Manulife Việt Nam ra mắt bộ thông tin cơ bản về hợp đồng bảo hiểm đơn giản và tiện lợi
8246 Views
26-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Bộ thông tin cơ bản về hợp đồng bảo hiểm nhằm khuyến khích khách hàng tăng cường tương tác với các giải pháp số hóa hiện có, đồng thời cung cấp một phiên bản thu nhỏ của bộ hợp đồng giấy nặng nề trước đây.

Manulife Việt Nam tiếp tục hành trình chuyển đổi số hóa thông qua việc cho ra mắt bộ Thông tin cơ bản về Hợp đồng Bảo hiểm với sự đơn giản và tiện lợi hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu hiện tại của khách hàng cũng như cam kêt phát triển bền vững của công ty.

Với thế mạnh về số hóa của Manulife Việt Nam, khách hàng giờ đây sẽ được cung cấp thêm bộ thông tin cơ bản dài một trang của bộ hợp đồng bảo hiểm với trải nghiệm mới thú vị hơn.

Sự cải tiến về hình thức này nhằm khuyến khích khách hàng tăng cường tương tác với các giải pháp số hóa hiện có, đồng thời cung cấp một phiên bản thu nhỏ của bộ hợp đồng giấy nặng nề trước đây.

Khách hàng sau đó có thể sử dụng các thiết bị thông minh để truy cập bản đầy đủ của hợp đồng điện tử (ePolicy) một cách nhanh chóng và dễ dàng thông qua cổng ManuConnect – trang quản lý thông tin bảo hiểm trực tuyến để kiểm tra và tự quản lý các hợp đồng của họ. Cổng thông tin này cũng đóng vai trò như một trung tâm lưu trữ và quản lý tất cả các hợp đồng của khách hàng với Manulife.

Được thiết kế dựa trên những phản hồi ghi nhận được từ khách hàng lẫn đội ngũ tư vấn viên, bộ thông tin cơ bản về hợp đồng bảo hiểm được đơn giản hóa cho thấy sự thay đổi về nhu cầu của người tiêu dùng xung quanh các mối quan tâm về sự bền vững, thân thiện với môi trường và tính tiện lợi của việc ứng dụng số hóa.

“Giúp khách hàng nắm bắt tư duy số hóa là trọng tâm của quá trình chuyển đổi ở Manulife Việt Nam trong năm năm qua. Đối với chúng tôi, điều đó có nghĩa là cung cấp những trải nghiệm hấp dẫn và phù hợp ở mọi điểm tiếp xúc cho khách hàng, bao gồm cả bộ Thông tin cơ bản về hợp đồng Bảo hiểm mới của chúng tôi”, ông Naren Baliga, Giám đốc Khối Nghiệp vụ tại Manulife Việt Nam cho biết.

“Thay đổi thói quen xung quanh việc chúng ta phụ thuộc vào giấy tờ là không dễ dàng, từ cả góc độ doanh nghiệp lẫn khách hàng. Tuy nhiên, với mỗi chuyển đổi số mà chúng ta cùng nhau thực hiện sẽ góp phần tạo ra một thay đổi có ý nghĩa đối với môi trường. Đó là chiến thắng mà tất cả chúng ta đều có thể đạt được", ông Naren nói thêm.

Bảo vệ hệ sinh thái số hóa và dữ liệu khách hàng cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu của Manulife Vietnam. Điều này thể hiện qua việc công ty đã không ngừng đầu tư vào các trang thiết bị công nghệ hàng đầu để giảm thiểu các lo ngại về gian lận và an ninh mạng.

Giải pháp yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến (eClaims) của Manulife Vietnam, nơi cho phép khách hàng gửi yêu cầu trực tuyến chỉ trong vòng một phút cũng đã được nâng cấp trong thời gian gần đây. Manulife đã hợp tác với nhà cung cấp công nghệ AI và phân tích dữ liệu hàng đầu để tích hợp tính năng phát hiện gian lận trong thời gian thực vào nền tảng hiện có. Việc bổ sung công nghệ AI cho phép công ty bảo hiểm chủ động dự đoán và phát hiện các gian lận tiềm ẩn trong quy trình yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến.

Bên cạnh đó, Manulife Việt Nam tiếp tục duy trì cam kết tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất về quyền riêng tư và bảo mật đối với thông tin của khách hàng. Cổng ManuConnect được bảo vệ bởi các hệ thống an ninh chặt chẽ cấp độ quốc gia và toàn cầu, được thiết lập bởi các giao thức và công nghệ tối cao để đảm bảo an toàn thông tin.

Theo chương trình Lan tỏa sức ảnh hưởng của Manulife vừa được công bố, Manulife cũng đã cam kết giảm 35% sản lượng giấy sử dụng vào năm 2025 để đảm bảo lượng giấy còn lại đến từ các nguồn khai thác bền vững.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Manulife Viet Nam

RELATED NEWS

LocknLock lan tỏa tinh thần sống xanh bền vững tại Hà Nội

13406 Views
01-10-2025
Trong không gian trẻ trung và rộn ràng của thủ đô những ngày cuối tháng Chín, LocknLock Việt Nam đã khẳng định dấu ấn xanh khi đồng hành cùng sự kiện “Love for Vietnam – Act for Climate”. Đây không chỉ là một chương trình thường niên, mà còn là một lời nhắc nhở đầy cảm hứng về cách mà mỗi cá nhân có thể kiến tạo một tương lai bền vững hơn cho chính mình và cộng đồng.

VMARK Vietnam Design Week 2025: Thiết kế – chìa khóa cho phát triển bền vững và nâng tầm thương hiệu quốc gia

13711 Views
23-09-2025
Chỉ còn ít ngày nữa, VMARK Vietnam Design Week 2025 – sự kiện thiết kế quốc tế thường niên lớn nhất tại Việt Nam – sẽ chính thức khai mạc tại khách sạn 5 sao, TP.HCM (07/10/2025). Với chủ đề “Good Design . Good Business – Phát triển bền vững thông qua thiết kế”, tuần lễ năm nay không chỉ là nơi hội tụ của các ý tưởng sáng tạo, mà còn là minh chứng cho tầm vóc chiến lược của thiết kế trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh, xây dựng thương hiệu quốc gia và khẳng định Việt Nam như một điểm đến toàn cầu của sáng tạo.

Giới trẻ thành thị cuốn vào sự kiện Wacky Mart Pop-up độc đáo từ POP MART

13731 Views
14-09-2025
Từ ngày 05/9 đến 04/10/2025, POP MART Việt Nam chính thức giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại tầng 1, Thiso Mall Sala (TP.HCM). Ngay từ những ngày đầu mở cửa, sự kiện đã nhanh chóng trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của cộng đồng yêu mô hình nghệ thuật và giới trẻ yêu thích xu hướng sáng tạo, với hơn 4.000 lượt khách xếp hàng tham dự trong những ngày đầu tiên.

Mạng lưới, nền tảng trực tuyến liên kết vườn ươm trong các lĩnh vực công nghệ: Sắp kết nối hơn 200 vườn ươm khởi nghiệp trên cả nước

13647 Views
10-09-2025
Hội thảo “Nghiên cứu xây dựng và triển khai mạng lưới, nền tảng trực tuyến liên kết vườn ươm trong các lĩnh vực công nghệ” được tổ chức tại TP. HCM. Nền tảng kết nối ươm tạo dự kiến sẽ chính thức vận hành mở rộng từ năm 2026. Đây sẽ là sân chơi cho hơn 200 vườn ươm, 5.000 mentor và 20.000 startup cả nước.

LocknLock mở rộng và nâng tầm dịch vụ bảo hành toàn diện tại Việt Nam

13656 Views
10-09-2025
Tập đoàn LocknLock – thương hiệu toàn cầu trong lĩnh vực sản phẩm gia dụng – chính thức ra mắt chương trình LocknLock Care (LL Care) nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.