MEMO Paris Marfa chất hương từ huệ trắng cảm hứng từ Texas hoang dã dành cho người phụ nữ vĩ đại
26937 Views
06-05-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Dành cho những ai yêu thích sự khác biệt, Marfa là một tuyên ngôn mạnh mẽ về sự tự do và phóng khoáng. Và còn gì hơn cả khi tinh chất huệ trắng nói lên tình cảm với mẹ, một Marfa tựa món quà dành tặng cho người phụ nữ vĩ đại.

Ký ức đẹp vùng Texas hoang dã 

Một Marfa, hiện lên đầy nóng bỏng, cuốn hút sự chú ý bởi những rung động mạnh mẽ đến từ sự giao thoa trong văn hóa hiện đại và truyền thống, nằm sâu bên trong một thị trấn nhỏ thuộc vùng Texas.  

MEMO Paris đưa bạn cùng Châu Bùi đến với Marfa, thị trấn nhỏ ẩn mình trong vẻ đẹp hoang dã của Texas

Khuất phục trước vẻ kiều diễm nơi đây khi mọi tạo vật được đắm mình trong những khoái lạc bất tận, sáng tạo Marfa được MEMO Paris ra mắt như một lời tri ân dành cho vẻ đẹp hoang dã nhưng không kém phần tinh tế đó. Những gắn kết chặt chẽ với thiên nhiên dần được hình thành, từng giọt hương như một lời mời gọi mãnh liệt, đưa ta trở về những khoảnh khắc bùng nổ nhất, hạnh phúc nhất.

Chủ điểm hương hoa huệ là một trong những nét đẹp mà cô nàng Phí Phương Anh mê đắm Marfa

Thanh lịch và sang trọng – Marfa gây ấn tượng mạnh mẽ với Miss Universe Vietnam 2023 Bùi Quỳnh Hoa

Tái hiện bản chất quyến rũ từ hoa huệ 

Cùng nốt hương chủ đạo là hoa huệ – loài hoa quyến rũ, và khó quên, MEMO Paris Marfa như hiện thân của những quý cô, chàng trai mùa hè năng động, độc mộc và đầy cuốn hút, đúng như bản chất ký ức về Texas. 

Marfa như hiện thân một ca sĩ MiiNa đầy tự tin và cuốn hút

Cuồng nhiệt, kịch tính, phá vỡ mọi ranh giới hương đơn thuần, Marfa mở đầu bởi sự ngây ngô, trong trẻo từ cam chanh. Nhưng không lâu sau đó, hoa huệ tiếp tục dẫn dắt người thưởng đến với tâm thế ngập tràn sắc hương vô cùng kích thích, khám phá sự nồng nàn, quyến rũ, và gợi cảm của chính mình, để rồi trở nên tân thời khó cưỡng với gỗ tuyết tùng cùng một chút đỏng đảnh nữ thì của vani béo ngậy. Một Marfa thật hoàn hảo - với trải nghiệm khứu giác huyền diệu, cùng hương thơm mê hoặc đánh thức mọi giác quan.

Thiết kế đặc biệt mang dấu ấn khó phai 

Để tạo điểm nhấn cho Marfa cũng như thể hiện kỹ thuật thiết kế tỉ mỉ, MEMO Paris đã mang đến một diện mạo mới, khác hẳn các chế tác trước đây. 

Lạc vào bữa tiệc hương, Đồng Ánh Quỳnh ấn tượng với thiết kế lạ mắt từ Marfa

Bí ẩn và lôi cuốn, Bùi Lý Thiên Hương tự tin Marfa là một trong những hương thơm mình ưa thích

Cuộn mình dưới sự bảo hộ đẳng cấp bởi nét pha trộn truyền thống và hiện đại một cách độc đáo, Marfa vô cùng ấn tượng ngay từ lần gặp đầu tiên. Được thổi vào sức sống mới với họa tiết hình con mắt – bảo chứng cho hành trình khám phá cảm xúc – khiến giới mộ điệu không thể rời mắt bởi sự phóng khoáng và sức hấp dẫn của nó.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu MEMO Paris với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Tân Phú, AEON Bình Tân, Robins Crescent Mall – TP.HCM và Lotte Department Store, Lotte Mall West Lake (cửa hàng Escentric Signature), AEON Long Biên, AEON Hà Đông – Hà Nội.  
Fanpage Facebbok Instagram TikTok Website Hotline: 079 263 6188 
Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: MEMO PARIS Perfumes - AH Perfumes
RELATED NEWS

Inlé - Chất hương làm nên tên tuổi, định hình phong cách nhà Niche MEMO Paris

22606 Views
16-05-2024
Là sáng tạo nổi bật đến từ nhà hương Niche trứ danh MEMO Paris, đồng thời được lấy cảm hứng mạnh mẽ từ một địa danh nổi tiếng tại Myanmar, Inlé mang đến giới mộ điệu một chỉnh hợp vô cùng độc đáo, hòa quyện giữa sự tươi mát, tinh tế và cực kỳ quyến rũ. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn mùa hè năm nay.

Tập đoàn Kiai Wellness Group hợp tác với Sofitel Saigon Plaza Hotel khai trương Bremiere Wellness Center chăm sóc sức khỏe cao cấp

24080 Views
15-05-2024
Tập đoàn Kiai Wellness Group hợp tác với Khách sạn Sofitel Saigon Plaza, tuyên bố hợp tác khai trương Bremiere Wellness Center, trung tâm cung cấp các liệu pháp chăm sóc cơ thể được cá nhân hoá và các liệu trình chăm sóc da chuyên biệt với sản phẩm từ thương hiệu mỹ phẩm Pháp Biologique Recherche.

Perris Monte Carlo Santal Du Pacifique, tọa độ hương từ những tinh túy của tạo hóa

26202 Views
15-05-2024
Nắm bắt bản chất thuần khiết nhất từ gỗ đàn hương - nguyên liệu đặc trưng ở Thái Bình Dương, Perris Monte Carlo khai thác hoàn hảo sự kết hợp tuyệt vời với đa tầng note, để rồi cho ra mắt sáng tạo Santal du Pacifique, mời gọi sự đắm chìm đầy gợi cảm đến giới yêu hương.

Cuốn hút trong sắc hương niche, sự kết hợp đồng điệu giữa MEMO Paris cùng dàn sao đình đám Việt Nam

30319 Views
13-05-2024
Nhân dịp thương hiệu nước hoa Niche cao cấp MEMO Paris đánh dấu hành trình có mặt tại thị trường Việt Nam qua bữa tiệc hương thân mật vào ngày 12 tháng 4 năm 2024, hòa quyện trong bầu không khí sang trọng và đẳng cấp đó chính là sự tỏa sáng rực rỡ từ những cái tên đình đám trong giới mộ điệu Việt như Châu Bùi, Phí Phương Anh, Anh Tú, Đồng Ánh Quỳnh, Thuận Nguyễn, Hoàng Ku...

Versace công bố chọn Bạch Kính Đình là đại sứ nước hoa toàn cầu

29660 Views
09-05-2024
Versace - thương hiệu thời trang cao cấp đình đám từ nước Ý, đã bổ nhiệm nam diễn viên Bạch Kính Đình vào vai trò đại sứ, người phát ngôn toàn cầu cho dòng nước hoa ngay sau khi tuần lễ thời trang Milan kết thúc.