Meishoku Nhật Bản ra mắt nước hoa hồng cho nam Bigansui phiên bản giới hạn với thiết kế chai cổ điển
12280 Views
25-06-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản, nhân dịp kỷ niệm 136 năm thành lập của Công ty Momotani Juntenkan vừa cho ra mắt sản phẩm Bigansui Phiên Bản Giới Hạn 160ml, một sản phẩm bán chạy nhất và được yêu thích nhất mọi thời đại của thương hiệu trong bao bì cổ điển đến với giới trẻ thành thị tại Việt Nam. 

Với Bigansui (Di sản thế kỷ), đây là lần đầu tiên Meishok muốn mời mọi người quay trở lại nguồn gốc sản phẩm, khơi dậy lịch sử từ hàng thế kỷ trước thông qua sản phẩm nước hoa hồng Bigansui Phiên Bản Giới Hạn 160ml.  

Được truyền cảm hứng từ những năm 1915, với bao bì vỏ hộp được thiết kế sang trọng và chắc chắn mang đậm nét hoài cổ của Nhật Bản được dùng bởi chất liệu giấy đặc biệt tạo cảm giác luyến tiếc không nở bỏ đi.

Bên trong là một chai thủy tinh thiết kế mới được trang trí bằng những bông hoa violet (biểu tượng của tình yêu vĩnh cữu) do nhà thiết kế tự vẽ bằng tay 100%  rất tinh xảo trên nền giấy được gia công có kết cấu đặc biệt, tạo cảm giác mới lạ và ấn tượng ngay sau khi cầm trên tay. 

Bao Bì có thay đổi nhưng Meishoku vẫn giữ nguyên với thành phần chính là BHA và Pionin được chiết xuất từ những thành phần thảo mộc cũng là thành phần giúp làn da tạm biệt các loại mụn nhanh chóng hơn. Mùi hương của sản phẩm như những vị thuốc giống như phiên bản thông thường, sẽ làm bạn cảm giác sảng khoái sau khi sử dụng.

Người mẫu Nguyễn Duy Hải cũng chọn lựa Meishoku Bigansui Lotion for Men của tập đoàn Công ty Momotani Juntenkan trong việc chăm sóc da hằng ngày

Hiểu hơn về thương hiệu Meishoku

Mỹ phẩm Meishoku là thương hiệu nổi tiếng thuộc tập đoàn Momo Juntenken Group tại Nhật Bản. Vào năm Minh Trị thứ 18 (1885), một hiệu thuốc nhỏ tại tỉnh Wakayama đã gây được tiếng vang lớn từ sản phẩm Bigansui – lọ thuốc được ví như thần dược trong việc điều trị mụn. Bắt nguồn của Bigansui là từ 1 lọ lotion do Ông Masajirou - người sáng lập công ty lúc bấy giờ là dược sĩ đã chế tạo dành tặng cho vợ của mình, bà vốn đang rất âu lo về mụn. Sản phẩm đã gây được tiếng vang lớn nhờ hiệu quả trị mụn vượt trội.
 
Tính đến nay, sản phẩm đã có bề dày lịch sử hơn 136 năm. Không chỉ dừng lại ở thành công đó, thương hiệu Meishoku còn được yêu mến bởi các dòng sản phẩm làm đẹp phong phú, đa dạng, phù hợp với tình trạng da của từng người. Đặc biệt, nhà sản xuất luôn ý thức được tầm quan trọng của yếu tố an toàn trong từng sản phẩm, đem đến sự an tâm tuyệt đối cho người tiêu dùng.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Meishoku Vietnam
RELATED NEWS

Gợi ý dòng sản phẩm chống lão hóa cao cấp cho làn da hoàn hảo của quý cô thành thị

8072 Views
21-07-2021
Với công thức đột phá và độc quyền chiết xuất từ protein tế bào gốc, dòng sản phẩm CALECIM® Professional có thể điều trị nhiều vấn đề liên quan tới da như Mụn, Sắc Tố, Tàn nhang,... hoặc ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm

Vòng quanh châu Á và tôn vinh vẻ đẹp Á Đông với bộ sưu tập giới hạn son bullet Wander. Lust. từ M•A•C Cosmetics

19149 Views
07-07-2021
Nhãn hàng M·A·C Cosmetics tôn vinh nét đẹp Á Đông trong bộ sưu tập son bullet mới nhất Wander. Lust.. Bộ sưu tập này sẽ đưa bạn đến hành trình khám phá vẻ đẹp của những điểm đến du lịch đặc sắc hay thành phố sôi động của châu Á thông qua những thỏi son bullet nổi tiếng. Bộ sưu tập phiên bản giới hạn cực kỳ táo bạo này tôn vinh những địa danh và con người châu Á từ ngày 13/7/2021 tại Việt Nam. 

Làn da sạch khuẩn, thanh lọc và luôn được bảo vệ với dòng sản phẩm chanh vàng lemon từ The Body Shop

13738 Views
05-07-2021
Thuần thảo mộc, với chiết xuất từ tinh dầu lemon chanh vàng kết hợp với quy trình chăm sóc sẽ giúp làn da bạn luôn sạch khuẩn, thanh lọc và luôn được bảo vệ. Các sản phẩm trong dòng chanh vàng Lemon The Body Shop được thiết yếu mùa dịch bệnh COVID-19 này, với đặc tính làm sạch kháng khuẩn, nhưng vẫn dưỡng ẩm cho làn da bị overwashed.

The Body Shop ra mắt dòng sản phẩm dưỡng thể mùa hè từ hoa cúc và quả mâm xôi phiên bản giới hạn

12858 Views
23-06-2021
Mùa hè năm nay 2021 The Body Shop giới thiệu hai dòng sản phẩm Thuần Chay - Phiên bản giới hạn mới nhất với hương thơm của trái mọng mâm xôi, của những cánh hoa cúc trong trẻo khoe sắc dưới ánh nắng rực rỡ. Cùng Khám phá những hương thơm của mùa hè đặc trưng tại Anh Quốc chỉ bán trong mùa hè này với số lượng giới hạn.

Sulwhasoo mang chiết xuất thông đỏ độc quyền De-Aging Active chống lão hóa trong dòng dưỡng da vào dòng trang điểm mới Timetreasure

7350 Views
22-06-2021
Bước sang tuổi 30, làn da của phụ nữ sẽ xuất hiện nhiều thay đổi đáng kể. Cũng vì vậy, yêu cầu đối với những sản phẩm trang điểm cũng trở nên khắt khe và cầu toàn hơn, đặc biệt nhấn mạnh ở hai yếu tố: tính hoàn mỹ của lớp trang điểm và khả năng dưỡng bảo vệ da khỏi các tác nhân gây lão hoá.