Cửa hàng red concept đầu tiên của Onitsuka Tiger ở Châu Âu chính thức khai trương tại Covent Garden, London
13410 Views
29-05-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Cửa hàng một tầng được bao trùm với sắc đỏ đặc trưng của Onitsuka Tiger, tông màu được lấy cảm hứng từ loại hoa anh đào của Nhật Bản (Sakura). Những đường nét tối giản, hình dáng và bố cục sắc sảo mang đậm dấu ấn kiến trúc Nhật, được điểm xuyết bởi những mảng gương đỏ và đen bóng tạo nên hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, đầy cuốn hút.

Onitsuka Tiger vừa chính thức khai trương cửa hàng Red Concept đầu tiên tại châu Âu, đặt tại phố Neal của khu Seven Dials náo nhiệt thuộc Covent Garden, London. Cửa hàng một tầng được bao trùm với sắc đỏ đặc trưng của Onitsuka Tiger, tông màu được lấy cảm hứng từ loại hoa anh đào của Nhật Bản (Sakura). Những đường nét tối giản, hình dáng và bố cục sắc sảo mang đậm dấu ấn kiến trúc Nhật, được điểm xuyết bởi những mảng gương đỏ và đen bóng tạo nên hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, đầy cuốn hút.

Các bộ sưu tập (BST) được trưng bày trên những bức tường bê tông nguyên khối màu đen và các kệ kính đứng màu đỏ, gợi cho du khách cảm giác như đang thưởng lãm những tác phẩm nghệ thuật hiện đại.

Sự kết hợp giữa nội thất tông đen mờ và hệ thống đèn trần trắng tạo nên sự tương phản rõ rệt, làm nổi bật từng thiết kế và nâng tầm trải nghiệm thị giác cho khách tham quan.

Điểm nhấn độc đáo trong thiết kế mặt tiền của cửa hàng là hệ thống lăng kính ba mặt xoay liên tục, tạo nên một bức tranh sống động không ngừng biến đổi, phản ánh nhịp sống sôi động đặc trưng của khu Covent Garden.

Được biết mô hình cửa hàng Red Concept được ra mắt lần đầu vào năm 2024, đánh dấu cột mốc 75 năm thành lập Onitsuka Tiger, nhằm tôn vinh giá trị di sản của thương hiệu với tâm điểm là mẫu giày huyền thoại ‘Mexico 66™’. Không gian cửa hàng được thiết kế bởi Studio Dini Cataldi, công ty kiến trúc danh tiếng dưới sự dẫn dắt của hai kiến trúc sư Filippo Dini và Gianluca Cataldi, với ý tưởng hòa quyện giữa tinh thần Nhật Bản truyền thống và phong cách đô thị đương đại.

Chia sẻ về cửa hàng mới, ông Ryoji Shoda, Giám đốc điều hành Onitsuka Tiger, cho biết: “Onitsuka Tiger là thương hiệu mang đậm bản sắc văn hóa Nhật Bản, thể hiện qua tinh thần thẩm mỹ và triết lý thiết kế đặc trưng, từ đó kiến tạo nên một cuộc đối thoại mang tính toàn cầu. Cửa hàng này không chỉ đơn thuần là nơi bày bán sản phẩm. Tọa lạc tại Seven Dials, khu vực giao thoa giữa sự đa dạng văn hóa và tinh thần sáng tạo thế hệ mới, chúng tôi mong muốn góp phần thúc đẩy dòng chảy sáng tạo tại đây, thông qua việc kết nối tinh tế giữa thiết kế, thủ công truyền thống Nhật Bản và các yếu tố nghệ thuật, giải trí hiện đại.”

Nhân dịp khai trương, cửa hàng giới thiệu phiên bản giới hạn Mexico 66™ NM thuộc dòng sản phẩm Nippon Made, được phân phối độc quyền tại Covent Garden. Bên cạnh đó, khách tham quan còn có thể khám phá BST Red Collection – gồm những thiết kế đặc trưng nhất của Onitsuka Tiger, cùng nhiều sản phẩm đa dạng từ túi xách, phụ kiện đến các mẫu giày thuộc dòng Nippon Made cao cấp.

Mexico 66™ NM phiên bản đặc biệt chỉ bán tại cửa hàng Covent Garden.

 

Đặc biệt, Onitsuka Tiger còn hợp tác với quán rượu Anh bản địa Crown & Anchor, nằm đối diện cửa hàng, để tổ chức chuỗi sự kiện định kỳ mang tên Onitsuka Tiger Tavern. Trong sự kiện khai trương, thương hiệu kết hợp với đối tác mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo với các món ăn nhẹ kiểu Nhật kết hợp cùng cocktail. Onitsuka Tiger Tavern sẽ chào đón khách tham quan đến hết ngày 30/5/2025.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Onitsuka Tiger
RELATED NEWS

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn

13638 Views
21-05-2025
UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần lễ Cảm ơn.

Bộ sưu tập capsule châu Á đầu tiên từ H&M với sự tối giản thanh lịch cho mùa hè 2025

13674 Views
21-05-2025
H&M chính thức giới thiệu Bộ sưu tập (BST) Summer Asian Capsule – một BST độc quyền được thiết kế dành riêng cho người phụ nữ châu Á hiện đại.

H&M ra mắt bộ sưu tập Hè 2025 mang phong cách boho và thủ công tinh xảo

13500 Views
13-05-2025
H&M vừa giới thiệu Bộ sưu tập Hè 2025, mang đến làn gió mới cho mùa thời trang năm nay với phong cách boho hiện đại và các chi tiết thủ công đặc sắc như móc len, thêu tay, tua rua và đính kết.

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng dành riêng cho dòng sản phẩm Yellow Collection tại Tokyo, Nhật Bản

13841 Views
28-04-2025
Ngày 27/4, Onitsuka Tiger chính thức khai trương concept store dành riêng cho dòng sản phẩm Yellow Collection tại Omotesando, Tokyo.

adidas khai trương Home of Sport - Brand Center đầu tiên tại Việt Nam, nơi khách hàng có thể tùy chỉnh giày và trang phục

13890 Views
26-04-2025
Ngày 26/4, thương hiệu nổi tiếng adidas đã chính thức mắt không gian bán hàng đầu tiên tại Việt Nam, đặt tại Trung tâm thương mại Saigon Centre (Quận 1, TP.HCM). Lấy cảm hứng từ tinh thần thể thao và văn hóa đường phố tại TP.HCM, Brand Center adidas mang đến một dấu ấn địa phương rõ nét. Đây được xem là “Home of Sport” - một không gian sáng tạo, nơi thể thao, phong cách và văn hóa đường phố giao thoa, tạo nên trải nghiệm độc đáo dành cho cộng đồng yêu thể thao và thời trang.