Khởi động chiến dịch gây “nghiện” #Caliaddict khuyến khích giới trẻ thành thị luyện tập thể thao gây quỹ thiện nguyện
6247 Views
07-06-2018
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trung tâm California khởi động chiến dịch My Club My - Addiction (#Caliaddict) với mục tiêu khuyến khích giới trẻ thay đổi lối sống, chủ động lựa chọn những loại “nghiện” tích cực nhằm thay thế những loại nghiện tiêu cực, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống đồng thời gây quỹ giúp các bệnh nhân ung thư.

Nghiện được định nghĩa là hành động yêu thích làm điều gì đó đến mức thành thói quen khó bỏ. Theo nghiên cứu của hơn 80 chuyên gia thuộc Hiệp hội các loại thuốc gây nghiện Hoa Kỳ (The American Society of Addiction Medicine – ASM), não bộ của con người quyết định việc ta nghiện gì. Việc này có nghĩa không chỉ các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá hay ma túy mới có khả năng gây nghiện gây ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống mà các hoạt động như tập luyện thể dục thể thao, yoga, chạy bộ… cũng có khả năng tạo ra những loại “nghiện” tích cực góp phần thay thế các loại nghiện xấu và nâng cao sức khoẻ cũng như chất lượng cuộc sống của mọi người.  

Bằng việc dùng chữ “Addiction – Nghiện” cùng các hình ảnh gây ấn tượng mạnh và các cảnh báo “Cảnh Báo Sức Khoẻ”, “Chú Ý”… với mục đích gây tò mò, tạo tranh luận trên mạng xã hội và truyền thông về đề tài “Nghiện” tích cực và tiêu cực, chiến dịch My Club - My Addiction (#Caliaddict) của Trung tâm California sử dụng các câu chuyện đầy cảm hứng của những người nổi tiếng cũng như những người đã thay đổi cuộc sống khi chủ động chọn tạo thói quen “nghiện” tập luyện thể thao và lối sống năng động để truyền cảm hứng đến cộng đồng về phong cách sống mạnh khoẻ và đầy năng lượng.

Chiến dịch My Club - My Addiction (#Caliaddict) bắt nguồn từ thực trạng bệnh ung thư đang là mối lo lớn và ảnh hưởng đến chất lượng sống của rất nhiều gia đình Việt Nam mà nguyên nhân gây ra một số bệnh ung thư thường gặp tại Việt Nam như ung thư phổi, ung thư gan, ung thư dạ dày, vòm họng… đến từ thói quen nghiện thuốc lá, rượu bia và các thực phẩm có hại cho sức khoẻ. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng ba yếu tố quan trọng để ngăn ngừa ung thư hiệu quả chính là: luyện tập thể dục thể thao, kiểm soát cân nặng & ăn uống khoa học.

Chiến dịch My Club - My Addiction (#Caliaddict) được thực hiện thông qua các hoạt động truyền thông nhằm nâng cao ý thức sống lành mạnh và năng động cùng các sự kiện thể hình - giải trí có quy mô lớn giúp lan truyền thông điệp “Hãy chọn “nghiện” tích cực để làm cuộc sống tốt đẹp hơn”, đồng thời gây quỹ CMG Family Cancer Foundation (Quỹ hỗ trợ phòng chống bệnh ung thư của gia đình CMG). Kinh phí thu được từ chương trình sẽ được CMG Family Cancer Foundation sử dụng cho hai hoạt động chính: 1. Phối hợp với các trung tâm nghiên cứu và phát hiện ung thư; 2. Hỗ trợ và nâng cao chất lượng sống cho các gia đình và trẻ em trước, trong và sau khi điều trị ung thư.

Chương trình ý nghĩa này nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ rất nhiều các cá nhân và nghệ sỹ tham gia dưới hình thức lan truyền những câu chuyện tạo cảm hứng sống lành mạnh bằng việc chọn những thói quen tạo ra cơn “nghiện” tích cực trong đó có: Ca sỹ Thảo Trang, Diễn viên Jolie Phương Trinh, MC Phương Mai, Hoa Hậu Liên lục địa 2017 Tường Linh, Người Mẫu MC Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Doanh nhân - Diễn viên Marcus Guilhem, “cô gái chạy vòng quanh thế giới” Thanh Vũ.

Source: Thị Dân | Cosmolife.vn
RELATED NEWS

Đổi 2 vỏ hộp bánh ăn sáng Nestlé phiên bản đặc biệt nhận 1 vé xem phim 2D Thế Giới Khủng Long 2 – Vương Quốc Sụp Đổ

3688 Views
09-06-2018
Bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé ra mắt phiên bản đặc biệt Thế Giới Khủng Long 2 – Vương Quốc Sụp Đổ với chương trình đổi 2 vỏ hộp bánh phiên bản đặc biệt được 1 vé xem phim 2D tại hệ thống CGV toàn quốc. 

Xuất hiện chiếc cốc thần thánh hiện đại cho quý cô thành thị

3826 Views
09-06-2018
Để hạn chế ảnh hưởng sức khỏe từ băng vệ sinh và tampon, các nhà khoa học đã nghiên cứu và chế tạo ra một sản phẩm khác có thể dùng trong những ngày “đèn đỏ” của phụ nữ là cốc nguyệt san.

Tường Linh, Phương Trinh Jolie, Phương Mai… thay đổi cuộc sống như thế nào với cơn “nghiện” #caliaddict

5934 Views
07-06-2018
Trong buổi ra mắt chiến dịch, bảy nghệ sĩ Việt đã đồng hành cùng chương trình đã chia sẻ chân thành về những cơn “nghiện” #Caliaddict của mình.

Ưu đãi đặc biệt Mua 1 Tặng 1 cho Thẻ Hội viên Fitness Centre tại Caravelle Saigon Hotel

5080 Views
04-06-2018
Một ưu đãi tuyệt vời cho các fan của fitness! Chương trình ưu đãi đặc biệt Mua 1 Tặng 1 cho Thẻ Hội viên Fitness Centre một năm trị giá 29.888.000 đồng tại phòng tập Fitness Centre của Caravelle Saigon.

adidas thổi bùng lên ngọn lửa thể thao cho phái đẹp thành thị toàn cầu

5397 Views
27-04-2018
Trong suốt hai thập kỷ vừa qua, adidas đã và đang thực hiện để truyền lửa và khơi dậy tình yêu thể thao đối với phái nữ ở nhiều nơi trên thế giới và kể cả ở Việt Nam thông qua các sản phẩm mới, các chiến dịch All In For #mygirls, #HereToCreate, chương trình Women Monthly Workout, Run For the Ocean, những buổi Women Training,…