Mesotherapy: Liệu pháp trẻ hóa đa công năng, giải pháp nuôi dưỡng thanh xuân từ bên trong
2739 Views
01-12-2019
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Ưu điểm vượt trội của Mesotherapy là không đau, không chảy máu, không mất thời gian nghỉ dưỡng; nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chỉ kéo dài 20 đến 30 phút mỗi lần điều trị, thích hợp với cả những người bận rộn.

Spa, phòng khám thẩm mỹ phát triển “nóng” tại Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung

Châu Á là thị trường làm đẹp thuộc top tăng trưởng nhanh chỉ sau châu Âu. Riêng tại Việt Nam, những năm gần đây những nhãn hàng mỹ phẩm, thẩm mỹ viện, Spa mọc lên khắp mọi nơi. 

Dự báo, mỗi năm sẽ có hơn 2.000 Spa mở mới để đáp ứng nhu cầu người dân đặc biệt là tầng lớp trung lưu đang lên ở cả khu vực thành phố, cận thành phố và cả khu vực nông thôn. 

Chính sự tăng trưởng chóng mặt này đã định hình thị trường theo các phân khúc riêng biệt, trong đó lĩnh vực spa thẩm mỹ (thẩm mỹ viện) và phòng khám thẩm mỹ đã có sự phân hóa rõ rệt. 

Đối với Spa thẩm mỹ, do tính chất đặc thù trong nhu cầu người tiêu dùng, vì vậy dịch vụ của các Spa thẩm mỹ chủ yếu thiên về thư giãn, thụ hưởng đi đôi với các giá trị vô hình khác như: sự sạch sẽ, sự yên tĩnh, hương thơm, ánh sáng, âm nhạc cảm thụ,… Bên cạnh đó, điều kiện về cơ sở vật chất, thiết bị, sản phẩm bổ trợ, dịch vụ chăm sóc,… cũng là những điểm nhấn thu hút khách hàng đến với các Spa thẩm mỹ.

Ngược lại, đối với một phòng khám thẩm mỹ, do đặc thù thiên về điều trị nên yêu cầu những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng và hiệu quả điều trị cao hơn so với các Spa thẩm mỹ.

Để một phòng khám thẩm mỹ có thể đi vào hoạt động, ngoài những yếu tố kể trên, trình độ chuyên môn của bác sĩ, tính pháp lý của một cơ sở y tế (các chứng nhận phòng khám, chứng chỉ hành nghề của y bác sĩ), chứng nhận an toàn của sản phẩm, công nghệ là những “thang điểm” quan trọng để “lọt được vào tầm ngắm” của người tiêu dùng.

Tuy nhiên, điểm chung trong yêu cầu về chất lượng của cả hai lĩnh vực Spa thẩm mỹ hay phòng khám thẩm mỹ là tiên phong về yếu tố công nghệ với các thiết bị tiên tiến hiện đại làm nền tảng để thuyết phục khách hàng về tính hiệu quả trong dịch vụ, mức độ an toàn và củng cố niềm tin của người tiêu dùng vào thương hiệu. 

Công nghệ làm đẹp đạt chuẩn là xu hướng tất yếu trong ngành thẩm mỹ

Khi đã có sự hiểu biết về các công nghệ làm đẹp, nhiều khách hàng bày tỏ hoài nghi về chất lượng dịch vụ của một số cơ sở thẩm mỹ nơi không sở hữu công nghệ đạt chuẩn đặc biệt khi gần đây xảy ra nhiều trường hợp tử vong vì thẩm mỹ không đúng cách hoặc do nhiều nguyên nhân sâu xa. 

Vì vậy, sự lựa chọn của khách hàng hình thành hai xu hướng riêng biệt. Một là chọn giải pháp du lịch kết hợp thẩm mỹ tức là tìm đến các quốc gia có tiếng về thẩm mỹ như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật… để cải thiện nhan sắc. Hai là nghiên cứu về các cơ sở thẩm mỹ trong nước nơi đầu tư những thiết bị, công nghệ tiên tiến mà mình đã hiểu rõ. 

Tuy nhiên không phải ai cũng có cơ hội để theo đuổi xu hướng đầu tiên bởi để làm điều đó đòi hỏi sự đầu tư đáng kể về thời gian, chi phí. 

Chính vì lẽ đó, nhiều cơ sở thẩm mỹ đã “chịu chi”, đầu tư vào hệ thống trang thiết bị, máy móc tân tiến nhất chỉ để đáp ứng nhu cầu làm đẹp tuyệt đối cho khách hàng, đỡ phải đi xa hơn, tốn kém hơn.

“Lối nhỏ” của phòng khám Genki Derma 

Nhờ thấu hiểu sâu sắc khách hàng từ hai công ty trước đó là công ty phân phối mỹ phẩm Hoa Anh Đào và Sakura, ngay từ khi thành lập phòng khám thẩm mỹ Genki Dermatology (Genki Derma) đã xác định rõ hướng đi cho mình là tập trung vào hiệu quả điều trị và dịch vụ tận tâm.

Vì thế, dù chỉ là một là một phòng khám điều trị và thẩm mỹ da quy mô nhỏ nhưng nhưng nhờ hiểu về công nghệ hiện đại nên đã chịu khó đầu tư về trang thiết bị với chi phí cạnh tranh dành cho đối tượng khách hàng quan tâm đến hiệu quả điều trị nhiều hơn. Đặc biệt là về công nghệ máy móc không thua kém các thẩm mỹ viện cao cấp, dù định vị ngày từ ban đầu là phân khúc trung - cao cấp. 

Với một loạt các thiết bị, công nghệ hiện đại: Thermage FLX - Nâng cơ và trẻ hoá da; Revlite SI - Trắng da, trị nám; Laser C02 Fractional - Điều trị mụn, sẹo rỗ; Mesotherapy - Trẻ hoá, làm đều màu da, giảm mỡ; Tiêm, làm đẹp bằng Botox, Filler;... Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến công nghệ Mesotherapy giúp nuôi dưỡng vùng da bị tổn thương trở nên bằng phẳng, láng mịn.

Mesotherapy - Liệu pháp trẻ hóa đa công năng

Ưu điểm vượt trội của Mesotherapy là không đau, không chảy máu, không mất thời gian nghỉ dưỡng; nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chỉ kéo dài 20 đến 30 phút mỗi lần điều trị, thích hợp với cả những người bận rộn.

Bên cạnh đó, công nghệ được chứng nhận bởi viện Hàn Lâm Pháp, đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ về làm đẹp và trị liệu an toàn được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn. 

Mesotherapy là liệu pháp trẻ hóa đa công năng được ứng dụng rộng rãi trên toàn thế giới bằng cách đưa các dưỡng chất an toàn và có lợi vào trong da, thúc đẩy nhanh quá trình điều trị, làm đẹp nền da ngay từ bên trong. Đây là phương pháp sử dụng tiêm các loại vitamin axit hyaluronic, enzyme, kích thích tố và chất chiết xuất từ thực vật… mục đích giúp giải quyết những vấn đề lão hóa, song song đó là loại bỏ những chất béo dư thừa tùy theo mong muốn và nhu cầu khách hàng.

Triết lý Omotenashi - Tận tình như bác sĩ

Chính vì chú trọng đến hiệu quả điều trị và hướng đến những khách hàng có vấn đề thực sự về da nên Genki Derma cũng rất quan tâm đến chất lượng dịch vụ đặc biệt là đề cao và ứng dụng triết lý Omotenashi của người Nhật. 

Người Nhật chia dịch vụ chăm sóc khách hàng ra làm năm cấp bậc bao gồm Moral (Có đạo đức) - Manner (Cư xử lịch sự) - Service (Dịch vụ chuyên nghiệp) - Hospitality (Hiếu khách) - Omotenashi, trong đó Omotenashi chính là đỉnh cao.

Triết lý Omotenashi cho rằng không chỉ là sự tận tâm như mọi người thường nghĩ mà Omotenashi còn sâu hơn thế, còn là những hành động làm vui lòng khách hàng bằng trải nghiệm về tinh thần đãi khách với cả sự tập trung và trân trọng từng phút giây. 

Sau hơn 10 năm kinh doanh mỹ phẩm tại Việt Nam, chủ quản thương hiệu Sakura, bà Trương Thị Nguyệt chia sẻ: “Tôi chọn giá trị Nhật, tinh thần Nhật, văn hóa Nhật đặc biệt là triết lý Omotenashi để đưa vào mô hình kinh doanh của mình. Nếu làm tốt sẽ truyền cảm hứng đến với nhiều người, về cách sống tử tế của người Nhật và đó là cách phát triển kinh doanh một cách bền vững, như cách mà các thương hiệu Nhật đã tạo dựng nên thậm chí là hàng trăm năm. Ngược lại, những gì xem trọng hình thức đơn thuần thì cũng chỉ là trào lưu”.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

Trải nghiệm dòng sản phẩm dưỡng da công nghệ gốc nước mới lạ của Nhật Bản V10Plus tại Spa Kyoto

2740 Views
06-01-2020
Công nghệ gốc nước là nghiên cứu mới nhất của Nhật bản, giúp thẩm thấu nhanh vào làn da và cung cấp thêm độ ẩm bao phủ làn da. Mới đây, V10Plus đã tổ chức Workshop trải nghiệm dòng sản phẩm dưỡng da công nghệ gốc nước hàng đầu Nhật Bản kết hợp với liệu trình chăm sóc da của Spa Kyoto, Quận Phú Nhuận, TP. HCM.

“Cặp đôi thanh xuân” Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh “đốn tim” khán giả với bản hit cách đây 20 năm

2972 Views
29-12-2019
Xuất hiện tại sự kiện Shynh Shine Night 2019 của Shynh Group, cặp đôi thanh xuân của thế hệ yêu nhạc 8X, đầu 9X Ưng Hoàng Phúc - Phạm Quỳnh Anh mang khán giả trở về quá khứ với những bản hit làm nên tên tuổi của cả hai.

Hồ Ngọc Hà khoe làn da chuẩn baby skin trong sự kiện ra mắt 2 sản phẩm phấn nước và chì kẻ mày mới toanh

2944 Views
26-12-2019
Có mặt tại sự kiện giới thiệu sản phẩm trang điểm mới, Hồ Ngọc Hà xuất hiện với vẻ ngoài lộng lẫy, xinh đẹp, nhẹ nhàng khoe khéo làn da mịn màng như em bé.

Gợi ý 4 sản phẩm làm đẹp lừng danh sử dụng công nghệ chống lão hóa từ cấp độ tế bào cho quý cô thành thị

2935 Views
25-12-2019
Dưới đây là top 4 sản phẩm chống lão hóa cao cấp từ cấp độ tế bào tiên tiến nhất mà các quý cô nên sở hữu.

Transino: Cải tiến mới của bộ sản phẩm dưỡng trắng và trị nám 50 năm được phụ nữ Nhật Bản tin dùng

2926 Views
24-12-2019
Bằng cách tiếp cận hướng dưỡng trắng mới với công thức tăng cường axit tranexamic, bổ sung thành phần hỗ trợ tạo độ trong suốt cho da EX và tập trung giải phóng melanin, bộ dưỡng da Transino phiên bản 2020 sẽ giúp quý cô thành thị giải quyết các vấn đề về nám và tàn nhang, dưỡng da trắng sáng từ trong ra ngoài một cách toàn diện.