Mesotherapy: Liệu pháp trẻ hóa đa công năng, giải pháp nuôi dưỡng thanh xuân từ bên trong
2619 Views
01-12-2019
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Ưu điểm vượt trội của Mesotherapy là không đau, không chảy máu, không mất thời gian nghỉ dưỡng; nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chỉ kéo dài 20 đến 30 phút mỗi lần điều trị, thích hợp với cả những người bận rộn.

Spa, phòng khám thẩm mỹ phát triển “nóng” tại Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung

Châu Á là thị trường làm đẹp thuộc top tăng trưởng nhanh chỉ sau châu Âu. Riêng tại Việt Nam, những năm gần đây những nhãn hàng mỹ phẩm, thẩm mỹ viện, Spa mọc lên khắp mọi nơi. 

Dự báo, mỗi năm sẽ có hơn 2.000 Spa mở mới để đáp ứng nhu cầu người dân đặc biệt là tầng lớp trung lưu đang lên ở cả khu vực thành phố, cận thành phố và cả khu vực nông thôn. 

Chính sự tăng trưởng chóng mặt này đã định hình thị trường theo các phân khúc riêng biệt, trong đó lĩnh vực spa thẩm mỹ (thẩm mỹ viện) và phòng khám thẩm mỹ đã có sự phân hóa rõ rệt. 

Đối với Spa thẩm mỹ, do tính chất đặc thù trong nhu cầu người tiêu dùng, vì vậy dịch vụ của các Spa thẩm mỹ chủ yếu thiên về thư giãn, thụ hưởng đi đôi với các giá trị vô hình khác như: sự sạch sẽ, sự yên tĩnh, hương thơm, ánh sáng, âm nhạc cảm thụ,… Bên cạnh đó, điều kiện về cơ sở vật chất, thiết bị, sản phẩm bổ trợ, dịch vụ chăm sóc,… cũng là những điểm nhấn thu hút khách hàng đến với các Spa thẩm mỹ.

Ngược lại, đối với một phòng khám thẩm mỹ, do đặc thù thiên về điều trị nên yêu cầu những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng và hiệu quả điều trị cao hơn so với các Spa thẩm mỹ.

Để một phòng khám thẩm mỹ có thể đi vào hoạt động, ngoài những yếu tố kể trên, trình độ chuyên môn của bác sĩ, tính pháp lý của một cơ sở y tế (các chứng nhận phòng khám, chứng chỉ hành nghề của y bác sĩ), chứng nhận an toàn của sản phẩm, công nghệ là những “thang điểm” quan trọng để “lọt được vào tầm ngắm” của người tiêu dùng.

Tuy nhiên, điểm chung trong yêu cầu về chất lượng của cả hai lĩnh vực Spa thẩm mỹ hay phòng khám thẩm mỹ là tiên phong về yếu tố công nghệ với các thiết bị tiên tiến hiện đại làm nền tảng để thuyết phục khách hàng về tính hiệu quả trong dịch vụ, mức độ an toàn và củng cố niềm tin của người tiêu dùng vào thương hiệu. 

Công nghệ làm đẹp đạt chuẩn là xu hướng tất yếu trong ngành thẩm mỹ

Khi đã có sự hiểu biết về các công nghệ làm đẹp, nhiều khách hàng bày tỏ hoài nghi về chất lượng dịch vụ của một số cơ sở thẩm mỹ nơi không sở hữu công nghệ đạt chuẩn đặc biệt khi gần đây xảy ra nhiều trường hợp tử vong vì thẩm mỹ không đúng cách hoặc do nhiều nguyên nhân sâu xa. 

Vì vậy, sự lựa chọn của khách hàng hình thành hai xu hướng riêng biệt. Một là chọn giải pháp du lịch kết hợp thẩm mỹ tức là tìm đến các quốc gia có tiếng về thẩm mỹ như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật… để cải thiện nhan sắc. Hai là nghiên cứu về các cơ sở thẩm mỹ trong nước nơi đầu tư những thiết bị, công nghệ tiên tiến mà mình đã hiểu rõ. 

Tuy nhiên không phải ai cũng có cơ hội để theo đuổi xu hướng đầu tiên bởi để làm điều đó đòi hỏi sự đầu tư đáng kể về thời gian, chi phí. 

Chính vì lẽ đó, nhiều cơ sở thẩm mỹ đã “chịu chi”, đầu tư vào hệ thống trang thiết bị, máy móc tân tiến nhất chỉ để đáp ứng nhu cầu làm đẹp tuyệt đối cho khách hàng, đỡ phải đi xa hơn, tốn kém hơn.

“Lối nhỏ” của phòng khám Genki Derma 

Nhờ thấu hiểu sâu sắc khách hàng từ hai công ty trước đó là công ty phân phối mỹ phẩm Hoa Anh Đào và Sakura, ngay từ khi thành lập phòng khám thẩm mỹ Genki Dermatology (Genki Derma) đã xác định rõ hướng đi cho mình là tập trung vào hiệu quả điều trị và dịch vụ tận tâm.

Vì thế, dù chỉ là một là một phòng khám điều trị và thẩm mỹ da quy mô nhỏ nhưng nhưng nhờ hiểu về công nghệ hiện đại nên đã chịu khó đầu tư về trang thiết bị với chi phí cạnh tranh dành cho đối tượng khách hàng quan tâm đến hiệu quả điều trị nhiều hơn. Đặc biệt là về công nghệ máy móc không thua kém các thẩm mỹ viện cao cấp, dù định vị ngày từ ban đầu là phân khúc trung - cao cấp. 

Với một loạt các thiết bị, công nghệ hiện đại: Thermage FLX - Nâng cơ và trẻ hoá da; Revlite SI - Trắng da, trị nám; Laser C02 Fractional - Điều trị mụn, sẹo rỗ; Mesotherapy - Trẻ hoá, làm đều màu da, giảm mỡ; Tiêm, làm đẹp bằng Botox, Filler;... Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến công nghệ Mesotherapy giúp nuôi dưỡng vùng da bị tổn thương trở nên bằng phẳng, láng mịn.

Mesotherapy - Liệu pháp trẻ hóa đa công năng

Ưu điểm vượt trội của Mesotherapy là không đau, không chảy máu, không mất thời gian nghỉ dưỡng; nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chỉ kéo dài 20 đến 30 phút mỗi lần điều trị, thích hợp với cả những người bận rộn.

Bên cạnh đó, công nghệ được chứng nhận bởi viện Hàn Lâm Pháp, đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ về làm đẹp và trị liệu an toàn được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn. 

Mesotherapy là liệu pháp trẻ hóa đa công năng được ứng dụng rộng rãi trên toàn thế giới bằng cách đưa các dưỡng chất an toàn và có lợi vào trong da, thúc đẩy nhanh quá trình điều trị, làm đẹp nền da ngay từ bên trong. Đây là phương pháp sử dụng tiêm các loại vitamin axit hyaluronic, enzyme, kích thích tố và chất chiết xuất từ thực vật… mục đích giúp giải quyết những vấn đề lão hóa, song song đó là loại bỏ những chất béo dư thừa tùy theo mong muốn và nhu cầu khách hàng.

Triết lý Omotenashi - Tận tình như bác sĩ

Chính vì chú trọng đến hiệu quả điều trị và hướng đến những khách hàng có vấn đề thực sự về da nên Genki Derma cũng rất quan tâm đến chất lượng dịch vụ đặc biệt là đề cao và ứng dụng triết lý Omotenashi của người Nhật. 

Người Nhật chia dịch vụ chăm sóc khách hàng ra làm năm cấp bậc bao gồm Moral (Có đạo đức) - Manner (Cư xử lịch sự) - Service (Dịch vụ chuyên nghiệp) - Hospitality (Hiếu khách) - Omotenashi, trong đó Omotenashi chính là đỉnh cao.

Triết lý Omotenashi cho rằng không chỉ là sự tận tâm như mọi người thường nghĩ mà Omotenashi còn sâu hơn thế, còn là những hành động làm vui lòng khách hàng bằng trải nghiệm về tinh thần đãi khách với cả sự tập trung và trân trọng từng phút giây. 

Sau hơn 10 năm kinh doanh mỹ phẩm tại Việt Nam, chủ quản thương hiệu Sakura, bà Trương Thị Nguyệt chia sẻ: “Tôi chọn giá trị Nhật, tinh thần Nhật, văn hóa Nhật đặc biệt là triết lý Omotenashi để đưa vào mô hình kinh doanh của mình. Nếu làm tốt sẽ truyền cảm hứng đến với nhiều người, về cách sống tử tế của người Nhật và đó là cách phát triển kinh doanh một cách bền vững, như cách mà các thương hiệu Nhật đã tạo dựng nên thậm chí là hàng trăm năm. Ngược lại, những gì xem trọng hình thức đơn thuần thì cũng chỉ là trào lưu”.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

Seoul Made: Giới thiệu các sản phẩm beauty và lifestye của Hàn Quốc đến với thị trường Việt Nam

2432 Views
06-12-2019
Cũng trong khuôn khổ sự kiện triển lãm này các khách hàng sẽ được trải nghiệm sản phẩm như make up show, beauty talk cùng với hoa hậu Hàn Quốc, người mẫu KOL từ ban tổ chức.

Menard và hành trình tìm về cội nguồn của vẻ đẹp huyền thoại đích thực

3866 Views
04-12-2019
Cội nguồn của cái đẹp là từ những tế bào sơ sinh, nghệ nhân Menard đã thành công nghiên cứu bảo vật Authent Cream II kích thích vẻ đẹp từ nguyên bản. Đây là kiệt tác giao thoa giữa công nghệ và mỹ phẩm giúp khơi dậy vẻ đẹp từ sâu bên trong của người phụ nữ Á Đông. 

Ra mắt mỹ phẩm hữu cơ Zenboté house by Anne Semonin cùng spa đúng chuẩn hữu cơ đầu tại Việt Nam

2667 Views
02-12-2019
Mỹ phẩm hữu cơ Canada Zenboté là bí quyết làm đẹp kết hợp giữa Đông – Tây chính thức có mặt tại địa chỉ số 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM. Sự kiện lễ ra mắt có sự tham gia của ca sĩ Mỹ Linh, người mẫu Helly Tống và chuyên gia làm đẹp trong và ngoài nước.

Trọn vẹn mùi hương lễ hội với lê, mận và vanilla trong bộ sản phẩm phiên bản giới hạn Giáng sinh 2019 từ The Body Shop

2421 Views
27-11-2019
The Body Shop mang đến mùi hương mới cho bạn với ba dòng sản phẩm phiên bản giới hạn của Giáng Sinh 2019 gồm Juicy Pear mọng mát, Warm Vanilla ngọt ngào và Rich Plum thơm lừng.

Lâm Vũ và Lương Gia Huy hợp tác kinh doanh sản phẩm chăm sóc da dành riêng cho phái mạnh

3632 Views
27-11-2019
Sau một thời gian dài sử dụng bộ sản phẩm chăm sóc da của Lata For Men, Lâm Vũ và Lương Gia Huy cảm nhận được hiệu quả và cần nhiều sự lan tỏa đến phái mạnh hơn nữa. Hai ca sĩ quyết định bắt tay hợp tác ký kết để mang sản phẩm đến gần hơn với phái mạnh. Thể hiện thông điệp, làm đẹp không chỉ là việc riêng của phái đẹp.