Nhà mốt tiên phong về du lịch và phong cách sống quốc tế kết hợp cùng với Missoni ra mắt bộ sưu tập túi xách, vali và phụ kiện du lịch độc quyền
14896 Views
31-08-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sự hợp tác này đánh dấu bước đột phá của nhà TUMI khi quyết tâm đi sâu vào thị trường dành cho phái đẹp với những sản phẩm sang trọng, mang lại độ bền và phong cách đẳng cấp. Tất cả được sáng tạo dành riêng cho những người phụ nữ đam mê dịch chuyển và khám phá thế giới. 

Mối quan hệ hợp tác này đã trở thành hiện thực khi nhóm Missoni và TUMI giao lưu giữa Ý và New York để tìm kiếm mẫu hoạ tiết hoàn hảo nhằm bổ sung cho bộ sưu tập Voyageur nổi tiếng của TUMI. TUMI đã lựa chọn hình ảnh uốn lượn mang tính biểu tượng cho sự sống động và tông màu gỉ sét đã trở thành đặc trưng của Missoni cho bộ sưu tập. Sự độc đáo này mang lại ấn tượng kỳ ảo về kết cấu càng tăng sự hấp dẫn thị giác cho sản phẩm. 

Với mong muốn mở ra tương lai tươi sáng cho ngành du lịch, đây thật đúng lúc để nâng cấp hành lý cho tất cả các chuyến đi của bạn. Túi xách được thiết kế bốn bánh và có thể mở rộng được làm bằng vỏ Tegris®, chất liệu tương tự tạo nên bộ sưu tập có bề mặt cứng nhưng nhẹ và bền nhất của TUMI. Chúng còn được trang bị cổng USB tích hợp để giúp khách hàng dễ dàng kết nối khi di chuyển. Các điểm nhấn tông màu vàng tôn lên vẻ sang trọng của sản phẩm, đồng thời bổ sung cho bảng màu riêng của Missoni. 

Các sản phẩm cao cấp được ưa thích hàng đầu trong dòng Voyageur phải kể đến như Anna Sling, Carson Backpack và Just In Case® Tote, được thiết kế để dễ dàng ứng dụng không chỉ khi du lịch mà cả đời sống thường ngày. Bên cạnh đó, hoạ tiết in đầy màu sắc của Missoni mang lại vẻ ngoài táo bạo cho các phụ kiện du lịch nhà TUMI, giúp bạn dễ dàng nhận ra món đồ của mình trong bất kỳ không gian nào, như nơi nhận hành lý sân bay chẳng hạn. TUMI Accents và vali ngoại cỡ mang đến nét tinh tế thú vị của người Ý, đồng thời giúp cá nhân hóa phong cách của khách hàng, hay chiếc Túi tam giác cũng là vật dụng cần có mang lại sự linh hoạt và tiện lợi tối ưu mà giới mộ điệu không thể bỏ lỡ. 

Sự hoà quyện giữa thiết kế thủ công cao cấp nước Ý của Missoni với DNA của nhà TUMI đã tạo nên một bộ sưu tập độc đáo cho TUMI, như một sự khẳng định vị thế của họ trong thế giới thời trang. Sự kết hộ này không chỉ dừng lại ở tính ứng dụng trong du lịch, mà còn là tôn vinh phong cách và cá tính nổi bật. Hợp nhất giữa thời trang và tính ứng dụng mang đến cho phụ nữ những món đồ mà họ sẽ luôn thích thú khi mang theo trên hành trình.

Bộ sưu tập độc quyền này sẽ xuất hiện tại những cửa hàng TUMI đặc biệt, các cửa hàng Missoni, một số nơi bày bán sản phẩm cao cấp và các kênh trực tuyến.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: DAFC
RELATED NEWS

Gợi ý những item độc đáo hoạt hình mang nét tinh nghịch, năng động Thu Đông 2021 dành cho giới trẻ thành thị

8582 Views
07-10-2021
Vào mùa Thu/Đông 2021 này, Levi’s® kết hợp cùng nhân vật hoạt hình đình đám một thời - chú mèo Felix nhằm cho ra mắt bộ sưu tập mới được lấy cảm hứng từ trường đại học.

HanaGold ra mắt bộ sưu tập trang sức Happy Stone mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

9950 Views
06-10-2021
Sự kết hợp vẻ đẹp của những viên đá lấp lánh và nguồn cảm hứng từ trái tim yêu thương, HanaGold vừa ra mắt bộ sưu tập trang sức Happy Stone độc đáo, mới lạ tôn lên nét đẹp thời thượng cho người phụ nữ hiện đại.

Thương hiệu phụ kiện, vali, túi xách cao cấp ra mắt bộ sưu tập mùa Thu 2021 tại Cửa hàng Thực tế ảo

13540 Views
27-09-2021
Sau khi ra mắt thành công trên khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Trung Đông vào đầu năm nay, TUMI ra mắt bộ sưu tập mới tại Cửa hàng Thực tế ảo TUMI - TUMI Virtual Store, một không gian đến kỹ thuật số phong phú dành cho những người hâm mộ thương hiệu du lịch quốc tế, phong cách sống và hiệu suất cao hàng đầu.

TikTok FashUP 2021 bước vào Vòng bán kết ghi hình thực tế, gia tăng tính đa dạng về nội dung thời trang trên nền tảng TikTok

13605 Views
25-09-2021
Sau gần một tháng khởi động, chiến dịch đã nhận về hơn 2.200 video dự thi ấn tượng, thu hút hơn 2,7 tỷ lượt xem trên TikTok với hashtag #TikTokFashUP.

H&M công bố hợp tác với biểu tượng thời trang Iris Apfel trong dịp kỷ niệm 100 năm đầy cảm hứng về phong cách của bà

15654 Views
10-09-2021
Tôn vinh một biểu tượng thời trang được yêu mến, người đã khơi nguồn cảm hứng phong cách cho những người đam mê thời trang trên khắp thế giới trong nhiều thập kỷ. Bộ sự tập hợp tác Iris Apfel x H&M thể hiện sự trân trọng đặc biệt cho phong cách độc đáo của Iris sẽ được ra mắt tại các cửa hàng H&M chọn lọc và trực tuyến vào đầu năm 2022.