Tập đoàn SM Entertainment tấn công showbiz Việt thông qua tập đoàn IPPG của Việt Nam
5098 Views
16-05-2018
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tập đoàn SM Entertainment của Hàn Quốc và Tập đoàn Imex Pan Pacific của Việt Nam vừa kí kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược, đánh dấu cuộc đổ bộ của ông lớn SM, vốn được biết đến là đại gia đình của SNSD, Super Junior, EXO  trong ngành giải trí xứ sở kim chi tại Việt Nam trong thời gian tới.

Vừa qua, ngày 10/5 tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc, biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giữa Công ty giải trí SM của Hàn Quốc (SM Entertainment) và tập đoàn Imex Pan Pacific (IPPG) của Việt Nam đã chính thức được kí kết.

Đây được xem là một cú hích lớn của ngành giải trí, tạo cơ hội cho những tài năng trẻ Việt Nam có một môi trường phát triển chuyên nghiệp và tầm cỡ hơn để vươn ra tầm thế giới; đồng thời cũng giúp kéo gần khoảng cách hơn trong việc đưa sao thế giới về Việt Nam.

SM Entertainment hiện là một trong ba “ông trùm” lớn nhất của ngành giải trí Hàn Quốc chuyên hoạt động trong lĩnh vực đào tạo năng khiếu, sản xuất và phát hành các sản phẩm âm nhạc. SM được nhắc đến với thành công của hàng loạt tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng tầm cỡ quốc tế như: BoA, Super Junior, SNSD (Girl’s Generation), SHINee, EXO… Không chỉ riêng về lĩnh vực âm nhạc, SM còn sở hữu trong tay nhiều công ty con chuyên về phim ảnh, thực phẩm, thể thao, kinh doanh nhà hàng siêu thị, nhờ đó các nghệ sĩ ra mắt dưới trướng SM thường có cơ hội được thử sức với nhiều vai trò và hoạt động khác nhau.

Super Junior

SHINee

SNSD (Girl’s Generation)

Tập đoàn IPP là một doanh nghiệp với nhiều dự án thành công đã được triển khai trong gần 32 năm đầu tư và phát triển với tổng số vốn đầu tư tại Việt Nam hơn 500 triệu USD. IPP là nhà phân phối độc quyền cho hơn 96 thương hiệu đẳng cấp thế giới với các mặt hàng thời trang, rượu, đồng hồ, mỹ phẩm và thức ăn nhanh tại các sân bay và các tỉnh, thành trong cả nước.

Nhờ độ phủ sóng rộng rãi và đa dạng của các ngành nghề kinh doanh, IPP được xem là đối tác phù hợp nhất  cùng đồng hành với các hoạt động đào tạo và phát triển của SM, có thể kể đến như sử dụng các thương hiệu thời trang quốc tế để xây dựng và đưa nghệ sĩ tham dự các tuần lễ thời trang quốc tế, quảng bá hình ảnh thông qua các chiến dịch quảng cáo cho các mặt hàng mỹ phẩm, thức ăn nhanh …..

Tham dự buổi lễ ký kết ngày 10/05 vừa qua tại Trụ sở chính Tập đoàn Giải trí SM tại Hàn Quốc, đại diện Tập đoàn IPP gồm có ông Johnathan Hạnh Nguyễn (Chủ tịch Tập đoàn IPP), bà Lê Hồng Thuỷ Tiên (Tổng Giám đốc), ông Phillip Nguyễn (Phó Tổng Giám đốc) và đại diện SM là  ông Lee Sooman (Người sáng lập & Chủ tịch Hội đồng quản trị), ông Kim Youngmin (Tổng Giám đốc Điều hành Tập đoàn), ông Han Semin (Tổng Giám đốc), các thành viên của nhóm NCT Taeyong, Mark, Johnny. 

Thông qua liên minh chiến lược với IPPG, SM sẽ chính thức bước vào thị trường Việt Nam, thị trường đang phát triển rất năng động để theo đuổi hàng loạt các dự án kinh doanh toàn cầu bao gồm giải trí, quảng cáo, truyền thông cùng IPPG. SM sẽ bắt đầu bằng việc sản xuất các sản phẩm V-Pop để giới thiệu và quảng bá các nghệ sĩ SM hiện tại; tìm kiếm các tài năng mới tại Việt Nam, đồng thời sẽ khởi chạy một loạt các lĩnh vực thương mại khác, bao gồm sản xuất các sản phẩm truyền thông, kinh doanh công ty quảng cáo.

Theo Tổng Giám đốc điều hành SM Entertainment, ông Kim Youngmin phát biểu, “IPP là Tập đoàn kinh doanh bán lẻ hàng đầu và lớn nhất tại Việt Nam, tôi tin rằng IPPG chính là đối tác tuyệt vời nhất cùng chúng tôi phát triển nhiều sản phẩm và thương hiệu tại Việt Nam. Quan hệ đối tác chiến lược với IPPG sẽ tạo điều kiện cho SM tham gia vào thị trường Việt Nam, một trong những quốc gia trọng điểm tại thị trường Đông Nam Á. Thông qua hệ thống đào tạo độc đáo, SM có kế hoạch tìm kiếm và đào tạo các tài năng Việt Nam trở thành những nghệ sĩ nổi tiếng trên toàn cầu”.

Source: Thị Dân | Cosmolife.vn
RELATED NEWS

Cơ hội vụt sáng tại Seoul, trở thành ngôi sao đẳng cấp quốc tế trong thời gian ngắn dành cho giới trẻ thành thị

1280 Views
21-09-2018
Cơ hội hấp dẫn giúp bạn trẻ trở thành ngôi sao đã chính thức “đổ bộ” vào Việt Nam trong khuôn khổ dự án Z - POP Dream, qua đây các bạn trẻ có cơ hội cộng tác cùng các chuyên gia bậc nhất Hàn Quốc xuất thân từ YG Entainment và SM Entertainment.

“Nghiện” gym như Tường Linh: Tập ngay trong phòng chờ sân bay!

2227 Views
21-09-2018
Trước đây, Miss Intercontinental Việt Nam Tường Linh lười nhác tập gym. Nhưng sau, cô trở thành người “nghiện” bộ môn này bởi những lợi ích tuyệt vời mà bộ môn này mang lại.

Hồ Quang Hiếu tung MV Tim anh thắt lại kể chuyện tình buồn đã qua

2498 Views
21-09-2018
Vốn sở hữu cho mình những bản tình ca triệu view và cả nút vàng YouTube khi đón nhận những tình yêu của khán giả dành cho các sản phẩm. Tuy nhiên, MV mới nhất Tim anh thắt lại của Hồ Quang Hiếu lại là một tác phẩm kể về câu chuyện đầy hối tiếc cho một tình yêu buồn.

Phiên bản mới của Tuyệt Tình Cốc: Chuyện yêu bách hợp hay khoe thân trá hình?

1927 Views
21-09-2018
Trào lưu chụp hình khoe da thịt vốn đã trở nên quá quen thuộc với cộng đồng mạng qua những concept chụp tại hồ sen, làng gốm, tuyệt tình cốc… Nhưng khi kết hợp với thể loại bách hợp nóng bỏng thì lại càng xôn xao hơn bao giờ hết.

Ca sĩ, diễn viên, MC Miko Lan Trinh chưa đủ, từ nay lại có thêm danh hiệu mới Hoa hậu Tài Năng

2290 Views
21-09-2018
Cái tên Miko Lan Trinh lâu nay đã đi vào lòng công chúng với hình ảnh nghệ sĩ Việt đa năng. Không chỉ được biết đến là một ca sĩ chuyên nghiệp, một MC hoạt ngôn, một diễn viên tươi sáng, nay Miko Lan Trinh còn là một trong những nghệ sĩ Việt bản lĩnh khi dám bước ra đấu trường nhan sắc quốc tế và mang về danh hiệu mới Lady of Talent – Lady of Brilliancy International 2018.