Salon tóc Chí Tâm đồng hành biến đổi phong cách cho thí sinh Rap Việt
2674 Views
23-11-2020
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Với hơn 15 kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc, nhà tạo mẫu tóc Chí Tâm đã cùng đồng hành cùng Rap Việt mang đến diện mạo và phong cách ấn tượng cho các thí sinh tỏa sáng.

Nhà tạo mẫu tóc Chí Tâm là cái tên vô cùng quen thuộc trong lĩnh vực làm tóc và giới nghệ sĩ. Với tay nghề chuyên nghiệp và không ngừng sáng tạo, salon tóc của anh trở thành điểm đến thay đổi diện mạo, phong cách của những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Việt. Mới đây, anh cũng đồng hành biến đổi phong cách cho các thí sinh Rap Việt.

Chí Tâm chia sẻ, anh có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn phong cách, đặc biệt là kiểu tóc để phù hợp ý với định của chủ nhân, dự án mới của các nghệ sĩ. Từ đó, bằng sự sáng tạo của mình, anh gửi gắm đến mỗi người là một tác phẩm nghệ thuật của mình. Và sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng chính là câu trả lời minh chứng cho những sức hút mà Salon Chí Tâm mang đến.

Trước câu hỏi, khi làm tóc cho những nghệ sĩ và có thương hiệu như vậy thì sẽ khiến những khách hàng bình thường e ngại khi gắn với chi phí cao. Anh chia sẻ thêm: “Tôi may mắn được nhiều nghệ sĩ lựa chọn, tuy nhiên không đồng nghĩa mình chỉ làm tóc cho các anh chị nghệ sĩ và chi phí làm tóc sẽ cao hay đắt đỏ. Chí Tâm luôn mong muốn hướng đến khách hàng của mình bằng cách này hay cách khác. Tôi cũng rất vui mừng khi sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, sáng tạo và chuyên tâm với công việc. Đó là cách mà anh mong muốn gửi gắm dấu ấn riêng mang tên Chí Tâm đến các khách hàng của mình. Với những dịch vụ phù hợp nhất, chi phí vừa phải, hợp lý gửi đến khách hàng”.

Đồng hành cùng thí sinh Rap Việt vừa có những khó khăn riêng nhưng đồng thời là môi trường để Chí Tâm cùng ekip của mình thỏa sức sáng tạo và chinh phục những thử thách mới. Tính khác biệt cùng để làm sao phù hợp với cá tính của từng thí sinh, đi cùng xu hướng làm tóc hiện đại, cùng kỹ thuật nhuộm độc đáo chính là bài toán đầy trăn trở dành cho Salon Chí Tâm. Tuy nhiên, hình ảnh ấn tượng của các thí sinh Rap Việt đã thật cuốn hút, khiến khán giả nhớ đến, đó là một thành công của Chí Tâm. Đồng thời là một đóng góp không nhỏ của Chí Tâm gửi đến chương trình.

Không chỉ Rap Việt, Chí Tâm còn thường xuyên đồng hành cùng các nhà thiết kế trong những show diễn thời trang hoành tráng. Là người cầu toàn và kỹ tính, anh tận tay tạo mẫu tóc và chăm sóc cho các người mẫu để tỏa sáng với trang phục một cách chỉn chu nhất.

Nhà tạo mẫu tóc Chí Tâm cho rằng, làm đẹp cho mái tóc đang là nhu cầu của nhịp sống hiện đại, làm mới bản thân và mang đến một diện mạo mới cho sự trở lại đầy ấn tượng. Và ngành làm tóc như được hồi sinh một cách mạnh mẽ.

Trái lại với suy nghĩ nhiều người đang đặt ra là nghề tóc đang bão hòa, Nhà tạo mẫu tóc Chí Tâm cho biết, nghề tóc trong cuộc sống hiện nay chiếm một phần vô cùng quan trọng, thậm chí là thiết kế cho nhu cầu làm đẹp. Bởi khi nhịp sống phát triển ngày càng cao, nhu cầu về kiểu dáng, sự sáng tạo cùng các dịch vụ chăm sóc tóc cũng được nâng lên. Chính vì vậy, Salon Chí Tâm cũng không ngại đầu tư cho không gian ấn tượng để trở thành điểm đến trải nghiệm và tận hưởng dành cho khách hàng.

Chí Tâm chia sẻ: “Mỗi thương hiệu, mỗi cá nhân sẽ có một vị trí nhất định trong lòng khách hàng của mình. Và Salon Chí Tâm cũng có một vị trí riêng như vậy với đối tượng khách hàng riêng. Chí Tâm tin chắc rằng tiếp tục sẽ là người bạn đồng hành đầy tin cậy của tất cả mọi người, với mong muốn chất lượng và sức khỏe luôn là yếu tố hàng đầu gửi đến khách hàng”.

Với kim chỉ nam là luôn luôn học hỏi, không ngừng trau dồi và sáng tạo chính là những yếu tố hàng đầu mà mình luôn muốn hướng đến mỗi ngày, Nhà tạo mẫu tóc Chí Tâm ngày càng quyết liệt hơn với nghề để tạo ra những giá trị bền vững nhất. Còn khi nhắc đến về câu chuyện nhượng quyền thương hiệu thì anh nghĩ đây là một câu chuyện dài với nhiều yếu tố nên cũng đang cân nhắc kỹ càng, vì với anh chất lượng vẫn là yếu tố tiên quyết nhất.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

Doraemon Mùa 9 “đổ bộ” POPS Kids app trên Samsung Smart TV

2741 Views
26-02-2021
Doraemon Mùa 9 đã ra mắt tại ứng dụng POPS Kids trên Samsung Smart TV từ ngày 26/2. Thêm nhiều bảo bối cực xịn của Mèo Ú khiến khán giả nhí thích mê.

Loạt sản phẩm thời trang xinh xắn mà quý cô thành thị “chơi hệ mê đồ mặc ở nhà” cần mua ngay

2542 Views
25-02-2021
Nàng sẽ tìm thấy cho mình loạt gợi ý đồ mặc nhà đa dạng kiểu dáng từ xinh xắn, đáng yêu đến sexy với chất liệu vải mát mẻ, mềm mại; đặc biệt là giá sở hữu cũng rất vừa túi tiền. Cùng xem nhanh và sắm liền tay nào!

Bất cứ ai cũng có thể làm KOL, nhưng cần thêm gì để trở thành KOL chuyên nghiệp?

2646 Views
25-02-2021
Nhờ sự phát triển của mạng xã hội, làm KOL hiện nay có thể nói là “dễ thở” hơn rất nhiều so với các thế hệ trước, từ công nghệ bổ trợ cho tới việc tìm kiếm idea, trào lưu… Không ít bạn trẻ “tay ngang” đã bén duyên với công việc KOL theo nhiều cách không ngờ tới!

Giới trẻ thành thị tận hưởng ẩm thực đặc sắc với loạt ưu đãi hấp dẫn tại khu nghỉ dưỡng cao cấp, khách sạn 5* tháng 3

2747 Views
24-02-2021
Trong tháng Ba này, các khách sạn 5 sao, khu nghỉ dưỡng cao cấp đồng giới thiệu các chương trình ưu đãi hấp dẫn giành cho giới trẻ thành thị để tận hưởng những phút giây hạnh phúc bên người thân yêu.

Thanh toán kỹ thuật số, dịch vụ hậu cần cùng đổi mới sẽ dẫn đầu thị trường thương mại điện tử Việt Nam năm 2021

2706 Views
23-02-2021
Tình hình đại dịch diễn tiến liên tục đã thúc đẩy mạnh mẽ các doanh nghiệp và người dùng chuyển đổi sang nền tảng trực tuyến, đây là xu hướng sẽ tiếp tục diễn ra trong thời kỳ bình thường mới. Trước bối cảnh này, Shopee - nền tảng Thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan đưa ra ba dự đoán chính cho thị trường Thương mại điện tử Việt Nam trong năm 2021.