Dòng sản phẩm mới phục hồi da nhạy cảm mới ra mắt Cetaphil Soothing & Comforting chiết xuất từ rau má
24655 Views
12-09-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

 (Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Cetaphil Soothing & Comforting vừa diễn ra tại Quận 1, TP.HCM mang đến giải pháp khoa học đột phá giúp kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm sáng khỏe rạng ngời. Trọn bộ gồm 4 sản phẩm đáp ứng quy trình chăm da tiêu chuẩn gồm: Sữa rửa mặt tự tạo bọt, Nước cân bằng dưỡng da (toner), Tinh chất làm dịu và phục hồi chuyên sâu (serum) và Kem dưỡng ẩm chuyên sâu 4 tầng tác động.

Là một chuyên gia chăm sóc da nhạy cảm với hơn 75 năm lịch sử nghiên cứu và phát triển, trên nền tảng thấu hiểu sâu sắc các vấn đề về da nhạy cảm, Cetaphil chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới “Cetaphil Soothing & Comforting” mang đến giải pháp khoa học đột phá giúp kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm sáng khỏe rạng ngời. 

Trọn bộ gồm 4 sản phẩm đáp ứng quy trình chăm da tiêu chuẩn gồm: Sữa rửa mặt tự tạo bọt, Nước cân bằng dưỡng da (toner), Tinh chất làm dịu và phục hồi chuyên sâu (serum) và Kem dưỡng ẩm chuyên sâu 4 tầng tác động.

Sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Cetaphil Soothing & Comforting vừa diễn ra tại Quận 1, TP.HCM với sự góp mặt đông đảo của các chuyên gia da liễu hàng đầu cùng những gương mặt nổi bật trong lĩnh vực làm đẹp như diễn viên Thúy Ngân, diễn viên Phương Anh Đào cùng nhiều KOLs, beauty bloggers nổi tiếng khác. Không chỉ bật mí thông tin về sản phẩm mới, Cetaphil còn nhân dịp này để tạo cơ hội trao đổi những kiến thức quan trọng về chăm sóc da nhạy cảm và dễ tổn thương.

Bà Poh Wei Thian, Giám đốc Y khoa Khu vực Đông Nam Á, đại diện công ty Galderma chia sẻ tại sự kiện: “Dòng sản phẩm Cetaphil Soothing & Comforting đánh dấu cột mốc quan trọng của nhãn hàng Cetaphil trong hành trình nghiên cứu không ngừng nghỉ để đem đến khoa học đột phá chăm sóc làn da nhạy cảm. Chúng tôi tin tưởng dòng sản phẩm Cetaphil Soothing & Comforting sẽ đem lại giải pháp phục hồi làn da nhạy cảm và thương tổn một cách hiệu quả và an toàn, cho hành trình chinh phục cuộc sống của các chị em phụ nữ thêm tràn đầy sự tự tin và kiêu hãnh. Nhiều năm qua, Cetaphil luôn là nhãn hiệu được chuyên gia da liễu khuyên dùng với giải pháp khoa học dịu lành cho da nhạy cảm. Mỗi sản phẩm đều được phát triển với hiệu quả và độ an toàn đã được chứng minh lâm sàng. Điều này đã trở thành nguồn động lực để Cetaphil giúp mọi người hiểu rõ hơn về làn da và cách chăm sóc đúng cách, từ đó không ngừng nỗ lực để mang đến các giải pháp đột phá, sáng tạo và truyền cảm hứng cho người tiêu dùng”.

Theo thống kê thế giới, có 70% người gặp phải tình trạng da nhạy cảm* bất kể làn da chúng ta thuộc tuýp da khô, da dầu, da thường hay da hỗn hợp. Nguyên nhân chính đến từ sự gia tăng các yếu tố tác động từ môi trường bên ngoài như khói bụi, thời tiết nắng nóng, thói quen sinh hoạt không lành mạnh, căng thẳng, hoặc sử dụng mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc da quá mức hoặc không đúng cách, làm suy yếu hàng rào bảo vệ da. Bên cạnh đó, yếu tố di truyền hoặc tình trạng da đang trong quá trình điều trị cũng góp phần làm da trở nên nhạy cảm và dễ tổn thương hơn. Thấu hiểu điều đó, Cetaphil mang đến khoa học đột phá giúp kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm với với dòng sản phẩm mới Cetaphil Soothing & Comforting.

Nổi bật nhất trong sự kiện là sự ra mắt lần đầu tiên của Tinh chất Cetaphil Soothing & Comforting Restoring Serum với phức hợp phục hồi chuyên sâu gồm 3 thành phần vàng: tinh chất làm dịu CICA (từ rau má tinh khiết), nam châm hút ẩm Pentavitin, hoạt chất chữa lành Allantoin đem đến 3 tầng tác động: Làm dịu tức thì – Dưỡng ẩm tối ưu – Kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm sáng khỏe rạng ngời. Hiệu quả sản phẩm đã được kiểm định lâm sàng: Ngay sau 1 lần sử dụng: da được làm dịu và cấp ẩm tức thì, giảm tình trạng da mẩn đỏ và kích ứng; Sau 3 ngày sử dụng: thúc đẩy quá trình phục hồi hàng rào bảo vệ da nhanh hơn +75%; Sau 7 ngày sử dụng: da sáng khỏe hơn +37% & da rạng ngời hơn +33%.

Cùng với nỗ lực trong việc cải tiến sản phẩm, tháng 7 vừa qua, Cetaphil tiên phong với sáng kiến “Tháng của Da Nhạy Cảm” nhằm nâng cao nhận thức của người tiêu dùng Việt về cách hiểu đúng, chăm đúng cho làn da nhạy cảm, với nhiều hoạt động ý nghĩa như chuỗi nội dung chuyên sâu kết hợp cùng các chuyên gia da liễu hàng đầu và các chương trình ưu đãi hấp dẫn tại các kênh phân phối uy tín.

Trọn bộ sản phẩm Cetaphil Soothing & Comforting hiện đã có mặt tại các chuỗi cửa hàng mỹ phẩm chính hãng Hasaki, Guardian, Watson và được mở bán trực tuyến trên trang thương mại điện tử chính hãng Shopee Cetaphil Official Store, Lazada Cetaphil Store, Tiktok Shop cetaphilvietnam. Người tiêu dùng Việt có thể tham khảo và tìm mua tại đây.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Gederma
RELATED NEWS

Khai mạc Triển lãm sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp - Vietnam Beautycare Expo 2024: Công nghệ làm đẹp lên ngôi

23648 Views
11-09-2024
Sáng nay 11/9/2024, Triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2024, sự kiện quốc tế hàng đầu về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp, vừa cắt băng khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM. Triển lãm diễn ra từ ngày 11 đến ngày 14/9, quy tụ hơn 2.000 thương hiệu lớn đến từ 20+ quốc gia và vùng lãnh thổ như Hà Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Đài Loan, Hồng Kông,.. và nhiều quốc gia khác. Đây là cơ hội kết nối đáng giá cho những ai đam mê và làm việc trong ngành làm đẹp.

Thể hiện phong cách mang dấu ấn cá nhân qua 5 lọ nước hoa Ralph Lauren

23459 Views
09-09-2024
Hơn nửa thế kỷ kiêu hãnh tỏa sáng, Ralph Lauren đã vươn mình từ một thương hiệu thời trang đơn thuần thành biểu tượng trường tồn cho phong cách sống Mỹ. Với Ralph Lauren: "Phong cách là cá nhân", nước hoa Ralph Lauren là một cách thể hiện bản thân tinh tế qua những hương thơm vượt thời gian.

ITE HCMC 2024: Định hướng thúc đẩy phát triển du lịch bền vững qua ESG

26098 Views
06-09-2024
Với tốc độ phát triển nhanh chóng, ngành du lịch cũng đang phải đối mặt với những thách thức lớn về môi trường và xã hội. Việc áp dụng các yếu tố ESG (Môi trường – Environmental, Xã hội – Social, Quản trị – Governance) vào chiến lược phát triển du lịch sẽ giúp Việt Nam khai thác tốt hơn tiềm năng du lịch của mình, đồng thời bảo vệ và phát triển bền vững các tài nguyên thiên nhiên, di sản văn hoá.

ITE HCMC 2024: Trao quyền cho cộng đồng địa phương thông qua du lịch bền vững

23005 Views
05-09-2024
Chiều ngày 5/9/2024, Hội thảo chuyên đề với chủ đề "Trao quyền cho cộng đồng địa phương thông qua du lịch bền vững" đã được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tại Hội thảo, các diễn giả đã tập trung chia sẻ các bài học kinh nghiệm, các mô hình du lịch cộng đồng hiệu quả và nhận diện các khó khăn, thách thức đối với phát triển du lịch bền vững và trao quyền cho cộng đồng địa phương thông qua du lịch bền vững. Từ đó, đề ra các giải pháp hiệu quả nhất cho điểm đến Việt Nam trong tương lai.

ITE HCMC 2024: Nhà nước giữ vai trò kiến tạo trong phát triển du lịch xanh

25520 Views
05-09-2024
Sáng ngày 5/9/2024, trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 18 năm 2024 (ITE HCMC 2024), đã diễn ra Diễn đàn Du lịch cấp cao với chủ đề “Chuyển đổi xanh, du lịch NET ZERO - Kiến tạo tương lai” nhằm thảo luận và đề xuất các biện pháp tăng cường chuyển đổi xanh, thúc đẩy phát triển NET ZERO cho cộng đồng doanh nghiệp du lịch Việt Nam.