H&M X Liunic: Bộ sưu tập trẻ em mang nhiều màu sắc tươi vui sống động đánh dấu thời điểm chuyển mùa nhiều năng lượng vui tươi
7654 Views
16-03-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Liunic X H&M là một bộ sưu tập dành riêng cho trẻ em mang nhiều màu sắc tươi vui sống động đánh dấu thời điểm chuyển mùa nhiều năng lượng vui tươi. Thông qua việc kết hợp với nghệ sĩ minh họa hình ảnh Martcellia Liunic sử dụng các hình họa sáng tạo bởi Liunic, H&M cũng muốn truyền cảm hứng cho trẻ em cảm thấy tự do khi thể hiện bản thân, mang niềm vui và sự sáng tạo vào cuộc sống hàng ngày.

H&M giới thiệu bộ sưu tập quần áo trẻ em mới nhất kết hợp cùng nghệ sĩ Martcellia Liunic đến từ Jakarta, sử dụng các hình ảnh minh họa sinh vật, thực vật mang hình dáng ngộ nghĩnh, màu sắc tràn đầy năng lượng thể hiện sự vui tươi trên các thiết kế hiện đại. Các chi tiết hình họa được in trên nhiều loại quần áo, đồ tập và phụ kiện dành cho trẻ em, bộ sưu tập cũng sử dụng kỹ thuật in giảm tác động đến môi trường. Bắt đầu từ ngày 17/3, các thiết kế của Liunic x H&M sẽ có mặt tại các cửa hàng H&M.

Các hình minh họa mang nét vẽ nguệch ngoạc và sinh động của Liunic thể hiện trên những thiết kế áo thun, áo ba lỗ, áo khoác nỉ, áo hoodie, quần short, váy, đầm cùng với mũ, túi và tất dành cho trẻ em từ 18 tháng tới 14 tuổi. Với một bảng màu tổng thể đầy màu sắc vui tươi như hồng, tím, xanh đậm, đen, trắng, đỏ tươi và xanh lục bảo tỏa ra nguồn năng lượng tích cực và niềm vui của một mùa mới tràn đầy sức sống. Toàn bộ bộ sưu tập được thực hiện bằng cách sử dụng các kỹ thuật in sáng tạo và bền vững hơn giúp giảm thiểu tác động lên môi trường. Một trong những kỹ thuật được lựa chọn là in kỹ thuật số, tiêu thụ ít nước hơn, ít năng lượng hơn và ít hóa chất hơn so với in truyền thống. Mỗi tác phẩm cũng được chế tác từ ít nhất 50% nguyên liệu có nguồn gốc bền vững. Ngoài ra một số thiết kế giày trong Bộ sưu tập được làm từ chất liệu Bananatex®, một loại vải được làm hoàn toàn từ cây chuối.

Chúng tôi muốn đón chào thời điểm chuyển mùa mới với năng lượng vui nhộn, màu sắc rực rỡ và kiểu dáng tươi mới được thể hiện qua Bộ sưu tập này. Hình minh họa của Martcellia Liunic là một yếu tố giúp thể hiện điều đó, đặc biệt chúng tôi cũng muốn truyền cảm hứng cho trẻ em cảm thấy tự do khi thể hiện bản thân, mang niềm vui và sự sáng tạo vào cuộc sống hàng ngày.”

Hiểu hơn về H&M
H&M Hennes & Mauritz AB thành lập vào năm 1947 tại Thụy Điển và được niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq Stockholm. Ý tưởng kinh doanh của H&M là thời trang và chất lượng với giá tốt nhất theo xu hướng bền vững.  Bên cạnh H&M, Hennes & Mauritz AB còn sở hữu các thương hiệu khác như & Other Stories, COS, Monki, Weekday, H&M Home, ARKET và Afound. Hiện công ty có 52 thị trường online và hơn 5000 cửa hiệu tại 74 quốc gia bao gồm cả những thị trường nhượng quyền. Năm 2019, doanh thu trước thuế đạt khoảng 233 tỉ SEK. Số lượng nhân viên hiện đang làm việc là trên 179.000 người.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: H&M Viet Nam
RELATED NEWS

Mùa hè kiểu cổ điển trở về thập niên 1970 với những mẫu giày hè 2024 từ Onitsuka Tiger

7475 Views
19-04-2024
Bên cạnh dòng Mexico 66 mang tính biểu tượng, năm nay, Onitsuka Tiger còn làm sống lại nhiều mẫu giày cổ điển, thổi làn gió mới đón Hè cho các tín đồ thời trang.

Bộ đôi đồng hồ chạy bộ GPS Forerunner 165 Series với màn hình AMOLED dành riêng cho phụ nữ chính thức ra mắt

36338 Views
25-03-2024
Nổi bật với mức giá hấp dẫn, dòng Forerunner mới nhất của Garmin hướng đến đối tượng “runner” mới bắt đầu chạy với mục tiêu cải thiện sức khỏe. Bên cạnh đó, hãng còn giới thiệu thêm dây đeo theo dõi nhịp tim không dây HRM – Fit dành riêng cho phụ nữ, giúp người dùng theo dõi tập luyện chính xác và thoải mái nhất.

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

55357 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

Cartier ra mắt boutique tại địa điểm mới Union Square Mall, Thành phố Hồ Chí Minh

35170 Views
22-03-2024
Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này, sau khi dời địa điểm từ Khách sạn Rex. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier, được chọn lựa kỹ càng để mang đến trải nghiệm khách hàng ở một tầm cao mới. Cartier Union Square là kết quả của nền văn hóa đầy màu sắc của Thành phố Hồ Chí Minh, cùng những tuyệt tác kiến trúc, vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam.

Tôn vinh phong cách Classic American Cool kinh điển với bộ sưu tập mùa xuân 2024 Kendall và những người bạn

42889 Views
16-03-2024
Chiến dịch tôn vinh phong cách Classic American Cool kinh điển của Tommy Hilfiger trong mùa mới cùng sự xuất hiện của siêu mẫu, doanh nhân Kendall Jenner cùng năm người bạn thân thiết.