Tận hưởng mùa thu Bắc bộ với gói ưu đãi Trở Về Cố Đô tại Emeralda Resort Tam Cốc
18039 Views
30-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Sau hơn 01 năm đi vào hoạt động, Emeralda Resort Tam Cốc hiện đã trở thành điểm đến nghỉ dưỡng được du khách yêu thích khi đến Ninh Binh bởi một không gian vô cùng đặc biệt, đem đến những điểm nhấn vô cùng tinh hoa, sắc nét của một thời vàng son giữa cố đô Hoa Lư.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay cạnh bến thuyền Tam Cốc, Emeralda Resort Tam Cốc nổi bật như một tòa biệt phủ sang trọng của xứ Kinh Kỳ xưa. Khu nghỉ dưỡng này được khoác lên mình kiến trúc truyền thống đầy duy mỹ và tinh tế, gợi nhớ đến những ngôi nhà 5 gian với trần gỗ cao chạm khắc hoa văn tinh xảo. Với hệ thống 86 phòng được sắp xếp hợp lý ở hai khu vực bán đảo và đảo để mỗi căn phòng đều hướng về dòng sông Ngô Đồng êm ả, đem đến một cảm giác thật thư thái khi đến nghỉ dưỡng cùng gia đình, người thương.

Trong tiết trời thu mát mẻ này, hãy để mình được hòa vào thiên nhiên, đắm chìm giữa những cánh đồng lúa xanh mướt trên con đường đến đền Thái Vi, Thung Nắng, và cùng hòa mình vào nhịp sống bình yên của những người dân nơi đây. Một trải nghiệm khác tại khu nghỉ dưỡng mà du khách không nên bỏ lỡ là khoác lên mình bộ cổ phục Việt, dạo quanh khu nghỉ để hóa thân thành những quý tộc xưa, mang đến cảm giác chân thực và hoàn hảo đến bất ngờ.

    Emeralda Resort Tam Cốc đem đến gói nghỉ dưỡng “Trở Về Cố Đô” chỉ từ 1.600.000đ/khách bao gồm:

  • 01 đêm nghỉ tại phòng Superior (Chủ nhật - thứ Năm)
  • 03 bữa ăn ngon miệng tại nhà hàng Cốm (Sáng - Trưa - Tối)
  • Miễn phí sử dụng phòng gym, bể bơi bốn mùa, và kid club
  • Miễn phí chai nước có logo Emeralda Resort Tam Cốc, trà, cà phê đặt sẵn trong phòng
  • Giá đã bao gồm thuế và phí phục vụ
  • Gói áp dụng cho đặt phòng từ 02 khách

Emeralda Resort Tam Cốc, Địa chỉ: Quần thể danh thắng Tràng An – Tam Cốc, Thôn Văn Lâm, Xã Ninh Hải, Huyện Hoa Lư, Tỉnh Ninh Bình; Website: https://emeraldatamcoc.com/; Hotline: 09 888 718 68; Tel: 0229 362 6688; Email: rsvn@emeraldatamcoc.com

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Emeralda Management Group - Emeralda Resort Tam Cốc
RELATED NEWS

3+ trải nghiệm khi màn đêm xuống thật đặc sắc tại Hồng Kông mùa Thu 2024

13986 Views
13-09-2024
Mùa Thu năm nay, du khách quốc tế đến với Hồng Kông sẽ được trải nghiệm không khí sôi động của những lễ hội đêm. Từ Lễ Trung thu và Lễ hội Rượu vang và Ẩm thực Hồng Kông hàng năm, đến sự kiện “Taste Around Town" (Tạm dịch: Nếm trọn Hồng Kông) cùng các hoạt động của lễ hội Halloween diễn ra quanh thành phố. Hàng loạt sự kiện sôi động và đầy màu sắc đang chờ đón du khách đến với Hồng Kông mùa này.

Bản giao hưởng ẩm thực Pháp - Việt tại Mad Cow Saigon cùng bếp trưởng 1 Sao Michelin Charles Coulombeau

18036 Views
12-09-2024
Nhà hàng Mad Cow Saigon tại Khách sạn Pullman Saigon Centre sắp bùng nổ cùng sự kiện ẩm thực đặc biệt, chào đón Bếp trưởng người Pháp đạt sao Michelin Charles Coulombeau từ ngày 26 đến 28 tháng 9 năm 2024. Sự kết hợp này hứa hẹn là một bữa tiệc của các giác quan, nơi hội tụ giữa tinh hoa ẩm thực Pháp và đặc trưng thịt bò thượng hạng của Mad Cow.

Kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn với gói ưu đãi Romantic Getaway tại Mövenpick Resort Phan Thiết

20242 Views
12-09-2024
Tận hưởng kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn tại Mövenpick Resort Phan Thiết! Dành cho các cặp đôi muốn tận hưởng kỳ nghỉ ngọt ngào, Mövenpick Resort Phan Thiết mang đến gói “Romantic Getaway” với những trải nghiệm không thể bỏ qua. Thưởng thức không gian phòng Superior với view biển tuyệt đẹp và những tiện nghi hàng đầu, cùng với các dịch vụ đặc biệt dành riêng cho bạn và người thương.

Rộn ràng lễ hội bia Đức 2024 tại Mövenpick Resort Phan Thiết

20199 Views
06-09-2024
Trong suốt tháng 9 và tháng 10 này, Mövenpick Resort Phan Thiết, Bình Thuận mang đến lễ hội bia Oktoberfest sôi động, mang đậm phong cách Đức, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên.

Nhà hàng Ngân Đình Sài Gòn giới thiệu thực đơn mới với nguyên liệu tinh túy từ ẩm thực Quảng Đông

17722 Views
30-08-2024
Tháng 9 này, bếp trường nhà hàng Ngân Đình Sài Gòn mến gửi khách hàng thực đơn các món hải sản tươi sống, phục vụ cho bữa trưa và bữa tối. Thực đơn mới gồm 2 món - Cá mú cuộn rau củ hấp xốt ớt cay và Tôm chần khổ qua bạch quả.