Bật mí mẹo yêu mở lời cuốn hút cho bạn giúp ghi điểm với đối phương trên Tinder
38289 Views
29-03-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Trong vô vàn những cách giao tiếp đầy sáng tạo của giới trẻ Việt ngày nay, tiếng lóng được xem là từ ‘vũ khí bí mật’ giúp Gen Z diễn đạt cảm xúc nhằm tăng phần thú vị cho các cuộc trò chuyện trên các ứng dụng hẹn hò.

Trong Báo cáo Year in Swipe 2023 của Tinder cho thấy ‘những lời khen’ được chọn là ngôn ngữ tình yêu phổ biến nhất của hội độc thân Việt, một thế hệ đề cao sự chánh niệm và ưu tiên tận hưởng hành trình hẹn hò, kết nối của bản thân.

Báo cáo Tinder Year in Swipe 2023 cũng dự đoán rằng xu hướng hẹn hò chủ đạo trong năm 2024 sẽ tiếp tục hướng đến việc “Tận hưởng hành trình” khi hội độc thân không còn lo lắng về kết quả của mối quan hệ mà tập trung nhiều hơn vào xây dựng những kỷ niệm đáng nhớ và các cơ hội mới, hay còn gọi là xu hướng hẹn hò N.A.T.O (Not Attached To an Outcome) – không áp lực với kết quả.

Bạn đã sẵn sàng ghi điểm với đối phương bằng những lời khen cực sáng tạo? Cùng khám phá ngay bộ từ điển Gen Z cùng một số gợi ý phá băng chắc chắn sẽ khiến đối phương cười tươi hơn cả khi được tặng một cốc trà sữa.

Giới trẻ Việt bật mí bí quyết mở lời “bánh cuốn” với Gen Z slang trên Tinder

Thêm gia vị cho cuộc trò chuyện bằng những lời khen sáng tạo

Tinder Year in Swipe 2023 tiết lộ rằng ‘những lời khen’ là ngôn ngữ tình yêu được giới trẻ Việt Nam ưa chuộng nhất. Mọi người luôn thích nghe những lời khen ngợi, chúng có thể về nụ cười, phong cách, trang phục hay thậm chí là kiểu tóc của họ. Nhưng có một ‘cú twist’ bất ngờ rằng Gen Z Việt Nam còn sáng tạo hơn thế bằng việc thêm các từ tiếng lóng vào những lời khen của họ, khiến chúng trở nên thú vị và mới mẻ hơn bao giờ hết.

Mỗi cá nhân đều là độc nhất vô nhị, vì thế những lời khen phá băng được cá nhân hóa dựa trên hồ sơ của đối phương chắc chắn sẽ tạo nên một ấn tượng khó phai. Dù cô ấy đang mặc một bộ trang phục ngày hè rực rỡ hay cho thấy nụ cười tỏa nắng của mình qua những bức ảnh, hãy thể hiện khả năng sáng tạo của mình qua những câu phá băng để giúp bản thân trở nên nổi bật giữa hàng nghìn hồ sơ trên Tinder. Thay vì câu mở lời “Hi em” thông thường, hãy thử:

  • Cậu như chất keo, cứ dính lì trong tim tớ.
  • Nụ cười cậu dịu đến khó tả, đến Xuân Diệu cũng phải chịu thua.
  • Gọi em là hoàn mỹ, vì mọi tinh hoa đều hội tụ ở em.
  • Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ, slay không cần cớ, là cậu cơ.
  • Nhìn cậu hơi quá… quá là ngoan xinh yêu.
  • Khen em một từ không đủ, vì em nghệ cả củ.
  • Da em chắc nhiều dưỡng chất, nhưng nhiều nhất chắc là dưỡng thê.
  • Trăng dưới nước là trăng trên trời, người trước mắt là người simp

Giới trẻ Việt bật mí bí quyết mở lời “bánh cuốn” với Gen Z slang trên Tinder

Bên cạnh việc sáng tạo câu mở lời sao cho ấn tượng, đừng bỏ lỡ những gợi ý “vàng” từ hồ sơ, lời giới thiệu hay sở thích của đối phương để giúp giữ cho cuộc trò chuyện thêm phần cuốn. Theo kết quả khảo sát của Tinder cho thấy 71% hội độc thân Việt khẳng định rằng một người khiến họ cười đóng vai trò quan trọng khi tìm kiếm đối tượng hẹn hò và 57% có xu hướng quẹt phải với người có cùng sở thích.

Xích gần nhau hơn với sự kết nối hai chiều

Tính năng Câu gợi ý từ Tinder sẽ giúp bạn thỏa sức khoe cá tính và cho mọi người thấy tất cả những khía cạnh khác nhau về con người bạn, từ sự hài hước vui vẻ đến những suy nghĩ sâu lắng.

Chẳng hạn, đưa ra một thách thức cho đối phương với câu gợi ý “Hai lời nói thật và một lời nói dối…” để giúp cả hai xích lại gần nhau hơn và xóa bỏ những ngại ngùng của cuộc trò chuyện đầu tiên. Đây là một cách hấp dẫn để tiết lộ những điều thú vị về bản thân và khuyến khích đối phương làm điều tương tự nhằm giúp tạo nên cảm giác thoải mái và chia sẻ lẫn nhau giữa cả hai.

Nên nhớ rằng xây dựng kết nối kể cả trên Tinder hay ngoài đời thực đều cần mang tính hai chiều. Hãy để khả năng sáng tạo của bản thân tỏa sáng qua những câu mở lời ấn tượng và đừng quên bỏ túi ngay những bí kíp phá băng này để gia tăng kết nối vào tạo cho bản thân những mối quan hệ thú vị và ý nghĩa nhé!

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Tinder Viet Nam
RELATED NEWS

Tinder tối ưu hóa trải nghiệm với tính năng chia sẻ kế hoạch hẹn hò cho giới trẻ thành thị

21386 Views
22-04-2024
Giờ đây, thành viên Tinder có thể dễ dàng chia sẻ mọi thông tin về buổi hẹn hò trực tiếp của mình cho hội bạn bè và người thân chỉ với một đường dẫn.

Tinder ra mắt Hướng dẫn Hẹn hò An toàn ở Đông Nam Á, tăng tính an toàn hẹn hò từ trực tuyến đến trực tiếp

48909 Views
05-03-2024
Hướng dẫn Hẹn hò An toàn ở Đông Nam Á của Tinder vừa mới ra mắt được kỳ vọng sẽ mang đến cho giới trẻ thành thị độc thân trải nghiệm hẹn hò an toàn từ trực tuyến đến trực tiếp. Bộ Hướng dẫn Hẹn hò An toàn của Tinder gồm nhiều chủ đề khác nhau, đóng vai trò là nguồn tài nguyên giáo dục toàn diện cho người trẻ độc thân.

Trong hôn nhân, giận dữ là thứ vô ích nhất, phụ nữ thành thị thông minh mới làm được 2 điều này

55658 Views
19-02-2024
Hai từ quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân tốt đẹp không phải là tình yêu, tình cảm, sự quan tâm hay thay đổi mà là “tôn trọng”.

Tinder giới thiệu tính năng cảnh báo mới giúp bạn trải nghiệm hẹn hò an toàn hơn

72457 Views
06-02-2024
Các cảnh báo mới nâng cao tính minh bạch để cải thiện hành vi của người dùng và tiếp tục giúp Tinder trở thành nền tảng dẫn đầu trong việc thúc đẩy các kết nối chân thực giữa con người với nhau. Các cảnh báo tập trung nâng cao tính chân thực, sự tôn trọng và hòa nhập.

Chiến dịch Mọi khởi đầu đều đến từ lần quẹt Tinder lần đầu tại Đông Nam Á khởi động cho mùa yêu 2024

56971 Views
05-02-2024
Loạt video ngắn đặc biệt dành riêng cho Việt Nam sẽ được ra mắt vào mùa hẹn hò “cao điểm” được mong chờ nhất năm, tiết lộ cách giới trẻ thành thị độc thân mở lòng đón nhận mọi kết nối.