Giới trẻ thành thị lan tỏa bản sắc, cá tính thông qua thông điệp MEIN#MYCALVINS từ Calvin Klein
3007 Views
08-10-2020
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Calvin Klein giới thiệu chiến dịch quảng bá cho hai bộ sưu tập Fall Winter 2020 Calvin Klein Jeans và Calvin Klein Underwear tại khu vực châu Á với sự tham gia của Lay Zhang (Trương Nghệ Hưng), cặp đôi nổi tiếng xứ Hàn HyunA và DAWN gây ấn tượng cùng dàn diễn viên Greg Hsu, Chingi Tian, Eunwu Park, Hang Yu, Jiwon Oui, Ruiqi Jiang và Ryan Xie.            

Những khung hình đặc sắc được thực hiện bởi các nhiếp ảnh gia tài năng và nổi tiếng Trunk Xu, Jumbo Tsui, Janghyun Hong và Giseok Cho, từng khoảnh khắc của các nghệ sĩ được bắt trọn một cách hoàn hảo với nhiều tư thế thoải mái nằm trên giường, hay trên ghế dài đem lại một cái nhìn chân thật nhất, sống động nhất về mỗi cá nhân. Chiến dịch làm nổi bật những kiểu dáng và họa tiết đốc đáo của bộ sưu tập mới nhất FW20, từ Calvin Klein Underwear với dòng sản phẩm ICON và Perfectly Fit Flex, cùng với đó là dòng Body Stretch từ Calvin Klein Jeans. 

Chân thực và khách quan,chiến dịch quảng bá mớicủa thương hiệu Calvin Klein thể hiện một cái nhìn sâu sắc về những người nghệ sĩ tham gia, họ dám nghĩ, dám làm, và bộc lộ tính cách chính mình một cách cuốn hút và quyến rũ nhất. Họ là những đại diện như một lời kêu gọi hành động chia sẻ và lan tỏa bản sắc riêng nhất của bản thân thông qua thông điệp MEIN#MYCALVINS.

Calvin Klein một thương hiệu toàn cầu đại diện cho những lý tưởng táo bạo, tân tiến mà vẫn toát lên vẻ quyến rũ. Khơi gợi và truyền cảm hứng tới những tín đồ mộ điệu bằng những hình ảnh khiêu khích, đầy táo bạo và những thiết kế độc đáo đầy kích thích.

Được thành lập vào năm 1968 bởi Calvin Klein và người bạn của mình, Barry Schwartz, thương hiệu đã không ngừng phát triển và vươn lên vị thế dẫn đầu trong ngành công nghiệp thời trang Hoa Kỳ. Trong năm 2019, doanh số bán hàng toàn cầu của Calvin Klein đã đạt 9 tỷ đô-la Mỹ với hệ thống bán lẻ trải khắp 110 quốc gia trên thế giới. Calvin Klein đã chiêu mộ hơn 11.500 nhân viên trên khắp thế giới. Calvin Klein chính thức gia nhập tập đoàn PVH vào năm 2003.

Tại Việt Nam, công ty Trách nhiệm hữu hạn Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu là nhà phân phối độc quyền nhãn hàng Calvin Klein Jeans, Calvin Klein Underwear và Calvin Klein Performance từ năm 2011 đến nay với quy mô 17 cửa hàng trên toàn quốc.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

H&M x Đen: Ra mắt bộ sưu tập #SELECTEDbyĐEN với những thiết kế thời trang nam mùa Thu Đông 2020

2946 Views
29-10-2020
Với chiến dịch quảng cáo bộ sưu tập thời trang nam thu đông 2020, H&M đã có sự đột phá mới khi lần đầu tiên cộng tác với một nghệ sĩ Việt nam rapper Đen. Với tinh thần bình dị, chân thực và chất đời rất riêng, Đen là gương mặt truyền nguồn cảm hứng cho H&M trong bộ sưu tập mang tên #SELECTEDbyĐEN, mang tinh thần thuần Việt và đậm dấu ấn cá nhân của nam rapper.

Những thiết kế cải tiến mùa thu pha trộn giữa di sản thời trang phong cách sportswear Mỹ và những sáng chế chuyên môn của nhà vô địch sáu lần giải đua Công thức 1 thế giới

2476 Views
27-10-2020
Nổi bật phong cách vượt thời gian là những mẫu áo khoác utility, áo khoác bomber và áo khoác da được nâng cấp yếu tố kỹ thuật và độ tinh xảo với lớp áo hoàn thiện giúp thoáng khí, lỗ thoát khí, dây buộc được bọc cao su, dây kéo chất liệu Velcro® dễ dàng sử dụng.

Sự phá cách đẳng cấp của thế giới “giày đế đỏ” mang đậm tinh thần đương đại

2412 Views
23-10-2020
“Chú cá mập” đế đỏ mang tên Loubishark là chế tác xa xỉ mới nhất của Christian Louboutin. So với những đôi giày sang trọng trước đó của nhà mốt, thiết kế lần này mang đậm tinh thần đường phố với vẻ phá cách, vui nhộn.

H&M x The Vampire’s Wife ra mắt bộ sưu tập quyến rũ, huyền bí và mạnh mẽ

2471 Views
15-10-2020
Bộ sưu tập là sự phát triển trong cả thái độ và chế tạo với các mẫu trang phục được làm từ chất liệu có nguồn gốc bền vững. Bộ sưu tập sẽ được ra mắt tại các cửa hàng chọn lọc, trong đó có cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi, TP.HCM từ ngày 22/10.

Hướng đến thời trang tuần hoàn, H&M tạo ra những thay đổi trong thiết kế và quy trình sản xuất sản phẩm denim

2486 Views
14-10-2020
H&M sẽ cho ra mắt bộ sưu tập denim dành cho nam giới lấy cảm hứng từ sự đơn giản tự nhiên. Bộ sưu tập H&M Jeans Redesign ra mắt vào ngày 15/10 và sẽ có mặt tại một số cửa hàng được chọn trên toàn thế giới trong đó có cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi, TP.HCM.