dự án tiềm năng của Châu Bùi để đồng hành cùng bất cứ ai có ý định trở thành KOL nói chung và xây dựng một cộng đồng KOL Việt Nam nói chung. Đón xem những tập tiếp theo của series thú vị tại kênh Châu Bùi Official.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Tân binh A1J sáng tác rap lời Việt thắng giải quán quân tại Đài Loan, được nhận xét là truyền nhân của Suboi

22433 Views
05-03-2024
Netizen Đài Loan đang xôn xao với sự xuất hiện của một nữ rapper xinh đẹp, cá tính bắn rap mượt từ tiếng Đài, tiếng Anh đến tiếng Việt.

Công nghệ IMAX Laser và Ultra 4DX tại CGV có gì khiến giới trẻ thành thị mê mẩn?

45681 Views
02-02-2024
Những năm gần đây, sự bùng nổ của các rạp IMAX và 4DX tại Việt Nam là không thể bàn cãi. Chính vì thế, việc 2 siêu công nghệ IMAX Laser và Ultra 4DX mới ra mắt tại Việt Nam hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong cộng đồng khán giả yêu điện ảnh.

Trải nghiệm dịch vụ cho thuê truyện độc quyền chỉ có tại ứng dụng giải trí POPS

28337 Views
19-01-2024
Ứng dụng giải trí POPS mang đến trải nghiệm đọc tiện lợi và tính năng mới cho thuê truyện độc đáo. Trong đợt này, POPS giới thiệu đến người dùng hai gói thuê căn bản: Gói đầu tiên chỉ với chi phí 9k, cho phép thuê 10 chương truyện để đọc trong vòng 3 ngày. Gói thuê thứ hai cho phép người thuê mở 30 chương truyện để đọc trong 30 ngày với mức giá thuê chỉ 1k/chương.

WeChoice Awards 2023 chính thức công bố các hạng mục bình chọn sau hơn 10.000 đề cử từ cộng đồng

28858 Views
19-01-2024
Quay trở lại với chủ đề Dám đam mê Dám rực rỡ, WeChoice Awards 2023 mang đến cộng đồng những hạng mục giải thưởng chính thức phong phú ở nhiều lĩnh vực. Riêng hạng mục Nhân vật truyền cảm hứng, với 23 con người, 23 câu chuyện chính là 23 mảnh ghép đầy màu sắc trong năm 2023.

Hành trình POPS Music đạt Nút Kim Cương như thế nào?

14967 Views
11-01-2024
POPS Music - Từ những cú hit âm nhạc đầu tiên đến Nút Kim Cương và mạng lưới âm nhạc hàng đầu.