Manulife Việt Nam ra mắt bộ thông tin cơ bản về hợp đồng bảo hiểm đơn giản và tiện lợi
7570 Views
26-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Bộ thông tin cơ bản về hợp đồng bảo hiểm nhằm khuyến khích khách hàng tăng cường tương tác với các giải pháp số hóa hiện có, đồng thời cung cấp một phiên bản thu nhỏ của bộ hợp đồng giấy nặng nề trước đây.

Manulife Việt Nam tiếp tục hành trình chuyển đổi số hóa thông qua việc cho ra mắt bộ Thông tin cơ bản về Hợp đồng Bảo hiểm với sự đơn giản và tiện lợi hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu hiện tại của khách hàng cũng như cam kêt phát triển bền vững của công ty.

Với thế mạnh về số hóa của Manulife Việt Nam, khách hàng giờ đây sẽ được cung cấp thêm bộ thông tin cơ bản dài một trang của bộ hợp đồng bảo hiểm với trải nghiệm mới thú vị hơn.

Sự cải tiến về hình thức này nhằm khuyến khích khách hàng tăng cường tương tác với các giải pháp số hóa hiện có, đồng thời cung cấp một phiên bản thu nhỏ của bộ hợp đồng giấy nặng nề trước đây.

Khách hàng sau đó có thể sử dụng các thiết bị thông minh để truy cập bản đầy đủ của hợp đồng điện tử (ePolicy) một cách nhanh chóng và dễ dàng thông qua cổng ManuConnect – trang quản lý thông tin bảo hiểm trực tuyến để kiểm tra và tự quản lý các hợp đồng của họ. Cổng thông tin này cũng đóng vai trò như một trung tâm lưu trữ và quản lý tất cả các hợp đồng của khách hàng với Manulife.

Được thiết kế dựa trên những phản hồi ghi nhận được từ khách hàng lẫn đội ngũ tư vấn viên, bộ thông tin cơ bản về hợp đồng bảo hiểm được đơn giản hóa cho thấy sự thay đổi về nhu cầu của người tiêu dùng xung quanh các mối quan tâm về sự bền vững, thân thiện với môi trường và tính tiện lợi của việc ứng dụng số hóa.

“Giúp khách hàng nắm bắt tư duy số hóa là trọng tâm của quá trình chuyển đổi ở Manulife Việt Nam trong năm năm qua. Đối với chúng tôi, điều đó có nghĩa là cung cấp những trải nghiệm hấp dẫn và phù hợp ở mọi điểm tiếp xúc cho khách hàng, bao gồm cả bộ Thông tin cơ bản về hợp đồng Bảo hiểm mới của chúng tôi”, ông Naren Baliga, Giám đốc Khối Nghiệp vụ tại Manulife Việt Nam cho biết.

“Thay đổi thói quen xung quanh việc chúng ta phụ thuộc vào giấy tờ là không dễ dàng, từ cả góc độ doanh nghiệp lẫn khách hàng. Tuy nhiên, với mỗi chuyển đổi số mà chúng ta cùng nhau thực hiện sẽ góp phần tạo ra một thay đổi có ý nghĩa đối với môi trường. Đó là chiến thắng mà tất cả chúng ta đều có thể đạt được", ông Naren nói thêm.

Bảo vệ hệ sinh thái số hóa và dữ liệu khách hàng cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu của Manulife Vietnam. Điều này thể hiện qua việc công ty đã không ngừng đầu tư vào các trang thiết bị công nghệ hàng đầu để giảm thiểu các lo ngại về gian lận và an ninh mạng.

Giải pháp yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến (eClaims) của Manulife Vietnam, nơi cho phép khách hàng gửi yêu cầu trực tuyến chỉ trong vòng một phút cũng đã được nâng cấp trong thời gian gần đây. Manulife đã hợp tác với nhà cung cấp công nghệ AI và phân tích dữ liệu hàng đầu để tích hợp tính năng phát hiện gian lận trong thời gian thực vào nền tảng hiện có. Việc bổ sung công nghệ AI cho phép công ty bảo hiểm chủ động dự đoán và phát hiện các gian lận tiềm ẩn trong quy trình yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến.

Bên cạnh đó, Manulife Việt Nam tiếp tục duy trì cam kết tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất về quyền riêng tư và bảo mật đối với thông tin của khách hàng. Cổng ManuConnect được bảo vệ bởi các hệ thống an ninh chặt chẽ cấp độ quốc gia và toàn cầu, được thiết lập bởi các giao thức và công nghệ tối cao để đảm bảo an toàn thông tin.

Theo chương trình Lan tỏa sức ảnh hưởng của Manulife vừa được công bố, Manulife cũng đã cam kết giảm 35% sản lượng giấy sử dụng vào năm 2025 để đảm bảo lượng giấy còn lại đến từ các nguồn khai thác bền vững.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Manulife Viet Nam

RELATED NEWS

Khán giả thích thú với những ví đựng thẻ tái chế từ màn chiếu cũ tiêu chí ESG của doanh nghiệp

6839 Views
28-03-2024
Chỉ trong thời gian ngắn, ví đựng thẻ tái chế từ màn chiếu cũ của CGV Việt Nam đã thu hút sự chú ý của giới trẻ vì ý tưởng tận dụng các vật liệu cũ từ rạp phim vô cùng độc đáo.

Haidilao Việt Nam tổ chức giao lưu cùng Kung Fu Po Chủ nhật tuần này 24/3/2024

20132 Views
22-03-2024
Kung Fu Panda 4 và Universal mang đến niềm vui và bất ngờ lớn khi công bố hợp tác cùng Haidilao tại Việt Nam. Một trong các điểm nổi bật của lần kết hợp này là sự kiện chú gấu Kung Fu Po tới Haidilao Việt Nam. Tại sự kiện đặc biệt diễn ra tại Haidilao Bitexco, Kung Fu Po và Haidilao hứa hẹn sẽ đem lại nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn cho người hâm mộ.

Universal Studios Singapore đang rục rịch trở lại với sự kiện khai trương hoành tráng cho Minion Land ngay trong năm 2024

26879 Views
19-03-2024
Thêm nhiều cải tiến và hoạt động thú vị sắp ra mắt tại một số điểm du lịch nổi tiếng tại Singapore. Universal Studios đang rục rịch trở lại với sự kiện khai trương hoành tráng cho Minion Land vào năm 2024. Resort World Sentosa cũng đang mở rộng quy mô, nâng cấp nhiều cơ sở vật chất quan trọng và hệ thống khách sạn. Bên cạnh đó ở tầm vĩ mô, Singapore đang đầu tư 300 triệu đô la vào Quỹ Phát triển Du lịch nhằm thúc đẩy nền kinh tế địa phương và duy trì vị thế là trung tâm thương mại toàn cầu.

IHG Hotels & Resorts cán mốc 1.000 khách sạn hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương

26412 Views
14-03-2024
Đây là một cột mốc đáng chú ý đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của tập đoàn quản lý khách sạn toàn cầu trong khu vực. Ông Rajit Sukumaran, Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc Điều hành IHG Hotels & Resorts khu vực Đông Á Thái Bình Dương chia sẻ: “Chúng tôi đang đầu tư vào các thương hiệu của mình để mang lại lợi nhuận đột phá cho chủ sở hữu và thúc đẩy tăng trưởng trên toàn khu vực”.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, LocknLock Việt Nam trao tặng 100 phần quà tại Hà Nội

29667 Views
08-03-2024
Là một phần trong những hoạt động cộng đồng thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, Công ty TNHH Lock&Lock HN quyên góp 297,704,000 VNĐ (tương đương 100 suất quà) là những đồ dùng gia dụng thiết yếu dùng trong sinh hoạt gia đình cho Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội cho chương trình trao tặng quà cho những bà mẹ đơn thân có hoàn cảnh khó khăn.