Triển lãm Thiết kế Online 2024 hướng tới tương lai công bố các các phẩm đoạt giải
13239 Views
22-10-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Sau quá trình bình chọn kỹ lưỡng từ hội đồng giám khảo và công chúng, Hiệp Hội Thiết Kế TP. HCM (VDAS) vinh dự công bố Top 8 tác phẩm xuất sắc nhất ở cả 2 lĩnh vực: Thiết Kế Thời Trang và Thiết Kế Đồ Hoạ tại Triển Lãm Thiết Kế năm nay. Những tác phẩm này không chỉ nổi bật về mặt thẩm mỹ, ý tưởng mà còn mang tính ứng dụng cao, đại diện cho sự đột phá và sáng tạo vượt trội. Mỗi giải thưởng không chỉ là sự công nhận cho tài năng và nỗ lực của các bạn mà còn là nguồn động lực to lớn cho những hành trình sáng tạo tiếp theo. 

 Triển lãm Thiết Kế Online 2024 với chủ đề “Hướng tới tương lai” do Hiệp hội Thiết kế TP.HCM (VDAS) tổ chức đã mở ra một không gian sáng tạo đầy ấn tượng, nơi các ý tưởng đột phá và thiết kế độc đáo được giới thiệu rộng rãi đến cộng đồng.

Gần 1,000 đồ án thiết kế của hai thể loại thiết kế đồ họa và thiết kế thời trang được gửi về, với sự tham gia của hơn 600 tân cử nhân và nhà thiết kế trẻ đến từ 18 trường đại học thiết kế hàng đầu Việt Nam. Những tác phẩm trưng bày không chỉ phản ánh xu hướng mới nhất trong ngành mà còn mang đến cái nhìn đa chiều về sự phát triển mạnh mẽ của thiết kế tại Việt Nam. Qua đó, các nhà thiết kế trẻ đã thể hiện sự sáng tạo vô hạn và khát vọng góp phần định hình diện mạo mới cho ngành thiết kế nước nhà.

Hiệp hội Thiết kế TP. HCM (VDAS) công bố Top 8 tác phẩm xuất sắc tại Triển lãm Thiết kế Online năm nay. Những tác phẩm này không chỉ nổi bật về mặt thẩm mỹ, ý tưởng mà còn mang tính ứng dụng cao, có sự đột phá và sáng tạo vượt trội. Top 8 Nhà thiết kế chiến thắng sẽ được tặng một chuyến tham dự Diễn Đàn Thiết Kế tại Đài Loan vào tháng 11 sắp tới.

Top 5 lĩnh vực thiết kế đồ hoạ

  • Tác phẩm: Băng rừng ngập mặn – Tác giả: Ngô Thị Mộng Nghi (Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM).

Triển lãm Thiết Kế 2024 hướng tới tương lai - 6

  • Tác phẩm: VETUS | The old new thing – Tác giả: Lê Nguyễn Anh Thư (Trường ĐH Mỹ Thuật TP.HCM)

Triển lãm Thiết Kế 2024 hướng tới tương lai - 1

  • Tác phẩm: Phim hoạt hình 3D “Bút Thần” – Tác giả: Thanh Hiển (Đại học Sư Phạm Nghệ thuật Trung ương).

Triển lãm Thiết Kế 2024 hướng tới tương lai - 7

  • Tác phẩm: Đồ án truyện tranh “Huyền Trân Công Chúa” – Tác giả: Huỳnh Ngọc Vân Anh (Đại học Nghệ thuật Huế).

Triển lãm Thiết Kế 2024 hướng tới tương lai - 2

  • Tác phẩm: Environment Game: Ovara Castel – Tác giả: Trần Đình Chính (Đại học Duy Tân).

Triển lãm Thiết Kế 2024 hướng tới tương lai - 5

Top 3 lĩnh vực thiết kế thời trang

  • Tác phẩm: Hoa Tuyết – Nhà thiết kế: Đinh Ngọc Anh (Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)).

Triển lãm Thiết Kế 2024 hướng tới tương lai - 3

  • Tác phẩm: Ethereal – Nhà thiết kế: Tiêu Lan Tường (Đại học Kiến trúc TP. HCM).

Triển lãm Thiết Kế 2024 hướng tới tương lai - 3

  • Tác phẩm: Ả Đào Thị – Nhà thiết kế: Nguyễn Tạ Đức Phú (Đại học Văn Lang).

Triển lãm Thiết Kế 2024 hướng tới tương lai - 8

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: VDAS
RELATED NEWS

Tìm hiểu mô hình chuỗi nhượng quyền thương hiệu của LocknLock tại triển lãm VIETRF 2024 để khởi nghiệp kinh doanh

13372 Views
21-10-2024
Nhằm phục vụ khách hàng và chia sẻ cơ hội kinh doanh với đối tác trên toàn quốc, LocknLock giới thiệu mô hình chuỗi nhượng quyền tại Việt Nam ở VIETRF - Triển lãm Quốc tế Công nghệ Cửa hàng và Nhượng quyền Thương hiệu sắp tới. Với thành công và tín nhiệm đã được khẳng định, LocknLock tự tin cùng các đối tác xây dựng những mô hình thành công trong tương lai.

Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK 2024 chặng đường 5 năm phát triển bền vững

13255 Views
21-10-2024
5 năm hành trình khẳng định dấu ấn thiết kế Việt phát triển bền vững vươn tầm quốc tế của Tuần lễ Thiết Kế Việt Nam VMARK 2024 và Giải Thưởng Thiết Kế VMARK.

Tận hưởng tiện ích, sống đời cổ tích với chiến dịch khích lệ cô gái thành thị theo đuổi ước mơ từ Taiwan Excellence

13666 Views
17-10-2024
Taiwan Excellence, vừa chính thức khởi động chiến dịch 'Tận hưởng tiện ích, sống đời cổ tích' nhân dịp chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Việc chọn tháng 10 để triển khai chiến dịch tôn vinh phụ nữ dành riêng cho thị trường Việt Nam thể hiện sự trân trọng của Taiwan Excellence đối với tầm quan trọng của ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, đồng thời là minh chứng cho cam kết của thương hiệu trong vai trò toàn cầu với những hành động thiết thực tại địa phương.

Cùng AEON Huế đóng góp tích cực, kiến tạo tương lai địa phương

14186 Views
09-10-2024
AEON Huế chính thức đi vào hoạt động ngày 16/9/2024 vừa qua, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến mua sắm lý tưởng của người dân Huế, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố của vùng Bắc Trung Bộ và duyên hải miền trung.

Singapore áp dụng mô hình dịch vụ MICE bền vững, mang lại giải pháp xanh toàn diện cho doanh nghiệp

17528 Views
30-09-2024
Thị trường du lịch MICE đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, với doanh thu dự kiến sẽ đạt 1318,66 tỷ Euro vào năm 2030. Riêng tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) của ngành MICE có thể đạt mức 10% từ năm 2024 đến 2030. Sự tăng trưởng này thúc đẩy việc tích hợp các giải pháp bền vững vào quá trình vận hành.