Trái Cấm phần 2: Sau khi ly hôn Yildiz 1 tuần, Halit bất ngờ thông báo có con và cái kết
5968 Views
31-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau khi thành công “giật chồng” của bạn, Leyla cho biết mình đã mang thai con của Halit khiến ai cũng bất ngờ. Tuy nhiên, bị bóc trần sự thật phía sau khiến cô nổi lòng hận thù, quay sang muốn hợp tác với kẻ thù Halit để hãm hại nhưng bất thành.

Bộ phim Trái Cấm phần hai phát sóng lúc 22 giờ 40 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV3 ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả bởi tình tiết gay cấn, hấp dẫn. Chỉ sau khi ly hôn với Yildiz 1 tuần, bạn gái mới của Halit là Leyla đã cho biết mình đã mang thai khiến ai cũng bất ngờ, sửng sốt. Hai cô con gái lớn của Halit vốn không “ưa” gì Yildiz nhưng trước tình cảnh này họ cũng thấy thương xót cho mẹ kế của mình.

Dù đã ly hôn nhưng khán giả có thể dễ dàng nhận ra Yildiz vẫn còn tình cảm với Halit. Sau khi ly hôn, cô đã có một giao kèo tình cảm với ông Nadir nhưng bất ngờ được đối phương cầu hôn khiến cô vô cùng khó xử. Mỗi lúc có người hỏi tới chuyện kết hôn, Yildiz đều bất an và buôn bã ra mặt, còn ông Nadir dường như lại rất phấn khích và trông chờ vào mối quan hệ này. Sau một ngày nhận nhẫn cầu hôn của Nadir, cô đã mang nhẫn tới văn phòng của “nhân tình” để trả lại và mong ông tha thứ cho lỗi lầm của mình.

Về phía Halit, dù có bạn gái mới nhưng khi biết tin mối quan hệ của Yildiz và Nadir không phải xuất phát từ tình cảm khiến ông vui mừng. Không chỉ thế, ông còn đi chất vấn Leyla về thông tin người bác sĩ đã khám thai cho cô, tỏ thái độ nghi ngờ về đứa con trong bụng bạn gái là giả nên đã gây ra cuộc cãi vã, lớn tiếng trước nay chưa từng có của cả hai.

Sau sự việc hôm đó, để chứng minh sự trong sạch của mình, Leyla đã dẫn bác sĩ tới văn phòng của Halit để nó rõ về ca mổ của cô. Tuy nhiên, điều bất ngờ xảy ra là ông bác sĩ đã “trở mặt” và cho biết mình chưa từng thực hiện ca phẫu thuật nào và Leyla tìm đến ông khi cái thai trong bụng cô đã bị sẩy. Nghe xong, Leyla hét lên như phát điên và yêu cầu ông ta nói ra sự thật. Không chỉ thế, cô còn cho rằng ông bác sĩ kia có mối quan hệ với Yildiz nên đã bị cô ta mua chuộc. “Tôi đã nói sự thật, ông có thể tin tôi hoặc không. Tôi sẽ trả lại toàn bộ tiền mà cô Leyla đã đưa”, nam bác sĩ khẳng định.

“Sôi máu” với những gì mình nghe được, Halit đã quát thẳng mặt Leyla và đuổi cô ra khỏi phòng mặc cho cô đang gào khóc nức nở. Vừa ra khỏi phòng của Halit, Leyla đã gặp Shahika và chạy tới bóp chặt cổ cô vì cho rằng cô chính là người đứng phía sau giật dây.

Không chỉ thế, ngay sau khi nói chuyện với Shahika, Leyla lại tìm tới Nadir hòng muốn hợp sức với ông ta để “trả thù” Halit. Cô ta cho biết mình nắm rất nhiều thông tin quan trọng trong kinh doanh của Halit và sẵn sàng khai hết mọi thứ liên quan tới bạn trai cũ nếu Nadir đồng ý cho cô làm việc với ông. Thế nhưng, Nadir đã thẳng thừng từ chối và cho biết ông không tin một người đã phản bội người yêu sẽ trung thành với mình. 

Về phía Halit, sau khi đuổi Leyla ra khỏi phòng ông bắt đầu bị hoa mắt, chóng mặt và bất ngờ “đổ gục” xuống sàn bất tỉnh.

Rất nhiều tình tiết hấp dẫn của bộ phim sẽ tiếp tục gửi đến khán giả trong bộ phim Trái Cấm phần hai, phát sóng lúc 22 giờ 40 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV3.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

18x2 Beyond Youngful Days - Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em: Chuyện tình tuyệt tác bối cảnh Nhật Bản và Đài Loan

19413 Views
26-03-2024
Là dự án phim điện ảnh hợp tác giữa Đài Loan và Nhật Bản, “Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em” gây chú ý bởi nội dung dựa trên câu chuyện có thật, ekip gạo cội cùng dàn diễn viên chính thực lực gồm Hứa Quang Hán, Kaya Kiyohara, Michieda Shunsuke... Ký ức mối tình đầu ùa về lúc Jimmy nhận được tấm bưu thiếp từ Ami. Anh quyết định một mình bước lên chuyến tàu đến Nhật Bản gặp lại người con gái mình đã bỏ lỡ 18 năm trước. Mối tình day dứt thuở thanh xuân, liệu sẽ có một kết cục nào tốt đẹp khi đoàn tụ?

The Roundup - Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt: Đến là đón, đụng là trụng với thanh tra quái kiệt Ma Dong Seok

22833 Views
21-03-2024
Thanh tra quái kiệt Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai) tiếp tục hành trình rượt đuổi tội phạm siêu gay cấn trong phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt. Lần này không chỉ tại Hàn Quốc mà đã nâng tầm quốc tế.

Nối tiếp chuyện tình viên mãn của mùa 1, Ngược dòng thời gian để yêu anh - Love destiny phần 2 tiếp tục được TodayTV tung bản lồng tiếng

17060 Views
19-03-2024
Ngược dòng thời gian để yêu anh từng gây sốt một thời đã chính thức trở lại với phần 2 siêu hấp dẫn, được TodayTV lồng tiếng và phát sóng độc quyền trên khung 20h00 bắt đầu từ ngày 20/03, hứa hẹn tiếp tục tạo nên tiếng vang lớn trên màn ảnh Việt cùng nhiều thành tích ấn tượng.

Quý cô thừa kế 2: Tiểu tam cướp chồng, hạ gục bố bạn thân và những plot twist ấn tượng

31339 Views
13-03-2024
Quý cô thừa kế 2 kể về gia đình giàu có tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh (Huy Khánh), Hải Đường (Trang Nhung) và con gái Kim (Quyên Qui). Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh càng lúc càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc tài, thô tục lên vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô.

Tào Tháo - Cao Cao: Tái hiện cuộc đời và sự nghiệp của một nhà chính trị, quân sự đầy kiêu hùng

31915 Views
10-03-2024
Tào Tháo (tên phim tiếng Anh: Cao Cao) là bộ phim truyền hình thuộc thể loại cổ trang do Trung Quốc sản xuất sẽ được lên sóng THVL1 từ ngày 16/3/2024.