Chocolate Buffet Choco Đây chỉ có vào mỗi thứ Bảy đầu tiên của tháng tại Hilton Saigon
19837 Views
28-06-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Thăng hoa vị giác cùng bữa tiệc Chocolate buffet Choco Đây chỉ có tại Hilton Saigon chiêu đãi các thực khách nhỏ với nhiều sự lựa chọn thú vị từ nhiều loại Chocolate bắt đầu từ tháng Bảy này.

Khách sạn Hilton Saigon ra mắt tiệc Chocolate Buffet “Choco Đây” vào mỗi thứ Bảy đầu tiên của tháng với thực đơn các món chocolate đặc biệt cùng các hoạt động giải trí thú vị dành cho các thiên thần nhỏ.

Tiệc Chocolate Buffet “Choco Đây” mang đến cho các thực khách với nhiều món ăn đặc biệt được chế biến từ sô-cô-la nguyên chất. Các bé sẽ được thưởng thức sự kết hợp độc đáo giữa trái cây với lớp sô-cô-la được phủ lên từ chiếc tháp chocolate thần kỳ, cảm nhận hương vị chocolate hòa quyện cùng nhiều lớp nhân đa dạng. Không chỉ thăng hoa về vị giác, các bé sẽ vô cùng thích thú với những tạo hình chocolate thật sáng tạo và bắt mắt lấy cảm hứng từ những quân cờ vua độc đáo.

“Choco Đây” còn tạo ra sân chơi thú vị giúp tăng tương tác giữa ba mẹ và các bé khi cùng nhau tự làm những viên kẹo chocolate độc đáo theo phong cách của riêng mình. Và còn nhiều hoạt động thú vị khác như chú hề tạo hình bong bóng, hoặc sự xuất hiện của các nhân vật mascot ngộ nghĩnh tương tác với các bé tạo nên những khoảnh khắc vui vẻ cho các bé. Tất cả mang đến những trải nghiệm thú vị cho cả gia đình khi thưởng thức Chocolate Buffet tại nhà hàng The Strand.

Với tiêu chí luôn tôn vinh và đề cao giá trị từ nông sản Việt Nam, Hilton Saigon ưu tiên lựa chọn nguồn ca cao địa phương thượng hạng đến từ thương hiệu Cacao Trace, mong muốn đảm bảo hương vị đậm đà và mang lại chất lượng tốt nhất đối với từng sản phẩm được chế biến từ sô-cô-la.

Giá chỉ từ VND 399,000++/khách. Đặc biệt, Hilton Saigon đang có chương trình khuyến mãi miễn phí 1 vé buffet cho bé dưới 15 tuổi khi đi cùng 1 người lớn.

“Choco Đây” diễn ra duy nhất vào mỗi thứ Bảy đầu tiền của tháng với giá chỉ từ VND 399,000++/khách hứa hẹn chiều lòng những thực khách yêu thích đồ ngọt khi đến với Hilton Saigon.
 Hilton Saigon tọa lạc tại số 11 Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như đặt bàn tại nhà hàng The Strand. Vui lòng liên hệ qua +84 28 387979 hoặc email SGNHI_Hotel@Hilton.com 
The Strand là nhà hành phục vụ cả ngày của khách sạn với sảnh đón khánh, bếp món Âu và bếp món Á. Tại đây, thực khách có thể thưởng thức hàng loạt món ăn ngon mang đậm hương vị đa dạng của ẩm thực Việt Nam và quốc tế. Phục vụ hằng ngày từ 06:00 đến 22:00 hàng ngày.
Bếp trưởng Kasdi Dahari là chuyên gia ẩm thực với 28 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Ông đã từng làm bếp trưởng tại Hilton Dubai Palm Jumeirah và được mời chuẩn bị tiệc chiêu đãi hoàng gia cho Quốc vương Haji Ahmad Shah Al-Musta'in Billah của Malaysia. Kasdi Dahari cũng được chọn giám sát bữa tiệc chiêu đãi toàn quốc của Thủ tướng Malaysia tại Dubai World Expo và có nhiều giải thưởng uy tín khác trong lĩnh vực ẩm thực.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Hilton Saigon
RELATED NEWS

Tiệc tự chọn Chủ Nhật cuối tháng Mai Brunch thượng hạng và đỉnh cao tại Mai House Saigon Hotel

26713 Views
02-07-2024
Nếu bạn là một người đam mê ẩm thực và yêu thích sự sang trọng, tiệc trưa cuối tuần Mai Brunch tại khách sạn 5 sao Mai House Saigon Hotel sẽ là điểm đến không thể bỏ qua. Tổ chức vào Chủ nhật cuối cùng của mỗi tháng, Mai Brunch hứa hẹn mang đến những trải nghiệm ẩm thực cao cấp và phong cách sống thượng lưu.

Thương hiệu Angsana ra mắt khu nghỉ dưỡng hải đảo ở Quan Lạn, Vân Đồn, Quảng Ninh đầu tiên tại Việt Nam

19566 Views
01-07-2024
Angsana, một thương hiệu thuộc Banyan Group, chính thức đưa vào hoạt động Angsana Quan Lạn tại tại xã Quan Lạn, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Khu nghỉ dưỡng chào đón du khách đến với hòn đảo bên rìa phía đông của Vườn Quốc Gia Bái Tử Long, Angsana Quan Lạn Hạ Long bay Hotel & Resort là khu du lịch 5 sao xa đất liền đầu tiên ở vùng biển đảo Đông Bắc bộ. Một mỏ cát đóng cửa trở thành khách sạn 5 sao, công trình khun nghỉ dưỡng này từng vinh danh gắn biển chào mừng sự kiện lịch sử 60 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh.

Tiến thêm một bước, Vietnam House Restaurant xuất hiện trong danh sách Michelin Selected 2024

20935 Views
28-06-2024
Là một trong những nhà hàng nhận Michelin Guide 2023, Vietnam House Restaurant một lần nữa khẳng định thương hiệu và chất lượng của mình khi tiếp tục xuất hiện trong danh sách Michelin Selected 2024. Tọa lạc bên trong ngôi biệt thự cổ góc đường Đồng Khởi và Mạc Thị Bưởi, nhà hàng phục vụ những món ăn Việt Nam đương đại, tôn vinh nét đẹp truyền thống của ẩm thực Việt với nét chấm phá mang âm hưởng quốc tế.

Nhà hàng Long Triều thăng hạng lên 1 Sao Michelin 2024 đúng cột mốc kỷ niệm 10 năm thành lập

20320 Views
28-06-2024
Long Triều (The Royal Pavilion) vinh dự là nhà hàng duy nhất từ danh sách Michelin Selected 2023 được thăng hạng lên 1 Sao Michelin tại “Lễ công bố danh sách nhà hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh được gắn sao Michelin” tối ngày 27/6 vừa qua. Giải thưởng càng trở nên đặc biệt hơn khi được trao vào đúng cột mốc kỷ niệm 10 năm thành lập và giữ lửa cho hương vị Quảng Đông thuần túy và tinh tế của nhà hàng. 

Tuần lễ Quốc khánh Mỹ với thực đơn American Week mỹ vị Hoa Kỳ tại Hilton Saigon

19989 Views
28-06-2024
Thưởng thức và trải nghiệm văn hóa ẩm thực Mỹ từ ngày 01/7 đến 07/7/2024 tại nhà hàng The Strand, khách sạn Hilton Saigon với nhiều lựa chọn độc đáo trong tuần lễ Quốc Khánh Mỹ.