Coffeecell từ Áo đã và đang chinh phục giới trẻ thành thị Việt Nam như thế nào?
4961 Views
11-12-2020
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Coffeecell là thương hiệu cà phê được thành lập vào năm 2017 sau một thương vụ M&A. Tên của nó, "coffee" và "cell" dịch từ tiếng Anh là tế bào, tượng trưng cho ý tưởng rằng, nhờ thành phần độc đáo của chúng, các sản phẩm của công ty bảo vệ mọi tế bào của cơ thể và tăng cường sức khỏe.

Tại Coffeecell, họ tự tin đã tạo ra một công thức để làm cho các sản phẩm thông thường hàng ngày trở nên hiệu quả hơn cho sức khỏe của chúng ta mà không làm mất đi hương vị của chúng. Và Coffeecell đã hiện thực hóa ý tưởng về những sản phẩm hữu ích giúp đánh thức những khả năng đang ngủ quên trong con người, mở ra cơ hội mới để nhận ra tiềm năng của họ, kích thích hoạt động sáng tạo và kinh doanh.

Bản chất của khái niệm Coffeecell là thức uống được làm giàu với chiết xuất nhân sâm giúp con người khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Trạng thái tài nguyên của con người phát triển, anh ta có nhiều khả năng và làm được nhiều việc hơn trước. Anh ta có sức lực để luyện tập thể thao, dành thời gian cho sở thích và mong muốn khám phá điều gì đó mới mẻ trong bản thân mỗi ngày. Vì vậy, sản phẩm Coffeecell không chỉ giúp con người tránh được các vấn đề về sức khỏe mà còn mang lại nguồn năng lượng để hoàn thiện bản thân và bộc lộ tài năng.

Vào tháng 11/2020, cà phê đen, latte, mocha, cappuccino, sô cô la nóng, trà đen và trà xanh được sản xuất dưới thương hiệu Coffeecell. Cà phê xay của Ý với nhân sâm và đồ ăn nhẹ sấy khô tốt cho sức khỏe sẽ được thêm vào danh mục sản phẩm trong thời gian tới.

Thành phần quan trọng trong tất cả các sản phẩm của Coffeecell là nhân sâm trắng. Rễ của thảo dược này giúp tăng cường hệ miễn dịch, có tác động tích cực đến hệ thần kinh, tuần hoàn, nội tiết và đường tiêu hóa. Được sản xuất từ những rễ cây 6 năm tuổi được chọn lọc thủ công, được trồng bằng phương pháp trồng lại hai lần trong điều kiện sinh thái sạch của khu bảo tồn UNESCO ở dãy núi Trường Bạch, Trung Quốc. Trong nguyên liệu thực vật tinh khiết, chỉ có 41kcal trên 100 gam, trong khi thân rễ chứa 37 loại ginsenosit, germanium hữu cơ, một lượng lớn vitamin, muối khoáng và axit amin không thể thiếu cho cơ thể chúng ta.

Dòng sản phẩm của thương hiệu cũng bao gồm sản phẩm BH được sản xuất tại cơ sở công nghệ cao ở Pháp. Đây là những viên nang có chiết xuất từ ​​nhân sâm trắng, sử dụng công nghệ sản xuất nghiền lạnh, giúp lưu giữ tối đa các đặc tính hữu ích của rễ. Sản phẩm BH có tất cả các chứng chỉ cần thiết xác nhận việc tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và an toàn của Châu Âu. https://coffeecell.com/files/certificates-ru.zip 

Hiện nay, các sản phẩm của Coffeecell được bán tại Việt Nam, Nga, Mỹ, Canada, Phần Lan, Cộng hòa Séc, Đài Loan, Ukraine, Belarus, Kazakhstan, Armenia, Moldova và các nước khác. Việt Nam là khu vực cơ bản quan trọng để mở rộng quy mô sang thị trường Châu Á vào năm 2020, doanh số Coffeecell tại đây đã tăng mạnh.

Theo đánh giá của Mordor Intelligence, thị trường cà phê Việt Nam tăng trưởng bình quân hàng năm 8,07% trong giai đoạn năm 2020 - 2025. Đồng thời, 74,8% lượng tiêu thụ cà phê trong nước thuộc về các sản phẩm từ cà phê rang xay và 10,2%, cho các sản phẩm cà phê hòa tan. Các thương hiệu nổi tiếng bao gồm Starbucks, gã khổng lồ cà phê Coffee Bean and Tea Leaf từ Mỹ; các chuỗi khu vực và địa phương như The Coffee House, Highlands, Trung Nguyên đang có nhu cầu cao, chưa kể đến vô số cửa hàng và quán cà phê độc lập địa phương.

Coffeecell không có kế hoạch cạnh tranh với những gã khổng lồ về cà phê, mà ngược lại, đã chiếm lĩnh và đang nỗ lực mở rộng phân khúc đồ uống nhanh và tốt cho sức khỏe được làm giàu từ các thành phần thảo dược với hiệu quả tăng cường sức khỏe. Một điểm quan trọng khác: nếu truyền thống cà phê phổ biến hơn ở châu Âu, thì truyền thống trà lại mạnh ở châu Á. Theo thông tin từ Kantar Worldpanel, tại Thành phố Hồ Chí Minh, lượng tiêu thụ trà gần như gấp đôi so với cà phê, và điều này mở ra nhiều cơ hội hơn nữa với dòng trà Coffeecell.

Theo các nhà phân tích của Freedom Group, ngày nay, hơn 100 triệu cốc đồ uống Coffeeceell đã được tiêu thụ trên thế giới, và chỉ số này đã tăng trưởng mạnh trong ba năm tồn tại của thương hiệu. Nếu năm 2017 có 2,5 triệu cốc được uống thì năm 2019 là 29 triệu cốc. Công ty có kế hoạch đạt doanh số bán lẻ 1 triệu đô la mỗi tháng vào năm 2023, đạt giá trị vốn hóa thương hiệu 100 triệu đô la vào năm 2025 và đạt mức vốn hóa 1 tỷ đô la vào năm 2030 và trở thành kỳ lân công nghệ thực phẩm.

Tổng đầu tư của Freedom Group vào Coffeecell đã đạt 3 triệu đô la. Trong tương lai, các hướng tài trợ chính sẽ là phát triển hơn nữa dòng sản phẩm, chiến dịch tiếp thị tích cực và mở rộng địa bàn hiện diện, bao gồm cả thị trường Châu Á.

Các lô hàng mới của toàn bộ dòng sản phẩm đã được sản xuất. Và trong thời gian sắp tới, công ty sẽ cung cấp cho thị trường Việt Nam sản phẩm Coffeecell hữu ích. Giờ đây, bạn có thể mua chúng trên trang web https://coffeecell.com/en với đơn hàng được gửi trực tiếp từ Áo.

 Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

Giới trẻ thành thị tận hưởng ẩm thực đặc sắc với loạt ưu đãi hấp dẫn tại khu nghỉ dưỡng cao cấp, khách sạn 5* tháng 3

2812 Views
24-02-2021
Trong tháng Ba này, các khách sạn 5 sao, khu nghỉ dưỡng cao cấp đồng giới thiệu các chương trình ưu đãi hấp dẫn giành cho giới trẻ thành thị để tận hưởng những phút giây hạnh phúc bên người thân yêu.

Hương vị tình yêu ngọt ngào mùa lễ Tình Nhân 2021 tại các khu nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp trong tháng Hai

3005 Views
26-01-2021
Trong tháng Hai này, các khách sạn năm sao, khu nghỉ dưỡng cao cấp đồng giới thiệu các chương trình ưu đãi hấp dẫn giành cho giới trẻ thành thị mùa lễ Tình Nhân 2021 để tận hưởng những phút giây hạnh phúc bên người thân yêu.

Chú vịt đen IRVINS và hành trình ghi dấu ấn trong lòng giới trẻ thành thị tại Việt Nam

3239 Views
25-01-2021
Thương hiệu snack da cá trứng muối thời thượng đến từ Singapore này hiện là mặt hàng cực hot khi được doanh nhân Phillip Nguyễn mang về và phân phối độc quyền tại Việt Nam thông qua công ty IPP Travel Retail.

Tháng Một chào đón Năm Mới 2021 tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam (Tiếp theo)

2758 Views
22-01-2021
Năm Mới 2021 đã đến và Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021 đang đến gần, hãy cùng lên kế hoạch khám phá những hoạt động thú vị chào đón năm mới tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.

Tết tặng cam gửi ngàn điều tốt: Món quà thâm giao Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021 từ Haro Corp

2887 Views
21-01-2021
Cosmolife gợi ý cho độc giả thành thị món quà Tết ý nghĩa và bổ dưỡng phù hợp để biếu tặng cho người thân đến từ Haro Corp là một thùng Cam Úc 5KG giá chỉ 250.000VND