Meishoku Nhật Bản ra mắt nước hoa hồng cho nam Bigansui phiên bản giới hạn với thiết kế chai cổ điển
14760 Views
25-06-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản, nhân dịp kỷ niệm 136 năm thành lập của Công ty Momotani Juntenkan vừa cho ra mắt sản phẩm Bigansui Phiên Bản Giới Hạn 160ml, một sản phẩm bán chạy nhất và được yêu thích nhất mọi thời đại của thương hiệu trong bao bì cổ điển đến với giới trẻ thành thị tại Việt Nam. 

Với Bigansui (Di sản thế kỷ), đây là lần đầu tiên Meishok muốn mời mọi người quay trở lại nguồn gốc sản phẩm, khơi dậy lịch sử từ hàng thế kỷ trước thông qua sản phẩm nước hoa hồng Bigansui Phiên Bản Giới Hạn 160ml.  

Được truyền cảm hứng từ những năm 1915, với bao bì vỏ hộp được thiết kế sang trọng và chắc chắn mang đậm nét hoài cổ của Nhật Bản được dùng bởi chất liệu giấy đặc biệt tạo cảm giác luyến tiếc không nở bỏ đi.

Bên trong là một chai thủy tinh thiết kế mới được trang trí bằng những bông hoa violet (biểu tượng của tình yêu vĩnh cữu) do nhà thiết kế tự vẽ bằng tay 100%  rất tinh xảo trên nền giấy được gia công có kết cấu đặc biệt, tạo cảm giác mới lạ và ấn tượng ngay sau khi cầm trên tay. 

Bao Bì có thay đổi nhưng Meishoku vẫn giữ nguyên với thành phần chính là BHA và Pionin được chiết xuất từ những thành phần thảo mộc cũng là thành phần giúp làn da tạm biệt các loại mụn nhanh chóng hơn. Mùi hương của sản phẩm như những vị thuốc giống như phiên bản thông thường, sẽ làm bạn cảm giác sảng khoái sau khi sử dụng.

Người mẫu Nguyễn Duy Hải cũng chọn lựa Meishoku Bigansui Lotion for Men của tập đoàn Công ty Momotani Juntenkan trong việc chăm sóc da hằng ngày

Hiểu hơn về thương hiệu Meishoku

Mỹ phẩm Meishoku là thương hiệu nổi tiếng thuộc tập đoàn Momo Juntenken Group tại Nhật Bản. Vào năm Minh Trị thứ 18 (1885), một hiệu thuốc nhỏ tại tỉnh Wakayama đã gây được tiếng vang lớn từ sản phẩm Bigansui – lọ thuốc được ví như thần dược trong việc điều trị mụn. Bắt nguồn của Bigansui là từ 1 lọ lotion do Ông Masajirou - người sáng lập công ty lúc bấy giờ là dược sĩ đã chế tạo dành tặng cho vợ của mình, bà vốn đang rất âu lo về mụn. Sản phẩm đã gây được tiếng vang lớn nhờ hiệu quả trị mụn vượt trội.
 
Tính đến nay, sản phẩm đã có bề dày lịch sử hơn 136 năm. Không chỉ dừng lại ở thành công đó, thương hiệu Meishoku còn được yêu mến bởi các dòng sản phẩm làm đẹp phong phú, đa dạng, phù hợp với tình trạng da của từng người. Đặc biệt, nhà sản xuất luôn ý thức được tầm quan trọng của yếu tố an toàn trong từng sản phẩm, đem đến sự an tâm tuyệt đối cho người tiêu dùng.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Meishoku Vietnam
RELATED NEWS

Yves Rocher ra mắt 5 dòng sản phẩm làm sạch chứa thành phần thực vật lành tính đáp ứng nhu cầu của mọi làn da

3054 Views
18-11-2021
Vừa qua, nhãn hàng Yves Rocher vừa chính thức ra mắt năm dòng sản phẩm làm sạch với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thực vật hữu cơ, mang đến một phương thức tẩy trang và làm sạch tự nhiên an toàn, mới mẻ cho mọi làn da, mọi giới tính.

Bobbi Brown giới thiêu bộ đôi kem nền, kem lót Intensive Skin Serum cải tiến với công thức gấp 10 lần Đông Trùng Hạ Thảo

8328 Views
08-11-2021
Bobbi Brown Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm kem nền, kem lót Intensive Skin Serum phiên bản mới với công thức ấn tượng tới 10 lần Đông Trùng Hạ Thảo cùng 25 thành phần dưỡng da thượng hạng như Nhân Sâm, Nấm Linh Chi, Ấu Trùng Artemia... cho làn da được nuôi dưỡng, bảo vệ và rạng rỡ căng mọng, hoàn hảo.

Kérastase ra mắt bộ 3 sản phẩm tinh dầu huyền thoại Elixir Ultime phiên bản giới hạn mùa lễ hội 2021

7838 Views
02-11-2021
Bộ ba sản phẩm từ Phiên bản giới hạn Tinh dầu Huyền thoại Kérastase Elixir Ultime với thiết kế là sự phối kết đặc sắc từ họa tiết theo chủ nghĩa đồ họa tối giản và sắc màu pop thời thượng đã mang đến môt thông điệp hoàn hảo, nơi sự nữ tính hiện đại gặp gỡ sự sang trọng tương lai để biến mọi giấc mơ về mái tóc hoàn mĩ trở thành hiện thực. Để vào thế giới diệu kỳ Paris in Wonderland của Kérastase lần này, bạn sẽ phải trải qua một trận đấu cờ vua huyền bí, nơi mỗi quân cờ sẽ là một bí mật cho mái tóc hoàn hảo và người chiến thắng bàn cờ này sẽ là chủ nhân của chiếc chìa khóa vàng để mở được cánh cửa.

M.A.C ra mắt bộ sưu tập mùa lễ hội Hypnotizing Holiday mê hoặc biến hóa cho ngày cuối năm rực rỡ

7168 Views
01-11-2021
Tháng Mười Một khởi đầu mùa lễ hội này, nhằm xóa tan những dư âm buồn tẻ của chuỗi ngày “đóng băng” vừa qua, M·A·C đã cho ra đời bộ sưu tập Hypnotizing Holiday với mong muốn khích lệ tinh thần mê hoặc biến hóa của giới trẻ thành thị, trả lại sự lạc quan và đón chào những tháng cuối năm vô cùng rực rỡ!

Kiehl’s X Marylou Faure: Bộ sưu tập mùa Lễ hội phiên bản giới hạn Kiehl’s Holiday 2021 được thiết kế bởi nghệ sĩ danh tiếng Pháp

10361 Views
29-10-2021
Điểm nhấn trong Bộ sưu tập Kiehl’s Holiday 2021, lần đầu tiên sản phẩm chăm sóc cơ thể được yêu thích Crème de Corps sẽ xuất hiện trong dạng chai kết hợp giữa giấy FSC và nhựa tái chế trong nỗ lực giảm thiểu lượng nhựa, giảm trọng lượng và lượng khí thải carbon ra môi trường của Kiehl’s.