Thực đơn Chef Huỳnh Hoàng Sin tại La Veranda Resort Phú Quốc – MGallery, khu nghỉ dưỡng vừa nhận giải thưởng Luxury Lifestyle Awards 2024
20743 Views
03-05-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Với giải thưởng danh giá này một lần nữa khẳng định cam kết của La Veranda trong việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực xuất sắc và tinh tế giữa không gian thanh lịch kiểu Pháp và sự yên bình của miền nhiệt đới. Đầu Bếp Huỳnh Hoàng Sin, Executive Sous Chef tại nhà hàng The Peppertree là người đã thổi hồn vào mỗi món ăn của mình tính chân thực và sáng tạo, thể hiện hương vị đặc trưng của Đảo Ngọc Phú Quốc.

La Veranda Resort Phú Quốc – MGallery rất vinh dự khi nhận được giải thưởng mới nhất tại Luxury Lifestyle Awards 2024, The Peppertree Restaurant được vinh danh tại hạng mục Best Luxury Boutique Resort Restaurant tại Phú Quốc. Với giải thưởng danh giá này một lần nữa khẳng định cam kết của La Veranda trong việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực xuất sắc và tinh tế giữa không gian thanh lịch kiểu Pháp và sự yên bình của miền nhiệt đới.

Nằm bên bờ biển đẹp như tranh của Đảo Ngọc Phú Quốc, La Veranda Resort Phú Quốc – MGallery đã được ca ngợi từ lâu về vẻ đẹp mang dấu ấn kiến trúc Pháp cổ và dịch vụ khách hàng chăm chút tỉ mỉ. La Veranda không chỉ là chốn nghỉ dưỡng mà còn là hành trình xuyên lịch sử, nơi dấu ấn của một thời vàng son xưa cũ vẫn vang vọng khắp các hành lang của dinh thự, nơi những khu vườn nhiệt đới là vòng tay an ủi, vỗ về của mẹ thiên nhiên, nơi để bạn trải nghiệm và lưu giữ những khoảnh khắc tươi đẹp trong chuyến hành trình sắp tới. The Peppertree Restaurant, nhà hàng nằm trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng, là biểu tượng của sự tinh tế trong ẩm thực, mang đến cho khách hàng hành trình ẩm thực không thể nào quên, nổi bật và phong phú về hương vị Việt Nam, Pháp và Châu Á.

Đầu Bếp Huỳnh Hoàng Sin, được mọi người thân mến gọi là "Chef Sin", Executive Sous Chef tại nhà hàng The Peppertree là người đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Chef Sin đã lấy cảm hứng từ di sản Việt Nam của mình, cùng với quá trình đào tạo chuyên nghiệp và các chuyến đi du lịch trên toàn cầu, Đầu Bếp Sin thổi hồn vào mỗi món ăn của mình tính chân thực và sáng tạo, thể hiện hương vị đặc trưng của Đảo Ngọc Phú Quốc.

Sự tận tụy và yêu nghề của Chef Sin trong việc chọn lựa nguyên liệu tươi mới, bao gồm các nguyên liệu địa phương và các loại rau xanh từ vườn hữu cơ tươi ngon nhất tại resort để từ đó làm nổi bật lên tinh túy của ẩm thực Việt Nam và Pháp. Các món ăn hàng đầu của Chef Sin đều sử dụng các nguyên vật liệu ngay tại đảo Phú Quốc, đảm bảo độ tinh khiết và tươi mới cho món ăn. Sự sáng tạo của Chef Sin với nền ẩm thực Việt Nam và Pháp đã đưa nhà hàng The Peppertree trở thành điểm đến hàng đầu dành cho các thực khách mong muốn trải nghiệm ẩm thực fine dining trên Đảo Phú Quốc.

Bắt đầu hành trình trở thành đầu bếp từ khi làm phụ bếp tại La Veranda Resort, Chef Sin đã có sự thăng tiến ngoạn mục với vị trí Á Quân tại Top Chef Vietnam 2019, minh chứng cho niềm đam mê và tài năng của mình. Chef Sin không ngừng tiếp tục làm hài lòng khách hàng với những món ăn sáng tạo ẩm thực của mình, đạt được sự công nhận không chỉ ở trong nước mà còn ở quốc tế. Nhiều năm sau đó, anh quay trở lại với một tâm thế lớn hơn, khát khao lớn hơn để tạo ra một trải nghiệm ẩm thực độc đáo với những nét riêng khi tham gia Cuộc thi Đầu bếp Lớn nhất Thái Lan từ 28 tháng 5 đến 1 tháng 6 năm 2024 tại Bangkok, Thái Lan. Cuộc thi này sẽ là cơ hội để Chef Sin giới thiệu tài năng cũng như niềm đam mê với ẩm thực Việt Nam đến với nền ẩm thực quốc tế.

La Veranda Resort Phú Quốc – MGallery mời quý khách hãy cùng trải nghiệm các món ăn tinh tế của Chef Sin tại nhà hàng The Peppertree Restaurant, nơi mỗi món ăn được lấy cảm hứng bởi câu chuyện về đam mê, sáng tạo và sự tinh tế.

Bản giao hưởng của những thanh âm mùa hè đang chờ đón bạn tại La Veranda. Khám phá thêm tại đây. 

Khu nghỉ dưỡng La Veranda Phú Quốc, MGallery Collection, Đường Trần Hưng Đạo, Thị Trấn Dương Đông, Thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang, Việt Nam. Phone: +84 (0) 297 3982 988. Email: contact@laverandaresort.com

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: La Veranda Phu Quoc, MGallery Collection
RELATED NEWS

Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam để trải nghiệm du lịch bền vững trong năm 2024 từ gợi ý Booking

20898 Views
16-05-2024
Những điểm đến này đều có số lượng cơ sở lưu trú đạt chứng nhận bền vững cao nhất, phù hợp với từng nhóm du khách, giúp họ hòa mình vào nền văn hóa đa dạng và du lịch thân thiện với môi trường, theo Báo cáo Du lịch Bền vững 2024.

Lễ hội i Light Singapore 2024 thắp lên sáng kiến, giữ lửa bền vững và hoạt động tháng 5 rộn ràng

20832 Views
15-05-2024
Lễ hội Ánh sáng i Light Singapore lần thứ 10 sẽ thắp sáng Marina Bay và Tanjong Pagar với 17 tác phẩm nghệ thuật tương tác được truyền cảm hứng từ tinh thần bền vững. Bên cạnh đó là những tin tức, sự kiện và thống kê mới nhất của tháng Năm, mang đến cái nhìn tổng quan về du lịch Singapore.

IHG mở rộng danh mục thương hiệu khách sạn tại Việt Nam, Hotel Indigo và Vignette Collection chào sân Việt Nam ngay trong năm nay 2024

25599 Views
13-05-2024
Hotel Indigo và Vignette Collection sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam trong năm nay, đánh dấu sự phát triển không ngừng của IHG. Danh mục tám thương hiệu khách sạn IHG tại Việt Nam sẽ mang đến nhiều lựa chọn hơn cho du khách trong nước và quốc tế. Dự kiến đến năm 2028, IHG Hotels & Resorts, một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, sẽ mở thêm ít nhất 26 khách sạn, gia tăng hơn gấp đôi danh mục đầu tư tại Việt Nam.

Gợi ý 5 địa điểm du lịch dành riêng cho Ngày của Mẹ từ Booking.com

25987 Views
08-05-2024
Kỳ nghỉ dành riêng cho bố mẹ: Booking.com gợi ý năm địa điểm du lịch không vướng bận con cái nhân dịp Ngày của Mẹ.

Khao Lak, Seoul và đảo Perhentian là những điểm đến Du lịch Chậm được yêu thích nhất từ dữ liệu Agoda

25367 Views
08-05-2024
Lượt tìm kiếm về du lịch chậm tăng gấp ba lần trong 5 năm qua. Đáng chú ý, có 8 điểm đến trong khu vực châu Á thu hút du khách lưu lại lâu nhất, trong đó có Thành phố Hồ Chí Minh của Việt Nam.