Manulife Việt Nam cùng khách hàng trồng rừng hướng tới một tương lai bền vững
12994 Views
27-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thực hiện cam kết tham gia chống biến đổi khí hậu, Manulife Việt Nam đã phối hợp cùng Trung tâm bảo tồn thiên nhiên GAIA, tiếp tục mang đến những chiến dịch sáng tạo đồng hành cùng khách hàng nhằm thúc đẩy một tương lai bền vững cho người dân Việt Nam.

Cùng với Trung tâm bảo tồn thiên nhiên GAIA, tính đến nay, Manulife Việt Nam đã giúp trồng được hơn 7.000 cây phủ xanh hơn 7 héc-ta rừng trong chuỗi chương trình khuyến khích khách hàng cùng trồng rừng.

Chiến dịch tiếp theo, Mỗi Email Một Rừng Cây được phát động từ ngày 12/6/2022 đến cuối tháng 9/2022, khuyến khích khách hàng của Manulife Việt Nam nhận các thông tin và liên lạc thông qua hình thức số hóa, thay thế cho hình thức thư giấy truyền thống.

Cụ thể, Manulife dự kiến chuyển đổi 22.000 khách hàng đăng ký mới và cập nhật địa chỉ email trong thời gian chương trình, để đóng góp 2.200 cây gỗ bản địa tại Vườn Quốc gia Bến En, Tỉnh Thanh Hóa.

Việc Manulife Việt Nam thúc đẩy chuyển đổi số hóa cho thấy nỗ lực của công ty đối với mục tiêu giảm thiểu lượng khí thải carbon trong quy trình vận hành cũng như đẩy mạnh việc sử dụng các giải pháp thân thiện với môi trường để chống lại biến đổi khí hậu.

“Chúng tôi luôn lưu tâm đến vấn đề biến đổi khí hậu trong mọi quyết định kinh doanh, bao gồm cả cách chúng tôi quản lý vận hành doanh nghiệp và hỗ trợ khách hàng. Triết lý kinh doanh của chúng tôi hướng đến những mục tiêu lâu dài và việc đưa ra những quyết định kinh doanh mang tính bền vững không chỉ là điều đúng đắn cần phải làm mà còn giúp mang tới những giá trị vững chắc cho tương lai của khách hàng và cộng đồng,” ông Naren Baliga, Trưởng khối Nghiệp vụ của Manulife Việt Nam cho biết. 

Theo như Trung tâm Bảo tồn thiên nhiên GAIA, mỗi héc ta rừng mới trồng có thể hấp thụ từ 99 - 123.2 tấn CO2 mỗi năm. Chương trình trồng rừng đặc biệt của Manulife sẽ không chỉ giúp giảm tác động của biến đổi khí hậu mà còn nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường.

“Sự hợp tác với Manulife Việt Nam trong chuỗi chương trình khuyến khích khách hàng cùng trồng rừng là bước tiến đáng tự hào trên hành trình giảm thiểu phát thải khí nhà kính và nâng cao nhận thức cộng đồng về bảo vệ môi trường ở Việt Nam”, bà Đỗ Thị Thanh Huyền, Nhà sáng lập Trung tâm bảo tồn thiên nhiên GAIA chia sẻ. “Thật đáng khích lệ khi những doanh nghiệp như Manulife Việt Nam, đã và đang ngày càng chủ động lựa chọn những mô hình kinh doanh bền vững, chuyển trọng tâm tới các sáng kiến chuyển đổi số trong ngành bảo hiểm nhân thọ”.

Kể từ năm 2017, Manulife Việt Nam đã có những đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng công nghệ và năng lực số hóa. Những giải pháp trực tuyến như ePayment, eClaims, ePOS, ePolicy, MaxX D, ManulifeMOVE và cổng thông tin dịch vụ khách hàng ManuConnect đã mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và tư vấn viên.

Khách hàng tham gia vào chương trình có thể theo dõi tiến trình trồng và sự phát triển của cây trong vòng bốn năm tới. Tìm hiểu thêm về chương trình khuyến khích khách hàng cùng rồng rừng tại đây.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Manulife Viet Nam
RELATED NEWS

Chung tay hỗ trợ các gia đình đơn thân và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam và Hàn Quốc từ LocknLock

13604 Views
07-03-2025
Công ty gia dụng toàn cầu LocknLock vừa tổ chức trao tặng vật phẩm sinh hoạt cho các gia đình mẹ đơn thân và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam và Hàn Quốc nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cũng trong khuôn khổ chương trình trách nhiệm xã hội (CSR) mang tên “Can đảm cùng LocnkLock” .

Hội Da giày TP. HCM ký kết tham gia Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu - HCM City Export 2025

13472 Views
04-03-2025
Sáng ngày 04/3/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh (CSED) cùng đối tác là Hội Da giày TP. Hồ Chí Minh đã ký kết hợp tác song phương trong phối hợp tổ chức Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu năm 2025 (HCM City Export 2025) và Hội chợ triển lãm quốc tế quà tặng, quà lưu niệm năm 2025 (HCMC Gifts Show 2025) sẽ diễn ra từ 27 - 29/3/2025 sắp tới.

Amway Việt Nam ra mắt chiến lược Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc hướng đến phát triển bền vững

13432 Views
03-03-2025
Amway Việt Nam - thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe chính thức công bố chiến lược "Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc" tại sự kiện Amway Expo 2025. Với những bước đi chiến lược, Amway tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chủ động, đồng thời lan tỏa cảm hứng sống tích cực đến cộng đồng, hướng đến một tương lai bền vững hơn.

Malaysia đặt mục tiêu thu hút 489.000 lượt khách du lịch Việt Nam trong 2025

13415 Views
26-02-2025
Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia vừa công bố nhân sự mới tại TP.HCM và chia sẻ về mục tiêu thu hút 489.000 lượt khách du lịch Việt Nam trong năm 2025, hướng đến thành công của Năm Du lịch Malaysia 2026. Để hoàn thành mục tiêu này, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại TP.HCM sẽ tăng cường hơn nữa các chiến dịch tiếp thị, kích cầu du lịch Malaysia trên mọi lĩnh vực: truyền thông, lữ hành, bán lẻ, hàng không…

Nâng cao sức khỏe cộng đồng, Amway hợp tác chiến lược cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia

13729 Views
18-02-2025
Hợp tác này khẳng định cam kết đồng hành của Amway với cộng đồng thông qua các nghiên cứu khoa học và chương trình nâng cao nhận thức về dinh dưỡng.