Manulife Việt Nam ra mắt nền tảng học tập mới phục vụ 60.000 tư vấn viên tài chính
41935 Views
08-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) ManuAcademy là sự kết hợp giáo dục, văn hóa và công nghệ. Nền tảng học tập này sử dụng trí tuệ nhân tạo để cung cấp thông tin phù hợp cho từng tư vấn viên tài chính ở các vị trí khác nhau.

Manulife Việt Nam vừa công bố ra mắt ManuAcademy, một nền tảng học tập ứng dụng công nghệ số hoàn toàn mới dành cho khoảng 60.000 tư vấn viên tài chính, nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng về quy mô và số hóa hơn nữa đội ngũ tư vấn viên.

Tương thích trên cả nền tảng web lẫn ứng dụng di động, ManuAcademy sẽ hỗ trợ các tư vấn viên tài chính phát triển kỹ năng qua tất cả các giai đoạn, từ giai đoạn gia nhập đến giai đoạn học tập, nhằm đưa ra các giải pháp bảo hiểm phù hợp nhất đáp ứng nhu cầu về sức khỏe, hưu trí và bảo vệ của khách hàng.

Ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đang hiện thực hóa tham vọng của mình tại Manulife Việt Nam bằng cách tiếp tục thúc đẩy việc học tập và phát triển kỹ năng của đội ngũ tư vấn viên tài chính. Họ là lực lượng nòng cốt trong ngành bảo hiểm và là chìa khóa giúp chúng tôi phục vụ khách hàng tốt hơn”.

ManuAcademy là sự kết hợp giáo dục, văn hóa và công nghệ. Nền tảng học tập này sử dụng trí tuệ nhân tạo để cung cấp thông tin phù hợp cho từng tư vấn viên tài chính ở các vị trí khác nhau. Các trò chơi và phần thưởng cũng được tích hợp để khuyến khích sự tham gia thường xuyên và gắn bó lâu dài của tư vấn viên. Để hỗ trợ việc học tập trực tuyến và tăng tính tương tác cùng nhau, mỗi tư vấn viên có thể tham gia các nhóm cộng đồng nhỏ để đặt câu hỏi và nhận phản hồi tức thì, và như vậy, họ có thể học cách đánh giá tốt hơn nhu cầu của khách hàng để hỗ trợ khách hàng tốt hơn.

Ông Robert Triệu, Giám đốc Điều hành Hệ thống Đại lý của Manulife Việt Nam cho biết: “Đầu tư vào chất lượng tuyển dụng và phát triển kĩ năng là nền tảng để thúc đẩy lực lượng tư vấn tài chính thế hệ số, dẫn đầu thị trường của chúng tôi tại Việt Nam. ManuAcademy cho phép chúng tôi gia tăng sự tương tác với các tư vấn viên tài chính và xây dựng một nền văn hóa dựa trên tri thức để cuối cùng giúp đáp ứng các nhu cầu về sức khỏe, bảo vệ và hưu trí của khách hàng.”

Việc lấy văn hóa là lợi thế cạnh tranh đã giúp củng cố vị thế là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu thị trường của Manulife Việt Nam. Manulife đang tiếp tục tận dụng công nghệ để xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn với khách hàng, đặc biệt là tại các điểm tiếp xúc nơi mà tư vấn viên tương tác với khách hàng.

Năm ngoái, Manulife Việt Nam đã ra mắt ứng dụng di động MaxX D, một giải pháp số “tất cả trong một”, hoạt động như một trợ lý ảo cá nhân cho các tư vấn tài chính. Ứng dụng này cùng với ứng dụng ePOS - Giải pháp tư vấn trực tuyến dựa trên nhu cầu khách hàng - là bộ đôi hoàn hảo để hỗ trợ việc bán hàng của đội ngũ tư vấn tài chính. Cả hai ứng dụng đều được tích hợp trên eClaims và ManulifeMOVE.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Công bố Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về Đổi mới sáng tạo – InnoEx 2025 quy tụ 4.000 CEO góp mặt

13397 Views
09-07-2025
Ngày 9/7, Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về Đổi mới sáng tạo – InnoEx 2025 chính thức được công bố, đánh dấu bước phát triển chiến lược của một trong những sự kiện hàng đầu khu vực Đông Nam Á về công nghệ, đầu tư và mô hình tăng trưởng mới của doanh nghiệp. Với chủ đề “Shaping the Future Economy: From Data to Digital Assets” (Định hình nền kinh tế tương lai: từ dữ liệu đến tài sản số), Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về đổi mới sáng tạo (InnoEx 2025) dự kiến thu hút sự tham gia của 4.000 CEO, nhà sáng lập, 300 đơn vị triển lãm, hơn 100 start-up đến từ Việt Nam và quốc tế, cùng hơn 70 quỹ đầu tư và tổ chức tài chính.

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

17434 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

TlacSEA 2025: Kết nối tương lai logistics Đông Nam Á từ tâm điểm Singapore

13525 Views
02-07-2025
Tiếp nối đà phát triển, các doanh nghiệp và tổ chức logistics tại Việt Nam được khuyến khích tích cực tham gia tlacSEA 2025 tại Singapore, sự kiện logistics và vận tải hàng không có tầm ảnh hưởng lớn nhất khu vực, diễn ra từ ngày 29 đến 31/10 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sands Singapore. Sự kiện này không chỉ là triển lãm thương mại, mà còn là nền tảng chiến lược để các bên liên quan từ Việt Nam nâng cao năng lực, mở rộng quan hệ đối tác và đóng góp thiết thực vào tiến trình phát triển logistics của khu vực.

Thương hiệu Sting® đánh úp rạp phim Việt bằng âm thanh lạ khiến Gen Z nghe xong là dính!

13603 Views
01-07-2025
Một hiện tượng lạ đang diễn ra tại các rạp chiếu phim trên khắp cả nước. Các “mọt phim” đến rạp với kỳ vọng được đắm chìm trong trải nghiệm điện ảnh lại bất ngờ bị “đánh úp” bởi một thứ hoàn toàn không liên quan gì đến bộ phim. Thay vào đó, một âm thanh mạnh mẽ và dồn dập như động đang cơ tăng tốc - tiếng “Stinggg” bất ngờ vang lên và chiếm trọn sự chú ý, nhanh chóng khiến mạng xã hội “dậy sóng”.

Kiến trúc không biên giới, thiết kế không giới hạ với IAF x CIVRO toàn cầu tại Việt Nam cùng buổi ra mắt sản phẩm mới của CIVRO

13408 Views
01-07-2025
Sự kiện IAF Global Tour - Vietnam cùng buổi ra mắt sản phẩm mới của CIVRO đã diễn ra tại TP.HCM vào ngày 25/6.2025. Trong sự kiện, các nhà thiết kế Trung Quốc và Việt Nam đã cùng nhau trao đổi về ý tưởng thiết kế và xu hướng mới, đồng thời chứng kiến sự ra mắt của nhiều sản phẩm mới từ CIVRO và hệ thống lắp đặt tiêu chuẩn iCIVRO™.