Coffeecell từ Áo đã và đang chinh phục giới trẻ thành thị Việt Nam như thế nào?
78698 Views
11-12-2020
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Coffeecell là thương hiệu cà phê được thành lập vào năm 2017 sau một thương vụ M&A. Tên của nó, "coffee" và "cell" dịch từ tiếng Anh là tế bào, tượng trưng cho ý tưởng rằng, nhờ thành phần độc đáo của chúng, các sản phẩm của công ty bảo vệ mọi tế bào của cơ thể và tăng cường sức khỏe.

Tại Coffeecell, họ tự tin đã tạo ra một công thức để làm cho các sản phẩm thông thường hàng ngày trở nên hiệu quả hơn cho sức khỏe của chúng ta mà không làm mất đi hương vị của chúng. Và Coffeecell đã hiện thực hóa ý tưởng về những sản phẩm hữu ích giúp đánh thức những khả năng đang ngủ quên trong con người, mở ra cơ hội mới để nhận ra tiềm năng của họ, kích thích hoạt động sáng tạo và kinh doanh.

Bản chất của khái niệm Coffeecell là thức uống được làm giàu với chiết xuất nhân sâm giúp con người khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Trạng thái tài nguyên của con người phát triển, anh ta có nhiều khả năng và làm được nhiều việc hơn trước. Anh ta có sức lực để luyện tập thể thao, dành thời gian cho sở thích và mong muốn khám phá điều gì đó mới mẻ trong bản thân mỗi ngày. Vì vậy, sản phẩm Coffeecell không chỉ giúp con người tránh được các vấn đề về sức khỏe mà còn mang lại nguồn năng lượng để hoàn thiện bản thân và bộc lộ tài năng.

Vào tháng 11/2020, cà phê đen, latte, mocha, cappuccino, sô cô la nóng, trà đen và trà xanh được sản xuất dưới thương hiệu Coffeecell. Cà phê xay của Ý với nhân sâm và đồ ăn nhẹ sấy khô tốt cho sức khỏe sẽ được thêm vào danh mục sản phẩm trong thời gian tới.

Thành phần quan trọng trong tất cả các sản phẩm của Coffeecell là nhân sâm trắng. Rễ của thảo dược này giúp tăng cường hệ miễn dịch, có tác động tích cực đến hệ thần kinh, tuần hoàn, nội tiết và đường tiêu hóa. Được sản xuất từ những rễ cây 6 năm tuổi được chọn lọc thủ công, được trồng bằng phương pháp trồng lại hai lần trong điều kiện sinh thái sạch của khu bảo tồn UNESCO ở dãy núi Trường Bạch, Trung Quốc. Trong nguyên liệu thực vật tinh khiết, chỉ có 41kcal trên 100 gam, trong khi thân rễ chứa 37 loại ginsenosit, germanium hữu cơ, một lượng lớn vitamin, muối khoáng và axit amin không thể thiếu cho cơ thể chúng ta.

Dòng sản phẩm của thương hiệu cũng bao gồm sản phẩm BH được sản xuất tại cơ sở công nghệ cao ở Pháp. Đây là những viên nang có chiết xuất từ ​​nhân sâm trắng, sử dụng công nghệ sản xuất nghiền lạnh, giúp lưu giữ tối đa các đặc tính hữu ích của rễ. Sản phẩm BH có tất cả các chứng chỉ cần thiết xác nhận việc tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và an toàn của Châu Âu. https://coffeecell.com/files/certificates-ru.zip 

Hiện nay, các sản phẩm của Coffeecell được bán tại Việt Nam, Nga, Mỹ, Canada, Phần Lan, Cộng hòa Séc, Đài Loan, Ukraine, Belarus, Kazakhstan, Armenia, Moldova và các nước khác. Việt Nam là khu vực cơ bản quan trọng để mở rộng quy mô sang thị trường Châu Á vào năm 2020, doanh số Coffeecell tại đây đã tăng mạnh.

Theo đánh giá của Mordor Intelligence, thị trường cà phê Việt Nam tăng trưởng bình quân hàng năm 8,07% trong giai đoạn năm 2020 - 2025. Đồng thời, 74,8% lượng tiêu thụ cà phê trong nước thuộc về các sản phẩm từ cà phê rang xay và 10,2%, cho các sản phẩm cà phê hòa tan. Các thương hiệu nổi tiếng bao gồm Starbucks, gã khổng lồ cà phê Coffee Bean and Tea Leaf từ Mỹ; các chuỗi khu vực và địa phương như The Coffee House, Highlands, Trung Nguyên đang có nhu cầu cao, chưa kể đến vô số cửa hàng và quán cà phê độc lập địa phương.

Coffeecell không có kế hoạch cạnh tranh với những gã khổng lồ về cà phê, mà ngược lại, đã chiếm lĩnh và đang nỗ lực mở rộng phân khúc đồ uống nhanh và tốt cho sức khỏe được làm giàu từ các thành phần thảo dược với hiệu quả tăng cường sức khỏe. Một điểm quan trọng khác: nếu truyền thống cà phê phổ biến hơn ở châu Âu, thì truyền thống trà lại mạnh ở châu Á. Theo thông tin từ Kantar Worldpanel, tại Thành phố Hồ Chí Minh, lượng tiêu thụ trà gần như gấp đôi so với cà phê, và điều này mở ra nhiều cơ hội hơn nữa với dòng trà Coffeecell.

Theo các nhà phân tích của Freedom Group, ngày nay, hơn 100 triệu cốc đồ uống Coffeeceell đã được tiêu thụ trên thế giới, và chỉ số này đã tăng trưởng mạnh trong ba năm tồn tại của thương hiệu. Nếu năm 2017 có 2,5 triệu cốc được uống thì năm 2019 là 29 triệu cốc. Công ty có kế hoạch đạt doanh số bán lẻ 1 triệu đô la mỗi tháng vào năm 2023, đạt giá trị vốn hóa thương hiệu 100 triệu đô la vào năm 2025 và đạt mức vốn hóa 1 tỷ đô la vào năm 2030 và trở thành kỳ lân công nghệ thực phẩm.

Tổng đầu tư của Freedom Group vào Coffeecell đã đạt 3 triệu đô la. Trong tương lai, các hướng tài trợ chính sẽ là phát triển hơn nữa dòng sản phẩm, chiến dịch tiếp thị tích cực và mở rộng địa bàn hiện diện, bao gồm cả thị trường Châu Á.

Các lô hàng mới của toàn bộ dòng sản phẩm đã được sản xuất. Và trong thời gian sắp tới, công ty sẽ cung cấp cho thị trường Việt Nam sản phẩm Coffeecell hữu ích. Giờ đây, bạn có thể mua chúng trên trang web https://coffeecell.com/en với đơn hàng được gửi trực tiếp từ Áo.

 Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

Marriott International ký kết thoả thuận hợp tác cùng đối tác Masterise Homes ra mắt khu căn hộ Ritz-Carlton tại Hà Nội

6867 Views
15-10-2021
Marriott International công bố ký kết thoả thuận ra mắt Khu căn hộ The Ritz-Carlton Residences, Hà Nội, một dự án khu căn hộ hàng hiệu tại Việt Nam dự kiến sẽ khai trương từ cuối năm 2023.

InterContinental Grand Ho Tram thí điểm mở cửa đón khách du lịch dưới sự chấp thuận của UNBD tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

5837 Views
14-10-2021
Đồng hành cùng xu thế phục hồi của du lịch nội địa của quốc gia, được sự chấp thuận của UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu về việc khai thác thí điểm đón khách du lịch, khu nghỉ dưỡng The Grand Ho Tram Strip ra mắt gói nghỉ dưỡng đặc biệt Ho Tram 7 Nights Staycation Package bao gồm bảy đêm tại bãi biển Hồ Tràm.

Masterise Homes và đối tác Marriott International ký kết thỏa thuận mang khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đến Hà Nội

5475 Views
14-10-2021
Mới đây, Masterise Homes và Marriott International ký thỏa thuận hợp tác mang khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đến Hà Nội.

Marriott Bonvoy giới thiệu chương trình thường niên tuần lễ của những diệu kỳ với ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho hội viên

6672 Views
07-10-2021
Marriott Bonvoy - chương trình du lịch đoạt giải thưởng của tập đoàn Marriott International, đang khơi dậy lại tinh thần du lịch bằng tuần lễ thành viên hàng năm - “Tuần lễ của những diệu kỳ”, với các ưu đãi du lịch đặc biệt dành riêng cho các thành viên của Marriott Bonvoy.

Check-in loạt thương hiệu đình đám ngày trở lại: Đơn order “đông nghẹt” còn tặng thêm ưu đãi 10.10

7154 Views
06-10-2021
Nào là trà sữa thơm lừng, ly cà phê hấp dẫn, hay gà rán giòn ngon... tất cả đều là những món mà hội đam mê ẩm thực nhanh tay order trên ShopeeFood đợt 10.10 này để thưởng thức cho “đã cơn thèm”.