Manulife đầu tư vào mục tiêu cải thiện sức khỏe và hạnh phúc, thúc đẩy các cơ hội phát triển toàn diện và một tương lai bền vững tại Việt Nam
12949 Views
22-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Việt Nam mang đến những cơ hội to lớn cho ngành bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe. Manulife cam kết vào sự phát triển lâu dài của ngành, đầu tư vào nhân lực, dịch vụ, sản phẩm và các sáng kiến cộng đồng nhằm giải quyết các vấn đề kinh tế và xã hội cốt lõi, góp phần thu hẹp nhu cầu bảo vệ chưa được đáp ứng

Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành Manulife Châu Á ông Damien Green đã kết thúc chuyến thăm Việt Nam kéo dài 10 ngày với cam kết đầu tư lâu dài vào thị trường bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe tại Việt Nam. Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên ông Damien đến thăm kể từ khi nhậm chức vào tháng Năm vừa qua. Điều này cho thấy vai trò quan trọng của Việt Nam trong danh mục đầu tư toàn cầu của Manulife.

Châu Á là một trong những động lực tăng trưởng chính của Manulife và Việt Nam được coi là một trong những thị trường trọng điểm của khu vực này. Năm 2021, giá trị kinh doanh mới của Manulife Châu Á thước đo chính đánh giá lợi nhuận của công ty bảo hiểm tăng 27%, nhờ doanh số bán hàng cao hơn tại Việt Nam và các thị trường trọng điểm khác. Manulife Việt Nam cũng duy trì vị trí dẫn đầu về doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới (FYP) trong năm 2021 và trong quý I/2022, bất chấp những thách thức của đại dịch.

“Manulife đã có lịch sử hoạt động 125 năm tại Châu Á và phục vụ hơn 13 triệu khách hàng trong khu vực. Chúng tôi giữ vị trí dẫn đầu tại nhiều thị trường trong đó có Việt Nam. Việt Nam là con hổ châu Á mới của chúng tôi và chúng tôi thực sự tự hào về những gì mà thị trường Việt Nam đã mang lại”, ông Damien Green, Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành Manulife Châu Á cho biết.

Trong chuyến thăm, ông Damien cũng đã gặp gỡ Lãnh đạo Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm, Bộ Tài chính và Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, cùng với các lãnh đạo của các ngân hàng đối tác. Trong những cuộc trò chuyện này, ông Damien nhấn mạnh cam kết dài hạn của Manulife trong việc đầu tư vào mục tiêu cải thiện sức khỏe và hạnh phúc, thúc đẩy các cơ hội phát triển toàn diện và một tương lai bền vững cho tất cả mọi người.

 “Việt Nam mang đến những cơ hội to lớn cho ngành bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe. Chúng tôi cam kết vào sự phát triển lâu dài của ngành. Điều này có nghĩa là chúng tôi sẽ đầu tư vào nhân lực, dịch vụ, sản phẩm và các sáng kiến cộng đồng nhằm giải quyết các vấn đề kinh tế và xã hội cốt lõi, góp phần thu hẹp nhu cầu bảo vệ chưa được đáp ứng”, ông Sang Lee, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ.

Là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn nước ngoài đầu tiên trên thị trường với công ty mẹ là Tập đoàn tài chính hàng đầu có trụ sở tại Canada, Manulife Việt Nam đã và đang là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc đóng góp vào sự phát triển của ngành bảo hiểm nhân thọ trong nước. Tính đến thời điểm hiện tại, Manulife Việt Nam đang phục vụ hơn 1,5 triệu khách hàng.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Manulife Viet Nam
RELATED NEWS

Hải Phòng bắn pháo hoa tại 6 điểm kỷ niệm 70 năm giải phóng Thành phố

13512 Views
02-05-2025
Lễ Kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Hải Phòng và Khai mạc Lễ hội Hoa Phượng Đỏ lần thứ 12 sẽ diễn ra tối ngày 13/5 tại Quảng trường Trung tâm Chính trị - Hành chính Khu đô thị mới Bắc sông Cấm (TP. Thuỷ Nguyên).

Triển lãm cưới 2025 Lasting Love dành riêng cho những cặp đôi hiện đại tại Holiday Inn & Suites Saigon Airport

13504 Views
02-05-2025
Vào ngày 10 & 11/5/2025 tới, triển lãm cưới 2025 “Lasting Love” được tổ chức tại khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport với sự quy tụ của hơn 20 đơn vị cưới hàng đầu tại Việt Nam, hứa hẹn mang đến một không gian thưởng lãm đầy cảm hứng cho các cặp đôi hiện đại tại TP.HCM.

Hội nghị chuyên sâu thiết kế không gian F&B & Hospitality với cảm hứng di sản

13596 Views
25-04-2025
Sự kiện diễn ra ngày 23/4/2025 tại TP. HCM thu hút sự tham gia của hơn 400 khách mời là các kiến trúc sư, nhà thiết kế, doanh nhân, chủ đầu tư, chuyên gia trong và ngoài nước. Mục tiêu của sự kiện là cùng nhau đối thoại, trưng bày và tôn vinh những giá trị thiết kế tiên phong trong ngành F&B và Hospitality tại Việt Nam. Đồng hành cùng sự kiện còn có sự hiện diện của đại diện các tổ chức ngoại giao và thương mại quốc tế như Tổng Lãnh sự quán Ý, Chủ tịch Phòng Thương mại Ý tại Việt Nam (ICHAM), Lãnh sự danh dự Brazil, và Chủ tịch Hiệp hội Thương mại Hàn Quốc (KOCHAM), góp phần tăng cường tính kết nối, giao lưu văn hóa và thúc đẩy hợp tác phát triển bền vững trong lĩnh vực thiết kế và dịch vụ.

L’Oréal Brandstorm 2025: Cuộc thi sáng tạo toàn cầu cho giới trẻ mang đến trải nghiệm mới trong chăm sóc sức khỏe da và hình ảnh cho nam giới

13778 Views
24-04-2025
Vòng chung kết cuộc thi L'Oréal Brandstorm 2025 đã được tổ chức tại văn phòng Công ty L'Oréal Việt Nam với sự tham dự của 15 thí sinh từ 5 trường đại học trên cả nước.

Anphabe chính thức công bố các điển hình xuất sắc chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025

13901 Views
23-04-2025
Ngày 22/4/2025, Anphabe đã công bố kết quả chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025. Theo đó đã có 18 cá nhân và ban lãnh đạo doanh nghiệp được tôn vinh vì đã tạo ra bước chuyển nổi bật trong kinh doanh thông qua chiến lược phát triển con người và xây dựng môi trường làm việc bền vững.