Thương hiệu voco có tốc độ phát triển nhanh nhất IHG với cột mốc 100 khách sạn toàn cầu
13387 Views
11-06-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Ngày 11/6/2025, Tập đoàn IHG Hotels & Resorts (IHG) phát đi thông cáo chính thức đánh dấu cột mốc quan trọng khi thương hiệu voco đã mở cửa hoạt động 100 khách sạn voco chỉ sau bảy năm. Mức tăng trưởng ấn tượng chỉ sau bảy năm ra mắt, trong năm qua thương hiệu này đã thiết lập kỷ lục về số lượng khách sạn khai trương và ký kết mới, hiện diện tại hơn 25 quốc gia, và dự kiến mở rộng sang các thị trường mới như Thái Lan, Malaysia và Aruba trong hai năm tới.

Tập đoàn IHG Hotels & Resorts (IHG), một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, chính thức đánh dấu cột mốc quan trọng khi thương hiệu đã mở cửa hoạt động 100 khách sạn voco chỉ sau bảy năm.

Ra mắt vào năm 2018, nổi tiếng với việc mang đến những trải nghiệm độc đáo, hiếu khách cho khách hàng, voco nhanh chóng là thương hiệu phát triển nhanh nhất trong danh mục Premium cao cấp của IHG. Trong năm 2024, thương hiệu đã thiết lập kỷ lục về số lượng khách sạn khai trương và ký kết mới, hiện diện tại hơn 25 quốc gia, và dự kiến mở rộng sang các thị trường mới như Thái Lan, Malaysia và Aruba trong hai năm tới.

Kể từ khi ra mắt, thương hiệu đã đạt được đà tăng trưởng đáng kinh ngạc. Năm 2023, voco có tổng cộng 100 khách sạn đã khai trương và đang trong quá trình phát triển. Kể từ đó đến nay, con số này đã gần như tăng gấp đôi ở cả hai mảng, cho thấy sức mạnh của nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện của IHG và sự nhất quán với chiến lược của Thương hiệu nhằm đẩy mạnh năng lực nắm bắt các cơ hội hợp tác chuyển đổi mô hình khách sạn. Hiện tại, voco đã có 100 khách sạn đang hoạt động tại 25 quốc gia* và 95 khách sạn* khác đang được triển khai.

Thành công của voco đến từ cách tiếp cận linh hoạt trong thiết kế và khung vận hành tối ưu phù hợp cho việc chuyển đổi mô hình khách sạn. Điều này cho phép các chủ sở hữu có thể nhanh chóng hưởng lợi từ nền tảng quản lý toàn diện của IHG với chi phí đầu tư ban đầu thấp. voco mang đến cho các khách sạn riêng lẻ cơ hội trở thành một phần của danh mục thương hiệu đặc trưng, nơi những cải tiến, nâng cấp tùy chỉnh tạo nên dấu ấn khác biệt rõ nét, nhưng vẫn giữ nguyên được cá tính độc đáo vốn có của từng khách sạn.

voco Quang Binh Resort – By IHG: Khai trương vào tháng 5/2025, voco Quảng Bình Resort – by IHG là khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu voco đầu tiên trên thế giới, tọa lạc bên bãi biển Bảo Ninh thanh bình. Khu nghỉ dưỡng sở hữu 68 phòng suite và căn hộ với thiết kế lấy cảm hứng từ kiến trúc Đông Dương, cùng khu spa với 17 phòng trị liệu. Du khách có thể thưởng thức các món đặc sản địa phương tại nhà hàng Flamingo phục vụ cả ngày, hoặc nhâm nhi cocktail và ngắm hoàng hôn tại Oasis Pool Bar. Ngoài ra, du khách có thể khám phá vẻ đẹp ngoạn mục của Quảng Bình từ hang động tự nhiên lớn nhất thế giới Sơn Đoòng cho đến di sản UNESCO Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng.

Ông Vivek Bhalla, Giám đốc Điều hành khu vực Đông Nam Á & Hàn Quốc, Tập đoàn IHG Hotels & Resorts chia sẻ: “Sự phát triển thần tốc của thương hiệu voco lên 100 khách sạn trong chưa đầy bảy năm là một thành tích đáng kinh ngạc. Tại Đông Nam Á & Hàn Quốc, khách sạn voco đầu tiên đã khai trương tại khu mua sắm cao cấp Orchard Road của Singapore vào năm 2022. Kể từ đó, chúng tôi đã có sáu khách sạn voco đang hoạt động, bao gồm voco Orchard Singapore, voco Seoul Gangnam, voco Seoul Myeongdong, voco Bali Seminyak, voco Ma Belle Danang - By IHG và voco Quang Binh Resort - By IHG, cùng với tám khách sạn khác đang được triển khai”.

Chúng tôi hướng tới việc xây dựng những thương hiệu được cả khách hàng lẫn chủ sở hữu yêu thích. Là thương hiệu khách sạn cao cấp, voco không những liên tục đạt điểm số hài lòng cao từ khách lưu trú, mà còn được định vị tối ưu để thu hút các cơ hội chuyển đổi, từ đó giúp chủ sở hữu tiếp cận và tận dụng hiệu quả lợi thế quy mô, mạng lưới toàn cầu và nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện của IHG”.  

“Gần đây nhất, chúng tôi rất vinh dự khi ra mắt khu nghỉ dưỡng voco Quảng Bình Resort. Đây là khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu voco đầu tiên trên thế giới, xuất hiện tại một trong những điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam, nơi có hang Sơn Đoòng nổi tiếng. Với sự hiện diện tại Indonesia, Singapore, Hàn Quốc và Việt Nam, hành trình mở rộng của voco chỉ mới thực sự bắt đầu và chúng tôi rất hào hứng được tiếp tục lan tỏa tinh thần hiếu khách, thân thiện đặc trưng của voco đến với nhiều điểm đến mới khác”.

Được xây dựng trên ba yếu tố cốt lõi “Come on in” (Xin mời vào), “Me time” (Thời gian cho bản thân) và “voco life” (Cuộc sống voco), thương hiệu voco mang đến những trải nghiệm lưu trú thoải mái phóng khoáng, được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, ân cần. Dù mỗi khách sạn nổi bật với nét duyên dáng riêng nhưng tất cả đều có chung chất lượng dịch vụ xuất sắc và nhất quán từ một thương hiệu toàn cầu đáng tin cậy.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: IHG Hotels & Resorts
RELATED NEWS

IHG mở rộng hiện diện tại Việt Nam khi sắp ra mắt khách sạn voco Scenia Bay Nha Trang – By IHG cuối năm nay 2025

13997 Views
04-06-2025
IHG tiếp tục mở rộng tại Việt Nam với khách sạn voco Scenia Bay Nha Trang, khẳng định sức hút của thị trường khách sạn nội địa. Khách sạn mới với 250 phòng dự kiến khai trương cuối 2025, điều này cũng cho thấy voco mở rộng dấu ấn thương hiệu tại Việt Nam với khách sạn thứ ba, đáp ứng nhu cầu lưu trú ngày càng tăng.

LocknLock trao tặng hơn 113 triệu đồng lan toả sống xanh bền vững tại Lào Cai

13755 Views
03-06-2025
Hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới (5/6), LocknLock – thương hiệu đồ gia dụng đến từ Hàn Quốc – đã đồng hành cùng tổ chức Xanh Việt Nam trong loạt hoạt động thiết thực tại tỉnh Lào Cai, nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về biến đổi khí hậu và lối sống xanh bền vững, trong khuôn khổ chiến dịch toàn cầu “Love for Our Planet”.

AIgorithm – Hành trình mở mã sáng tạo giữa con người và trí tuệ nhân tạo

14069 Views
23-05-2025
Lần đầu tiên tại Việt Nam, một triển lãm nghệ thuật mang tầm quốc tế, nơi thuật toán, xúc cảm và trí tưởng tượng con người hội tụ – AIgorithm: Mã nguồn sáng tạo mới – chính thức ra mắt tại TP.HCM vào tối 22/5/2025, đánh dấu bước ngoặt táo bạo trong đối thoại giữa nghệ thuật và công nghệ.

Hải Phòng bắn pháo hoa tại 6 điểm kỷ niệm 70 năm giải phóng Thành phố

13717 Views
02-05-2025
Lễ Kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Hải Phòng và Khai mạc Lễ hội Hoa Phượng Đỏ lần thứ 12 sẽ diễn ra tối ngày 13/5 tại Quảng trường Trung tâm Chính trị - Hành chính Khu đô thị mới Bắc sông Cấm (TP. Thuỷ Nguyên).

Triển lãm cưới 2025 Lasting Love dành riêng cho những cặp đôi hiện đại tại Holiday Inn & Suites Saigon Airport

13689 Views
02-05-2025
Vào ngày 10 & 11/5/2025 tới, triển lãm cưới 2025 “Lasting Love” được tổ chức tại khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport với sự quy tụ của hơn 20 đơn vị cưới hàng đầu tại Việt Nam, hứa hẹn mang đến một không gian thưởng lãm đầy cảm hứng cho các cặp đôi hiện đại tại TP.HCM.