adidas thổi bùng lên ngọn lửa thể thao cho phái đẹp thành thị toàn cầu
5365 Views
27-04-2018
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trong suốt hai thập kỷ vừa qua, adidas đã và đang thực hiện để truyền lửa và khơi dậy tình yêu thể thao đối với phái nữ ở nhiều nơi trên thế giới và kể cả ở Việt Nam thông qua các sản phẩm mới, các chiến dịch All In For #mygirls, #HereToCreate, chương trình Women Monthly Workout, Run For the Ocean, những buổi Women Training,…

Những người phụ nữ mạnh mẽ, tự tin, khao khát kiến tạo bản thân luôn là nguồn cảm hứng của rất nhiều thương hiệu, và nhất là ông trùm thể thao adidas. Trong hai thập kỉ qua, biểu tượng ba sọc này đã liên tục truyền lửa và khơi dậy tình yêu thể thao đối với phái nữ ở nhiều nơi trên thế giới, không loại trừ Việt Nam.

adidas - “Người thắp lửa” cho phái đẹp thành thị toàn cầu

Ngày nay, không khó để bắt gặp hình ảnh những người phụ nữ mạnh mẽ, tự tin, luôn tràn đầy nhiệt huyết. Những cô gái ấy không bao giờ chùn bước trước những thử thách trong cuộc sống, mong muốn tìm kiếm những điều tốt nhất cho bản thân mình. Họ chính là phụ nữ của thế kỉ XXI, những người luôn khao khát kiến tạo bản thân và trở nên sáng tạo vô tận.

Nhưng vì những lý do khách quan và chủ quan, mà không phải người phụ nữ nào cũng đủ mạnh mẽ, dám thổi bùng ngọn lửa bên trong con người mình để tự kiến tạo bản thân mình. Hiểu được điều này, trong suốt hai thập kỉ qua, adidas đã trở thành người thắp lửa cho phái nữ, luôn đồng hành và giúp họ tự tin kể những câu chuyện làm mới bản thân của mình.

Bắt đầu từ năm 2005, adidas kết hợp với nữ thiết kế thời trang danh tiếng người Anh Stella McCartney để ra mắt dòng sản phẩm Women Training. Những sản phẩm tôn vinh vẻ đẹp khỏe mạnh và mang lại nguồn cảm hứng luyện tập cho phái đẹp này cho thấy những nỗ lực của adidas để hiểu nhu cầu phụ nữ ngày nay. Khởi đầu cho một loạt các sản phẩm thể thao cao cấp với thiết kế tinh tế dành riêng cho nữ giới.

Đến năm 2013, với chiến dịch All In For #mygirls, adidas đã lên tiếng tôn vinh sức mạnh của phái nữ và kết nối những cô gái trên thế giới thông qua thể thao. Từ năm 2016, adidas một lần nữa đào sâu vào chủ đề này và kích hoạt niềm đam mê thể thao đến nữ giới bằng cách khuyến khích phụ nữ không ngừng kiến tạo bản thân để khỏe đẹp, luyện tập thể thao nhiệt huyết hơn từng ngày trong chiến dịch #HereToCreate.

Không ai có thể kể câu chuyện kiến tạo bản thân hay bằng chính các cô gái, chính vì thế, adidas đã đồng hành cùng họ để kể những câu chuyện kiến tạo của riêng mình. Năm 2017, adidas hợp tác với 15 cô gái đại sứ thương hiệu đầy mạnh mẽ trên khắp thế giới, như siêu mẫu Karlie Kloss, người mẫu Kendall Jenner, rapper CL của nhóm 2NE1,… để truyền cảm hứng đến cộng đồng phái nữ toàn cầu. Đặc biệt, những cô gái adidas cũng đã khơi dậy sự sáng tạo vô tận bên trong mỗi người phụ nữ với thông điệp: Hãy sáng tạo hơn nữa, và phá vỡ mọi ranh giới của thể thao! (Unleash your creativity)

Siêu mẫu Karlie Kloss tin rằng sự sáng tạo chính là triết lý của cuộc sống: “Hãy sáng tạo để trải nghiệm nhiều hơn và theo đuổi các đam mê khác nhau. Sự sáng tạo mang đến cho tôi nguồn cảm hứng vô tận, giúp tôi có cơ hội gặp gỡ và hướng dẫn những nữ sinh tuyệt vời và cùng nhau thay đổi cả thế giới”.

Thổi bùng ngọn lửa trong mỗi phụ nữ Việt

Cùng chung tiếng nói #HereToCreate với bạn bè thế giới, những cô gái adidas Việt Nam như Mai Ngô, Châu Tuyết Vân, Chi Pu,…đã thổi vào luồng năng lượng tích cực đến với cộng đồng khi liên tục truyền cảm hứng về việc hăng say tập luyện và sáng tạo không ngừng. Nổi bật nhất có thể kể đến hoạt động khuyến khích mọi người tập luyện thể thao tại sự kiện chạy bộ với các nữ sinh của quỹ học bổng Big Friend Foudation.

Nếu Chi Pu mang hình ảnh một cô nàng đầy nghị lực, theo đuổi một lối sống độc lập, thích thử thách bản thân thì Mai Ngô đại diện cho những cô gái đầy cá tính, tự tin và dám thể hiện cái tôi của mình. Và những cô gái vàng của làng thể thao Việt Nam như Châu Tuyết Vân, Nguyễn Thị Yến mang đến nguồn năng lượng mạnh mẽ, thôi thúc cộng đồng phái đẹp luyện tập thể thao. Họ chính là những gương mặt đại diện cho thế hệ phụ nữ năng động, thích thử thách bản thân, luôn đổi mới mình.

Bên cạnh đó, vào năm 2016, chuỗi hoạt động Women Monthly Workout được tổ chức với hàng chục môn thể thao đầy mới lạ đánh dấu những nỗ lực không ngừng nghỉ của adidas nhằm lan tỏa tinh thần thể thao trong cộng đồng phái đẹp Việt Nam, điển hình là bộ môn Bounce Hiit, nhảy trên bạt nhún với cường độ cao ngắt quãng. Ngoài ra, các cô gái Việt lại tiếp tục được truyền cảm hứng về việc kiến tạo bản thân khỏe đẹp với Ngày hội luyện tập giữ gìn vóc dáng adidas Fit Fest gồm 6 bộ môn: Fit Dance, Strong Together, Body Balance, Body Combat, Air Drumming và Yoga.

Sức sáng tạo của thương hiệu thời trang ba sọc không ngừng lại khi adidas mang đến bộ môn Yoga trên mặt nước cho các cô gái của mình vào năm 2017, mục đích để kết nối các cô gái với thiên nhiên khi trải nghiệm bộ môn đặc biệt này. Có thể kể đến chương trình chạy độc đáo Run For the Ocean tập trung các cô gái adidas trên biển để cùng chạy bộ kết hợp với chiến dịch kêu gọi bảo vệ môi trường đại dương.

Thông qua mỗi sự kiện thể thao hướng đến cộng đồng, mỗi cô gái adidas với những cá tính mạnh mẽ độc đáo đã cùng thương hiệu thời trang thể thao ba sọc đã liên tục truyền lửa đến cộng đồng phái đẹp toàn cầu và Việt Nam. Giúp họ thêm yêu thể thao, tự tin kiến tạo bản thân và cùng lan truyền những thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng.

Xuyên suốt các hoạt động này, adidas đã luôn khẳng định vị thế của một thương hiệu đi đầu để trao quyền cho phái nữ với sứ mệnh và niềm tin mãnh liệt: “Thông qua thể thao, chúng ta có sức mạnh để thay đổi cuộc sống của chúng ta”.

Source: Thị Dân | Cosmolife.vn
RELATED NEWS

California Centuryon: Chuỗi phòng tập sang chảnh nhất Châu Á liên tục lên báo nước ngoài

3331 Views
24-04-2018
Chuỗi phòng tập California Centuryon của Việt Nam lên trang báo South China Morning Post danh tiếng và nằm trong danh sách bốn địa điểm “sang chảnh”. California Centuryon cũng được báo Bussiness Insider ưu ái gọi tên là phòng tập có giá đắt đỏ ở châu Á dành cho giới thượng lưu.

Thổi lửa sáng tạo để tạo dựng sự khác biệt See Creativity cùng adidas

3160 Views
27-03-2018
Nhằm mở rộng nhận thức về việc kiến tạo bản thân, adidas truyền tải thông điệp hãy nhìn vận động viên thông qua sự sáng tạo, chứ không phải giới tính của họ.

Muốn trẻ năng động, cha mẹ phải làm gì?

3755 Views
16-03-2018
Sức khỏe tinh thần của trẻ là một phần quan trọng. Vận động tích cực sẽ khiến bé vui vẻ, ăn ngon ngủ ngon và hoạt bát, năng động hơn.

Tìm lại vẻ đẹp tuổi thanh xuân cho những tín đồ Yoga Beach Retreat

4680 Views
14-03-2018
Yoga Beach Retreat giúp bạn khám phá sâu bên trong các giác quan, cảm nhận hoàn hảo từ trái tim và mang chúng ta lại gần nhau hơn để khám phá thế giới.

Tận hưởng 1 tháng tập miễn phí nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 dành cho cô gái thành thị

7423 Views
03-03-2018
Chương trình We Care We Share từ California Fitness & Yoga và Eri International dành tặng ưu đãi một tháng luyện tập miễn phí, các voucher làm đẹp giá trị… nhằm tôn vinh phái đẹp.