Làm Chủ Nghệ Thuật Bán Hàng và câu chuyện về huyền thoại kinh doanh Tom Hopkins
6494 lượt xem
10-06-2017
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Được mệnh danh Huyền thoại bán hàng số một nước Mỹ, Tom Hopkins đến Việt Nam ra mắt sách Làm Chủ Nghệ Thuật Bán Hàng giúp bạn đọc tăng tỷ lệ ký kết hợp đồng bằng phương pháp thuyết phục.

Tom Hopkins, người có khả năng chốt bán 365 căn nhà trong một năm và 1,553 hợp đồng trong vòng sáu năm, người được mệnh danh là “Huyền thoại bán hàng số một nước Mỹ” đã có mặt tại Việt Nam, nhân dịp ra mắt tập sách Làm Chủ Nghệ Thuật Bán Hàng (tựa gốc: How To Master The Art Of Selling Finalcial Services), tác phẩm từng gây bất ngờ cho ngành xuất bản, được chuyển ngữ sang tiếng Việt.

Trong thế giới của những người bán hàng, Tom Hopkin là một cái tên huyền thoại. Ở tuổi 27, ông đã trở thành nhà bán hàng triệu phú và những  kỷ lục bán hàng mà ông tạo ra đến nay, vẫn chưa có người vượt qua được. “Tôi phải làm ra thứ tốt nhất có thể trong mỗi giây phút mình có”, ông chia sẻ.

Quân đội Mỹ, Best Buy, AFLAC, State Farm… là một vài trong số hơn 350 tổ chức mà Tom đã được huấn luyện. Ông trở thành diễn giả toàn cầu, đi khắp nơi giúp mọi người cải thiện kỹ năng bán hàng. Những bí quyết và kinh nghiệm của ông đã giúp hàng triệu người tìm được nguồn cảm hứng, nâng cao khả năng bán hàng cũng như kỹ năng làm việc của mình.

 Không chỉ lừng lẫy ở lĩnh vực kinh doanh, Tom Hopkins còn là tác giả của trên 20 đầu sách về kỹ năng bán hàng. Làm Chủ Nghệ Thuật Bán Hàng là một trong những tác phẩm xuất sắc nhất của ông. Bố cục tập sách logic và theo trình tự của một quá trình bán hàng, từ thời điểm trước, trong và sau khi tiếp cận khách hàng, giúp người đọc có cái nhìn cụ thể về ngành nghề đầy thách thức này.

Làm Chủ Nghệ Thuật Bán Hàng với cách viết chân thực qua lời kể chuyện, chia sẻ của một người dẫn đường nên người đọc sẽ không gặp phải những khái niệm trừu tượng, ngôn từ khó hiểu. Điều quan trọng hơn, độc giả sẽ khám phá ra những bí quyết làm thế nào để thuyết phục và kéo khách hàng đến với sản phẩm của mình. Để từ đó, biết được cách nói chuyện và xoa dịu những nỗi sợ của khách hàng; biết cách hỏi đúng điều khách hàng cần; Biết lắng nghe để phục vụ tốt hơn… Hơn hết, hướng dẫn của Tom giúp người đọc tăng được tỷ lệ kí hợp đồng bằng những phương pháp thuyết phục.

Giá bán: 67.000 đồng

Tập sách Làm Chủ Nghệ Thuật Bán Hàng phát hành trên hệ thống toàn quốc từ hôm nay 10/6/2017.

Text: Thị Dân | Cosmolife.vn
Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

Đứa con muộn: Những câu chuyện thấu cảm về giáo dục tình thương

7322 lượt xem
11-08-2017
Tập truyện vừa của nhà văn Nga chuyên viết về đề tài thiếu nhi Anatoly Alexin bao gồm bao ba câu chuyện: Anh trai tôi chơi kèn Clarinet; Đứa con muộn; Người thứ ở hàng thứ năm.

Bất chợt một hồn thơ Dương Tường Thơ

9969 lượt xem
07-08-2017
Với Dương Tường Thơ, một lần nữa Dương Tường lại đưa bạn đọc đi sâu hơn vào thế giới của mình, với hồn thơ “yêu người yêu bạn yêu đời”.

Đêm nay con có mơ không?: “Đặc sản” lối sống thành thị của tác giả Trương Gia Hòa

8816 lượt xem
06-08-2017
Đêm nay con có mơ không? là một tác phẩm của Trương Gia Hòa mang đến cho bạn đọc những cảm xúc về cuộc sống khá ngột ngạt tại thị thành nhưng vẫn đủ mạnh mẽ mà niềm tin vào cuộc đời.

Ra mắt bộ đôi tùy bút ẩm thực của Ngữ Yên

8812 lượt xem
06-08-2017
Hành trình khám phá ẩm thực Sài Gòn gồm hai tập của tác giả Ngữ Yên có thể đã kéo dài hơn 20 năm tất cả được gói lại trong các cuốn sách Người ăn rong (tái bản với tựa Sài Gòn chở cơm đi ăn phở), Người ăn rong hai và cuốn mới nhất: Sài Gòn, ồ bỗng ngon ghê!

Từ điển tiếng Việt của GS. Nguyễn Lân - phê bình và khảo cứu của Hoàng Tuấn Công

8016 lượt xem
03-08-2017
Quyển từ điển tiếng Việt mà hẳn ai ai cũng nên có để làm phong phú hơn vốn từ ngữ của bản thân cũng như giúp bạn hiểu biết hơn các từ vựng mới hay thành ngữ ít phổ biến.