Bất chấp CO-VID-19, thương hiệu khách sạn quốc tế tiếp tục được mang về Việt Nam, khai thác sử dụng tại Đà Nẵng
2614 Views
15-12-2020
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tập đoàn IHG Hotels & Resorts sẽ đưa thương hiệu cao cấp voco™ đến Việt Nam trong năm tới đây, thông qua sự hợp tác với Công ty Trách nhiệm hữu hạn Tuyết Liên Sơn, đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu voco có mặt tại Đông Nam Á.

Gần như đã hoàn thiện, khách sạn voco Ma Belle Đà Nẵng sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc ngay cạnh bãi biển dọc trục đường chính phía biển của thành Đà Nẵng.

Khách sạn 290 phòng này là sự kết hợp uyển chuyển giữa sự thân thiện và vẻ đẹp quyến rũ riêng của một khách sạn độc lập, với chất lượng và uy tín đảm bảo từ sự quản lý của một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Điều này cho thấy bước tiến mới trong sự phát triển của voco, cái tên được lấy cảm hứng bởi từ “mời” hoặc “cùng đến” trong tiếng La-tinh.

Bà Serena Lim, Phó chủ tịch phụ trách Phát triển của IHG khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc, chia sẻ: “Thật tuyệt vời khi IHG ra mắt thương hiệu voco tại Việt Nam cùng một đối tác tâm huyết như Công ty TNHH Tuyết Liên Sơn. voco đã nhanh chóng vươn ra khắp thế giới và chúng tôi nhận thấy sự quan tâm ngày càng lớn dành cho thương hiệu tại Đông Nam Á. Là một thương hiệu của IHG, voco mang đến cơ hội để nhanh chóng tiếp cận phân khúc cao cấp, được hậu thuẫn bởi năng lực của doanh nghiệp và các hệ thống thuộc tập đoàn.”

“Với sự phát triển không ngừng của Đà Nẵng, chúng tôi thấy đây là thời điểm hoàn hảo để giới thiệu đến thị trường một thương hiệu trẻ trung và cá tính. Và với đà phát triển mạnh mẽ của Việt Nam, chúng tôi tin rằng voco sẽ tiếp tục mở rộng tới những điểm đến khác, đại diện cho sản phẩm cao cấp đặc trưng của tập đoàn IHG Hotels & Resorts”.

Khách sạn voco Ma Belle Đà Nẵng hứa hẹn mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đáng nhớ cho các du khách khi thư giãn trong môi trường an toàn và trong lành. Du khách sẽ được truyền cảm hứng bởi thiết kế đa sắc và hiện đại của khách sạn, với màu vàng tượng trưng cho năng lượng, màu xanh của sự thanh lịch và màu xám của sự cân bằng.

Bà Nguyễn Tuyết, Phó tổng giám đốc Công ty TNHH Tuyết Liên Sơn cho biết thêm: “Chúng tôi xây dựng khách sạn này với tầm nhìn mang đến trải nghiệm phong cách sống tuyệt vời, để bất cứ ai khi đến đây đều được là chính mình. Các du khách sẽ tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ, cảm nhận nguồn năng lượng của yêu thương và hạnh phúc khi nghỉ dưỡng tại đây. Đó cũng chính là ý nghĩa của từ Ma Belle (‘tuyệt đẹp’ trong tiếng Pháp) mà tôi hướng đến cho khách sạn, lấy cảm hứng từ hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trưởng thành tự tin, tinh tế và ấm áp, những người phụ nữ với nguồn năng lượng tích cực của tuổi trẻ, tình yêu và sự yên bình. Tôi đã xem xét một số thương hiệu và tìm kiếm điều gì đó gần gũi nhưng vẫn đẹp tinh tế, hiện đại và cởi mở - và voco hoàn toàn đáp ứng tiêu chí đó. Thương hiệu này vừa phù hợp với tầm nhìn của chúng tôi, vừa phát huy được những nét đặc trưng vốn có, một điều mà tôi vô cùng trân quý.”

“Chúng tôi tin rằng IHG có thể hiện thực hóa ý tưởng và truyền tải được tầm nhìn của chúng tôi. Cùng với IHG, chúng tôi có thể tạo nên những kỷ niệm khó quên cho các du khách từ khắp mọi miền Việt Nam và trên toàn thế giới”.

Các du khách chắc chắn sẽ thích thú với những đường nét vui tươi, cá tính trong thiết kế của khách sạn voco Ma Belle Đà Nẵng và hàng loạt tiện nghi thư giãn tại đây. Ý tưởng Me Time (Thời gian cho bản thân) được đưa vào các phòng của khách sạn nhằm đảm bảo du khách sẽ ngủ ngon giấc nhờ những chiếc giường cao cấp, hệ thống ánh sáng tân tiến và công nghệ thân thiện với người dùng. Ngoài ra, phòng tắm được trang bị vòi sen hiện đại mang đến cho du khách khởi đầu ngày mới vô cùng sảng khoái.

Phong cách voco Life (cuộc sống voco) đặc trưng của thương hiệu được thể hiện nổi bật thông qua niềm tự hào của khách sạn khi sở hữu một trong những quán bar trên tầng thượng hiếm hoi tại Đà Nẵng có tầm nhìn 360 độ hướng ra biển và thành phố. Hơn nữa, quán bar còn được trang bị thêm quầy dành riêng cho các DJ chơi nhạc nằm ngay cạnh hồ bơi vô cực, hứa hẹn trở thành điểm đến sôi động. Đây cũng là nơi lý tưởng để du khách ngắm hoàng hôn hoặc chiêm ngưỡng các lễ hội pháo hoa nổi tiếng diễn ra hàng năm tại Đà Nẵng. Khi thời tiết trên tầng thượng không thực sự mát mẻ, du khách có thể thưởng thức các món ẩm thực địa phương với biến tấu độc đáo, được phục vụ cả ngày trong nhà hàng tại khách sạn.

Khu vực hội nghị, khán phòng theo phong cách gần gũi, với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra biển sẽ thích hợp với những du khách muốn kết hợp công việc và thư giãn, và cũng là địa điểm tuyệt vời để tổ chức đám cưới và các sự kiện quan trọng khác. Ngoài ra, khách sạn còn có phòng tập thể dục với đầy đủ thiết bị cường độ cao để du khách tập luyện, hay không gian spa yên bình và thanh tĩnh để tận hưởng những phút giây thư thái. 

Vị trí lý tưởng của voco Ma Belle Đà Nẵng giúp du khách dễ dàng di chuyển đến nhiều điểm tham quan của thành phố. Khách sạn nằm gần đường bờ biển nên sẽ rất thích hợp cho các du khách muốn chạy bộ vào buổi sáng hoặc dạo biển vào buổi chiều, cũng như chuỗi nhà hàng và quán bar nằm trong khu vực có thể dễ dàng ghé thăm.

Chỉ cách trung tâm Thành phố Đà Nẵng 1,5 km và cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng 5km, khách lưu trú tại đây cũng có thể dễ dàng kết nối với các đô thị lớn của Việt Nam và các điểm đến khác trên thế giới.

Dựa trên nhiều năm kinh nghiệm tạo ra trải nghiệm nghỉ dưỡng đích thực (True Hospitality), IHG đã cho ra mắt mô hình khách sạn voco vào năm 2018 để mang đến cho khách hàng sự lựa chọn độc đáo đó là những khách sạn đáng tin cậy nhưng cũng đủ khác biệt để tạo ra sự thú vị và nổi bật giữa số đông.

Kể từ khi ra mắt, voco ™ đã ghi nhận sự phát triển đáng kinh ngạc trên toàn cầu, với hơn 35 cơ sở kinh doanh đang hoạt động hoặc đang trong lộ trình phát triển, bao gồm các khách sạn ở Úc, Vương quốc Anh, Montenegro, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và Trung Quốc. Trong những năm tới, các khách sạn mới sẽ tiếp tục được khai trương tại Đức, Pháp, Hà Lan, Ai Cập, Ba Lan, Quốc đảo Síp, Nam Phi và Thái Lan.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

Doraemon Mùa 9 “đổ bộ” POPS Kids app trên Samsung Smart TV

2747 Views
26-02-2021
Doraemon Mùa 9 đã ra mắt tại ứng dụng POPS Kids trên Samsung Smart TV từ ngày 26/2. Thêm nhiều bảo bối cực xịn của Mèo Ú khiến khán giả nhí thích mê.

Loạt sản phẩm thời trang xinh xắn mà quý cô thành thị “chơi hệ mê đồ mặc ở nhà” cần mua ngay

2542 Views
25-02-2021
Nàng sẽ tìm thấy cho mình loạt gợi ý đồ mặc nhà đa dạng kiểu dáng từ xinh xắn, đáng yêu đến sexy với chất liệu vải mát mẻ, mềm mại; đặc biệt là giá sở hữu cũng rất vừa túi tiền. Cùng xem nhanh và sắm liền tay nào!

Bất cứ ai cũng có thể làm KOL, nhưng cần thêm gì để trở thành KOL chuyên nghiệp?

2646 Views
25-02-2021
Nhờ sự phát triển của mạng xã hội, làm KOL hiện nay có thể nói là “dễ thở” hơn rất nhiều so với các thế hệ trước, từ công nghệ bổ trợ cho tới việc tìm kiếm idea, trào lưu… Không ít bạn trẻ “tay ngang” đã bén duyên với công việc KOL theo nhiều cách không ngờ tới!

Giới trẻ thành thị tận hưởng ẩm thực đặc sắc với loạt ưu đãi hấp dẫn tại khu nghỉ dưỡng cao cấp, khách sạn 5* tháng 3

2749 Views
24-02-2021
Trong tháng Ba này, các khách sạn 5 sao, khu nghỉ dưỡng cao cấp đồng giới thiệu các chương trình ưu đãi hấp dẫn giành cho giới trẻ thành thị để tận hưởng những phút giây hạnh phúc bên người thân yêu.

Thanh toán kỹ thuật số, dịch vụ hậu cần cùng đổi mới sẽ dẫn đầu thị trường thương mại điện tử Việt Nam năm 2021

2708 Views
23-02-2021
Tình hình đại dịch diễn tiến liên tục đã thúc đẩy mạnh mẽ các doanh nghiệp và người dùng chuyển đổi sang nền tảng trực tuyến, đây là xu hướng sẽ tiếp tục diễn ra trong thời kỳ bình thường mới. Trước bối cảnh này, Shopee - nền tảng Thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan đưa ra ba dự đoán chính cho thị trường Thương mại điện tử Việt Nam trong năm 2021.