H&M X Liunic: Bộ sưu tập trẻ em mang nhiều màu sắc tươi vui sống động đánh dấu thời điểm chuyển mùa nhiều năng lượng vui tươi
7844 Views
16-03-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Liunic X H&M là một bộ sưu tập dành riêng cho trẻ em mang nhiều màu sắc tươi vui sống động đánh dấu thời điểm chuyển mùa nhiều năng lượng vui tươi. Thông qua việc kết hợp với nghệ sĩ minh họa hình ảnh Martcellia Liunic sử dụng các hình họa sáng tạo bởi Liunic, H&M cũng muốn truyền cảm hứng cho trẻ em cảm thấy tự do khi thể hiện bản thân, mang niềm vui và sự sáng tạo vào cuộc sống hàng ngày.

H&M giới thiệu bộ sưu tập quần áo trẻ em mới nhất kết hợp cùng nghệ sĩ Martcellia Liunic đến từ Jakarta, sử dụng các hình ảnh minh họa sinh vật, thực vật mang hình dáng ngộ nghĩnh, màu sắc tràn đầy năng lượng thể hiện sự vui tươi trên các thiết kế hiện đại. Các chi tiết hình họa được in trên nhiều loại quần áo, đồ tập và phụ kiện dành cho trẻ em, bộ sưu tập cũng sử dụng kỹ thuật in giảm tác động đến môi trường. Bắt đầu từ ngày 17/3, các thiết kế của Liunic x H&M sẽ có mặt tại các cửa hàng H&M.

Các hình minh họa mang nét vẽ nguệch ngoạc và sinh động của Liunic thể hiện trên những thiết kế áo thun, áo ba lỗ, áo khoác nỉ, áo hoodie, quần short, váy, đầm cùng với mũ, túi và tất dành cho trẻ em từ 18 tháng tới 14 tuổi. Với một bảng màu tổng thể đầy màu sắc vui tươi như hồng, tím, xanh đậm, đen, trắng, đỏ tươi và xanh lục bảo tỏa ra nguồn năng lượng tích cực và niềm vui của một mùa mới tràn đầy sức sống. Toàn bộ bộ sưu tập được thực hiện bằng cách sử dụng các kỹ thuật in sáng tạo và bền vững hơn giúp giảm thiểu tác động lên môi trường. Một trong những kỹ thuật được lựa chọn là in kỹ thuật số, tiêu thụ ít nước hơn, ít năng lượng hơn và ít hóa chất hơn so với in truyền thống. Mỗi tác phẩm cũng được chế tác từ ít nhất 50% nguyên liệu có nguồn gốc bền vững. Ngoài ra một số thiết kế giày trong Bộ sưu tập được làm từ chất liệu Bananatex®, một loại vải được làm hoàn toàn từ cây chuối.

Chúng tôi muốn đón chào thời điểm chuyển mùa mới với năng lượng vui nhộn, màu sắc rực rỡ và kiểu dáng tươi mới được thể hiện qua Bộ sưu tập này. Hình minh họa của Martcellia Liunic là một yếu tố giúp thể hiện điều đó, đặc biệt chúng tôi cũng muốn truyền cảm hứng cho trẻ em cảm thấy tự do khi thể hiện bản thân, mang niềm vui và sự sáng tạo vào cuộc sống hàng ngày.”

Hiểu hơn về H&M
H&M Hennes & Mauritz AB thành lập vào năm 1947 tại Thụy Điển và được niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq Stockholm. Ý tưởng kinh doanh của H&M là thời trang và chất lượng với giá tốt nhất theo xu hướng bền vững.  Bên cạnh H&M, Hennes & Mauritz AB còn sở hữu các thương hiệu khác như & Other Stories, COS, Monki, Weekday, H&M Home, ARKET và Afound. Hiện công ty có 52 thị trường online và hơn 5000 cửa hiệu tại 74 quốc gia bao gồm cả những thị trường nhượng quyền. Năm 2019, doanh thu trước thuế đạt khoảng 233 tỉ SEK. Số lượng nhân viên hiện đang làm việc là trên 179.000 người.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: H&M Viet Nam
RELATED NEWS

Onitsuka Tiger X Patou: Bộ sưu tập hợp tác kết hợp tinh nghịch, đánh dấu sự giao thoa của 2 di sản với tầm nhìn đương đại

13631 Views
12-11-2024
Nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập, Onitsuka Tiger và Patou - thương hiệu 110 năm tuổi của Pháp, đã bắt tay cho ra mắt bộ sưu tập mới, tạo nên một sự kết hợp tinh nghịch, đầy thú vị nhưng không kém phần tinh tế, thắp sáng đường phố Paris và các thành phố lớn trong mùa này.

Phan Đăng Hoàng, K&K Fashion cùng các thương hiệu nội địa nổi bật xác nhận tham dự sàn diễn SR Celebrating Local Pride 8

13812 Views
30-10-2024
Show diễn SR Celebrating Local Pride mùa 8 chính thức quay trở lại với sự xuất hiện của NTK Phan Đăng Hoàng, NTK Phi Phạm cùng các Local Brands nổi bật trên thị trường thời trang nội địa vào ngày 10/11/2024.

Elleman Fashion Show 2024 công bố chính thức 4 nhà thiết kế, đổi mới với sàn catwalk phi truyền thống

13739 Views
28-10-2024
Chiều 28/10, buổi họp báo giới thiệu sự kiện ELLEMAN Fashion Show 2024 với chủ đề “Đa chiều Phong cách” do ELLE Việt Nam tổ chức đã diễn ra thành công tại Quận 1, TP.HCM. Show diễn "Elleman Fashion Show 2024" với chủ đề "Dimensions of Style - Đa chiều Phong cách" với 100% người mẫu nam, mở ra một sân chơi mới, mang đến cơ hội phát triển cho thị trường mẫu nam tại Việt Nam, sẽ diễn ra vào ngày 07/11/2024 tại City Park thuộc The Global City.

Dàn sao nữ hội ngộ tại buổi ra mắt bộ sưu tập Thu Đông Maridenim và kỷ niệm 60 năm của họa tiết biểu tượng Unikko của Marimekko

13681 Views
27-10-2024
Sự kiện ra mắt Bộ sưu tập Thu Đông 2024 của Marimekko tại Takashimaya, Q.1, TP.HCM trở nên lôi cuốn hơn với sự góp mặt của dàn khách mời đình đám như Hoa hậu Hoà bình Đoàn Thiên Ân, Hoa hậu Châu Á Hương Giang, MC - Nhà văn Liêu Hà Trinh, người đẹp Bùi Linh Chi, MC Tuyền Tăng và diễn viên Bella Mai. Đây không chỉ là dịp giới thiệu bộ sưu tập mới trình làng dòng sản phẩm denim mới mang tên Maridenim mà còn là dịp Marimekko kỷ niệm 60 năm họa tiết Unikko huyền thoại, một biểu tượng sáng tạo mang đậm dấu ấn thương hiệu.

Menbur ra mắt cửa hàng mới thứ 3 tại Việt Nam, toạ lạc Vincom Center Landmark 81, tôn vinh phong cách sang trọng và đẳng cấp

13916 Views
18-10-2024
Đây là cửa hàng thứ ba của thương hiệu đến từ Tây Ban Nha tại Việt Nam với mục tiêu mang đến cho phái đẹp không gian mua sắm hoàn hảo để trải nghiệm các thiết kế giày túi mới nhất từ Menbur. Cửa hàng Menbur mới nhất tại Vincom Center Landmark 81 sẽ giới thiệu các bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu từ giày dạ tiệc, túi xách thời trang cho đến phụ kiện cưới...