(Cosmolife.vn) Liunic X H&M là một bộ sưu tập dành riêng cho trẻ em mang nhiều màu sắc tươi vui sống động đánh dấu thời điểm chuyển mùa nhiều năng lượng vui tươi. Thông qua việc kết hợp với nghệ sĩ minh họa hình ảnh Martcellia Liunic sử dụng các hình họa sáng tạo bởi Liunic, H&M cũng muốn truyền cảm hứng cho trẻ em cảm thấy tự do khi thể hiện bản thân, mang niềm vui và sự sáng tạo vào cuộc sống hàng ngày.
H&M giới thiệu bộ sưu tập quần áo trẻ em mới nhất kết hợp cùng nghệ sĩ Martcellia Liunic đến từ Jakarta, sử dụng các hình ảnh minh họa sinh vật, thực vật mang hình dáng ngộ nghĩnh, màu sắc tràn đầy năng lượng thể hiện sự vui tươi trên các thiết kế hiện đại. Các chi tiết hình họa được in trên nhiều loại quần áo, đồ tập và phụ kiện dành cho trẻ em, bộ sưu tập cũng sử dụng kỹ thuật in giảm tác động đến môi trường. Bắt đầu từ ngày 17/3, các thiết kế của Liunic x H&M sẽ có mặt tại các cửa hàng H&M.
Các hình minh họa mang nét vẽ nguệch ngoạc và sinh động của Liunic thể hiện trên những thiết kế áo thun, áo ba lỗ, áo khoác nỉ, áo hoodie, quần short, váy, đầm cùng với mũ, túi và tất dành cho trẻ em từ 18 tháng tới 14 tuổi. Với một bảng màu tổng thể đầy màu sắc vui tươi như hồng, tím, xanh đậm, đen, trắng, đỏ tươi và xanh lục bảo tỏa ra nguồn năng lượng tích cực và niềm vui của một mùa mới tràn đầy sức sống. Toàn bộ bộ sưu tập được thực hiện bằng cách sử dụng các kỹ thuật in sáng tạo và bền vững hơn giúp giảm thiểu tác động lên môi trường. Một trong những kỹ thuật được lựa chọn là in kỹ thuật số, tiêu thụ ít nước hơn, ít năng lượng hơn và ít hóa chất hơn so với in truyền thống. Mỗi tác phẩm cũng được chế tác từ ít nhất 50% nguyên liệu có nguồn gốc bền vững. Ngoài ra một số thiết kế giày trong Bộ sưu tập được làm từ chất liệu Bananatex®, một loại vải được làm hoàn toàn từ cây chuối.
“Chúng tôi muốn đón chào thời điểm chuyển mùa mới với năng lượng vui nhộn, màu sắc rực rỡ và kiểu dáng tươi mới được thể hiện qua Bộ sưu tập này. Hình minh họa của Martcellia Liunic là một yếu tố giúp thể hiện điều đó, đặc biệt chúng tôi cũng muốn truyền cảm hứng cho trẻ em cảm thấy tự do khi thể hiện bản thân, mang niềm vui và sự sáng tạo vào cuộc sống hàng ngày.”
Hiểu hơn về H&M
H&M Hennes & Mauritz AB thành lập vào năm 1947 tại Thụy Điển và được niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq Stockholm. Ý tưởng kinh doanh của H&M là thời trang và chất lượng với giá tốt nhất theo xu hướng bền vững. Bên cạnh H&M, Hennes & Mauritz AB còn sở hữu các thương hiệu khác như & Other Stories, COS, Monki, Weekday, H&M Home, ARKET và Afound. Hiện công ty có 52 thị trường online và hơn 5000 cửa hiệu tại 74 quốc gia bao gồm cả những thị trường nhượng quyền. Năm 2019, doanh thu trước thuế đạt khoảng 233 tỉ SEK. Số lượng nhân viên hiện đang làm việc là trên 179.000 người.Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: H&M Viet Nam